- Biển số
- OF-294254
- Ngày cấp bằng
- 29/9/13
- Số km
- 4,813
- Động cơ
- 362,766 Mã lực
- Tuổi
- 37
- Nơi ở
- Khu đô thị Văn Quán
Ảnh này là ảnh chụp lúc đoạn Mai Dịch- Nam Thăng Long chưa thông tuyến!
Ảnh này là ảnh chụp lúc đoạn Mai Dịch- Nam Thăng Long chưa thông tuyến!
Theo danh mục công trình giao thông quan trọng sẽ được triển khai giai đoạn 2021-2025 do Sở Giao thông Vận tải Hà Nội lập, có 7 công trình đường vành đai.
Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục dài 2,27 km; vành đai 2 trên cao, đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Vọng kết hợp mở rộng phần từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở.
Vành đai 2,5 sẽ triển khai tiếp 3 đoạn để khép kín gồm: đoạn từ khu đô thị mới Dịch Vọng đến Dương Đình Nghệ dài 720 m, đoạn Trung Kính - Trần Duy Hưng dài 580 m và đoạn Ngụy Như Kon Tum - Đầm Hồng dài gần 1,9 km.
Vành đai 3 gồm 2 đoạn từ cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến trục Nhật Tân - Nội Bài dài 9,8 km và đoạn từ trục Nhật Tân - Nội Bài đến Quang Minh dài 5 km.
Vành đai 3,5 gồm 2 đoạn từ cầu Thượng Cát đến quốc lộ 32 dài 3,8km và đoạn từ Phúc La - Văn Phú đến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ dài 10,8 km.
Vành đai 4 và vành đai 5 đoạn đi qua Hà Nội.
Ông Tuấn chắc cũng là Ofer hay sao nhỉ? Vừa thấy otofun kêu một cái là hành động ngay.Đây các cụ nhé
Hà Nội khởi động làm đường vành đai 4
Tuyến đường dài gần 100 km đi qua ba tỉnh (Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh) với quy mô cao tốc 6 làn xe, trong đó đoạn qua thủ đô hơn 56 km.vnexpress.net
View attachment 6104853
Cụ lấy ảnh hơi điêu, đây là đoạn trên cao PVĐ ngày trc khi thông xe chứ bình thường làm gì có chuyện cả hai chiều đều ko có xe
Vành đai 4 đi ở cầu mai lĩnh thì phảiLê Trọng Tấn HĐ còn cách VĐ4 cả ki lô mét cụ nhé.
Thôi thế cho a em trỏng đỡ rên rỉ. Suốt ngày kêu bất côngAnh cá trê khóa này dồn hết vốn vào đất 9 rồng rồi. Nên khó có cơ hội xây vành đai 4 trong ngắn hạn.
Vấn đề là các dự án cao tốc ngoài Bắc toàn BOT hết, chứ có phải đầu tư công đâu. Còn trong đấy, dự án làm BOT thì không anh nào làm. Do chi phí cao, mà lưu lượng xe ít.Thôi thế cho a em trỏng đỡ rên rỉ. Suốt ngày kêu bất công
Hôm sau thấy nửa Of offlineChỉ có phương án đi sai bắn bỏ may ra.
Hn hay Sg thì càng sớm càng tốt với đường xá vì ptgt tăng nhanh quá. Vốn thì gắng mà thu xếp, đổi chác với ư nhân cũng đc.Vấn đề là các dự án cao tốc ngoài Bắc toàn BOT hết, chứ có phải đầu tư công đâu. Còn trong đấy, dự án làm BOT thì không anh nào làm. Do chi phí cao, mà lưu lượng xe ít.
Dự án ngoài này, toàn vay thương mại, ODA, nếu ngân sách có hỗ trợ cũng chỉ tượng trưng. Nhưng đa phần các nhà đầu tư tranh nhau làm.
