- Biển số
- OF-78521
- Ngày cấp bằng
- 21/11/10
- Số km
- 8,134
- Động cơ
- 497,198 Mã lực
Cụ lấy clip trên xe post lên cho dân tình share chết cụ chúng nó đi chứ tả bằng mồm khó thuyết phục
Cảm ơn cụ, cứ cho con số là chuẩn, nhiều cụ cứ phán.kiểu tương đối nhẹ nặng nhiều ít, em chả biết cụ thể bao nhiêuEm cũng bị phát,xuống giở chế tài này nọ giữ bằng rồi thì 200k cụ ợ!
Khi xuống dốc nhớ phải xi nhan trái nhé các cụ, em đi suốt có bị vẫy bao giờ đâu
Quy tắc cơ bản khi ra/vào đường cao tốc là xi nhan phải khi ra ,trái khi nhập làn .Chỗ này xxx bắt chặt trong khi nhiều chỗ khác không bắt nên nhiều cụ dính.Em vừa đi hôm qua, cũng gặp 1 xe xxx ngay chân dốc mà chả sao. Có khi do xe em bật xi nhan nó k tắt khi chưa trả hết lái. Do em hẹn đón bạn ở đó nên bấm kính hỏi có đỗ xe đc k, các bạn í chỉ gậy lên đoạn trên. Có lẽ đi qua đây, các cụ cứ để xi nhan phải liên tục đến khi rẽ hẳn vào hướng Cầu Giẽ
Kể cả làn trong thì cụ vẫn phải signal để nhập làn. Cụ còn đi kiểu đó thì còn dính nhiều. Em đi từ sóc sơn ql3 cũ lên đường 18 sân bay cũng gặp chốt ở chỗ nhập làn vào đường 18 suốt mà chưa thằng nào dám vẫy em vào.Xuống dốc em xi nhan đàng hoàng rồi, em đi làn trong nên hướng cầu giẽ nên đi thắng là được. Vchỉ vướng bọn này phải tránh qua làn bên trái , không xi nhan bị bắt mới cú vì chúng nó đứng ngay chỗ xuống dốc rất gần mà lấn làn nên mình mải tránh chúng nó không xi nhan. Xe em xe cỏ nên không có cam
Vì cụ chưa gặp ăn bẩn thôi. Em xi nhan nhập làn xong rồi vì em hay đi đường này nên cũng biết bọn này hay đứng đây nên xi nhan đầy đủ, nhưng vướng đội này lại phải tránh qua làn bên kia và bị bắt vì lỗi tránh nó không xi nhan nên bực thôi.Kể cả làn trong thì cụ vẫn phải signal để nhập làn. Cụ còn đi kiểu đó thì còn dính nhiều. Em đi từ sóc sơn ql3 cũ lên đường 18 sân bay cũng gặp chốt ở chỗ nhập làn vào đường 18 suốt mà chưa thằng nào dám vẫy em vào.
À, thế là không signal chuyển làn. Cái này em cũng làm tốt. Không bao giờ chuyển làn không signal, kể cả khi có tình huống.Vì cụ chưa gặp ăn bẩn thôi. Em xi nhan nhập làn xong rồi vì em hay đi đường này nên cũng biết bọn này hay đứng đây nên xi nhan đầy đủ, nhưng vướng đội này lại phải tránh qua làn bên kia và bị bắt vì lỗi tránh nó không xi nhan nên bực thôi.
Đi đoạn này là bắt đầu vào cao tốc rồi và xe của đội này hầu như thường ở đây mọi lúc, các cụ sau đi cứ lệch sang bên trái chút từ xa để tránh đội này và xin nhan đầy đủ chứ bám sát lề phải làm chi, kiểu như giống giống bon chen vào làn khẩn cấp (chỗ này chưa có làn khẩn cấp thì phải)Vì cụ chưa gặp ăn bẩn thôi. Em xi nhan nhập làn xong rồi vì em hay đi đường này nên cũng biết bọn này hay đứng đây nên xi nhan đầy đủ, nhưng vướng đội này lại phải tránh qua làn bên kia và bị bắt vì lỗi tránh nó không xi nhan nên bực thôi.
Lý do tránh hoàn toàn chính đáng, kể cả chỗ đó là vạch liền, nhưng bác đã lấn qua vạch là đã chiếm 1 phần đường của làn bên kia rồi, việc xi nhan không phải để tránh xxx không bắt, mà là để những người tham gia giao thông xung quanh biết xe mình sẽ chuyển hướng.Em từ đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ đi đứng rất cẩn thận, xi nhan rõ ràng (Có chú núp để bắt lỗi này) Xuống đến hết dốc có 1 xe CSGT và mấy chú áp vàng đứng đó xử phạt. Vì lề hẹp nên xe đội này đỗ lấn sang một làn và mấy chú phạt đứng phạt thì đè hẳn sang hết làn em đang đi nên em phải đánh tránh (mặc dù em đi tiếp là cầu giẽ ) . Tuy nhiên bị vẫy vào vì chuyển làn mà không có xi nhan (khoảng cách xuống dốc xong là nhìn thấy đội này rất ngắn chỉ vài chục mét).
