- Biển số
- OF-482856
- Ngày cấp bằng
- 8/1/17
- Số km
- 94
- Động cơ
- 195,254 Mã lực
- Tuổi
- 34
Xén hè này chắc Ban Duy tu của SGTVT làm đại diện Chủ đầu tư sướng mấy ông này ! sở trường xén hè
Tiền năm nào thành phố cũng rót 1 cục đều như vắt chanh, phải nghĩ cách mà tiêu chứ cụ.Xén hè này chắc Ban Duy tu của SGTVT làm đại diện Chủ đầu tư sướng mấy ông này ! sở trường xén hè
chuẩn bị cho phê duyệt mớ dự án chung cư sắp tới chăng?mình là dân phố Văn Cao đây. Gần 20 chục năm ở đây có bao giờ tắc đường đâu. Để khu vực cây xanh ở giữa, người dân tối đến lại ra tập thể dục ngồi hóng mát thích lắm. Giờ xén đi thì lại toàn bê tông.
Hạng mục này chắc phải làm cùng với lúc làm đường rồi chứ cụ! Vì dải phân cách để rộng cũng là chờ để mở rộng đường mà, chứ bây giờ làm nền lại từ đầu thì cũng chịu thật. Nhưng cũng có thể như cụ nói vì làm như em nói thì làm sao quyết toán được khối lượng này.Ở dưới dải phân cách nó là lớp đất hỗn hợp sình lầy của ruộng cũ, giờ phải làm cốt nền từ đầu: đào bóc, lấp các lớp đá, bây xuống rồi lu lèn nhiều lớp mới thảm nhựa được.
Cụ đang nghĩ đơn giản chỉ việc san phẳng rồi thảm nhựa là xong.
chắc xén để làm dự án đường sắt trên cao Văn Cao-Hòa Lạcchuẩn bị cho phê duyệt mớ dự án chung cư sắp tới chăng?
Tầm nhìn đến năm 2025 thì dải phân cách sẽ là con lươne trích dẫn: "Nếu ý thức người tham gia giao thông vẫn như hiện nay thì có mở đường gấp đôi vẫn tắc. Ví dụ cụ thể nhất là đường Nguyễn Chí Thanh, cũng xén dải phân cách mở đường từ 2 làn xe lên 4 làn xe mỗi bên. Nhưng ô tô đi thành 6 làn, nhất là những ngày mưa gió, xe máy phải len lỏi, kể cả đi lên vỉa hè"
Hà Nội xén dải phân cách, mở rộng tuyến đường trung tâm
Hơn một km đường Văn Cao - Liễu Giai sẽ được rào chắn để thi công xén dải phân cách, mở rộng lòng đường trong hai tháng.
VnExpress
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết từ 9/7 đến ngày 9/10, đơn vị thi công sẽ điều chỉnh kích thước dải phân cách để mở rộng mặt đường Liễu Giai với chiều dài 390 m, chiều rộng trung bình mỗi bên 6 m; đường Văn Cao dài 620 m, rộng trung bình mỗi bên 6 m.
Nhà thầu sẽ rào chắn khu vực thi công bằng hàng rào tôn; phần mặt đường còn lại cho các phương tiện lưu thông mỗi bên đường Liễu Giai - Văn Cao trung bình 9,5 m.
Đoạn đường Văn Cao - Liễu Giai đã được rào chắn phục vụ thi công. Ảnh: Phạm Công.
Trong thời gian thi công, nhà chức trách cấm ôtô dừng, đỗ trên đường Liễu Giai - Văn Cao cả hai chiều.
Nhà thầu sẽ thi công vào ban đêm (từ 22h đến 5h) và từng đoạn để đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc. Sau khi xén dải phân cách để mở rộng, các tuyến đường này sẽ đồng bộ với trục đường Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng đã mở rộng trước đó.
Từ năm 2015 đến nay, Hà Nội đã nhiều lần thực hiện việc xén dải phân cách mở rộng lòng đường kết hợp với chỉnh trang cây xanh trên nhiều tuyến phố như Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh...
Mịn màng đẹp lắm cụ ahHơn tháng em chưa qua đoạn này, cái đường Thụy Khuê chết tiệt chúng nó đã thảm nhựa lại mặt đường chưa nhỉ?
Chắp vá, đào bới, gồ ghề, nhếch nhác bẩn thỉu bao năm trời.
Ko thể chấp nhận được
Trục này dân đi không đông, không bao giờ ùn tắc. Sao lại xén vội thế nhỉ.
