- Biển số
- OF-347760
- Ngày cấp bằng
- 22/12/14
- Số km
- 2,373
- Động cơ
- 285,532 Mã lực
- Tuổi
- 48
Em chuyên làm như thế.Phải em, em cứ dí sát vào bầy chó rồi phanh thật gấp, rồi bật đèn ha dợt, xong hạ kính xuống chửi um lên
Em chuyên làm như thế.Phải em, em cứ dí sát vào bầy chó rồi phanh thật gấp, rồi bật đèn ha dợt, xong hạ kính xuống chửi um lên
E cũng bị giống cụ. E ko chịu và nói do xxx đứng trên pàn e đang đi nên e tránh. Ko làm j đx một lúc cho e đi.Em từ đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ đi đứng rất cẩn thận, xi nhan rõ ràng (Có chú núp để bắt lỗi này) Xuống đến hết dốc có 1 xe CSGT và mấy chú áp vàng đứng đó xử phạt. Vì lề hẹp nên xe đội này đỗ lấn sang một làn và mấy chú phạt đứng phạt thì đè hẳn sang hết làn em đang đi nên em phải đánh tránh (mặc dù em đi tiếp là cầu giẽ ) . Tuy nhiên bị vẫy vào vì chuyển làn mà không có xi nhan (khoảng cách xuống dốc xong là nhìn thấy đội này rất ngắn chỉ vài chục mét).
Đi công việc thỉnh thoảng mất bánh mì cũng bình thường, nhưng đội này ăn bẩn quả. Tự chúng nó lấn làn tạo vật cản bắt người ta phải tránh rồi lại phạt nên em cảm thấy hơi khó chịu vì bọn này ăn bẩn quá mức. Viết bài này cảnh báo các cụ để các cụ đỡ bị cảm giác bực mình như em khi đi làm việc . Mất hết cả hứng công việc đầu năm mới bực.
Ai mới bựa nhỉ? Nó nói người không nghĩ!Ôi em có lần bị xin ntn e mới bảo
A đi từ sáng đến bh chưa được ngụm nước nào đây . Đang thấy bọn em đầy nước kia định xin chai may bọn e nhắc ko thì quên , nói vậy rồi lượn luôn
Bọn nó bảo a bựa qua
Cụ cứ đi đúng là Ok thôi. Cháu đi nhiều nên cũng ko để ý đoạn lòng vòng này lắm. Cứ Ci-nhan đầy đủ là đc.Em đặc biệt chú ý chỗ này vì khi mới lái e đã bị vẫy chỗ này. Cụ cho e hỏi là chiều ngược lại khi từ Pv lên đg trên cao thì có gì cần chú ý không ạ?
Em cũng bị 1 lần trên cao tốc hà nội- lào cai. Y như cụEm từ đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ đi đứng rất cẩn thận, xi nhan rõ ràng (Có chú núp để bắt lỗi này) Xuống đến hết dốc có 1 xe CSGT và mấy chú áp vàng đứng đó xử phạt. Vì lề hẹp nên xe đội này đỗ lấn sang một làn và mấy chú phạt đứng phạt thì đè hẳn sang hết làn em đang đi nên em phải đánh tránh (mặc dù em đi tiếp là cầu giẽ ) . Tuy nhiên bị vẫy vào vì chuyển làn mà không có xi nhan (khoảng cách xuống dốc xong là nhìn thấy đội này rất ngắn chỉ vài chục mét).
Đi công việc thỉnh thoảng mất bánh mì cũng bình thường, nhưng đội này ăn bẩn quả. Tự chúng nó lấn làn tạo vật cản bắt người ta phải tránh rồi lại phạt nên em cảm thấy hơi khó chịu vì bọn này ăn bẩn quá mức. Viết bài này cảnh báo các cụ để các cụ đỡ bị cảm giác bực mình như em khi đi làm việc . Mất hết cả hứng công việc đầu năm mới bực.
Cụ lặn kỹ nhở . Tưởng khúc đó là của nhà làm được hóa ra cũng lẻn à. Cao tốc mà như nghách nhà con bồ hehe.Em đây ạ.
Chỗ trong ảnh em post, hai làn đều là làn 100, tốc độ tối thiểu 60. Em nghĩ là signal trái từ trước cho người đi trên cao tốc chú ý thấy mình, đến gần thì cố gắng quan sát xem có ông nào ở làn trong cao tốc ngay phía sau mình không. Không có thì lẻn vào làn trong, có thì giảm tốc chờ họ đi qua mới vào làn trong. Sau đó nhanh chóng tăng tốc lên 80 đến 100.
