[Funland] Đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ - CSGT ăn bẩn quá.

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,481
Động cơ
2,094,012 Mã lực
Em từ đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ đi đứng rất cẩn thận, xi nhan rõ ràng (Có chú núp để bắt lỗi này) Xuống đến hết dốc có 1 xe CSGT và mấy chú áp vàng đứng đó xử phạt. Vì lề hẹp nên xe đội này đỗ lấn sang một làn và mấy chú phạt đứng phạt thì đè hẳn sang hết làn em đang đi nên em phải đánh tránh (mặc dù em đi tiếp là cầu giẽ ) . Tuy nhiên bị vẫy vào vì chuyển làn mà không có xi nhan (khoảng cách xuống dốc xong là nhìn thấy đội này rất ngắn chỉ vài chục mét).

Đi công việc thỉnh thoảng mất bánh mì cũng bình thường, nhưng đội này ăn bẩn quả. Tự chúng nó lấn làn tạo vật cản bắt người ta phải tránh rồi lại phạt nên em cảm thấy hơi khó chịu vì bọn này ăn bẩn quá mức. Viết bài này cảnh báo các cụ để các cụ đỡ bị cảm giác bực mình như em khi đi làm việc . Mất hết cả hứng công việc đầu năm mới bực.
Nên bắt những người như cụ. E ủng hộ. Cụ tự biết tại sao và cũng tại sao xxx lại đứng đó.
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,288
Động cơ
876,373 Mã lực
Lỗi ở đây là lỗi nhập làn, chuyển làn không xi nhan cụ ạ
Đúng ra là xi nhan phải rồi sau đó xi nhan trái
Nhiều cụ trong đầu vẫn nghĩ signal là để đối phó xxx.
Xin thưa signal tác dụng chính là để xe sau éo phải đoán xe các cụ có đang lườm rau nhưng lại gắp thịt không mà biết đường tránh =))
An toàn cho chính các cụ ấy chứ đâu xa
 

tranxuan

Xe buýt
Biển số
OF-178941
Ngày cấp bằng
28/1/13
Số km
566
Động cơ
344,172 Mã lực
E đang từ từ đi xuống thì chú ý lao ra, e xi nhan rẽ luôn vì chả thấy vạch đâu (có mà hơi mờ), rất từ tốn anh ý đòi xin 350k. Đen cho chú ý là e đang chở 1 người mà chú ý cũng biết tên nên cũng chả thèm nói câu nào mà từ tốn mời anh đi ạ.
 

bloodheartvn

Xe điện
Biển số
OF-106298
Ngày cấp bằng
20/7/11
Số km
4,368
Động cơ
428,805 Mã lực
Cụ cứ đi đúng chả ai làm gì đc cụ. Con cụ mất tiền thì cũng có phần xấu của cụ trong đó rồi.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,448
Động cơ
321,113 Mã lực
Tuổi
58
Cụ cứ đi đúng chả ai làm gì đc cụ. Con cụ mất tiền thì cũng có phần xấu của cụ trong đó rồi.
Em nghĩ, ở đây ai cũng muốn đi đúng theo......... ý mình:)). Các cụ AV thì lại không đồng ý:((.

Còn người cắm biển (bên GT) thì quá siêu phàm nên người đi đường như gà mắc tóc liêu siêu...rụng bông hoa gạo (thóc):P.
 

bloodheartvn

Xe điện
Biển số
OF-106298
Ngày cấp bằng
20/7/11
Số km
4,368
Động cơ
428,805 Mã lực
Em nghĩ, ở đây ai cũng muốn đi đúng theo......... ý mình:)). Các cụ AV thì lại không đồng ý:((.

