[Funland] đường Văn Cao - Liễu Giai sẽ được mở rộng

htn2310

Xe máy
Biển số
OF-482856
Ngày cấp bằng
8/1/17
Số km
97
Động cơ
195,220 Mã lực
Tuổi
34
Xén hè này chắc Ban Duy tu của SGTVT làm đại diện Chủ đầu tư :)) sướng mấy ông này ! sở trường xén hè
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,806
Động cơ
163,080 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xén hè này chắc Ban Duy tu của SGTVT làm đại diện Chủ đầu tư :)) sướng mấy ông này ! sở trường xén hè
Tiền năm nào thành phố cũng rót 1 cục đều như vắt chanh, phải nghĩ cách mà tiêu chứ cụ.

Cụ nói chưa đúng sở trường của các anh ấy. Sở trường là thảm mới mặt đường xong dăm bữa nửa tháng lại đào đường lên.
 

sonanarchy

Đi bộ
Biển số
OF-727852
Ngày cấp bằng
4/5/20
Số km
7
Động cơ
73,270 Mã lực
Tuổi
34
mình là dân phố Văn Cao đây. Gần 20 chục năm ở đây có bao giờ tắc đường đâu. Để khu vực cây xanh ở giữa, người dân tối đến lại ra tập thể dục ngồi hóng mát thích lắm. Giờ xén đi thì lại toàn bê tông.
 

ms0910

Xe tăng
Biển số
OF-112960
Ngày cấp bằng
15/9/11
Số km
1,618
Động cơ
401,920 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Sa - Trường Sa
Chỉ tiêu giải ngân đầu tư công 6 tháng cuối năm rất lớn. Cứ lôi mấy thằng vỉa hè với xén đường ra mà cạp, chả mấy khi được miếng ngon bổ rẻ. Dân đói, dân khổ kệ mẹ chúng mày.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
11,333
Động cơ
459,220 Mã lực
mình là dân phố Văn Cao đây. Gần 20 chục năm ở đây có bao giờ tắc đường đâu. Để khu vực cây xanh ở giữa, người dân tối đến lại ra tập thể dục ngồi hóng mát thích lắm. Giờ xén đi thì lại toàn bê tông.
chuẩn bị cho phê duyệt mớ dự án chung cư sắp tới chăng?
 

gotoancau

Xe buýt
Biển số
OF-571931
Ngày cấp bằng
1/6/18
Số km
707
Động cơ
149,841 Mã lực
Ở dưới dải phân cách nó là lớp đất hỗn hợp sình lầy của ruộng cũ, giờ phải làm cốt nền từ đầu: đào bóc, lấp các lớp đá, bây xuống rồi lu lèn nhiều lớp mới thảm nhựa được.
Cụ đang nghĩ đơn giản chỉ việc san phẳng rồi thảm nhựa là xong.
Hạng mục này chắc phải làm cùng với lúc làm đường rồi chứ cụ! Vì dải phân cách để rộng cũng là chờ để mở rộng đường mà, chứ bây giờ làm nền lại từ đầu thì cũng chịu thật. Nhưng cũng có thể như cụ nói vì làm như em nói thì làm sao quyết toán được khối lượng này.
 

printer05

Xe điện
Biển số
OF-59147
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
4,648
Động cơ
-1,465 Mã lực
e trích dẫn: "Nếu ý thức người tham gia giao thông vẫn như hiện nay thì có mở đường gấp đôi vẫn tắc. Ví dụ cụ thể nhất là đường Nguyễn Chí Thanh, cũng xén dải phân cách mở đường từ 2 làn xe lên 4 làn xe mỗi bên. Nhưng ô tô đi thành 6 làn, nhất là những ngày mưa gió, xe máy phải len lỏi, kể cả đi lên vỉa hè"
Hà Nội xén dải phân cách, mở rộng tuyến đường trung tâm
Hơn một km đường Văn Cao - Liễu Giai sẽ được rào chắn để thi công xén dải phân cách, mở rộng lòng đường trong hai tháng.
VnExpress
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết từ 9/7 đến ngày 9/10, đơn vị thi công sẽ điều chỉnh kích thước dải phân cách để mở rộng mặt đường Liễu Giai với chiều dài 390 m, chiều rộng trung bình mỗi bên 6 m; đường Văn Cao dài 620 m, rộng trung bình mỗi bên 6 m.

Nhà thầu sẽ rào chắn khu vực thi công bằng hàng rào tôn; phần mặt đường còn lại cho các phương tiện lưu thông mỗi bên đường Liễu Giai - Văn Cao trung bình 9,5 m.

Đoạn đường Văn Cao - Liễu Giai đã được rào chắn phục vụ thi công. Ảnh: Phạm Công.

