Ánh tắc thấy chủ yếu là ở các nút giao. Và em đọc đâu đó là nhà mình lỗi 100% trong khâu thiết kế nút giao này.
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
Đúng là đặc thù VN càng mở rộng đường càng tắc, nhưng không phải do ý thức của người dân, mà do việc bảo vệ pháp luật không nghiêm.e trích dẫn: "Nếu ý thức người tham gia giao thông vẫn như hiện nay thì có mở đường gấp đôi vẫn tắc. Ví dụ cụ thể nhất là đường Nguyễn Chí Thanh, cũng xén dải phân cách mở đường từ 2 làn xe lên 4 làn xe mỗi bên. Nhưng ô tô đi thành 6 làn, nhất là những ngày mưa gió, xe máy phải len lỏi, kể cả đi lên vỉa hè"
Hà Nội xén dải phân cách, mở rộng tuyến đường trung tâm
Hơn một km đường Văn Cao - Liễu Giai sẽ được rào chắn để thi công xén dải phân cách, mở rộng lòng đường trong hai tháng.
VnExpress
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết từ 9/7 đến ngày 9/10, đơn vị thi công sẽ điều chỉnh kích thước dải phân cách để mở rộng mặt đường Liễu Giai với chiều dài 390 m, chiều rộng trung bình mỗi bên 6 m; đường Văn Cao dài 620 m, rộng trung bình mỗi bên 6 m.
Nhà thầu sẽ rào chắn khu vực thi công bằng hàng rào tôn; phần mặt đường còn lại cho các phương tiện lưu thông mỗi bên đường Liễu Giai - Văn Cao trung bình 9,5 m.
Đoạn đường Văn Cao - Liễu Giai đã được rào chắn phục vụ thi công. Ảnh: Phạm Công.
Trong thời gian thi công, nhà chức trách cấm ôtô dừng, đỗ trên đường Liễu Giai - Văn Cao cả hai chiều.
Nhà thầu sẽ thi công vào ban đêm (từ 22h đến 5h) và từng đoạn để đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc. Sau khi xén dải phân cách để mở rộng, các tuyến đường này sẽ đồng bộ với trục đường Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng đã mở rộng trước đó.
Từ năm 2015 đến nay, Hà Nội đã nhiều lần thực hiện việc xén dải phân cách mở rộng lòng đường kết hợp với chỉnh trang cây xanh trên nhiều tuyến phố như Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh...
Đê La Thành không xơi được cụ ah. Lý do cụ tra anh google ah.Các cụ đã nói rồi nhưng em góp thêm tí miệng vì em thường xuyên đi qua đoạn LG- Văn Cao này.
Đường vẫn còn rộng thênh thang, thi thoảng kẹt ở mấy nút giao do đèn đỏ lâu và trước cửa mấy trường học giờ tan học thôi, có thu hẹp giải phân cách cũng chẳng giải quyết được gì.
Phí tiền. Sao ko ưu tiên cho đê La Thành đi nhỉ.
Hài!e trích dẫn: "Nếu ý thức người tham gia giao thông vẫn như hiện nay thì có mở đường gấp đôi vẫn tắc. Ví dụ cụ thể nhất là đường Nguyễn Chí Thanh, cũng xén dải phân cách mở đường từ 2 làn xe lên 4 làn xe mỗi bên. Nhưng ô tô đi thành 6 làn, nhất là những ngày mưa gió, xe máy phải len lỏi, kể cả đi lên vỉa hè"
Cụ đừng nâng tầm oto, với cái ý thức hệ này oto mà nó leo đc vỉa hè thì cũng ko tha đâu.Hài!
Kể cả ô tô nó chạy 10 làn, nếu xe máy đến sau thì cứ xếp hàng sau nó mà đi. Len lỏi, kể cả đi lên vỉa hè là để thỏa mãn thói khôn lỏi, đến sau mà đòi đi trước chứ đâu phải vì không có chỗ đi!
