Nó cho vào cách ly cả người và xe luôn cụ nhéChỗ này xxx thường xuyên đứng, em luôn cảnh giác nên chưa dính, cụ nào bị bắt thì cứ nói em vừa về từ VŨ HÁN
Nó cho vào cách ly cả người và xe luôn cụ nhéChỗ này xxx thường xuyên đứng, em luôn cảnh giác nên chưa dính, cụ nào bị bắt thì cứ nói em vừa về từ VŨ HÁN
Như em đã còm ở trên là em từ nhánh vào sẽ xi nhan phải, khi thấy vạch đứt em mới xi nhan trái nhập làn ngoài cộng với dập lút cán chân ga hehe.
PS/ nhìn cái hình đẹp ngứa chân quá ạ
Cụ tả chi tiết cách vào và xi nhan như nào như hình bên trên được không ạ.Em luôn xi nhan lúc chuyển làn, ngó trước ngó sau rồi mới xi nhan để chuyển làn. Tìm hiểu kỹ về luật, lệ, lỗi mà đội xxx hay bắt và đi đúng luật là một cách đấu tranh với bọn tham nhũng trong ngành xxx.
Em nói là: khi thấy vạch đứt, cụ ạ. Phải thấy đã, chứ em có nói đến chỗ vạch đứt đâu.đến chỗ vạch đứt mới xi nhan thì cướp đường chứ xin đường cái gì?
Em nói là: khi thấy vạch đứt, cụ ạ. Phải thấy đã, chứ em có nói đến chỗ vạch đứt đâu.
Thế hình trên cụ tả chi tiết đi như thế nào ạ.
Cụ đang tả ở nơi nào cụ thể khi nhập cao tốc ạ? Nếu là hình trên của cụ F kun (bỏ bom anh em lặn mất tiêu ) thì làm sao cụ biết "Trước đó cả trăm mét" vì có thấy gì trên hình đâu, và đường nhánh, dẫn nhập cao tốc chả bao giờ là đường tăng tốc cả, nó phải nằm trên chính đường cao tốc ạ. Cụ viết "Sau... thì còn chấp nhận được nhé.Chỗ vạch đứt là điểm nhập làn. Trước đó có cả trăm mét cho các cụ tăng tốc để đồng tốc với làn đi thẳng. Các cụ xi nhan xong ít nhất cũng phải 5,6 giây thì mới chuyển làn. Tốc độ bình quân khi nhạp làn là 50, 60 kmh thì cụ phải xi nhan xin đường trước ít nhất 50-60 m.
Rađường giờ rất nhiều ông rẽ xong mới xi nhan. Hi vọng không có cụ
Cụ đang tả ở nơi nào cụ thể khi nhập cao tốc ạ? Nếu là hình trên của cụ F kun (bỏ bom anh em lặn mất tiêu ) thì làm sao cụ biết "Trước đó cả trăm mét" vì có thấy gì trên hình đâu, và đường nhánh, dẫn nhập cao tốc chả bao giờ là đường tăng tốc cả, nó phải nằm trên chính đường cao tốc ạ. Cụ viết "Sau... thì còn chấp nhận được nhé.
Vui vẻ chém gió thời giá phạt tăng dựng cứng nha cụ hehe.
Thế khác éo gì đi ăn cướp, nếu đúng k phải bẩn nữa mà trên bẩn nhiềuEm từ đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ đi đứng rất cẩn thận, xi nhan rõ ràng (Có chú núp để bắt lỗi này) Xuống đến hết dốc có 1 xe CSGT và mấy chú áp vàng đứng đó xử phạt. Vì lề hẹp nên xe đội này đỗ lấn sang một làn và mấy chú phạt đứng phạt thì đè hẳn sang hết làn em đang đi nên em phải đánh tránh (mặc dù em đi tiếp là cầu giẽ ) . Tuy nhiên bị vẫy vào vì chuyển làn mà không có xi nhan (khoảng cách xuống dốc xong là nhìn thấy đội này rất ngắn chỉ vài chục mét).
Đi công việc thỉnh thoảng mất bánh mì cũng bình thường, nhưng đội này ăn bẩn quả. Tự chúng nó lấn làn tạo vật cản bắt người ta phải tránh rồi lại phạt nên em cảm thấy hơi khó chịu vì bọn này ăn bẩn quá mức. Viết bài này cảnh báo các cụ để các cụ đỡ bị cảm giác bực mình như em khi đi làm việc . Mất hết cả hứng công việc đầu năm mới bực.
Clip VĐ 3 xuống đây rồi. Làn sát phải lù lù vạch phân làn thế kia nên chả cần xi nhan quái gì nếu vẫn đi làn này xuốngCháu có 2 video hầu các cụ các mợ. Mới quay chiều nay xong.
CCCM để ý xe 4 chỗ màu đen đi ngay sau cháu bị vẫy lại, chắc bị lỗi xin nhan phải (để rẽ xuống) nhưng khi chuyển sang làn bên trái thì vẫn để nguyên xin nhan không gạt sang xin nhan trái.
Chuẩn luật là như vậyChỗ này nhiều cụ nói phải xi nhan trái nhập làn khi hết dốc. Em đi thi thấy làn của nó là làn riêng, không nhập chung làn với làn đi thẳng nên không cần phải xi nhan trái nhé.
Còm xong mới đọc bài cụ. Chuẩn như cụ nói là chỗ này hai nhánh nhập 1 nhưng làn thằng nào thằng đó đi, không nhập chung 1 làn nên cóc phải signan.Thấy nhiều cụ còm như cụ nên e quote lại để hỏi. Chỗ cụ thớt là từ đoạn đổ dốc vành đai 3 xuống đường dẫn vào cao tốc. Nếu từ vành đai 3 xi nhan phải xuống, sau đó tắt xi nhan đi và vẫn bám nguyên làn đó vào đường dẫn thì cụ trích dùm luật cho e: chỗ nào bắt phải xi nhan trái/ phải đoạn này? Vì từ dốc xuống 2 làn, làn bên phải đến tận khi nhập vẫn kẻ vạch đứt phân làn rõ ràng. E chả bao giờ phải xi nhan chỗ này, cũng có mấy lần vướng mấy thằng xxx đứng ở làn đó thì xi nhan trái chuyển sang làn bên đàng hoàng. Hiểu rõ khái niệm và khi nào cần/chuẩn để nhập làn thì sợ gì bố con thằng nào.
Thêm ví dụ: khi từ đường dẫn vào cao tốc bất kỳ, lúc ra khỏi đường dẫn mũi tên chỉ đi thẳng (đoạn tăng tốc để chuẩn bị nhập làn), chả ai bắt phải xi nhan. Chỉ cần xi nhan khi cụ chuyển (nhập) làn vào cao tốc. Bản chất lúc đó cụ đã phải chuyển làn, đè qua vạch phân làn.