Câu trả lời chuẩn đây nè, mình tuân thủ chuẩn thì muốn ăn bẩn hay sạch đều khóChắc hết dốc bác ko xi nhan trái để nhập làn. Chỗ này ngày nào cũng có, nhiều năm rồi, trước còn bắn tốc độ 40km khi xuống dốc.
Câu trả lời chuẩn đây nè, mình tuân thủ chuẩn thì muốn ăn bẩn hay sạch đều khóChắc hết dốc bác ko xi nhan trái để nhập làn. Chỗ này ngày nào cũng có, nhiều năm rồi, trước còn bắn tốc độ 40km khi xuống dốc.
Y chang em, bị dính phát chỗ này 2 năm trước, cùng 1 kịch bản.Em từ đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ đi đứng rất cẩn thận, xi nhan rõ ràng (Có chú núp để bắt lỗi này) Xuống đến hết dốc có 1 xe CSGT và mấy chú áp vàng đứng đó xử phạt. Vì lề hẹp nên xe đội này đỗ lấn sang một làn và mấy chú phạt đứng phạt thì đè hẳn sang hết làn em đang đi nên em phải đánh tránh (mặc dù em đi tiếp là cầu giẽ ) . Tuy nhiên bị vẫy vào vì chuyển làn mà không có xi nhan (khoảng cách xuống dốc xong là nhìn thấy đội này rất ngắn chỉ vài chục mét).
Đi công việc thỉnh thoảng mất bánh mì cũng bình thường, nhưng đội này ăn bẩn quả. Tự chúng nó lấn làn tạo vật cản bắt người ta phải tránh rồi lại phạt nên em cảm thấy hơi khó chịu vì bọn này ăn bẩn quá mức. Viết bài này cảnh báo các cụ để các cụ đỡ bị cảm giác bực mình như em khi đi làm việc . Mất hết cả hứng công việc đầu năm mới bực.
Thấy nhiều cụ còm như cụ nên e quote lại để hỏi. Chỗ cụ thớt là từ đoạn đổ dốc vành đai 3 xuống đường dẫn vào cao tốc. Nếu từ vành đai 3 xi nhan phải xuống, sau đó tắt xi nhan đi và vẫn bám nguyên làn đó vào đường dẫn thì cụ trích dùm luật cho e: chỗ nào bắt phải xi nhan trái/ phải đoạn này? Vì từ dốc xuống 2 làn, làn bên phải đến tận khi nhập vẫn kẻ vạch đứt phân làn rõ ràng. E chả bao giờ phải xi nhan chỗ này, cũng có mấy lần vướng mấy thằng xxx đứng ở làn đó thì xi nhan trái chuyển sang làn bên đàng hoàng. Hiểu rõ khái niệm và khi nào cần/chuẩn để nhập làn thì sợ gì bố con thằng nào.Kể cả làn trong thì cụ vẫn phải signal để nhập làn. Cụ còn đi kiểu đó thì còn dính nhiều. Em đi từ sóc sơn ql3 cũ lên đường 18 sân bay cũng gặp chốt ở chỗ nhập làn vào đường 18 suốt mà chưa thằng nào dám vẫy em vào.
Em không tìm được hình nút giao này. Nhưng chỉ cần có động tác chuyển làn hoặc nhập/merge làn là phải si nhanh.Thấy nhiều cụ còm như cụ nên e quote lại để hỏi. Chỗ cụ thớt là từ đoạn đổ dốc vành đai 3 xuống đường dẫn vào cao tốc. Nếu từ vành đai 3 xi nhan phải xuống, sau đó tắt xi nhan đi và vẫn bám nguyên làn đó vào đường dẫn thì cụ trích dùm luật cho e: chỗ nào bắt phải xi nhan trái/ phải đoạn này? Vì từ dốc xuống 2 làn, làn bên phải đến tận khi nhập vẫn kẻ vạch đứt phân làn rõ ràng. E chả bao giờ phải xi nhan chỗ này, cũng có mấy lần vướng mấy thằng xxx đứng ở làn đó thì xi nhan trái chuyển sang làn bên đàng hoàng. Hiểu rõ khái niệm và khi nào cần/chuẩn để nhập làn thì sợ gì bố con thằng nào.
Thêm ví dụ: khi từ đường dẫn vào cao tốc bất kỳ, lúc ra khỏi đường dẫn mũi tên chỉ đi thẳng (đoạn tăng tốc để chuẩn bị nhập làn), chả ai bắt phải xi nhan. Chỉ cần xi nhan khi cụ chuyển (nhập) làn vào cao tốc. Bản chất lúc đó cụ đã phải chuyển làn, đè qua vạch phân làn.
Như em đã còm ở trên là em từ nhánh vào sẽ xi nhan phải, khi thấy vạch đứt em mới xi nhan trái nhập làn ngoài cộng với dập lút cán chân ga hehe.Em không tìm được hình nút giao này. Nhưng chỉ cần có động tác chuyển làn hoặc nhập/merge làn là phải si nhanh.