Còn người cắm biển (bên GT) thì quá siêu phàm nên người đi đường như gà mắc tóc liêu siêu...rụng bông hoa gạo (thóc):P.
Em cứ thành thói quen rồi, trc khi đánh lái em đều bật xi nhan thành phải xạ. Tuần nào em cũng đi ít nhất qua chỗ đó 2 lần mà chưa bj dính phát nào.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,448
Động cơ
321,113 Mã lực
Tuổi
58
Em cứ thành thói quen rồi, trc khi đánh lái em đều bật xi nhan thành phải xạ. Tuần nào em cũng đi ít nhất qua chỗ đó 2 lần mà chưa bj dính phát nào.
Xi nhan rất chi là lắm chuyện cụ ạ.
Vd như mình đang đi tới, một xe xi nhan từ từ nhích mũi nhô ra nhập đường từ chỗ đỗ. Ai dám chắc xe đấy, chờ mình qua mới ra nhập vào đường=D> hay cứ lừ lừ làm mình phải né sang trái hay đi chậm hẳn lại chờ thần chết oai phong chiếm đường, không biết sợ là gì:)).
 

danglq

Xe tăng
Biển số
OF-323696
Ngày cấp bằng
15/6/14
Số km
1,229
Động cơ
299,763 Mã lực
Website
shopmen.com.vn
Em từ đường trên cao xuống Pháp Vân Cầu Giẽ đi đứng rất cẩn thận, xi nhan rõ ràng (Có chú núp để bắt lỗi này) Xuống đến hết dốc có 1 xe CSGT và mấy chú áp vàng đứng đó xử phạt. Vì lề hẹp nên xe đội này đỗ lấn sang một làn và mấy chú phạt đứng phạt thì đè hẳn sang hết làn em đang đi nên em phải đánh tránh (mặc dù em đi tiếp là cầu giẽ ) . Tuy nhiên bị vẫy vào vì chuyển làn mà không có xi nhan (khoảng cách xuống dốc xong là nhìn thấy đội này rất ngắn chỉ vài chục mét).

Đi công việc thỉnh thoảng mất bánh mì cũng bình thường, nhưng đội này ăn bẩn quả. Tự chúng nó lấn làn tạo vật cản bắt người ta phải tránh rồi lại phạt nên em cảm thấy hơi khó chịu vì bọn này ăn bẩn quá mức. Viết bài này cảnh báo các cụ để các cụ đỡ bị cảm giác bực mình như em khi đi làm việc . Mất hết cả hứng công việc đầu năm mới bực.
đầu tư cái cam hành trình chưa cụ ơi?
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
5,569
Động cơ
408,864 Mã lực
Cháu có thêm cái video mới quay tối nay. Do buổi tối ít xe qua lại nên BOT chỉ mở 02 làn phía trong. CCCM gần như phải bắt buộc bật xin nhan phải để chuyển làn vào trạm thu phí lấy vé, sau đó phải nhớ bật xin nhan trái để ra đường. Không nhớ bật xin nhan cả 02 đầu là bị mất xèng đấy. 22h tối mà xxx vẫn còn cần mẫn làm việc
 

masterlazy

Xe tải
Biển số
OF-14841
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
307
Động cơ
516,066 Mã lực
Em thấy các cụ ủng hộ XXX mà thấy hài hước, hình như các cụ ko hiểu vấn đề.
1. Từ cao tốc xuống xi nhan phải là đúng, nếu bắt ko xi nhan phải là đúng luật. Em không phản đối.
2. Nhưng đây là đang xi nhan phải, RẼ PHẢI xuống cao tốc, thấy làn mình gặp vật cản nên phải chuyển làn trái. CHUYỂN LÀN KHẨN CẤP tránh XXX đỗ xe tại làn mình đang đi. THÌ CÁC CỤ ỦNG HỘ BẮT LỖI ko XINHAN CÁI GÌ.

Em nể các cụ ủng hộ cho bắt mà không suy nghĩ chín chắn. Ở đây XXX bắt láo hoàn toàn:
1. lợi dụng góc rẽ ko nhìn thấy đường đứng gây nguy hiểm cho lái xe.
2. Việc chuyển làn để tránh vật cản đột ngột không ai bắt lỗi phạt được cả.
3. Việc XXX cố tình đỗ xe ép lái xe chuyển làn sao các cụ ko kiện

Các cụ nộp thì các cụ ủng hộ XXX làm sai rồi.
Em đã bị bắt lại, xuống xe mắng XXX 1 trận. Nói tôi đang đi đúng làn, không muốn rẽ, các anh dừng xe láo, giữa làn, rồi bắt loạt xe trước dừng đột ngột ngay góc rẽ nên tôi buộc lòng phải đánh lái né các anh, anh lỗi hay tôi lỗi. XXX cho đi luôn.
 

