- Biển số
- OF-580034
- Ngày cấp bằng
- 19/7/18
- Số km
- 3,679
- Động cơ
- 63,558 Mã lực
Cháu đang định phát bỉu như cụ. Cụ ý phải làm um lên là bị xe csgt cả nối đi chứ.Bị vật cản mà cụ không cãi thì quá hiền
Quay phim chụp ảnh lại khiếu nại chít cụ nls đi
Cháu đang định phát bỉu như cụ. Cụ ý phải làm um lên là bị xe csgt cả nối đi chứ.Bị vật cản mà cụ không cãi thì quá hiền
Quay phim chụp ảnh lại khiếu nại chít cụ nls đi
từ vđ 3 xuống có 2 làn, nếu đi ra làn sát trái thì ko có vạch kẻ đứt nào phân tách với làn kia cả, về nguyên tắc thì cần xi nhan khi đi qua vạch kẻ đứt , chỉ có làn sát phải là cần xi nhan trái để ra làn giữaLỗi ở đây là lỗi nhập làn, chuyển làn không xi nhan cụ ạ
Đúng ra là xi nhan phải rồi sau đó xi nhan trái
Đang chạy trên cao xuống ở làn phải, thì xe xxx đỗ lề phải bắt xe; mình đánh ra đã xin nhan chuyển làn. Có xe vượt lên, mình trả lại lái thì mất xin nhan mà bác!Luật quy định trước khi chuyển làn, chuyển hướng phải có tín hiệu, đâu có bắt đang chuyển có tín hiệu đâu ợ?
Cụ nói chuẩn rồi, em đi về quê suốt, chỉ bật xi nhan phải để xuống đường trên cao và theo làn đó cho đến khi ra cao tốc, xi nhan tự động tắt khi hết đường cong, cũng lướt qua mặt xxx đứng chỗ đó nhưng ko thấy vẫy lần nào, tất nhiên khi vào lại cao tốc thì phải quan sát và bật xinhan phảitừ vđ 3 xuống có 2 làn, nếu đi ra làn sát trái thì ko có vạch kẻ đứt nào phân tách với làn kia cả, về nguyên tắc thì cần xi nhan khi đi qua vạch kẻ đứt , chỉ có làn sát phải là cần xi nhan trái để ra làn giữa
Bản chất đều là chuyển làn hết. Nếu vòng xuyến kẻ các vòng tròn đồng tâm thì kể cả đi thẳng qua vòng xuyến vẫn phải vào trái ra phải. Bản chất lúc đó xe phải cắt qua các vòng tròn phân làn đồng tâm. Còn ko có vòng tròn phân làn thì chả cần xi nhan nếu muốn (vòng xuyến to là e auto vào trái ra phải, bất kể có vòng tròn phân làn ko cho an toàn )Oánh nhau xong phần vào cao tốc sẽ đến phần đi vào ra vòng xuyến mới vui
Cụ chuẩn bị nhận gạchBản chất đều là chuyển làn hết. Nếu vòng xuyến kẻ các vòng tròn đồng tâm thì kể cả đi thẳng qua vòng xuyến vẫn phải vào trái ra phải. Bản chất lúc đó xe phải cắt qua các vòng tròn phân làn đồng tâm. Còn ko có vòng tròn phân làn thì chả cần xi nhan nếu muốn (vòng xuyến to là e auto vào trái ra phải, bất kể có vòng tròn phân làn ko cho an toàn )
Em chưa hiểu chỗ vào trái ra phải, em tưởng ngược lạiCụ chuẩn bị nhận gạch
E xây nhà đang thiếu ợCụ chuẩn bị nhận gạch
Cụ vào vòng xuyến mà nhan phải thì cụ định rẽ phải ợ?Em chưa hiểu chỗ vào trái ra phải, em tưởng ngược lại
Cụ đọc còm cụ Ubisapro ấy, quá chuẩn ạ.Em chưa hiểu chỗ vào trái ra phải, em tưởng ngược lại
Em đi lối ấy suốt mà chưa bị vẫy phát nào, hay là em số đỏ nhỉ???Lại thêm 1 ông éo biết lái xe, đi mua bằng nên đây ngoặc m.õm ra kêu. Cái chỗ này đi đúng tốc độ, vào nhập làn thì bật đèn xin đường, khi rẽ phải xin đg bình thường. Các bố các mẹ đi xe toàn bố đời chả đèn đóm gì xong mở m.õm ra và chửi xxx. Chửi các ccc. Kêu bớt đi cho não nó có tý nếp nhăn.
