[Funland] đường Văn Cao - Liễu Giai sẽ được mở rộng

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,166
Động cơ
458,681 Mã lực
KTS vẽ theo đơn đặt hàng thôi, HN có KTS trưởng với "tập thể" lđ tp ký duyệt quy hoạch mấy cục bê tông thô thiển này mới đáng biểu dương.
chủ đầutư đặt hàng : làm thế nào để bán đuọc thật nhiều căn hộ vào
 

gaquay123

Xe tăng
Biển số
OF-150512
Ngày cấp bằng
26/7/12
Số km
1,251
Động cơ
368,126 Mã lực
e trích dẫn: "Nếu ý thức người tham gia giao thông vẫn như hiện nay thì có mở đường gấp đôi vẫn tắc. Ví dụ cụ thể nhất là đường Nguyễn Chí Thanh, cũng xén dải phân cách mở đường từ 2 làn xe lên 4 làn xe mỗi bên. Nhưng ô tô đi thành 6 làn, nhất là những ngày mưa gió, xe máy phải len lỏi, kể cả đi lên vỉa hè"
Hà Nội xén dải phân cách, mở rộng tuyến đường trung tâm
Hơn một km đường Văn Cao - Liễu Giai sẽ được rào chắn để thi công xén dải phân cách, mở rộng lòng đường trong hai tháng.
VnExpress
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết từ 9/7 đến ngày 9/10, đơn vị thi công sẽ điều chỉnh kích thước dải phân cách để mở rộng mặt đường Liễu Giai với chiều dài 390 m, chiều rộng trung bình mỗi bên 6 m; đường Văn Cao dài 620 m, rộng trung bình mỗi bên 6 m.

Nhà thầu sẽ rào chắn khu vực thi công bằng hàng rào tôn; phần mặt đường còn lại cho các phương tiện lưu thông mỗi bên đường Liễu Giai - Văn Cao trung bình 9,5 m.

Đoạn đường Văn Cao - Liễu Giai đã được rào chắn phục vụ thi công. Ảnh: Phạm Công.

Đoạn đường Văn Cao - Liễu Giai đã được rào chắn phục vụ thi công. Ảnh: Phạm Công.

Trong thời gian thi công, nhà chức trách cấm ôtô dừng, đỗ trên đường Liễu Giai - Văn Cao cả hai chiều.

Nhà thầu sẽ thi công vào ban đêm (từ 22h đến 5h) và từng đoạn để đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc. Sau khi xén dải phân cách để mở rộng, các tuyến đường này sẽ đồng bộ với trục đường Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng đã mở rộng trước đó.

Từ năm 2015 đến nay, Hà Nội đã nhiều lần thực hiện việc xén dải phân cách mở rộng lòng đường kết hợp với chỉnh trang cây xanh trên nhiều tuyến phố như Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh...
Đoạn này quy hoạch làm đường sắt trên cao thẳng ra Láng Hòa Lạc đấy cụ!
 

hatinh5760

Xe điện
Biển số
OF-429593
Ngày cấp bằng
13/6/16
Số km
3,276
Động cơ
205,195 Mã lực
Em ko làm trong ngành nhưng thắc mắc sao sửa tận 3 tháng, lâu thế nhỉ. E tưởng mất tầm 1-2 tuần
Làm đường cũng phải móng bê tông sắt đan. Không cẩn thận, đi vài hôm đã lún, nứt gãy.
Không biết có liên quan không, nhưng cứ đường tới khu anh Mỳ Tôm hay được cải tạo nâng cấp khá khẩn trương.
 

Thanmen

Xe buýt
Biển số
OF-360798
Ngày cấp bằng
31/3/15
Số km
932
Động cơ
264,273 Mã lực
Xén đường để làm bãi trông xe rộng hơn, thế thôi.
 

nhtho

Xe buýt
Biển số
OF-729528
Ngày cấp bằng
18/5/20
Số km
685
Động cơ
85,821 Mã lực
Tuổi
41
Lại một dãy khối thô thiển như thế này nhìn ra Hồ Tây
6E445EFC-24EF-4C34-8D14-1B7DBB044185.png
giống cái Sun Quang An ấyạ

