santafe dầu cao cấp thì sao cụ
pajero sport thì sao cụ
2 con này ổn nhất trong tầm giá rồi, em ko thấy mất cái chai nào cả
Cụ thử nghĩ xem con San máy dầu có gì vượt trội so với con Santafe máy xăng không ? Cứ gà cùng 1 mẹ so với nhau đi đã, xong rồi ra hẵng so xem nó có vượt trội hẳn so với các dòng xe khác trong tầm giá hay không ?
Máy dầu khá kén khách, do dầu hôi, máy chạy rung và ồn, máy dầu chỉ có sức kéo khỏe nhưng khả năng tăng tốc kém ( dân gian gọi là độ bốc kém )....không nhiều người thích chạy máy dầu ( trừ dân kinh doanh, chạy xe dịch vụ). Chưa kể, nhà có gara riêng mà để xe trong gara kín thì ôi thôi, mùi hôi dầu lan khắp nhà....
Con Santafe về chiều cao gầm xe ( khoảng sáng gầm xe) thấp hơn cả CR-V nhé. Còn về ống xả đuôi xe thì San có 1 ống xả lệch bên phải, còn CR-V có ống xả kép bố trí cân đối 2 bên đuôi xe. Về tiêu chí thẩm mỹ thì cách bố trí ống xả CR-V nhìn đẹp mắt hơn. Con San máy xăng có công suất 178 mã, trong khi công suất CR-V là 188 mã ( không so San máy dầu với CR-V máy xăng ).
Còn nói San trội hơn thì khi xét từng tiêu chí phải không có tiêu chí nào kém hơn đối thủ.....đó mới là trội hơn.
Còn con Pajero Sport chả có gì nổi trội cả, toàn "lặn trội" thôi....haha....Ngoài máy dầu hôi, chạy rung, ồn....nhìn kiểu dáng nó hẹp ngang và cao chon von ...trông không cân đối ( nhất là nhìn từ phía sau xe ), ống xả xe rất xấu ...Ngoại thất con xe này còn lâu mới có thể so với Ford Everest..