[Funland] đường Văn Cao - Liễu Giai sẽ được mở rộng

Quocthai3001

Xe tải
Biển số
OF-510846
Ngày cấp bằng
18/5/17
Số km
301
Động cơ
184,497 Mã lực
Nơi ở
Far far away!!!
Ánh tắc thấy chủ yếu là ở các nút giao. Và em đọc đâu đó là nhà mình lỗi 100% trong khâu thiết kế nút giao này.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,319
Động cơ
566,260 Mã lực
e trích dẫn: "Nếu ý thức người tham gia giao thông vẫn như hiện nay thì có mở đường gấp đôi vẫn tắc. Ví dụ cụ thể nhất là đường Nguyễn Chí Thanh, cũng xén dải phân cách mở đường từ 2 làn xe lên 4 làn xe mỗi bên. Nhưng ô tô đi thành 6 làn, nhất là những ngày mưa gió, xe máy phải len lỏi, kể cả đi lên vỉa hè"
Hà Nội xén dải phân cách, mở rộng tuyến đường trung tâm
Hơn một km đường Văn Cao - Liễu Giai sẽ được rào chắn để thi công xén dải phân cách, mở rộng lòng đường trong hai tháng.
VnExpress
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết từ 9/7 đến ngày 9/10, đơn vị thi công sẽ điều chỉnh kích thước dải phân cách để mở rộng mặt đường Liễu Giai với chiều dài 390 m, chiều rộng trung bình mỗi bên 6 m; đường Văn Cao dài 620 m, rộng trung bình mỗi bên 6 m.

Nhà thầu sẽ rào chắn khu vực thi công bằng hàng rào tôn; phần mặt đường còn lại cho các phương tiện lưu thông mỗi bên đường Liễu Giai - Văn Cao trung bình 9,5 m.

Đoạn đường Văn Cao - Liễu Giai đã được rào chắn phục vụ thi công. Ảnh: Phạm Công.

Đoạn đường Văn Cao - Liễu Giai đã được rào chắn phục vụ thi công. Ảnh: Phạm Công.

Trong thời gian thi công, nhà chức trách cấm ôtô dừng, đỗ trên đường Liễu Giai - Văn Cao cả hai chiều.

Nhà thầu sẽ thi công vào ban đêm (từ 22h đến 5h) và từng đoạn để đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc. Sau khi xén dải phân cách để mở rộng, các tuyến đường này sẽ đồng bộ với trục đường Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng đã mở rộng trước đó.

Từ năm 2015 đến nay, Hà Nội đã nhiều lần thực hiện việc xén dải phân cách mở rộng lòng đường kết hợp với chỉnh trang cây xanh trên nhiều tuyến phố như Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh...
Đúng là đặc thù VN càng mở rộng đường càng tắc, nhưng không phải do ý thức của người dân, mà do việc bảo vệ pháp luật không nghiêm.
 

tranvanlong

Xe điện
Biển số
OF-135819
Ngày cấp bằng
24/3/12
Số km
2,257
Động cơ
383,308 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội phố
Các cụ đã nói rồi nhưng em góp thêm tí miệng vì em thường xuyên đi qua đoạn LG- Văn Cao này.

Đường vẫn còn rộng thênh thang, thi thoảng kẹt ở mấy nút giao do đèn đỏ lâu và trước cửa mấy trường học giờ tan học thôi, có thu hẹp giải phân cách cũng chẳng giải quyết được gì.
Phí tiền. Sao ko ưu tiên cho đê La Thành đi nhỉ.
Đê La Thành không xơi được cụ ah. Lý do cụ tra anh google ah.
 

Johnny Cupcakes

Xe điện
Biển số
OF-435046
Ngày cấp bằng
6/7/16
Số km
2,905
Động cơ
240,360 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thu hẹp lại sau đó đầu tư dàn cây mới quá hợp lý
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
8,008
Động cơ
-61,418 Mã lực
e trích dẫn: "Nếu ý thức người tham gia giao thông vẫn như hiện nay thì có mở đường gấp đôi vẫn tắc. Ví dụ cụ thể nhất là đường Nguyễn Chí Thanh, cũng xén dải phân cách mở đường từ 2 làn xe lên 4 làn xe mỗi bên. Nhưng ô tô đi thành 6 làn, nhất là những ngày mưa gió, xe máy phải len lỏi, kể cả đi lên vỉa hè"
Hài!

Kể cả ô tô nó chạy 10 làn, nếu xe máy đến sau thì cứ xếp hàng sau nó mà đi. Len lỏi, kể cả đi lên vỉa hè là để thỏa mãn thói khôn lỏi, đến sau mà đòi đi trước chứ đâu phải vì không có chỗ đi!
 