Cụ cứ chạy bt, nhìn biển báo, rồi vạch kẻ mà chạy. Còn mấy ông hay kêu toàn các ông mắt hếch lên xong đạp thật thực chả nhìn ngó gì ra xxx tóm lại kêu. Mà rõ là các bố ấy đi vừa ẩu vừa láo vừa sai.Em đi lối ấy suốt mà chưa bị vẫy phát nào, hay là em số đỏ nhỉ???
1 là bác xi nhan đầy đủ, 2 là khi bác từ vđ 3 xuống bác cua rộng ra làn sát trái, làn đó với làn đi thẳng ra cao tốc là 1 làn rộng, mình vẫn đi trong giới hạn 2 vạch đứt đó thì csgt nào bắt được mình lỗi ko xi nhan, chỉ có làn sát phải muốn đi ra phải xi nhan trái để ra làn giữaEm đi lối ấy suốt mà chưa bị vẫy phát nào, hay là em số đỏ nhỉ???
Chuẩn rồi cụBản chất đều là chuyển làn hết. Nếu vòng xuyến kẻ các vòng tròn đồng tâm thì kể cả đi thẳng qua vòng xuyến vẫn phải vào trái ra phải. Bản chất lúc đó xe phải cắt qua các vòng tròn phân làn đồng tâm. Còn ko có vòng tròn phân làn thì chả cần xi nhan nếu muốn (vòng xuyến to là e auto vào trái ra phải, bất kể có vòng tròn phân làn ko cho an toàn )
Trc dg từ cầu Vĩnh Tuy xuống đê Ng Khoái cx nhiều cụ bị xxx vịn vì lỗi nàyKể cả làn trong thì cụ vẫn phải signal để nhập làn. Cụ còn đi kiểu đó thì còn dính nhiều. Em đi từ sóc sơn ql3 cũ lên đường 18 sân bay cũng gặp chốt ở chỗ nhập làn vào đường 18 suốt mà chưa thằng nào dám vẫy em vào.
Cụ nộp cho họ BM trong vụ việc như cụ kể là cụ sai! Các cụ cứ động tý lại nộp kiểu này, họ quen lại chửi họ. Em lâu rồi cứ yêu cầu biên bản nếu họ gọi xuống và đọc lỗi( em ít vi phạm nên cũng lâu rồi chả bị gọi), hợp tác thoải mái, trình giấy tờ đầy đủ theo yêu cầu của họ. Không xin, ko gọi cho ai hết( vì như nhiều cụ đã chia sẻ: Mang ơn, ko gọi đc, có khi tốn hơn nhiều...). Nếu thực sự có lỗi chấp nhận nộp kho bạc cho nhẹ đầu, ko có lỗi chắc chắn họ " Nhắc nhở" rồi đi với 0đ và mìn cảm ơn!Em từ đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ đi đứng rất cẩn thận, xi nhan rõ ràng (Có chú núp để bắt lỗi này) Xuống đến hết dốc có 1 xe CSGT và mấy chú áp vàng đứng đó xử phạt. Vì lề hẹp nên xe đội này đỗ lấn sang một làn và mấy chú phạt đứng phạt thì đè hẳn sang hết làn em đang đi nên em phải đánh tránh (mặc dù em đi tiếp là cầu giẽ ) . Tuy nhiên bị vẫy vào vì chuyển làn mà không có xi nhan (khoảng cách xuống dốc xong là nhìn thấy đội này rất ngắn chỉ vài chục mét).
Đi công việc thỉnh thoảng mất bánh mì cũng bình thường, nhưng đội này ăn bẩn quả. Tự chúng nó lấn làn tạo vật cản bắt người ta phải tránh rồi lại phạt nên em cảm thấy hơi khó chịu vì bọn này ăn bẩn quá mức. Viết bài này cảnh báo các cụ để các cụ đỡ bị cảm giác bực mình như em khi đi làm việc . Mất hết cả hứng công việc đầu năm mới bực.
Chuyển làn ko tín hiệu thì cụ bảo sai hay ko?Cuối cùng là cụ thớt có sai ko các cụ