[Funland] Đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ - CSGT ăn bẩn quá.

hagi94

Xe tăng
Biển số
OF-84873
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
1,155
Động cơ
421,551 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Em luôn xi nhan lúc chuyển làn, ngó trước ngó sau rồi mới xi nhan để chuyển làn. Tìm hiểu kỹ về luật, lệ, lỗi mà đội xxx hay bắt và đi đúng luật là một cách đấu tranh với bọn tham nhũng trong ngành xxx.
 

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
15,651
Động cơ
661,279 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net
Cụ ko Xi-nhan chuyển làn là sai rồi. Cụ gặp vật cản phía trước, chuyển làn thì phải Xi-nhan để cho xe sau họ còn biết chứ.
Họ bắt ko sai đâu ạ.
 

F&G

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-195466
Ngày cấp bằng
24/5/13
Số km
661
Động cơ
333,493 Mã lực
đến chỗ vạch đứt mới xi nhan thì cướp đường chứ xin đường cái gì?
Như em đã còm ở trên là em từ nhánh vào sẽ xi nhan phải, khi thấy vạch đứt em mới xi nhan trái nhập làn ngoài cộng với dập lút cán chân ga hehe.

PS/ nhìn cái hình đẹp ngứa chân quá ạ:)
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,272
Động cơ
323,108 Mã lực
Tuổi
58
Em luôn xi nhan lúc chuyển làn, ngó trước ngó sau rồi mới xi nhan để chuyển làn. Tìm hiểu kỹ về luật, lệ, lỗi mà đội xxx hay bắt và đi đúng luật là một cách đấu tranh với bọn tham nhũng trong ngành xxx.
Cụ tả chi tiết cách vào và xi nhan như nào như hình bên trên được không ạ.
Có CSGT hay không thì trước tiên mình phải đúng đã.
Nhưng công nhận các bố ý hay hù thật. Đợt em qua QB thì phải, từ xa thấy em là Áo vàng bước ra giữa đường, xe em vẫn tiến tới bình thường, AV bước tiếp sát vạch làn của em, đập đập cặp nong vào đùi như đang vui cái gì đấy và nhìn em đắm đuối, em vẫn chả giảm ga và vù qua. Có thể AV nhầm người quen hehe.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,272
Động cơ
323,108 Mã lực
Tuổi
58
đến chỗ vạch đứt mới xi nhan thì cướp đường chứ xin đường cái gì?
Em nói là: khi thấy vạch đứt, cụ ạ. Phải thấy đã, chứ em có nói đến chỗ vạch đứt đâu.
Thế hình trên cụ tả chi tiết đi như thế nào ạ.
 

F&G

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-195466
Ngày cấp bằng
24/5/13
Số km
661
Động cơ
333,493 Mã lực
Chỗ vạch đứt là điểm nhập làn. Trước đó có cả trăm mét cho các cụ tăng tốc để đồng tốc với làn đi thẳng. Các cụ xi nhan xong ít nhất cũng phải 5,6 giây thì mới chuyển làn. Tốc độ bình quân khi nhạp làn là 50, 60 kmh thì cụ phải xi nhan xin đường trước ít nhất 50-60 m.
Rađường giờ rất nhiều ông rẽ xong mới xi nhan. Hi vọng không có cụ
Em nói là: khi thấy vạch đứt, cụ ạ. Phải thấy đã, chứ em có nói đến chỗ vạch đứt đâu.
Thế hình trên cụ tả chi tiết đi như thế nào ạ.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,272
Động cơ
323,108 Mã lực
Tuổi
58
Chỗ vạch đứt là điểm nhập làn. Trước đó có cả trăm mét cho các cụ tăng tốc để đồng tốc với làn đi thẳng. Các cụ xi nhan xong ít nhất cũng phải 5,6 giây thì mới chuyển làn. Tốc độ bình quân khi nhạp làn là 50, 60 kmh thì cụ phải xi nhan xin đường trước ít nhất 50-60 m.
Rađường giờ rất nhiều ông rẽ xong mới xi nhan. Hi vọng không có cụ
Cụ đang tả ở nơi nào cụ thể khi nhập cao tốc ạ? Nếu là hình trên của cụ F kun (bỏ bom anh em lặn mất tiêu :(() thì làm sao cụ biết "Trước đó cả trăm mét" vì có thấy gì trên hình đâu, và đường nhánh, dẫn nhập cao tốc chả bao giờ là đường tăng tốc cả, nó phải nằm trên chính đường cao tốc ạ. Cụ viết "Sau... thì còn chấp nhận được nhé.
Vui vẻ chém gió thời giá phạt tăng dựng cứng nha cụ hehe.
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
5,570
Động cơ
408,860 Mã lực
Cháu có 2 video hầu các cụ các mợ. Mới quay chiều nay xong.
CCCM để ý xe 4 chỗ màu đen đi ngay sau cháu bị vẫy lại, chắc bị lỗi xin nhan phải (để rẽ xuống) nhưng khi chuyển sang làn bên trái thì vẫn để nguyên xin nhan không gạt sang xin nhan trái.
 