Đoạn đường Văn Cao - Liễu Giai đã được rào chắn phục vụ thi công. Ảnh: Phạm Công.

Trong thời gian thi công, nhà chức trách cấm ôtô dừng, đỗ trên đường Liễu Giai - Văn Cao cả hai chiều.

Nhà thầu sẽ thi công vào ban đêm (từ 22h đến 5h) và từng đoạn để đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc. Sau khi xén dải phân cách để mở rộng, các tuyến đường này sẽ đồng bộ với trục đường Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng đã mở rộng trước đó.

Từ năm 2015 đến nay, Hà Nội đã nhiều lần thực hiện việc xén dải phân cách mở rộng lòng đường kết hợp với chỉnh trang cây xanh trên nhiều tuyến phố như Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh...
Tầm nhìn đến năm 2025 thì dải phân cách sẽ là con lươn
 

printer05

Xe điện
Biển số
OF-59147
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
4,648
Động cơ
-1,465 Mã lực
Hơn tháng em chưa qua đoạn này, cái đường Thụy Khuê chết tiệt chúng nó đã thảm nhựa lại mặt đường chưa nhỉ?
Chắp vá, đào bới, gồ ghề, nhếch nhác bẩn thỉu bao năm trời.
Ko thể chấp nhận được
Mịn màng đẹp lắm cụ ah
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,055
Động cơ
204,257 Mã lực
Tuổi
44
Lạ ở chỗ là rào chắn thì rào hết từ đầu đến cuối. Rào rồi thì bên trong làm hay không làm dân cũng có được đi vào íu đâu

Nhưng lại bẩu là:

Nhà thầu sẽ thi công vào ban đêm (từ 22h đến 5h) và từng đoạn để đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc.

Hay là phải làm thế để kéo ra được đủ 3 tháng. Thời gian thi công và tổng dự toán nó cũng phải hòm hòm với nhau, kiểu công trình 300 tỷ làm trong 3 tháng thì cũng dể thông hơn là làm trong 1 tháng đã xong.

Trục này dân đi không đông, không bao giờ ùn tắc. Sao lại xén vội thế nhỉ.
Em ko làm trong ngành nhưng thắc mắc sao sửa tận 3 tháng, lâu thế nhỉ. E tưởng mất tầm 1-2 tuần
Ở dưới dải phân cách nó là lớp đất hỗn hợp sình lầy của ruộng cũ, giờ phải làm cốt nền từ đầu: đào bóc, lấp các lớp đá, bây xuống rồi lu lèn nhiều lớp mới thảm nhựa được.
Cụ đang nghĩ đơn giản chỉ việc san phẳng rồi thảm nhựa là xong.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
11,847
Động cơ
379,399 Mã lực
Em thường xuyên ngày 2 lượt qua phố này nên phải công nhận 1 điều là trong thành phố HN còn rất nhiều đường-phố cần nâng cấp sửa chữa cấp thiết hơn VC vạn lần....nhưng không hiểu sao lại ưu tiên VC. Chắc do mình chưa có đủ thông tin để lý giải.
 

Arabia

Xe tăng
Biển số
OF-440159
Ngày cấp bằng
26/7/16
Số km
1,147
Động cơ
224,404 Mã lực
Các cụ đã nói rồi nhưng em góp thêm tí miệng vì em thường xuyên đi qua đoạn LG- Văn Cao này.

Đường vẫn còn rộng thênh thang, thi thoảng kẹt ở mấy nút giao do đèn đỏ lâu và trước cửa mấy trường học giờ tan học thôi, có thu hẹp giải phân cách cũng chẳng giải quyết được gì.
Phí tiền. Sao ko ưu tiên cho đê La Thành đi nhỉ.
Đê La Thành ấy à, em nhớ chủ trương có từ khi em còn chưa vào lớp 1, em trai em vẫn còn trong bụng mẹ. Cái bác có nhà diện bị thu hồi mà em biết em nhớ bác ấy thậm chí có vợ cả và vợ 2 sống cùng nhà.

Bây giờ em U50 và chẳng thấy cái gì được làm.

Nó là khúc xương cứng quá khó nhằn chứ sao, làm trên giấy nó dễ chứ còn thực tế nếu ổn thì đã xong từ lâu.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,806
Động cơ
163,080 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lạ ở chỗ là rào chắn thì rào hết từ đầu đến cuối. Rào rồi thì bên trong làm hay không làm dân cũng có được đi vào íu đâu

Nhưng lại bẩu là:

Nhà thầu sẽ thi công vào ban đêm (từ 22h đến 5h) và từng đoạn để đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc.

