- Biển số
- OF-344971
- Ngày cấp bằng
- 1/12/14
- Số km
- 398
- Động cơ
- 274,455 Mã lực
Treo của CRV ngon nhất phân khúc, đi gđ 4 5 người lắc ngang rất ít như các xe SUV
Nó có tubor chạy xé gió mà. CVT chạy khoẻ người.1.5 chạy như gái đẻ, thừa tiền đi mua con này
Đi đèo thì chắc chắn cần tắt ông Eco này đi để thốc ga trèo đèo, gắt nữa thì chuyển sang S dùng nãy gảy số bao oách, nhưng cần rèn luyện cho quen ko nghe tiếng gằn máy cũng xót ruột phếtThực ra 1 số cụ chê CRV yếu là do chưa tìm hiểu kỹ các tính năng. Muốn xe bốc hơn thì tắt tính năng eco ở chỗ này
Thì xe bốc hơn kha khá đấy, có điều là sẽ tốn xăng hơn. Tuy nhiên máy 1.5 tubo ăn xăng như ngửi, e đo trung bình 6.000 cây có 6l/100 cây:
Treo độc lập đa điểm cầu sau nên êm ái, êm hơn mấy ông cầu cứng SUV xịn mà cụTreo của CRV ngon nhất phân khúc, đi gđ 4 5 người lắc ngang rất ít như các xe SUV
Giống ô bạn e cũng dùng Lếc, nhận xét CRV chạy êm ái ko khác j mấy xe ô ấy.Ô bạn em đang lái con RX350 2018, sau khi CRV ra bản mới thì lấy con date 2020 vành cánh hoa, nxet là CRV chạy cũng rất ổn lái cũng sướng xăng so với RX kia thì quá là ít... Đấy là từ 1 ng đang có RX350 và trc đó trải nghiệm Mazda CX5 2019 rồi mới quyết lấy CRV.
Cái mà em thấy CRV hơi bị ko thích là hộp số CVT và dẫn động cầu trc vì em thích 1 con 4x4 để sau này có đk đi vùng Tây Bắc khám phá và Pajero sport 4x4 Super select là đỉnh cụ àGiống ô bạn e cũng dùng Lếc, nhận xét CRV chạy êm ái ko khác j mấy xe ô ấy.
Chưa chắc cụ. Trong tầm tiền mà xe gia đình chưa chắc qua đc xpande của Mít, chênh nhiều trăm củ, hàng ghế ba vô đối, vì trẻ nhà mình k chịu ngồi mà toàn dành cho đội nhớn nhường nhịn.Ai nói gì thì nói nhưng hiện tại trong phân khúc này thì CR-V vẫn ok nhất. Từ cảm giác lái rất nhạy, đến vận hành khá bốc, tăng tốc ở dải số S thì khỏi chê, cách âm ok trong tầm tiền, an toàn là vấn đề mình đáng để quan tâm nhất của 1 con xe gia đình thì CR-V đầy đủ
2 xe phân khúc hoàn toàn khác nhau, giá tiền khác nhau, giống nhau mỗi số chỗ ngồi mà cụ mang so sánh đc thì đúng là cụ troll ae rồi. Con Xpander máy 1.5 104 mã, 02 túi khí là con xe dịch vụ đúng nghĩa, gia đình chạy con này ko an toàn đâu cụ.Chưa chắc cụ. Trong tầm tiền mà xe gia đình chưa chắc qua đc xpande của Mít, chênh nhiều trăm củ, hàng ghế ba vô đối, vì trẻ nhà mình k chịu ngồi mà toàn dành cho đội nhớn nhường nhịn.
Cụ đang nói ngược nước ga của 1.5 so với 2.4.1.5 turbo cỡ 2.4 như CRV cũ, ga đầu mạnh hơn bốc hơn ga sau kém hơn 2.5, cụ có thể qua box Honda tìm bài em đã viết về cái này.