F&G

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-195466
Ngày cấp bằng
24/5/13
Số km
661
Động cơ
333,493 Mã lực
nếu bạn chịu nhìn trước khi comment thì sẽ thấy hình được đăng là cao tốc Đà Nẵng Quảng Ngãi. Tốc độ tối thiểu là 60. Ông làm thế nào thì làm, khi nhập vào làn thì tốc độ ít nhất phải 60, (thông minh hơn thì ít nhất 80). Vậy cần phải tăng tốc từ xa, nếu không xe đang di chuyển ở làn trong nó táng vào đít lại ngáy thơ hỏi em đi chậm thế sao nó vẫn đam em nhỉ. Nếu được trang bị đủ kiến thức khi ra đường thì sẽ biết mọi điểm giao nhập làn cao tốc đều có đoạn tăng tốc. Cái đoạn vạch đứt là điểm cho phép nhập làn, vậy trước đó cả chục giây thì phải có ý thức bật xi nhan xin nhập làn
Còn về trường hợp ở Pháp Ván, lúc từđường vòng đỏi xuống nó vẫn có đoạn đủ dài cho tăng tốc. Nên nhớ rằng từ đường nhánh nhập vào đường lớn (không nhất thiết là cao tốc), lái xe cũng cần tăng tốc nhanh nhất có thể khi nhập làn để phù hợp với tốc độ di chuyển chung, giảm thiểu rủi ro tai nạn.
Cụ đang tả ở nơi nào cụ thể khi nhập cao tốc ạ? Nếu là hình trên của cụ F kun (bỏ bom anh em lặn mất tiêu :(() thì làm sao cụ biết "Trước đó cả trăm mét" vì có thấy gì trên hình đâu, và đường nhánh, dẫn nhập cao tốc chả bao giờ là đường tăng tốc cả, nó phải nằm trên chính đường cao tốc ạ. Cụ viết "Sau... thì còn chấp nhận được nhé.
Vui vẻ chém gió thời giá phạt tăng dựng cứng nha cụ hehe.
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,521
Động cơ
501,548 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Non thế còn kêu gì!
 

sontranvu

Xe điện
Biển số
OF-76914
Ngày cấp bằng
3/11/10
Số km
4,060
Động cơ
456,091 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 2
Tưởng chừng đơn giản mà lắm cụ bị dính nhỉ. Mà bọn này nó cứ đứng cái chốt mãi ở đấy liệu có đúng ko nhỉ>??
 

vieteuro

Xe container
Biển số
OF-63079
Ngày cấp bằng
30/4/10
Số km
8,197
Động cơ
24,473 Mã lực
E đi đoạn này cứ phang thẳng chỗ xx đứng xx phải tránh :)) :))
 

Goyave

Xe buýt
Biển số
OF-475457
Ngày cấp bằng
6/12/16
Số km
783
Động cơ
200,119 Mã lực
Chỗ này nhiều cụ nói phải xi nhan trái nhập làn khi hết dốc. Em đi thi thấy làn của nó là làn riêng, không nhập chung làn với làn đi thẳng nên không cần phải xi nhan trái nhé.
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,641
Động cơ
723,036 Mã lực
Em từ đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ đi đứng rất cẩn thận, xi nhan rõ ràng (Có chú núp để bắt lỗi này) Xuống đến hết dốc có 1 xe CSGT và mấy chú áp vàng đứng đó xử phạt. Vì lề hẹp nên xe đội này đỗ lấn sang một làn và mấy chú phạt đứng phạt thì đè hẳn sang hết làn em đang đi nên em phải đánh tránh (mặc dù em đi tiếp là cầu giẽ ) . Tuy nhiên bị vẫy vào vì chuyển làn mà không có xi nhan (khoảng cách xuống dốc xong là nhìn thấy đội này rất ngắn chỉ vài chục mét).