View attachment 6362282


FD6D77C9-78F1-4B76-9FDF-80DCE0E4E424.png
A592186D-BF04-4660-97C1-B3851EE65F7A.jpeg
Cụ và cháu già rồi nên nhìn mấy khối bê tông đấy thấy không vừa mắt.
Chứ các cháu sugar lại thấy đó là "soang chảnh", đấy là hiện đại, đấy là văn minh.
Trước cháu cũng nghĩ như cụ, cảm thấy sao CĐT lớn, nhà thầu lớn mà lại dựng lên những khối BT như thế, nhưng sau cháu nghĩ lại, thấy Hồ Tây, thấy HN còn nhiều thứ bất cập hơn.
Ngay như nút giao Thụy Khuê, Văn Cao, Hoàng Hoa Thám, hồi cháu mới ra trường, bên cháu làm thiết kế nút giao đấy, ý tưởng nó đẹp, hài hòa, có ích cho XH và nghĩ chỉ tầm 2009, 2010 là hoàn thành, nhưng cụ thấy đến giờ vẫn như đống rác....
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,166
Động cơ
458,681 Mã lực
Cụ và cháu già rồi nên nhìn mấy khối bê tông đấy thấy không vừa mắt.
Chứ các cháu sugar lại thấy đó là "soang chảnh", đấy là hiện đại, đấy là văn minh.
Trước cháu cũng nghĩ như cụ, cảm thấy sao CĐT lớn, nhà thầu lớn mà lại dựng lên những khối BT như thế, nhưng sau cháu nghĩ lại, thấy Hồ Tây, thấy HN còn nhiều thứ bất cập hơn.
Ngay như nút giao Thụy Khuê, Văn Cao, Hoàng Hoa Thám, hồi cháu mới ra trường, bên cháu làm thiết kế nút giao đấy, ý tưởng nó đẹp, hài hòa, có ích cho XH và nghĩ chỉ tầm 2009, 2010 là hoàn thành, nhưng cụ thấy đến giờ vẫn như đống rác....
chả phải già hay ko, mà thực tế những công trình họ cắm vào hanoi lâu nay rât xấu, chủ yếu là thẳng đuột rồi bọc nhôm kính

đấy là thẩmMỹ đi xuống chứ ko gọi là soang chảnh

cái đẹp, thì thời nào, hay mắt người nào, cũng có những điểm chung nhất định

cùng một con đường Thuỵ Khuê

Sun xây khu Grand Thuỵ Khuê trông chán hẳn so với
Ng Đài Loan xây Goldem westlake
 

vephiadong

Xe điện
Biển số
OF-377399
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
2,104
Động cơ
266,838 Mã lực
Chỉ tiêu mỗi năm phải rải ngân mở rộng được bao nhiêu km đường. Và miếng nào dễ miếng nào dễ gặm thì gặm trước.
Vâng cụ, để khúc xương cho thằng sau gặm, cứ lướt được là lướt
 

bencau

Xe tải
Biển số
OF-778210
Ngày cấp bằng
24/5/21
Số km
488
Động cơ
40,317 Mã lực
Cụ và cháu già rồi nên nhìn mấy khối bê tông đấy thấy không vừa mắt.
Chứ các cháu sugar lại thấy đó là "soang chảnh", đấy là hiện đại, đấy là văn minh.
Trước cháu cũng nghĩ như cụ, cảm thấy sao CĐT lớn, nhà thầu lớn mà lại dựng lên những khối BT như thế, nhưng sau cháu nghĩ lại, thấy Hồ Tây, thấy HN còn nhiều thứ bất cập hơn.
Ngay như nút giao Thụy Khuê, Văn Cao, Hoàng Hoa Thám, hồi cháu mới ra trường, bên cháu làm thiết kế nút giao đấy, ý tưởng nó đẹp, hài hòa, có ích cho XH và nghĩ chỉ tầm 2009, 2010 là hoàn thành, nhưng cụ thấy đến giờ vẫn như đống rác....
Chả liên quan gì đến già hay trẻ cả. Toàn mấy cục bê tông to đùng trong khi cái đường ven hồ thì bé tí đủ thấy "văn hóa" của mấy người ký duyệt nó thế nào rồi.
Hồ Geneve

image.jpg
 

Tieububu

Xe tăng
Biển số
OF-146348
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
1,063
Động cơ
368,609 Mã lực
chuẩn bị cho phê duyệt mớ dự án chung cư sắp tới chăng?
Dọc Văn cao Liễu giai em đi qua suốt, cùng lắm chỉ thêm độ 2,3 cái chung cư nho nhỏ nữa thôi cụ ơi, chắc mở rộng để chuẩn bị mở rộng tiếp đường Phan kế bính đang chật chội, và thời gian nữa mở một số đường nhánh ngang dọc gì đó thì phải, như vậy các khu phố ô bàn cờ là đẹp mà.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,166
Động cơ
458,681 Mã lực
Dọc Văn cao Liễu giai em đi qua suốt, cùng lắm chỉ thêm độ 2,3 cái chung cư nho nhỏ nữa thôi cụ ơi, chắc mở rộng để chuẩn bị mở rộng tiếp đường Phan kế bính đang chật chội, và thời gian nữa mở một số đường nhánh ngang dọc gì đó thì phải, như vậy các khu phố ô bàn cờ là đẹp mà.
PKB liệu còn đất mở đường ra không ạ

