Vodka cụ chủ cái. Tinh thần chiến đấu của cụ thật tuyệt.
Có nghĩa là lúc đầu cho e xem ảnh .thì người mặc áo kẻ sọc rum to lại toàn màn hình chỉ có mỗi cái biển số đằng sau xe thôi .Vì thế E mới ko biết bị chụp ở đoạn nào (Mà nói thật khi đã chắc bị lỗi rồi thì tranh thủ tìm cơ hội sơ hở của hình ảnh ,của xxx mà vặn lại thôi )ko ngờ cái ảnh thứ 2 thì chụp rõ nét căng cái đuôi xe E đã ngang qua ngã 3 rồi .thế là e chiến đến cùng thôi .Em ko hiểu lắm đoạn đúng là xe của cụ nhưng bị zoom lại? Sao lại ko thể hiện lỗi?
Theo trích dẫn của cụ thì cụ sai lè còn giè. Cái ngã 3 của cụ chỉ có 1 chiều từ đoạn đường cong cuối cao tốc NB-BN để rẽ đi về HN, làm gì có phương tiện nào được phép từ ngã 3 đấy đi lên cầu được đâu hở cụ.E Gửi bác tham khảo ah?
Quy định về vị trí đặt biển báo cấm theo chiều đi và hiệu lực tác dụng của biển.
a) Biển báo cấm được đặt ở các ngã ba, ngã tư hoặc một vị trí nào đó trên đường cần cấm hoặc hạn chế thích hợp;
Biển có hiệu lực bắt đầu từ chỗ đặt biển trở đi. Nếu vì lý do nào đó, biển phải đặt cách xa chỗ định cấm hoặc hạn chế thì phải đặt biển phụ số 502 để chỉ rõ từ sau khoảng cách ghi trên biển phụ thì biển bắt đầu có hiệu lực;
b) Khi cần thiết để chỉ rõ hướng tác dụng của biển và chỉ chỗ bắt đầu hay chỗ kết thúc hiệu lực của biển phải đặt biển phụ số 503 "Hướng tác dụng của biển";
c) Các biển báo cấm từ biển số 101 đến biển số 120 không cần quy định phạm vi có hiệu lực của biển và không có biển báo hết cấm;
d) Kèm theo các biển báo cấm nói ở điểm c điều này phải đặt các biển chỉ dẫn lối đi cho xe bị cấm (trừ trường hợp đường cấm vì lý do đường, cầu bị tắc mà không có lối rẽ tránh) như quy định ở chương VII về biển chỉ dẫn;
e) Hiệu lực của biển số 121 và biển số 128 có giá trị đến hết khoảng cách cấm ghi trên biển phụ số 501 hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm".
Biển số 123 và biển số 129 có giá trị tại chỗ;
Biển số 124 có giá trị ở vị trí đường giao nhau hoặc căn cứ vào biển phụ số 503 (d,e);
Biển số 125, 126, 127, 130, 131 (a,b,c) có giá trị đến ngã ba, ngã tư tiếp giáp, hoặc đến vị trí đặt biển hết cấm (các biển số 133, 134, 135) biển số 130 và 131 (a,b,c) còn căn cứ vào biển phụ 503 (d,e);
f) Nếu đoạn đường phải thi hành biển cấm có giá trị rất dài hoặc là tại các ngã ba, ngã tư có xe đi vào đoạn đường ấy thì các biển cấm phải được đặt nhắc lại.
Ông này chẳng đọc kỹ ,chẳng hểu giề .Tôi từ nội bài về đi thẳng lên cầu .chứ ko rẽ về Hn ,thế tôi ko từ chân cầu đi thẳng lên cầu thì đi thế nào nữa .Đọc kỹ lại điTheo trích dẫn của cụ thì cụ sai lè còn giè. Cái ngã 3 của cụ chỉ có 1 chiều từ đoạn đường cong cuối cao tốc NB-BN để rẽ đi về HN, làm gì có phương tiện nào được phép từ ngã 3 đấy đi lên cầu được đâu hở cụ.
Em được lão Đông ki sốt bày cho 1 cách: Kể cả khi xxx đưa hình ảnh cho mình xem thì mình cần để ý 3 điều sauChứng tỏ vẫn có xác suất bị bắn láo khi có cả ảnh nếu cái máy bắn nó bị chỉnh các cụ nhỷ
Kinh nghiệm hayEm được lão Đông ki sốt bày cho 1 cách: Kể cả khi xxx đưa hình ảnh cho mình xem thì mình cần để ý 3 điều sau
- Hình ảnh đúng xe của mình và hiện tốc độ mình đi lúc đó là bao nhiêu
- Trong toàn bức ảnh chỉ có mỗi mình ít xe của mình thôi
- Xem tem kiểm định và tem bảo hành.
Các kụ chú ý, điểm quan trọng nhất là trong luật ghi: Biển số 127 (chỉ) có giá trị đến ngã ba, ngã tư tiếp giáp ... thôi nhé (cùng nhớ tới vụ kiện nổi tiếng của kụ Đông)E Gửi bác tham khảo ah?
Quy định về vị trí đặt biển báo cấm theo chiều đi và hiệu lực tác dụng của biển.
...
Biển số 125, 126, 127, 130, 131 (a,b,c) có giá trị đến ngã ba, ngã tư tiếp giáp , hoặc đến vị trí đặt biển hết cấm (các biển số 133, 134, 135) biển số 130 và 131 (a,b,c) còn căn cứ vào biển phụ 503 (d,e);
f) Nếu đoạn đường phải thi hành biển cấm có giá trị rất dài hoặc là tại các ngã ba, ngã tư có xe đi vào đoạn đường ấy thì các biển cấm phải được đặt nhắc lại.
Điều này thì em nhớ rõ lắm , nhưng biển cấm đỗ 130 của em thì ghi rõ hiệu lực đến "ngã giao cắt", trong khi biển tốc độ tối đa lại ko như vậy. Nhưng cụ ấy trích Điều lệ cũng đúng và chính xác đấy ạ(Trong phần chung của nhóm biển báo cấm). Vì không biết cụ dã dẫn chứng phần riêng nên em có thắc mắc giống cụ như trên.Các kụ chú ý, điểm quan trọng nhất là trong luật ghi: Biển số 127 (chỉ) có giá trị đến ngã ba, ngã tư tiếp giáp ... thôi nhé (cùng nhớ tới vụ kiện nổi tiếng của kụ Đông)
Biển 127 ở đây là biển "Tốc độ tối đa cho phép", các kụ ạ.
Có thể viện dẫn 2 luận điểm sau để tự bảo vệ mình được không, các kụ nhỉ?Cụ chủ xem lại và giải thích giúp em: Phần trích dẫn của cụ về phạm vi tác dụng chung của nhóm biển báo cấm"Biển số 125, 126, 127, 130, 131 (a,b,c) có giá trị đến ngã ba, ngã tư tiếp giáp, hoặc đến vị trí đặt biển hết cấm (các biển số 133, 134, 135)..." Cụ trích hoàn toàn chính xác.
Nhưng cũng trong Điều lệ, khi nói riêng về biển 127 lại có ghi không giống phần chung:
" Hiệu lực của biển hạn chế tốc độ tối đa bắt đầu từ chỗ đặt biển đến chỗ đặt biển số 134 "Hết hạn chế tốc độ tối đa" (hoặc đến chỗ đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm" nếu đồng thời có nhiều biển cấm khác hết tác dụng".
2 xxx cùng dở Điều lệ ra đối chiếu có thể sẽ xử lý khác nhau cơ bản trong trường hợp của cụ.