Em nâng tầm ô tô ở chỗ nào?Cụ đừng nâng tầm oto, với cái ý thức hệ này oto mà nó leo đc vỉa hè thì cũng ko tha đâu.
liệu có một mớ chung cư sắp mọc lên dọc đường không nhỉe trích dẫn: "Nếu ý thức người tham gia giao thông vẫn như hiện nay thì có mở đường gấp đôi vẫn tắc. Ví dụ cụ thể nhất là đường Nguyễn Chí Thanh, cũng xén dải phân cách mở đường từ 2 làn xe lên 4 làn xe mỗi bên. Nhưng ô tô đi thành 6 làn, nhất là những ngày mưa gió, xe máy phải len lỏi, kể cả đi lên vỉa hè"
Hà Nội xén dải phân cách, mở rộng tuyến đường trung tâm
Hơn một km đường Văn Cao - Liễu Giai sẽ được rào chắn để thi công xén dải phân cách, mở rộng lòng đường trong hai tháng.
VnExpress
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết từ 9/7 đến ngày 9/10, đơn vị thi công sẽ điều chỉnh kích thước dải phân cách để mở rộng mặt đường Liễu Giai với chiều dài 390 m, chiều rộng trung bình mỗi bên 6 m; đường Văn Cao dài 620 m, rộng trung bình mỗi bên 6 m.
Nhà thầu sẽ rào chắn khu vực thi công bằng hàng rào tôn; phần mặt đường còn lại cho các phương tiện lưu thông mỗi bên đường Liễu Giai - Văn Cao trung bình 9,5 m.
Đoạn đường Văn Cao - Liễu Giai đã được rào chắn phục vụ thi công. Ảnh: Phạm Công.
Trong thời gian thi công, nhà chức trách cấm ôtô dừng, đỗ trên đường Liễu Giai - Văn Cao cả hai chiều.
Nhà thầu sẽ thi công vào ban đêm (từ 22h đến 5h) và từng đoạn để đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc. Sau khi xén dải phân cách để mở rộng, các tuyến đường này sẽ đồng bộ với trục đường Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng đã mở rộng trước đó.
Từ năm 2015 đến nay, Hà Nội đã nhiều lần thực hiện việc xén dải phân cách mở rộng lòng đường kết hợp với chỉnh trang cây xanh trên nhiều tuyến phố như Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh...
Cụ đừng có đùa.Giờ Chủ tạch HN là ai nào? Toàn những tay chặt cây, chung chi... thì Hà Nội có thành rồng lộn cổ xuống đất, bay sao nổi nữa?
Chắc sau mở rộng Văn Cao thì đắp đường kéo dài nối qua hồ Tây sang bờ Bắc, thế là đẹp, dấu ấn cho muôn đời!
Người thông minh và lo xa sẽ để giải phân cách rộng.Đường VC đoạn này hầu như ko bao giờ bị tắc.
Chỉ có buổi sáng ùn 1 lúc ở đoạn giao với Phan Kế Bính.
Xén thì đường rộng, nhưng tốn tiền, và làm mất mỹ quan, xấu cả con đường đang đẹp
Đường Thụy Khuê trải nhựa ngon lành rồi mợ ơi, lâu em ko thích đi về đường đấy, cách đây 1 tuần em hứng chí đi qua xem ntn thì thấy đã ok!tiện thể sao ko trải nhựa lại đg thụy khuê nhỉ
hơn 10 năm trời vẫn y nguyên
các cụ đi qua thì nảy hết ấm chén
các mợ đi qua loa lủng nảy tưng tưng
Thảm lại mặt đường Thụy Khuê rồi cụ nhé.Hơn tháng em chưa qua đoạn này, cái đường Thụy Khuê chết tiệt chúng nó đã thảm nhựa lại mặt đường chưa nhỉ?
Chắp vá, đào bới, gồ ghề, nhếch nhác bẩn thỉu bao năm trời.
Ko thể chấp nhận được
Dễ làm trước, khó bỏ qua cụ ạ.Các cụ đã nói rồi nhưng em góp thêm tí miệng vì em thường xuyên đi qua đoạn LG- Văn Cao này.
Đường vẫn còn rộng thênh thang, thi thoảng kẹt ở mấy nút giao do đèn đỏ lâu và trước cửa mấy trường học giờ tan học thôi, có thu hẹp giải phân cách cũng chẳng giải quyết được gì.
Phí tiền. Sao ko ưu tiên cho đê La Thành đi nhỉ.
Trải rồi cụ ơi. Mỗi tội nhiều nắp cống dã man, cứ vệt bánh xe phang. Chả hiểu thiết kế kiểu gì.tiện thể sao ko trải nhựa lại đg thụy khuê nhỉ
hơn 10 năm trời vẫn y nguyên
các cụ đi qua thì nảy hết ấm chén
các mợ đi qua loa lủng nảy tưng tưng