- Biển số
- OF-404608
- Ngày cấp bằng
- 15/2/16
- Số km
- 374
- Động cơ
- 229,905 Mã lực
- Tuổi
- 37
E ngày nào cũng đi có làm sao đâu , bác chủ thớt xem lại luật tham gia nhé!
Từ đường trên cao xuống là rẽ phải nên em toàn xi nhan phải . Chưa lần nào bị vẫyE bị dính 1 lần, từ vành đai xuống phải xi nhan trái mà e toàn xin nhan phải vì nghĩ mình vẫn đi đúng đường chứ k rẽ
Sơ ý là mất xiềnEm từ đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ đi đứng rất cẩn thận, xi nhan rõ ràng (Có chú núp để bắt lỗi này) Xuống đến hết dốc có 1 xe CSGT và mấy chú áp vàng đứng đó xử phạt. Vì lề hẹp nên xe đội này đỗ lấn sang một làn và mấy chú phạt đứng phạt thì đè hẳn sang hết làn em đang đi nên em phải đánh tránh (mặc dù em đi tiếp là cầu giẽ ) . Tuy nhiên bị vẫy vào vì chuyển làn mà không có xi nhan (khoảng cách xuống dốc xong là nhìn thấy đội này rất ngắn chỉ vài chục mét).
Đi công việc thỉnh thoảng mất bánh mì cũng bình thường, nhưng đội này ăn bẩn quả. Tự chúng nó lấn làn tạo vật cản bắt người ta phải tránh rồi lại phạt nên em cảm thấy hơi khó chịu vì bọn này ăn bẩn quá mức. Viết bài này cảnh báo các cụ để các cụ đỡ bị cảm giác bực mình như em khi đi làm việc . Mất hết cả hứng công việc đầu năm mới bực.
Lúc xuống rẽ phải thì phải xin nhan phải nhưng khi nhập làn thì phải xi nhan trái. Phần lớn người Việt Nam lái xe chỉ xi nhan khi rẽ sang đường khác, và mặc nhiên nghĩ rằng không cần xin nhan khi chuyển làn hoặc chuyển hướng trên đường thẳngTừ đường trên cao xuống là rẽ phải nên em toàn xi nhan phải . Chưa lần nào bị vẫy
Cụ chủ chắc cũng vào tình huống giống bác xe đen đi sau cháu.Clip VĐ 3 xuống đây rồi. Làn sát phải lù lù vạch phân làn thế kia nên chả cần xi nhan quái gì nếu vẫn đi làn này xuống
Còn ông đi sau cụ chắc ... ko học luật. Chỗ xuống ko cần xi nhan phải nhưng ok, bật cũng được. Nhưng hồn nhiên bật nhan phải chuyển làn trái thì mất học phí chả oan.
Em cũng nghĩ vậy nhưng thực sự bắt mấy lỗi đó là quá bẩn.Hãy tạo thói quen chuyển làn là xi nhan bất cứ mọi lúc mọi nơi
E có khi trong bãi xe cũng xi nhan theo thói quen
Chỉ sợ xxx bẫy khi mình sơ ý thì mới thua
Lúc xuống dốc từ VĐ 3 xuống chả cần xi nhan phải. Chỉ cần xi nhan trái khi chuyển làn.Lúc xuống rẽ phải thì phải xin nhan phải nhưng khi nhập làn thì phải xi nhan trái. Phần lớn người Việt Nam lái xe chỉ xi nhan khi rẽ sang đường khác, và mặc nhiên nghĩ rằng không cần xin nhan khi chuyển làn hoặc chuyển hướng trên đường thẳng
Chắc hết dốc bác ko xi nhan trái để nhập làn. Chỗ này ngày nào cũng có, nhiều năm rồi, trước còn bắn tốc độ 40km khi xuống dốc.
Lại thêm 1 ông éo biết lái xe, đi mua bằng nên đây ngoặc m.õm ra kêu. Cái chỗ này đi đúng tốc độ, vào nhập làn thì bật đèn xin đường, khi rẽ phải xin đg bình thường. Các bố các mẹ đi xe toàn bố đời chả đèn đóm gì xong mở m.õm ra và chửi xxx. Chửi các ccc. Kêu bớt đi cho não nó có tý nếp nhăn.
