[Funland] Đường vành đai 4 Hà Nội: Quy hoạch, Tiến độ thực hiện và các vấn đề liên quan

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
46
Tải Quyết định về mà đọc
View attachment 7790327
Thôi ko nói với bạn nữa, rồi sau thi công bạn sẽ rõ. Chỉ biết phối cảnh nút giao như bạn đưa ảnh cũ bỏ rồi, chắc vì nó không đúng với nút giao Quốc hội và chính phủ đã duyệt nên đã bỏ đi. Ảnh phối cảnh VĐ4 đoạn qua Hà đông dưới đây đăng 16/3 là gần đây nhất. Bạn xem nút giao trong ảnh này, chỗ chữ trên nền trắng là đã có điều chỉnh như quyết định chỉ giới đỏ nút giao bạn đưa bên trên. Cách đây mấy tháng có hỏi ý kiến dân quận Hà đông về phương án nút giao bán hoa thị và hoa thị, dân Hà đông thích phương án nút giao bán hoa thị 2 cánh với cao tốc VĐ4 cho đi trên thôi, như phương án Quốc hội và Chính phủ đã duyệt trong báo cáo tiền khả thi. Nút giao QL6 sát trung tâm quận Hà đông, nếu làm hoa thị hoàn chỉnh như phối cảnh của bạn sẽ làm cho trục GT Quang trung-QL6 là trục GT sương sống của trung tâm Hà đông thành hũ nút tắc đường. Cho cao tốc VĐ4 đi bằng dưới đất ngay sát trung tâm quận, sát bến xe liên tỉnh Yên nghĩa một bến xe lớn của Hà nội suốt ngày xe lớn dài cua ra vào tấp nập ở đoạn đường trước bến xe thì quả là không tính toán gì đến hậu quả tắc đường như hũ nút trước bến xe khi đưa đi vào hoạt động. Cho cao tốc VĐ4 đi trên cao tại nút giao mới khắc phục được điều đó. Ông nào duyệt thiết kế mà cho cao tốc VĐ4 đi bằng mặt đất ở nút giao này chắc sau này sẽ bị dân Hà đông nó nguyền rủa suốt đời cho mà xem, ai lại đi làm chân cầu vượt bò sát cổng ra vào bến xe toàn xe to dài quay cua ra vào bến ở đó nên không tắc mới là lạ. Mình chỉ là một người dân bình thường không phải chuyên ngành giao thông nhưng cũng thấy rằng phần cao tốc VĐ4 tại nút giao này cần phải cho đi trên cao.
Screenshot_20230415_180236_Chrome.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

mrviml

Xe hơi
Biển số
OF-119502
Ngày cấp bằng
6/11/11
Số km
142
Động cơ
382,906 Mã lực
Đang thấy chuẩn bị triển mạnh đó cụ
 

Trí.vn

Xe máy
Biển số
OF-833617
Ngày cấp bằng
10/5/23
Số km
99
Động cơ
353 Mã lực
Tuổi
40
Qua ruộng nhà e ròo :))
 

Huynhdaii10

Xe hơi
Biển số
OF-728487
Ngày cấp bằng
8/5/20
Số km
115
Động cơ
73,827 Mã lực
Tuổi
38
Mong rằng làm càng sớm càng tốt và làm nhanh gọn rứt khoát đừng làm rở rang như mấy đại dự án kia
 

luuanh6789

Xe buýt
Biển số
OF-809170
Ngày cấp bằng
22/3/22
Số km
597
Động cơ
7,735 Mã lực
Mong rằng làm càng sớm càng tốt và làm nhanh gọn rứt khoát đừng làm rở rang như mấy đại dự án kia
Cụ yên tâm. Vd4 trọng điểm như cao tốc bắc nam rồi .Trưởng ban chỉ đạo là Uỷ viên bộ chính trị. Đích thân thủ tưởng giám sát chứ k như 3.5 hay 2.5 giao cho các huyện tự làm đâu. Trước giờ hn có vành đai nào QH thông qua t6.2022 mà cuối tháng 6.2023 GPMB dự kiến đạt tới 80% đâu
 