Hay là phải làm thế để kéo ra được đủ 3 tháng. Thời gian thi công và tổng dự toán nó cũng phải hòm hòm với nhau, kiểu công trình 300 tỷ làm trong 3 tháng thì cũng dể thông hơn là làm trong 1 tháng đã xong.
Làm đường trong nội đô thì bắt buộc phải làm đêm rồi, có dự án nào được làm ban ngày đâu.

Tiến độ 3 tháng có thể do dải phân cách giữa hiện đang có nhiều đường cáp điện, cáp thông tin, đường cấp nước ... Phải chờ các ông này bứng hết đi chỗ mới thì mới đến lượt nhà thầu làm đường.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,055
Động cơ
204,257 Mã lực
Tuổi
44
Ý ở chỗ là để tránh ác tắc nên "làm từng đoạn" nhưng rào toàn bộ rồi thì làm luôn, sao phải từng đoạn. cái đoạn rào mà chưa làm thì dân cũng có còn được sử dụng đâu mà bẩu kiểu như chưa làm để tránh ác tắc.

Chứ làm từng đoạn, nhưng làm đoạn nào rào đoạn ấy thì ai thắc mắc.

Làm đường trong nội đô thì bắt buộc phải làm đêm rồi, có dự án nào được làm ban ngày đâu.

Tiến độ 3 tháng có thể do dải phân cách giữa hiện đang có nhiều đường cáp điện, cáp thông tin, đường cấp nước ... Phải chờ các ông này bứng hết đi chỗ mới thì mới đến lượt nhà thầu làm đường.
 

Phán Thông

Xe buýt
Biển số
OF-761144
Ngày cấp bằng
26/2/21
Số km
849
Động cơ
51,567 Mã lực
Tuổi
50
Sao lại là ĐƯỜNG Văn Cao nhỉ?
Theo nhà cháu biết thì Văn Cao là PHỐ mà?
 

Linhsmall

Xe tải
Biển số
OF-760187
Ngày cấp bằng
17/2/21
Số km
469
Động cơ
49,358 Mã lực
Tuổi
32
tiện thể sao ko trải nhựa lại đg thụy khuê nhỉ
hơn 10 năm trời vẫn y nguyên
các cụ đi qua thì nảy hết ấm chén
các mợ đi qua loa lủng nảy tưng tưng :))
E né đường Thuỵ Khuê lắm cụ ạ nhất quyết k đi vào :)) đi buổi tối thì càng tệ hơn đèn đường tối k nhìn thấy gì mà né ổ
 

Linhsmall

Xe tải
Biển số
OF-760187
Ngày cấp bằng
17/2/21
Số km
469
Động cơ
49,358 Mã lực
Tuổi
32
Đê La Thành không xơi được cụ ah. Lý do cụ tra anh google ah.
E ở đê la thành đây mà phải gần 30 chục năm rồi bảo giải toả mà có giải toả đc đâu :( e thì e muốn đi lắm rồi nhà cũ rồi mà chả dám sửa cứ mỗi năm lại cũ thêm cứ sợ xây sửa thì lại có quyết định đi thì tốn công sức tiền của, nchung là chán
 

moonlife

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-203464
Ngày cấp bằng
24/7/13
Số km
8,710
Động cơ
367,698 Mã lực
Đường VC đoạn này hầu như ko bao giờ bị tắc.
Chỉ có buổi sáng ùn 1 lúc ở đoạn giao với Phan Kế Bính.
Xén thì đường rộng, nhưng tốn tiền, và làm mất mỹ quan, xấu cả con đường đang đẹp
Cụ này nói đúng, đoạn này gần như ko bị tắc khi nào. Chỉ ùn nhẹ cao điểm sáng thui.
Cắt xén đoạn này em thấy vẽ vời. Ko cần thiết.
Ít nữa cái tòa văn phòng Capital đối diện lotte lấp nhím thì đoạn kim mã, Đào Tấn mới khiếp.
Chỉ tiêu mỗi năm phải rải ngân mở rộng được bao nhiêu km đường. Và miếng nào dễ miếng nào dễ gặm thì gặm trước.
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
3,158
Động cơ
405,753 Mã lực
Trục này dân đi không đông, không bao giờ ùn tắc. Sao lại xén vội thế nhỉ.
Cụ này nói đúng, đoạn này gần như ko bị tắc khi nào. Chỉ ùn nhẹ cao điểm sáng thui.
Cắt xén đoạn này em thấy vẽ vời. Ko cần thiết.
Ít nữa cái tòa văn phòng Capital đối diện lotte lấp nhím thì đoạn kim mã, Đào Tấn mới khiếp.
Em dự là hết chỗ để xén rồi nên xơi tạm chỗ này ;))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top