Tiền đền bù e hơi lục tốn
 

fallingwater

Xe tăng
Biển số
OF-147503
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,525
Động cơ
353,151 Mã lực
Em nghĩ rằng trục Văn Cao- Nguyễn Chí Thanh- Trần Duy Hưng là một trong những điểm sáng trong QH Hà Nội. Những người làm QH đã nhìn xa để giải phóng mặt bằng rộng ra, khi mật đô xe chưa nhiều thì để giải phân cách rộng, khi mật độ đông hơn thì xén vào giải phân cách, không mất tiền giải phóng mặt bằng 2 bên nữa.
Nếu các trục khác (VD như Tố Hữu - Lê Văn Lương) mà có tầm nhìn như vậy thì ko tắc và hỗn loạn như bây giờ. Hic
 

Tieububu

Xe tăng
Biển số
OF-146348
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
1,063
Động cơ
368,609 Mã lực
PKB liệu còn đất mở đường ra không ạ

Tiền đền bù e hơi lục tốn
Em thấy treo bảng quy hoạch lâu rồi cụ, mở bên phía cái nhà hàng hải sản phố chạy dọc vào phía trong, nó theo quy hoạch từ lâu rồi, mà chỗ đó có nhà dân đâu cụ.
 

bencau

Xe tải
Biển số
OF-778210
Ngày cấp bằng
24/5/21
Số km
488
Động cơ
40,317 Mã lực
Dọc Văn cao Liễu giai em đi qua suốt, cùng lắm chỉ thêm độ 2,3 cái chung cư nho nhỏ nữa thôi cụ ơi, chắc mở rộng để chuẩn bị mở rộng tiếp đường Phan kế bính đang chật chội, và thời gian nữa mở một số đường nhánh ngang dọc gì đó thì phải, như vậy các khu phố ô bàn cờ là đẹp mà.
Em thấy treo bảng quy hoạch lâu rồi cụ, mở bên phía cái nhà hàng hải sản phố chạy dọc vào phía trong, nó theo quy hoạch từ lâu rồi, mà chỗ đó có nhà dân đâu cụ.
Từ hồi e còn rửa xe ở vị trí lấp mương tới giờ là 10 năm - cái Phan Kế Bính lấp kênh đi để cho nhà hàng, quán xá thuê tới giờ, báo chí nói suốt, mà có động đậy dc gì đâu.
Giỏi thì làm cái PKB trước đi, đang tắc lòi ra.
 

bencau

Xe tải
Biển số
OF-778210
Ngày cấp bằng
24/5/21
Số km
488
Động cơ
40,317 Mã lực
Em nghĩ rằng trục Văn Cao- Nguyễn Chí Thanh- Trần Duy Hưng là một trong những điểm sáng trong QH Hà Nội. Những người làm QH đã nhìn xa để giải phóng mặt bằng rộng ra, khi mật đô xe chưa nhiều thì để giải phân cách rộng, khi mật độ đông hơn thì xén vào giải phân cách, không mất tiền giải phóng mặt bằng 2 bên nữa.
Nếu các trục khác (VD như Tố Hữu - Lê Văn Lương) mà có tầm nhìn như vậy thì ko tắc và hỗn loạn như bây giờ. Hic
Nhìn xa thì đã làm luôn ko phải suốt ngày cắt xén lên xuống, tốn phí bn ngân sách tp!
 

Tieububu

Xe tăng
Biển số
OF-146348
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
1,063
Động cơ
368,609 Mã lực
Từ hồi e còn rửa xe ở vị trí lấp mương tới giờ là 10 năm - cái Phan Kế Bính lấp kênh đi để cho nhà hàng, quán xá thuê tới giờ, báo chí nói suốt, mà có động đậy dc gì đâu.
Giỏi thì làm cái PKB trước đi, đang tắc lòi ra.
Chắc lần này làm rồi cụ ơi
 

duongqua

Xe container
Biển số
OF-192732
Ngày cấp bằng
6/5/13
Số km
6,394
Động cơ
536,776 Mã lực
Phục cái thằng thiết kế con đường này lúc mới khởi công, nó dự tầm 10 năm sau lại có việc để làm. Trên TG này chưa thấy nước nào lại có cái trục đường chính mà có cái thảm cỏ với vườn hoa giữa đường to đến như vậy so với đường xe chạy 2 bên. Đúng là chỉ có ở VN mới có thể nghĩ được ra ntn!
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,166
Động cơ
458,681 Mã lực
Em thấy treo bảng quy hoạch lâu rồi cụ, mở bên phía cái nhà hàng hải sản phố chạy dọc vào phía trong, nó theo quy hoạch từ lâu rồi, mà chỗ đó có nhà dân đâu cụ.
bên đó là cái cốngở dưới ko biết có đủ kết cấu để xe đi ko ấy
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,166
Động cơ
458,681 Mã lực
Phục cái thằng thiết kế con đường này lúc mới khởi công, nó dự tầm 10 năm sau lại có việc để làm. Trên TG này chưa thấy nước nào lại có cái trục đường chính mà có cái thảm cỏ với vườn hoa giữa đường to đến như vậy so với đường xe chạy 2 bên. Đúng là chỉ có ở VN mới có thể nghĩ được ra ntn!
giữ đất sẵn để sau làm đuòng ko phải đền bù nhiều tiền
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top