Đi công việc thỉnh thoảng mất bánh mì cũng bình thường, nhưng đội này ăn bẩn quả. Tự chúng nó lấn làn tạo vật cản bắt người ta phải tránh rồi lại phạt nên em cảm thấy hơi khó chịu vì bọn này ăn bẩn quá mức. Viết bài này cảnh báo các cụ để các cụ đỡ bị cảm giác bực mình như em khi đi làm việc . Mất hết cả hứng công việc đầu năm mới bực.
Thế khác éo gì đi ăn cướp, nếu đúng k phải bẩn nữa mà trên bẩn nhiều
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,971
Động cơ
969,401 Mã lực
Cháu có 2 video hầu các cụ các mợ. Mới quay chiều nay xong.
CCCM để ý xe 4 chỗ màu đen đi ngay sau cháu bị vẫy lại, chắc bị lỗi xin nhan phải (để rẽ xuống) nhưng khi chuyển sang làn bên trái thì vẫn để nguyên xin nhan không gạt sang xin nhan trái.
Clip VĐ 3 xuống đây rồi. Làn sát phải lù lù vạch phân làn thế kia nên chả cần xi nhan quái gì nếu vẫn đi làn này xuống :D

Còn ông đi sau cụ chắc ... ko học luật. Chỗ xuống ko cần xi nhan phải nhưng ok, bật cũng được. Nhưng hồn nhiên bật nhan phải chuyển làn trái thì mất học phí chả oan.
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,641
Động cơ
723,036 Mã lực
Chỗ này nhiều cụ nói phải xi nhan trái nhập làn khi hết dốc. Em đi thi thấy làn của nó là làn riêng, không nhập chung làn với làn đi thẳng nên không cần phải xi nhan trái nhé.
Chuẩn luật là như vậy
Em thấy xxx đường đại lộ Thăng long nhập làn từ ql21 vào theo hướng về Hn cũng ăn bẩn ở bắn tốc độ 60km/giờ, thứ nhất vào ngã 3 (nhập làn) biển cắm 60 hết hiệu lực; thứ 2 nguyên tắc nhập cao tốc phải có đường chạy để đẩy tốc độ trước khi nhập làn, đằng này lại đặt máy bắn. Các cụ lưu ý khi đi từ Sơn Tây về Hn
 

Goyave

Xe buýt
Biển số
OF-475457
Ngày cấp bằng
6/12/16
Số km
783
Động cơ
200,119 Mã lực
Thấy nhiều cụ còm như cụ nên e quote lại để hỏi. Chỗ cụ thớt là từ đoạn đổ dốc vành đai 3 xuống đường dẫn vào cao tốc. Nếu từ vành đai 3 xi nhan phải xuống, sau đó tắt xi nhan đi và vẫn bám nguyên làn đó vào đường dẫn thì cụ trích dùm luật cho e: chỗ nào bắt phải xi nhan trái/ phải đoạn này? Vì từ dốc xuống 2 làn, làn bên phải đến tận khi nhập vẫn kẻ vạch đứt phân làn rõ ràng. E chả bao giờ phải xi nhan chỗ này, cũng có mấy lần vướng mấy thằng xxx đứng ở làn đó thì xi nhan trái chuyển sang làn bên đàng hoàng. Hiểu rõ khái niệm và khi nào cần/chuẩn để nhập làn thì sợ gì bố con thằng nào.

Thêm ví dụ: khi từ đường dẫn vào cao tốc bất kỳ, lúc ra khỏi đường dẫn mũi tên chỉ đi thẳng (đoạn tăng tốc để chuẩn bị nhập làn), chả ai bắt phải xi nhan. Chỉ cần xi nhan khi cụ chuyển (nhập) làn vào cao tốc. Bản chất lúc đó cụ đã phải chuyển làn, đè qua vạch phân làn.
Còm xong mới đọc bài cụ. Chuẩn như cụ nói là chỗ này hai nhánh nhập 1 nhưng làn thằng nào thằng đó đi, không nhập chung 1 làn nên cóc phải signan.
 

ngocanh_811

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24709
Ngày cấp bằng
24/11/08
Số km
4,644
Động cơ
547,588 Mã lực
Nơi ở
Em bán cửa nhôm xingfa,Zongkai, cửa nhựa, cửa cuốn
em đồ cụ ko bật xinhan trái khi xuống hết dốc, e bị dính bật xinnhan phải từ trên xuống đến tận khi bị bắt, vì
 

letung261288

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-714643
Ngày cấp bằng
3/2/20
Số km
67
Động cơ
82,970 Mã lực
Tuổi
35
E bị dính 1 lần, từ vành đai xuống phải xi nhan trái mà e toàn xin nhan phải vì nghĩ mình vẫn đi đúng đường chứ k rẽ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top