Doinhucaitoi

Xe buýt
Biển số
OF-388588
Ngày cấp bằng
24/10/15
Số km
800
Động cơ
246,700 Mã lực
Lại còn theo đường nữa hả cụ ?
Đúng vậy cụ! Theo NĐ 100/2019.
- Điểm g khoản 5, điều 5: Chuyển làn đường không đúng nơi cho phép hoặc không có tín hiệu báo trước khi chạy trên đường cao tốc; phạt 4 củ.
- Điểm a khoản 2 điều 5: Chuyển làn đường không đúng nơi cho phép hoặc không có tín hiệu báo trước phạt 500k.
 

xmanvn

Xe buýt
Biển số
OF-17884
Ngày cấp bằng
25/6/08
Số km
555
Động cơ
510,924 Mã lực

F kun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432347
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
2,615
Động cơ
-82,855 Mã lực
Xi nhan rất chi là lắm chuyện cụ ạ.
Vd như mình đang đi tới, một xe xi nhan từ từ nhích mũi nhô ra nhập đường từ chỗ đỗ. Ai dám chắc xe đấy, chờ mình qua mới ra nhập vào đường=D> hay cứ lừ lừ làm mình phải né sang trái hay đi chậm hẳn lại chờ thần chết oai phong chiếm đường, không biết sợ là gì:)).
Họ signal rồi thì tốt nhất là nhường cho họ nhập làn trước. Tất nhiên nếu họ đang bò, cụ thấy đủ thời gian thì vẫn đi thẳng được, vì khi signal họ đã nhìn gương chiếu hậu rồi. Nhưng nếu chẳng mau họ rồ ga một phát, cụ táng vào sườn họ thì lỗi là ở cụ.
 

xehoi.net.vn

Xe buýt
Biển số
OF-662406
Ngày cấp bằng
28/5/19
Số km
681
Động cơ
114,189 Mã lực
Tuổi
25
2. Nhưng đây là đang xi nhan phải, RẼ PHẢI xuống cao tốc, thấy làn mình gặp vật cản nên phải chuyển làn trái. CHUYỂN LÀN KHẨN CẤP tránh XXX đỗ xe tại làn mình đang đi. THÌ CÁC CỤ ỦNG HỘ BẮT LỖI ko XINHAN CÁI GÌ.
Lúc gặp “chướng ngại vật” thì xinhan đã về thẳng chưa cụ?
Mà nguyên tắc cứ trước khi chuyển làn phải xinhan mà. Cụ ko chuyển làn nữa, lao thẳng thôi.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,448
Động cơ
321,113 Mã lực
Tuổi
58
Họ signal rồi thì tốt nhất là nhường cho họ nhập làn trước. Tất nhiên nếu họ đang bò, cụ thấy đủ thời gian thì vẫn đi thẳng được, vì khi signal họ đã nhìn gương chiếu hậu rồi. Nhưng nếu chẳng mau họ rồ ga một phát, cụ táng vào sườn họ thì lỗi là ở cụ.
Cụ toàn đi cao tốc ít đi phố hả hehe.

Đang đỗ muốn nhập đường thì phải thấy an toàn mới được nhập vì không được ưu tiên. Cách của cụ là kiểu đi vào cửa nhường trẻ em phụ nữ đi trước kkk.

Em vd thường thấy: đi trong phố tầm tốc độ 35km/giờ, cách khoảng 20m có xe xi nhan trái nhích mũi nhô ra chút (xe ấy có thể chờ mình đi qua hoặc không thì trời biết). Nếu chuẩn thì họ chờ mình qua rồi mới ra nhập làn.
Còn mình muốn cho họ qua thì phải phanh gấp, hoặc đánh lái sang trái, vừa phải nhìn gương hậu và gương giữa không thì nát mít với xe sau. Từng ấy động tác cần xử lý như thế thì khoai đấy ạ. Đi đường đừng mong xe khác là tay lái lụa, toi đấy.