Lucy2018

Xe đạp
Biển số
OF-783651
Ngày cấp bằng
13/7/21
Số km
36
Động cơ
30,090 Mã lực
Tuổi
36
Đoạn này mở ra thì hợp lý rồi còn gì.
 

chanthat123

Xe điện
Biển số
OF-13484
Ngày cấp bằng
25/2/08
Số km
2,337
Động cơ
538,410 Mã lực
Mấy đường như Huỳnh THúc Kháng, Láng Hạ, Giảng Võ vỉa hè rộng quá thì lại ko xén bớt đi.
Nhưng mà ý thức tham gia giao thông của HN thì vẫn còn lúa nước quá, chả làn, chả lối gì. Thua xa SG
 

sontranvu

Xe điện
Biển số
OF-76914
Ngày cấp bằng
3/11/10
Số km
4,071
Động cơ
456,091 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 2
ôi con đường đẹp của HN e đi từ những năm 90
 

lum_dong_tien

Xe tăng
Biển số
OF-113295
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
1,100
Động cơ
394,576 Mã lực
Hài!

Kể cả ô tô nó chạy 10 làn, nếu xe máy đến sau thì cứ xếp hàng sau nó mà đi. Len lỏi, kể cả đi lên vỉa hè là để thỏa mãn thói khôn lỏi, đến sau mà đòi đi trước chứ đâu phải vì không có chỗ đi!
Cụ đừng nâng tầm oto, với cái ý thức hệ này oto mà nó leo đc vỉa hè thì cũng ko tha đâu.
 

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
2,737
Động cơ
500,226 Mã lực
Giờ Chủ tạch HN là ai nào? Toàn những tay chặt cây, chung chi... thì Hà Nội có thành rồng lộn cổ xuống đất, bay sao nổi nữa?
Chắc sau mở rộng Văn Cao thì đắp đường kéo dài nối qua hồ Tây sang bờ Bắc, thế là đẹp, dấu ấn cho muôn đời!
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
8,008
Động cơ
-61,418 Mã lực
Cụ đừng nâng tầm oto, với cái ý thức hệ này oto mà nó leo đc vỉa hè thì cũng ko tha đâu.
Em nâng tầm ô tô ở chỗ nào?

Lái ô tô đa số cũng đồng thời đi cả xe máy, nên vẫn giữ thói quen len lách đi ô tô như đi xe máy chứ cũng có hơn gì đâu.

Nhưng việc đổ lỗi do ô tô dàn hàng mà xe mấy hết chỗ đi là không đúng!
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,166
Động cơ
458,681 Mã lực
e trích dẫn: "Nếu ý thức người tham gia giao thông vẫn như hiện nay thì có mở đường gấp đôi vẫn tắc. Ví dụ cụ thể nhất là đường Nguyễn Chí Thanh, cũng xén dải phân cách mở đường từ 2 làn xe lên 4 làn xe mỗi bên. Nhưng ô tô đi thành 6 làn, nhất là những ngày mưa gió, xe máy phải len lỏi, kể cả đi lên vỉa hè"
Hà Nội xén dải phân cách, mở rộng tuyến đường trung tâm
Hơn một km đường Văn Cao - Liễu Giai sẽ được rào chắn để thi công xén dải phân cách, mở rộng lòng đường trong hai tháng.
VnExpress
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết từ 9/7 đến ngày 9/10, đơn vị thi công sẽ điều chỉnh kích thước dải phân cách để mở rộng mặt đường Liễu Giai với chiều dài 390 m, chiều rộng trung bình mỗi bên 6 m; đường Văn Cao dài 620 m, rộng trung bình mỗi bên 6 m.

Nhà thầu sẽ rào chắn khu vực thi công bằng hàng rào tôn; phần mặt đường còn lại cho các phương tiện lưu thông mỗi bên đường Liễu Giai - Văn Cao trung bình 9,5 m.

Đoạn đường Văn Cao - Liễu Giai đã được rào chắn phục vụ thi công. Ảnh: Phạm Công.

Đoạn đường Văn Cao - Liễu Giai đã được rào chắn phục vụ thi công. Ảnh: Phạm Công.

Trong thời gian thi công, nhà chức trách cấm ôtô dừng, đỗ trên đường Liễu Giai - Văn Cao cả hai chiều.

Nhà thầu sẽ thi công vào ban đêm (từ 22h đến 5h) và từng đoạn để đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc. Sau khi xén dải phân cách để mở rộng, các tuyến đường này sẽ đồng bộ với trục đường Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng đã mở rộng trước đó.

