Cụ chủ cho em hỏi về ý bên trên với, nhất là đoạn đen đen. Em thấy hơi vô lý vì:Chào các cụ box Ford!
Chiều nay em dự định ra đại lý để nhận FF AT 1.8 5D theo hợp đồng, vậy mà nghe tin bộ phận dịch vụ đang lắp lại bộ ABS cho xe em vì trước đó có 1 xe bị lỗi nên tháo cả bộ ABS của xe em sang để thay thế...
1. Bán cho cụ cái xe thì đại lý ăn lãi hơn rất nhiều so với việc sửa chữa, thay thế phụ tùng cho khách => không đời nào 1 đại lý sửa nhanh chóng cho 1 cái xe cũ rồi lại, chờ vêu *** để đặt linh kiện cho 1 cái xe mới.
2. Chả có ai điên mà đi mua 1 cái xe "mất gin", kể cả có là chính tay đại lý làm "mất gin", đặc biệt là những gì liên quan đến máy móc & điện tử của xe => không có thằng đại lý đầu đất nào mà lại bảo khách là: Xe anh vừa bị mổ ra để mượn đồ đem sang chỗ khác thử.
3. Mọi thứ liên quan đến bảo hành là do Hãng Ford bảo đảm, không thằng đại lý nào dám tháo lắp lung tung 1 cái xe mới để bị mất niêm phong cả.
4. Trường hợp có như thế thật thì chắc chắn thông tin này sẽ không bao giờ đến được tai cụ.
Còn về:
Xe nào mà chả có lỗi hả cụ. Cái quan trọng là cộng đồng đang sử dụng cái xe đấy có cùng chia sẻ để các thành viên hiểu về xe mình & có thêm kinh nghiệm sử dụng hay không? Nếu có được điều này có nghĩa là cái xe cụ đang đi có giá trị hơn nhiều rồi đấy ợ.Cộng thêm mấy thớt về lỗi của FORD FF làm em nản thật sự rồi ạ.
Còn trường hợp không có issue kêu ca, phàn nàn về lỗi vặt của xe thì chỉ có 3 trường hợp:
1. Cóc ai thèm mua nên ko có lỗi
2. Nhiều lỗi quá đến phát nhàm, report nhiều thế nào cũng bị mod bem nick vì... spam.
3. Quay tay đến mức to tay. Im ỉm đi sửa rồi khoe với thiên hạ là xe mình xịn, không bao giờ lỗi vặt.