Quan điểm của mình nên đầu tư vào khu vực đem lại nhiều lợi ích nhất, khi đấy mới kích thích kinh tế phát triển và có điều kiện đầu tư ngược lại vùng khó khăn hơn. Nếu cứ dải mành mành thì cùng kéo nhau đi chậm thôi.
P/s: Bộ GTVT thì đưa dự án vành đai 4 của HN vào đầu tư giai đoạn 2026-2030; còn HN lại xác định phải làm giai đoạn 2021-2025. Để xem anh nào đúng,
Hở ra là đòi cấm, đến đại dịch còn phải cố gắng cho sự lưu thông hàng hoáGiải pháp tạm thời theo em khi chưa xây được Vđ 4 đó là
Cấm xe tải trên 3.5 tấn và xe khách trên 16 chỗ ngồi đi qua vđ 3 vào thời gian từ 6h sáng đến 21h tối.
Dẫn luồng giao thông cho các loại này đi đường khác.
Đường xuyên tâm đô thị mà xe to cứ chạy ầm ầm.
Đoạn qua Bắc Giang thì xong hết rồi cụ, em phi xe ầm ầm rồi. Chỉ còn cây cầu từ Bắc Giang sang Hà Nội thì sắp xong nhưng bên bờ HN lại chưa làm, thế mới đauNó đi qua những đâu, thì em chưa biết, nhưng em đi qua Hiệp Hòa Bắc Giang, thì thấy thi công rồi, biển chỉ dẫn đường đi ghi là vành đai 4.....
Vấn đề là các dự án cao tốc ngoài Bắc toàn BOT hết, chứ có phải đầu tư công đâu. Còn trong đấy, dự án làm BOT thì không anh nào làm. Do chi phí cao, mà lưu lượng xe ít.
Dự án ngoài này, toàn vay thương mại, ODA, nếu ngân sách có hỗ trợ cũng chỉ tượng trưng. Nhưng đa phần các nhà đầu tư tranh nhau làm.
Quan điểm của mình nên đầu tư vào khu vực đem lại nhiều lợi ích nhất, khi đấy mới kích thích kinh tế phát triển và có điều kiện đầu tư ngược lại vùng khó khăn hơn. Nếu cứ dải mành mành thì cùng kéo nhau đi chậm thôi.
P/s: Bộ GTVT thì đưa dự án vành đai 4 của HN vào đầu tư giai đoạn 2026-2030; còn HN lại xác định phải làm giai đoạn 2021-2025. Để xem anh nào đúng,
Hà nội làm vành đai 3,5. Bộ GT làm vành đai 4, Vành đai 4 chắc sẽ phải đầu tư công hoặc vay ODA nên có khi triển khai sớm hơn việc nối thông vành đai 3,5.Giờ hy vọng vành đai 3.5 thôi. Còn vành đai 3 quá tải rất lâu rồi.
Còn vành đai 4 chắc chờ 15-20 năm nữa.
Các vành đai sau này sẽ trữ đất để làm giai đoạn 2 trên cao ạ. Chứ GPMB bao nhiêu cho đủ hả cụ? Mà quả 3,5 em thấy làm bé quávành đai 4 rút kinh nghiệm phải xây 8 làn mỗi bên hoạ may gánh được đến năm 2030
Vành đai 3.5 được 10 làn không cụ?Hà nội làm vành đai 3,5. Bộ GT làm vành đai 4, Vành đai 4 chắc sẽ phải đầu tư công hoặc vay ODA nên có khi triển khai sớm hơn việc nối thông vành đai 3,5.
Các vành đai sau này sẽ trữ đất để làm giai đoạn 2 trên cao ạ. Chứ GPMB bao nhiêu cho đủ hả cụ? Mà quả 3,5 em thấy làm bé quá
Lê Trọng Tấn Hà Đông là 3,5 cụ ạ. VĐ 4 ở HN mới thấy cắm mốc một số đoạn, lâu lâu rồi em cũng ko để ý.Như 3.5 là đường 70 , còn vd4 là Lê Trọng Tấn HĐ