Em đang thắc mắc sao các cụ ý lại có bằng nhỉ? Quy định nhập vào đường cao tốc hoặc đường ưu tiên là phải xi nhan rồi. Quy định này giúp cho xe đang chạy trên cao tốc biết được phía trước có xe chạy tốc độ thấp hơnChỗ này nhiều cụ nói phải xi nhan trái nhập làn khi hết dốc. Em đi thi thấy làn của nó là làn riêng, không nhập chung làn với làn đi thẳng nên không cần phải xi nhan trái nhé.
Hôm trc e cũng vừa dính lỗi như cụ, đứng khoảng 5p nộp phạt mà có đến 5-6 xe cùng dính lỗi nàyEm từ đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ đi đứng rất cẩn thận, xi nhan rõ ràng (Có chú núp để bắt lỗi này) Xuống đến hết dốc có 1 xe CSGT và mấy chú áp vàng đứng đó xử phạt. Vì lề hẹp nên xe đội này đỗ lấn sang một làn và mấy chú phạt đứng phạt thì đè hẳn sang hết làn em đang đi nên em phải đánh tránh (mặc dù em đi tiếp là cầu giẽ ) . Tuy nhiên bị vẫy vào vì chuyển làn mà không có xi nhan (khoảng cách xuống dốc xong là nhìn thấy đội này rất ngắn chỉ vài chục mét).
Đi công việc thỉnh thoảng mất bánh mì cũng bình thường, nhưng đội này ăn bẩn quả. Tự chúng nó lấn làn tạo vật cản bắt người ta phải tránh rồi lại phạt nên em cảm thấy hơi khó chịu vì bọn này ăn bẩn quá mức. Viết bài này cảnh báo các cụ để các cụ đỡ bị cảm giác bực mình như em khi đi làm việc . Mất hết cả hứng công việc đầu năm mới bực.
Chỗ nhập từ đường dẫn vào cao tốc Láng - Hoà Lạc (chiều từ Xuân Mai về) e đã chứng kiến 3 lần xe nhập cao tốc hồn nhiên xi nhan phải. 2 lần xxx mặt tươi rói ra vẫy, 1 lần ko có chốt Thậm chí có 1 trường hợp còn oánh lái tận ra đến làn trái. Quá bá đạoEm đang thắc mắc sao các cụ ý lại có bằng nhỉ? Quy định nhập vào đường cao tốc hoặc đường ưu tiên là phải xi nhan rồi. Quy định này giúp cho xe đang chạy trên cao tốc biết được phía trước có xe chạy tốc độ thấp hơn
Đang tiến nhanh, tiến mạnh thế này chắc cũng nhanh thôi cụ ạ.@@@Bảo giờ xã hội hết loại xxx này nhỉ
Bọn này đã bh đỡ bẩn đâu cụEm cũng nghĩ vậy nhưng thực sự bắt mấy lỗi đó là quá bẩn.
Tức là cty đg cao tốc chưa cho xxx sd chung camera hả cụ? Nếu được thì chắc tỷ lỗi chuyển làn k xi nhan-E thấy may mà bọn Cty kd đg cao tốc và xxx còn đang mải cãi nhau về vụ sd chung camera đấy, nếu ko thì xxx cứ gọi là...ăn đủ chứ ko chỉ rình rình bắn mỗi chỗ giảm tốc trc Trạm thu phí đâu?
E cũng i10 siêu cỏ đây cụ. Thế nhưng e vẫn làm em Xiaomi 70 prolite 1,85tr cho nó yên tâmXuống dốc em xi nhan đàng hoàng rồi, em đi làn trong nên hướng cầu giẽ nên đi thắng là được. Vchỉ vướng bọn này phải tránh qua làn bên trái , không xi nhan bị bắt mới cú vì chúng nó đứng ngay chỗ xuống dốc rất gần mà lấn làn nên mình mải tránh chúng nó không xi nhan. Xe em xe cỏ nên không có cam
Nếu ko có xxx thì cụ cơ thể uyển chuyển mà bớt đi cái xi nhan đó. Một khi đã thấy cả dàn thì cụ cứ chuẩn đét vào nhé. Dạo nọ trên đường từ Na hang về Chiêm hóa (Tuyên Quang) em cũng gặp 1 chiếc xe của CSGT đỗ lấn làn như cụ tả, đường huyện vốn hẹp mà. Dù hôm ấy đi 2b, em cũng thao diễn đầy đủ các động tác nhan trái, phải. Chắc khi mình đi qua rồi các chú ấy lại lẩm bẩm: con hâmChủ thớt không xi nhan là sai mà, thắc mắc gì nhỉ ?