Đi công việc thỉnh thoảng mất bánh mì cũng bình thường, nhưng đội này ăn bẩn quả. Tự chúng nó lấn làn tạo vật cản bắt người ta phải tránh rồi lại phạt nên em cảm thấy hơi khó chịu vì bọn này ăn bẩn quá mức. Viết bài này cảnh báo các cụ để các cụ đỡ bị cảm giác bực mình như em khi đi làm việc . Mất hết cả hứng công việc đầu năm mới bực.
Thế thì đúng ăn bẩn, mấy năm trước ở đường 5 ở Hải Dương, nó quây sửa nhỏ thôi, không có cảnh báo gì, CSGT đứng đấy bắt lỗi xi nhan chuyển làn nhiều không kể xiết.Vì cụ chưa gặp ăn bẩn thôi. Em xi nhan nhập làn xong rồi vì em hay đi đường này nên cũng biết bọn này hay đứng đây nên xi nhan đầy đủ, nhưng vướng đội này lại phải tránh qua làn bên kia và bị bắt vì lỗi tránh nó không xi nhan nên bực thôi.
Họ được ăn (dù bẩn), nhưng những người cho họ ăn sẽ nhớ để biết phải xi nhan khi xe chuyển hướng!Thế thì đúng ăn bẩn, mấy năm trước ở đường 5 ở Hải Dương, nó quây sửa nhỏ thôi, không có cảnh báo gì, CSGT đứng đấy bắt lỗi xi nhan chuyển làn nhiều không kể xiết.
Tất nhiên không sai, họ thích ăn (kể cả bẩn) hơn là làm làm đúng trách nhiệm chính là điều tiết giao thông.Họ được ăn (dù bẩn), nhưng những người cho họ ăn sẽ nhớ để biết phải xi nhan khi xe chuyển hướng!
Đoạn này có mấy chục m vạch liền không cho chuyển làn sớm. Cách đấy một tý lại có mấy xxx đứng kiểu lửng lơ nếu lx cố đi thẳng cũng được nhưng hơi sát xxx còn theo phản xạ cẩn thận lx đánh lái ra một tý sang làn khác là dính bẫy. Một là chuyển làn không xin đường hai là sang làn sớm đè vạch liền. Thế là không bẫy là gì cụ nhỉChửi chết cụ chúng nó đi chứ. Em bị một lần ở cửa trạm soát vé NB-LC, đang đi có chú phi từ giải phân cách giữa xuống đường làm cho em phải vội chuyển làn để tránh, lên trạm chúng nó vẫy vào báo lỗi chuyển làn không xi nhan, em chửi cho trận, bảo thằng kia nó nhẩy xổ xuống đường, tao không tránh khẩn cấp thì tao đâm chết cụ nó rồi, thời gian đâu mà kịp bật xi nhan, xong em leo lên xe lượn, nó chẳng dám giữ lại.
Kể cả bọn nó k đứng đó thì khi hết dốc cụ thì phải sin nhan trái để nhập làn, chắc cụ k sin nhan nên bị nó vẫy rồi, hôm trước em đi bọn nó cũng đứng đó nhưng em sin nhan trái nên đếch làm gì được em. Thôi coi như bài học đầu năm cụ ạEm từ đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ đi đứng rất cẩn thận, xi nhan rõ ràng (Có chú núp để bắt lỗi này) Xuống đến hết dốc có 1 xe CSGT và mấy chú áp vàng đứng đó xử phạt. Vì lề hẹp nên xe đội này đỗ lấn sang một làn và mấy chú phạt đứng phạt thì đè hẳn sang hết làn em đang đi nên em phải đánh tránh (mặc dù em đi tiếp là cầu giẽ ) . Tuy nhiên bị vẫy vào vì chuyển làn mà không có xi nhan (khoảng cách xuống dốc xong là nhìn thấy đội này rất ngắn chỉ vài chục mét).
Đi công việc thỉnh thoảng mất bánh mì cũng bình thường, nhưng đội này ăn bẩn quả. Tự chúng nó lấn làn tạo vật cản bắt người ta phải tránh rồi lại phạt nên em cảm thấy hơi khó chịu vì bọn này ăn bẩn quá mức. Viết bài này cảnh báo các cụ để các cụ đỡ bị cảm giác bực mình như em khi đi làm việc . Mất hết cả hứng công việc đầu năm mới bực.