Lẽ ra chỗ này cần có một làn tăng tốc bên phải, khi đạt được tốc độ khoảng 80 sẽ có vạch đứt để nhập làn. Và khi nhập làn vẫn nhớ phải signal trái.
Lại còn theo đường nữa hả cụ ?Chỗ này mà áp theo đường cao tốc cũng nặng tiền đấy cụ.
em đi từ vđ 3 xuống, xi nhan phải xuống tận chân dốc, giữ nguyên làn đó để đi về cao tốc , để xi nhan tự động chuyển từ phải sang tắt , ko cần xi nhan trái , gặp suốt mà có bao giờ bị bắt đâu bác, về cơ bản là ko lấn qua 1 vạch kẻ đứt nào cả, vẫn là làn đấy thôiKhi xuống dốc nhớ phải xi nhan trái nhé các cụ, em đi suốt có bị vẫy bao giờ đâu
bác nói đúng kiểu e vẫn đi, chỉ xi nhan phải, kể cả để auto tắt xi nhan, ko cần xi nhan trái khi bám làn trong vì mình chả đè qua cái vạch nào cả, em gặp cũng nhiều lần rồi nhưng chưa bao giờ bị vẫy vào, cốt sao để công an thấy là xi nhan phải mình vẫn bật là đượcThấy nhiều cụ còm như cụ nên e quote lại để hỏi. Chỗ cụ thớt là từ đoạn đổ dốc vành đai 3 xuống đường dẫn vào cao tốc. Nếu từ vành đai 3 xi nhan phải xuống, sau đó tắt xi nhan đi và vẫn bám nguyên làn đó vào đường dẫn thì cụ trích dùm luật cho e: chỗ nào bắt phải xi nhan trái/ phải đoạn này? Vì từ dốc xuống 2 làn, làn bên phải đến tận khi nhập vẫn kẻ vạch đứt phân làn rõ ràng. E chả bao giờ phải xi nhan chỗ này, cũng có mấy lần vướng mấy thằng xxx đứng ở làn đó thì xi nhan trái chuyển sang làn bên đàng hoàng. Hiểu rõ khái niệm và khi nào cần/chuẩn để nhập làn thì sợ gì bố con thằng nào.
Thêm ví dụ: khi từ đường dẫn vào cao tốc bất kỳ, lúc ra khỏi đường dẫn mũi tên chỉ đi thẳng (đoạn tăng tốc để chuẩn bị nhập làn), chả ai bắt phải xi nhan. Chỉ cần xi nhan khi cụ chuyển (nhập) làn vào cao tốc. Bản chất lúc đó cụ đã phải chuyển làn, đè qua vạch phân làn.
cụ chủ bị tóm trước cái biển chỉ 2 hướng đó, nhưng là do tránh công an ,phải lấn sang làn trái mà ko xi nhanCụ cho e hỏi. Chuẩn là phải 2 lần xi nhan phải và 1 lần trái để vào cao tốc k ạ? Lần xi nhan phải 1 là từ đg trên cao phi xuống. Tiếp theo xi nhan phải khi thấy biển mũi tên 2 hướng (1 hg về tt hà nội, 1 hg Cầu giẽ). Cuối cùng là xi nhan trái để nhập cao tốc.
bác đi làn sát trái của đường rẽ từ vđ 3 xuống , nếu bác giữ làn đó để về cao tốc thì bác đâu có đè qua vạch nàoEm hay đi qua chỗ này và gặp xxx cũng nhiều lần, cũng có lần không kịp xi nhan nhưng không bị vẫy lần nào. Có thể xxx nhìn thấy camera hành trình, có chộp được em thì cũng phải thả nên chưa bị vẫy chăng?
Lỗi ở đây là lỗi nhập làn, chuyển làn không xi nhan cụ ạem đi từ vđ 3 xuống, xi nhan phải xuống tận chân dốc, giữ nguyên làn đó để đi về cao tốc , để xi nhan tự động chuyển từ phải sang tắt , ko cần xi nhan trái , gặp suốt mà có bao giờ bị bắt đâu bác, về cơ bản là ko lấn qua 1 vạch kẻ đứt nào cả, vẫn là làn đấy thôi
Vẫy thì cụ dính là chắcEm hay đi qua chỗ này và gặp xxx cũng nhiều lần, cũng có lần không kịp xi nhan nhưng không bị vẫy lần nào. Có thể xxx nhìn thấy camera hành trình, có chộp được em thì cũng phải thả nên chưa bị vẫy chăng?