Từ năm 2015 đến nay, Hà Nội đã nhiều lần thực hiện việc xén dải phân cách mở rộng lòng đường kết hợp với chỉnh trang cây xanh trên nhiều tuyến phố như Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh...
liệu có một mớ chung cư sắp mọc lên dọc đường không nhỉ
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,942
Động cơ
323,231 Mã lực
Giờ Chủ tạch HN là ai nào? Toàn những tay chặt cây, chung chi... thì Hà Nội có thành rồng lộn cổ xuống đất, bay sao nổi nữa?
Chắc sau mở rộng Văn Cao thì đắp đường kéo dài nối qua hồ Tây sang bờ Bắc, thế là đẹp, dấu ấn cho muôn đời!
Cụ đừng có đùa.
Đã từng thảo luận làm hầm xuyên Hồ Tây từ bên Thuỵ Khuê sang Tứ Liên rồi đấy.
Vài năm nữa hoá Dồng mà nhiều tiền là chơi đấy.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,713
Động cơ
378,200 Mã lực
Em đoán là dọn đường cho giao thông công cộng thời gian tới như BRT hoặc đường sắt đô thị
 

Baolongkub

Xe tăng
Biển số
OF-329929
Ngày cấp bằng
5/8/14
Số km
1,773
Động cơ
299,762 Mã lực
Đã Covid thì chớ phải tạo công ăn việc làm cho công nhân chứ
Ko thì lấy gì đút mồm
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
12,019
Động cơ
1,334,461 Mã lực
Đường VC đoạn này hầu như ko bao giờ bị tắc.
Chỉ có buổi sáng ùn 1 lúc ở đoạn giao với Phan Kế Bính.
Xén thì đường rộng, nhưng tốn tiền, và làm mất mỹ quan, xấu cả con đường đang đẹp
Người thông minh và lo xa sẽ để giải phân cách rộng.
Sau này chỉ loanh quanh cái giải cỗ đó thôi cũng đủ ấm no mà không lo giải phóng mặt bằng.
Nhưng em đánh giá vụ xén này hơi gấp và tham vì sau lần này miếng bánh sẽ bé lại: đường thoáng cứ mần cảnh quan, đóng/mở lối là ok rồi.
 

Forza Azzurri

Xe điện
Biển số
OF-576458
Ngày cấp bằng
29/6/18
Số km
2,806
Động cơ
762,692 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội dáng kiều thơm
tiện thể sao ko trải nhựa lại đg thụy khuê nhỉ
hơn 10 năm trời vẫn y nguyên
các cụ đi qua thì nảy hết ấm chén
các mợ đi qua loa lủng nảy tưng tưng :))
Đường Thụy Khuê trải nhựa ngon lành rồi mợ ơi, lâu em ko thích đi về đường đấy, cách đây 1 tuần em hứng chí đi qua xem ntn thì thấy đã ok!
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,703
Động cơ
3,565,951 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Hơn tháng em chưa qua đoạn này, cái đường Thụy Khuê chết tiệt chúng nó đã thảm nhựa lại mặt đường chưa nhỉ?
Chắp vá, đào bới, gồ ghề, nhếch nhác bẩn thỉu bao năm trời.
Ko thể chấp nhận được
Thảm lại mặt đường Thụy Khuê rồi cụ nhé.
Em đang quan tâm là, đã có dự án đào đường nào chuẩn bị thi công trên đường Thụy Khuê không? :D
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,772
Động cơ
162,110 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ đã nói rồi nhưng em góp thêm tí miệng vì em thường xuyên đi qua đoạn LG- Văn Cao này.

Đường vẫn còn rộng thênh thang, thi thoảng kẹt ở mấy nút giao do đèn đỏ lâu và trước cửa mấy trường học giờ tan học thôi, có thu hẹp giải phân cách cũng chẳng giải quyết được gì.
Phí tiền. Sao ko ưu tiên cho đê La Thành đi nhỉ.
Dễ làm trước, khó bỏ qua cụ ạ.
 

Fedora

Xe tải
Biển số
OF-34127
Ngày cấp bằng
27/4/09
Số km
235
Động cơ
479,104 Mã lực
tiện thể sao ko trải nhựa lại đg thụy khuê nhỉ
hơn 10 năm trời vẫn y nguyên
các cụ đi qua thì nảy hết ấm chén
các mợ đi qua loa lủng nảy tưng tưng :))
Trải rồi cụ ơi. Mỗi tội nhiều nắp cống dã man, cứ vệt bánh xe phang. Chả hiểu thiết kế kiểu gì.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top