- Biển số
- OF-489283
- Ngày cấp bằng
- 17/2/17
- Số km
- 7,423
- Động cơ
- 82,778 Mã lực
Vành đai 3 thiết kế có 15k xe / ngày mà bây giờ 120k xe/ ngày thì ai cũng biết là quá tải rồi!
Ảnh cụ chụp chỉ phản ánh một thời điểm ngẫu nhiên, không phải đại diện đâu cụ.
Tắc ở đường dưới thì cụ còn có đường ngang để rẽ hay quay đầu, còn đã lên vành đai thì chỉ có lựa chọn duy nhất là đứng im.
P/s: Em là người thường xuyên đi vành đai nên kinh nghiệm này là rút ra từ 4-5 lần bị tắc cứng chứ không phải nghe ai nói nhé.
Em cũng thấy lạ là tại sao không lắp cam phạt nguội cho những trường hợp vượt trong làn khẩn cấp trên vành đai 3.Nhân tiện em muốn nói. Cái bọn đi vào làn khẩn cấp (những thành phần vô hình chung tạo nên những nút thắt cổ chai trên đường vành đai 3 khi có xe sự cố đỗ trong làn khẩn cấp). Chính chúng nó cần phải bị phạt thật nặng
Vượt thì là trường hợp khác rùi. Đây e đang nói trường hợp em gặp nhiều lần tắc đường chỉ vì có 1 xe bị hỏng gì đó đỗ ở làn khẩn cấp dẫn đến việc cái lũ chạy vào làn khẩn cấp phải đánh lái ra ngoài dẫn đến việc các xe đi đúng làn phải giảm tốc nhường cho chúng nó, lâu dần + đường đông là tắc.Em cũng thấy lạ là tại sao không lắp cam phạt nguội cho những trường hợp vượt trong làn khẩn cấp trên vành đai 3.
Đi trên vành đai 3 nhiều lúc thấy xe to 29 chỗ mà nó còn vượt trong làn khẩn cấp, bánh xe sát mép thành cầu vượt luôn, có sự cố mài bánh xe lên thành thì chắc lật xe mà nó vẫn phi 7-80 km để vượt vãi cả linh hồn.
Không phải đâu cụ. Đường 3.5 nằm hoàn toàn riêng biệt. Không liên quan đến đường 70 đâu.Như 3.5 là đường 70 , còn vd4 là Lê Trọng Tấn HĐ
Cỡ lưu lượng này mà thu phế 50k/xe thì mấy mà xây đc vành đai 4,5,6,7 nhỉVành đai 3 thiết kế có 15k xe / ngày mà bây giờ 120k xe/ ngày thì ai cũng biết là quá tải rồi!
Vì khi xây dựng thì nó đúng là đai mà cụ, thậm chí đai nàu cách tâm khá xa, giờ thì ăn nhiều béo nứt thịt ra, đai với chun gì giờ nóa thít vào sát ruột rồi. Em nhớ ngày mới xong cái đường khuất duy tiến chưa có đường trên cao, đi cứ gọi là rộng thênh thang.Vành đai 3 gọi là vành đai thôi, chứ giờ không khác gì xuyên tâm thành phố.
Vâng. Cháu thấy cụ cười lăn là hiểu ý cụ rồi.Dzậy thì mời cụ dzô SG nhanh gấp trăm lần HN á.
Lê Trọng Tấn HĐ còn cách VĐ4 cả ki lô mét cụ nhé.Như 3.5 là đường 70 , còn vd4 là Lê Trọng Tấn HĐ
Chắc đợt rồi vướng đại hội, mọi người đều bận. Để đợt sau.Vành đai 4 em thấy kế hoạch 2026-2030 có vẻ ko ổn. Vành đai 03 bây giờ đã quá tải. Vành đại 04 cần triển khai càng sớm càng tốt
Đoạn đó từ đại lộ TL ra đường 32 thôi cụ ơi. Thượng Cát và cầu Thượng Cát chưa tới lượt! Còn Lê Trọng Tấn đoạn Văn Phú thì tắc thôi rồi!Vành đai 3,5 đang chờ hoàn thiện nốt đoạn từ khu vực Xuân Phương, Xuân Canh nối về đoạn Thượng Cát thì phải. Đoạn từ giao đại lộ Thăng Long đến Hà Đông về cơ bản đã xong từ lâu rồi.