Mua được San thì nó rộng và dài hơn cụ, cụ đủ tiền mua San thì cụ tham khảo CRV thôi chứ đi San hơn chứ vì nó hơn CRV 200tr cơ mà.bữa đi xem CRV cái đuôi xấu quá, lại còn dẫn động cầu trước, hàng ghế 3 thì gọi là cho có
thế về xoay thóc lấy santafe dầu cao cấp
Em rể em mua con San dầu cao cấp nhất và phiên bản mới nhất (vào số bấm nút) em cũng nói như cụ trên diễn đàn này là "Em đứng sau xe không thấy mùi của máy dầu" mà bị một (thằng) cụ trên này bảo mũi điếc. Vì em đã ngồi xe công ty hai đời Fortuner máy dầu đi phải 20 vạn km em không lạ gì nhưng San dầu thực sự rất ít mùi.Về santafe: cụ chê máy dầu chứ em thấy nó vượt trội so với xăng, về mùi hôi thực sự em ko cảm nhận được mùi như các cụ tả, chỉ có mùi da nội thất thì mãi ko hết
về tiếng ồn máy dầu các cụ thấy sao chứ em lại thích khi cái tiếng dìn dìn từ động cơ, cảm giác nó như nhịp tim của xe á, phấn khích
về độ tiết kiệm, chi phí bảo dưỡng, độ bền máy dầu santafe thì hơn hẳn máy xăng, mạnh hơn nữa
còn về độ bốc thì em cũng chạy crv rồi, em ko có đạp lút cán nên ko rõ là máy xăng bốc hơn, mức độ tăng tốc thế nào, nhưng khi chạy tàng tàng em thấy nó cũng như nhau thôi à
về ngoại hình em ko so vì tuỳ mắt mỗi người nhìn 1 kiểu
về option santafe xe hàn thì vượt trội không thiếu gì trên đời
à thêm nữa CRV hàng ghế thứ 3 coi như có cho đẹp, chứ ngồi tầm 1h là biết mặt nhau ngay
Con này nó nhiều tiền quá cụ; trông đẹp, trên 2 tỷ. Em chả có tiền mua đâu nhưng em thấy nó vẫn có lỗi và nó kém sang ở cái màn hình trung tâm hơi bé.Có cái xe tôi cũng rất thích là Ford Explorer trôg rất khoẻ bề thế mà sao doanh số ít ng mua là sao vay. Bác nào có kinh nghiệm với xe này hãy chia sẻ ý kiến
Nó cũng được cái nữa là nội thất trông ổn nhưng em vẫn thấy màn hình trung tâm hơi bé, bé hơn cả City RS.Ai nói gì thì nói nhưng hiện tại trong phân khúc này thì CR-V vẫn ok nhất. Từ cảm giác lái rất nhạy, đến vận hành khá bốc, tăng tốc ở dải số S thì khỏi chê, cách âm ok trong tầm tiền, an toàn là vấn đề mình đáng để quan tâm nhất của 1 con xe gia đình thì CR-V đầy đủ
Cái này tôi đồng ý 100% với cụ.Treo của CRV ngon nhất phân khúc, đi gđ 4 5 người lắc ngang rất ít như các xe SUV
Quất thôi cụChẳng giấu gì cccm, đợt này công việc làm ăn cũng phất e quyết tâm đổi con sedan lên CRV cho rộng rãi, gầm cao đi lại cũng sướng. E thì thấy CRV hợp mắt, hợp với độ tuổi mà xe Nhật cũng là ưu điểm. Còn những cái khác e đang xem xét. Ví dụ cái an toàn chủ động Sensing xem quảng cáo cũng thấy hay ho, cccm nào trải nghiệm rồi review giúp e phát. Động cơ 1.5 turbo có tiết kiệm xăng không ạ, full tải có yếu không?
Sở dĩ hỏi cccm vì tháng 5 này, e thấy Hòn Đá đang miễn 100% lệ phí trước bạ, thêm cái Bảo hiểm thân vỏ 1 năm và tặng thêm phụ kiện này nọ nữa, tính ra cũng tiết kiệm được hơn trăm củ.
Nhu cầu của e chủ yếu đi trong phố, thỉnh thoảng đi mấy tỉnh miền Trung, cccm cho e xin lời khuyên chứ tháng 6 e có mấy chuyến đi xa rồi, e đội ơn!
Cụ so thế hơi buồn cười.Chưa chắc cụ. Trong tầm tiền mà xe gia đình chưa chắc qua đc xpande của Mít, chênh nhiều trăm củ, hàng ghế ba vô đối, vì trẻ nhà mình k chịu ngồi mà toàn dành cho đội nhớn nhường nhịn.
Có cụ nào gặp trường hợp tương tự như E ko?E Đang bảo dưỡng xe Honda ở Giải Phóng đây, Đang chờ Sếp giải phóng họp xong làm việc về bảo hành gập gươm tự động. Mấy lần trước đến bảo thay thì ko thay, lần này thay thì bảo hết bảo hành.
Treo của nó ngon công nhận, nhưng gầm nó cũng thấp nhất phân khúc, điều này góp phần giúp giảm lắc.Treo của CRV ngon nhất phân khúc, đi gđ 4 5 người lắc ngang rất ít như các xe SUV