Như hình này cụ nhan trái hay nhan phải hay không nhan ạ?
Trước đoạn mũi tên rẽ trái (kể cả vài trăm mét mà chỉ có 1 đường thì tắt xi nhan thoải mái mà đi, ko cần giữ). Hết đoạn dẫn hoặc đoạn tăng tốc chờ nhập làn, vạch đứt và mũi tên chỉ rẽ trái thì hiển nhiên là xi nhan trái để nhập làn. Thậm chí e ủng hộ bắt hết mấy ông xi nhan phải chỗ này đi (theo e nhìn thấy thì cứ xi nhan là Xxx ko vợt kiểu đoạn này).Em không tìm được hình nút giao này. Nhưng chỉ cần có động tác chuyển làn hoặc nhập/merge làn là phải si nhanh.
Như hình này cụ nhan trái hay nhan phải hay không nhan ạ?
Haha, chuẩn cụ a.
Cụ kiểm tra inbox em nhé.
Cụ chuẩn bọ này cố tình bẫy kể cả đoạn vào đường trên cao khi ra khỏi pháp vân về Hn cũng thế các Cụ đi cẩn thậnĐoạn này có mấy chục m vạch liền không cho chuyển làn sớm. Cách đấy một tý lại có mấy xxx đứng kiểu lửng lơ nếu lx cố đi thẳng cũng được nhưng hơi sát xxx còn theo phản xạ cẩn thận lx đánh lái ra một tý sang làn khác là dính bẫy. Một là chuyển làn không xin đường hai là sang làn sớm đè vạch liền. Thế là không bẫy là gì cụ nhỉ
Em từ đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ đi đứng rất cẩn thận, xi nhan rõ ràng (Có chú núp để bắt lỗi này) Xuống đến hết dốc có 1 xe CSGT và mấy chú áp vàng đứng đó xử phạt. Vì lề hẹp nên xe đội này đỗ lấn sang một làn và mấy chú phạt đứng phạt thì đè hẳn sang hết làn em đang đi nên em phải đánh tránh (mặc dù em đi tiếp là cầu giẽ ) . Tuy nhiên bị vẫy vào vì chuyển làn mà không có xi nhan (khoảng cách xuống dốc xong là nhìn thấy đội này rất ngắn chỉ vài chục mét).
Đi công việc thỉnh thoảng mất bánh mì cũng bình thường, nhưng đội này ăn bẩn quả. Tự chúng nó lấn làn tạo vật cản bắt người ta phải tránh rồi lại phạt nên em cảm thấy hơi khó chịu vì bọn này ăn bẩn quá mức. Viết bài này cảnh báo các cụ để các cụ đỡ bị cảm giác bực mình như em khi đi làm việc . Mất hết cả hứng công việc đầu năm mới bực.
Vậy hình như này đi thế nào cụ?Em không tìm được hình nút giao này. Nhưng chỉ cần có động tác chuyển làn hoặc nhập/merge làn là phải si nhanh.
Như hình này cụ nhan trái hay nhan phải hay không nhan ạ?
Nó ăn bẩn nhưng cũng không sai và e nghĩ nên khuyến khích, các cụ nên rèn thói quen chuyển làn thì phải xin nhan đi. Kể cả đang trên đường thẳng nhưng nếu sang làn hoặc bất kỳ sự chuyển hướng nào của xe cũng cần phải xi nhan để xe sau biết mà tránh. Cái này là điều đương nhiên phải làm bên NN, đi thi bằng bên NN (lái thực tế trên đường luôn chứ ko sa hình như mình) mà sang làn quên xi nhan là đánh trượt luônEm từ đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ đi đứng rất cẩn thận, xi nhan rõ ràng (Có chú núp để bắt lỗi này) Xuống đến hết dốc có 1 xe CSGT và mấy chú áp vàng đứng đó xử phạt. Vì lề hẹp nên xe đội này đỗ lấn sang một làn và mấy chú phạt đứng phạt thì đè hẳn sang hết làn em đang đi nên em phải đánh tránh (mặc dù em đi tiếp là cầu giẽ ) . Tuy nhiên bị vẫy vào vì chuyển làn mà không có xi nhan (khoảng cách xuống dốc xong là nhìn thấy đội này rất ngắn chỉ vài chục mét).
Đi công việc thỉnh thoảng mất bánh mì cũng bình thường, nhưng đội này ăn bẩn quả. Tự chúng nó lấn làn tạo vật cản bắt người ta phải tránh rồi lại phạt nên em cảm thấy hơi khó chịu vì bọn này ăn bẩn quá mức. Viết bài này cảnh báo các cụ để các cụ đỡ bị cảm giác bực mình như em khi đi làm việc . Mất hết cả hứng công việc đầu năm mới bực.