Em ko làm trong ngành nhưng thắc mắc sao sửa tận 3 tháng, lâu thế nhỉ. E tưởng mất tầm 1-2 tuần
Ở dưới dải phân cách nó là lớp đất hỗn hợp sình lầy của ruộng cũ, giờ phải làm cốt nền từ đầu: đào bóc, lấp các lớp đá, bây xuống rồi lu lèn nhiều lớp mới thảm nhựa được.
Cụ đang nghĩ đơn giản chỉ việc san phẳng rồi thảm nhựa là xong.
Đê La Thành ấy à, em nhớ chủ trương có từ khi em còn chưa vào lớp 1, em trai em vẫn còn trong bụng mẹ. Cái bác có nhà diện bị thu hồi mà em biết em nhớ bác ấy thậm chí có vợ cả và vợ 2 sống cùng nhà.Các cụ đã nói rồi nhưng em góp thêm tí miệng vì em thường xuyên đi qua đoạn LG- Văn Cao này.
Đường vẫn còn rộng thênh thang, thi thoảng kẹt ở mấy nút giao do đèn đỏ lâu và trước cửa mấy trường học giờ tan học thôi, có thu hẹp giải phân cách cũng chẳng giải quyết được gì.
Phí tiền. Sao ko ưu tiên cho đê La Thành đi nhỉ.
Làm đường trong nội đô thì bắt buộc phải làm đêm rồi, có dự án nào được làm ban ngày đâu.Lạ ở chỗ là rào chắn thì rào hết từ đầu đến cuối. Rào rồi thì bên trong làm hay không làm dân cũng có được đi vào íu đâu
Nhưng lại bẩu là:
Nhà thầu sẽ thi công vào ban đêm (từ 22h đến 5h) và từng đoạn để đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc.
Hay là phải làm thế để kéo ra được đủ 3 tháng. Thời gian thi công và tổng dự toán nó cũng phải hòm hòm với nhau, kiểu công trình 300 tỷ làm trong 3 tháng thì cũng dể thông hơn là làm trong 1 tháng đã xong.
Làm đường trong nội đô thì bắt buộc phải làm đêm rồi, có dự án nào được làm ban ngày đâu.
Tiến độ 3 tháng có thể do dải phân cách giữa hiện đang có nhiều đường cáp điện, cáp thông tin, đường cấp nước ... Phải chờ các ông này bứng hết đi chỗ mới thì mới đến lượt nhà thầu làm đường.
số phận của SVĐ Quần Ngựa rồi sẽ ra sao, hay đi theo TL GV nhỉchắc xén để làm dự án đường sắt trên cao Văn Cao-Hòa Lạc
E né đường Thuỵ Khuê lắm cụ ạ nhất quyết k đi vào đi buổi tối thì càng tệ hơn đèn đường tối k nhìn thấy gì mà né ổtiện thể sao ko trải nhựa lại đg thụy khuê nhỉ
hơn 10 năm trời vẫn y nguyên
các cụ đi qua thì nảy hết ấm chén
các mợ đi qua loa lủng nảy tưng tưng
E ở đê la thành đây mà phải gần 30 chục năm rồi bảo giải toả mà có giải toả đc đâu e thì e muốn đi lắm rồi nhà cũ rồi mà chả dám sửa cứ mỗi năm lại cũ thêm cứ sợ xây sửa thì lại có quyết định đi thì tốn công sức tiền của, nchung là chánĐê La Thành không xơi được cụ ah. Lý do cụ tra anh google ah.
Đường VC đoạn này hầu như ko bao giờ bị tắc.
Chỉ có buổi sáng ùn 1 lúc ở đoạn giao với Phan Kế Bính.
Xén thì đường rộng, nhưng tốn tiền, và làm mất mỹ quan, xấu cả con đường đang đẹp
Chỉ tiêu mỗi năm phải rải ngân mở rộng được bao nhiêu km đường. Và miếng nào dễ miếng nào dễ gặm thì gặm trước.Cụ này nói đúng, đoạn này gần như ko bị tắc khi nào. Chỉ ùn nhẹ cao điểm sáng thui.
Cắt xén đoạn này em thấy vẽ vời. Ko cần thiết.
Ít nữa cái tòa văn phòng Capital đối diện lotte lấp nhím thì đoạn kim mã, Đào Tấn mới khiếp.
Trục này dân đi không đông, không bao giờ ùn tắc. Sao lại xén vội thế nhỉ.
Em dự là hết chỗ để xén rồi nên xơi tạm chỗ nàyCụ này nói đúng, đoạn này gần như ko bị tắc khi nào. Chỉ ùn nhẹ cao điểm sáng thui.
Cắt xén đoạn này em thấy vẽ vời. Ko cần thiết.
Ít nữa cái tòa văn phòng Capital đối diện lotte lấp nhím thì đoạn kim mã, Đào Tấn mới khiếp.