toilatho

Xe tăng
Biển số
OF-293847
Ngày cấp bằng
26/9/13
Số km
1,494
Động cơ
2,044 Mã lực
Nơi ở
Khắp nơi đều là nhà
Website
topbds.vn
 

muabenem123

Xe lăn
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
10,493
Động cơ
362,242 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
Công trình trọng điểm nhất của HN. HN có thay da đổi thịt về hạ tầng ko nhờ hết ở vd4. Ko thể mười mấy triệu con người ru rú trong cái vd3 đc.
Note 1 cái là dân số HN ko dừng lại ở con số 10tr người đâu cc nhé. :(. Thực tế chắc phải nhiều hơn nhiều.
 

luuanh6789

Xe buýt
Biển số
OF-809170
Ngày cấp bằng
22/3/22
Số km
597
Động cơ
7,735 Mã lực
Thôi ko nói với bạn nữa, rồi sau thi công bạn sẽ rõ. Chỉ biết phối cảnh nút giao như bạn đưa ảnh cũ bỏ rồi, chắc vì nó không đúng với nút giao Quốc hội và chính phủ đã duyệt nên đã bỏ đi. Ảnh phối cảnh VĐ4 đoạn qua Hà đông dưới đây đăng 16/3 là gần đây nhất. Bạn xem nút giao trong ảnh này, chỗ chữ trên nền trắng là đã có điều chỉnh như quyết định chỉ giới đỏ nút giao bạn đưa bên trên. Cách đây mấy tháng có hỏi ý kiến dân quận Hà đông về phương án nút giao bán hoa thị và hoa thị, dân Hà đông thích phương án nút giao bán hoa thị 2 cánh với cao tốc VĐ4 cho đi trên thôi, như phương án Quốc hội và Chính phủ đã duyệt trong báo cáo tiền khả thi. Nút giao QL6 sát trung tâm quận Hà đông, nếu làm hoa thị hoàn chỉnh như phối cảnh của bạn sẽ làm cho trục GT Quang trung-QL6 là trục GT sương sống của trung tâm Hà đông thành hũ nút tắc đường. Cho cao tốc VĐ4 đi bằng dưới đất ngay sát trung tâm quận, sát bến xe liên tỉnh Yên nghĩa một bến xe lớn của Hà nội suốt ngày xe lớn dài cua ra vào tấp nập ở đoạn đường trước bến xe thì quả là không tính toán gì đến hậu quả tắc đường như hũ nút trước bến xe khi đưa đi vào hoạt động. Cho cao tốc VĐ4 đi trên cao tại nút giao mới khắc phục được điều đó. Ông nào duyệt thiết kế mà cho cao tốc VĐ4 đi bằng mặt đất ở nút giao này chắc sau này sẽ bị dân Hà đông nó nguyền rủa suốt đời cho mà xem, ai lại đi làm chân cầu vượt bò sát cổng ra vào bến xe toàn xe to dài quay cua ra vào bến ở đó nên không tắc mới là lạ. Mình chỉ là một người dân bình thường không phải chuyên ngành giao thông nhưng cũng thấy rằng phần cao tốc VĐ4 tại nút giao này cần phải cho đi trên cao.
Screenshot_20230415_180236_Chrome.jpg
Thế này cụ còn cứ bảo QL6 đi tầng 1 là sao nhỉ
1686577741358.png
 

Zai_ngoan

Xe tải
Biển số
OF-785494
Ngày cấp bằng
24/7/21
Số km
288
Động cơ
30,955 Mã lực
Nhờ các cụ hiểu biết chỉ giúp cho nhà cháu đường vành đai 4 cắt Đại lộ Thăng Long ở đoạn nào vậy ah
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top