Khoảng cách xa hơn và em đi chậm hơn thì đương nhiên nhường vì an toàn và bon chen làm gì cụ ạ.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy các cụ ủng hộ XXX mà thấy hài hước, hình như các cụ ko hiểu vấn đề.
2. Nhưng đây là đang xi nhan phải, RẼ PHẢI xuống cao tốc, thấy làn mình gặp vật cản nên phải chuyển làn trái. CHUYỂN LÀN KHẨN CẤP tránh XXX đỗ xe tại làn mình đang đi. THÌ CÁC CỤ ỦNG HỘ BẮT LỖI ko XINHAN CÁI GÌ.
Cụ có thói quen là cứ gặp vật chướng ngại là bẻ lái không cần xi nhan thế à. Nguyên tắc khi nhìn thấy chướng ngại phía trước thì cụ phải giảm tốc độ, quan sát gương và bật xi nhan để chuyển làn.
XXX bẫy để ăn bẩn thì rõ rồi. Nhưng thực tế là XXX đứng vị trí này các cụ đều đủ thời gian để quan sát từ xa, không đến mức phải chuyển làn khẩn cấp như cụ nói và rất nhiều người ko bị vẫy vì giữ nguyên tắc lái xe an toàn cho bản thân và người xung quanh.
 

masterlazy

Xe tải
Biển số
OF-14841
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
307
Động cơ
516,066 Mã lực
Cụ có thói quen là cứ gặp vật chướng ngại là bẻ lái không cần xi nhan thế à. Nguyên tắc khi nhìn thấy chướng ngại phía trước thì cụ phải giảm tốc độ, quan sát gương và bật xi nhan để chuyển làn.
XXX bẫy để ăn bẩn thì rõ rồi. Nhưng thực tế là XXX đứng vị trí này các cụ đều đủ thời gian để quan sát từ xa, không đến mức phải chuyển làn khẩn cấp như cụ nói và rất nhiều người ko bị vẫy vì giữ nguyên tắc lái xe an toàn cho bản thân và người xung quanh.
Cụ nghĩ là thực tế, chứ có gì chứng minh đâu. Cụ nói lý thuyết lạ. Cụ thử ra đó xem sẽ thấy, đâu chỉ 1 xe XXX, các xe đi trước đều đột ngột giảm tốc và né chốt. Theo cụ lúc đó ngồi là tính giảm tốc bật xi nhan hay đánh lái né đâm?
Ah. XXX còn cãi em kêu sao anh ko đi sát xe XXX để khỏi phải né làn. Em bảo em nói ngu vật, lúc đó anh quan tâm việc ko đâm phải ai hay quan tâm đến làn? Im luôn
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
2,769
Động cơ
342,707 Mã lực
Em thấy các cụ ủng hộ XXX mà thấy hài hước, hình như các cụ ko hiểu vấn đề.
1. Từ cao tốc xuống xi nhan phải là đúng, nếu bắt ko xi nhan phải là đúng luật. Em không phản đối.
2. Nhưng đây là đang xi nhan phải, RẼ PHẢI xuống cao tốc, thấy làn mình gặp vật cản nên phải chuyển làn trái. CHUYỂN LÀN KHẨN CẤP tránh XXX đỗ xe tại làn mình đang đi. THÌ CÁC CỤ ỦNG HỘ BẮT LỖI ko XINHAN CÁI GÌ.

Em nể các cụ ủng hộ cho bắt mà không suy nghĩ chín chắn. Ở đây XXX bắt láo hoàn toàn:
1. lợi dụng góc rẽ ko nhìn thấy đường đứng gây nguy hiểm cho lái xe.
2. Việc chuyển làn để tránh vật cản đột ngột không ai bắt lỗi phạt được cả.
3. Việc XXX cố tình đỗ xe ép lái xe chuyển làn sao các cụ ko kiện

Các cụ nộp thì các cụ ủng hộ XXX làm sai rồi.
Em đã bị bắt lại, xuống xe mắng XXX 1 trận. Nói tôi đang đi đúng làn, không muốn rẽ, các anh dừng xe láo, giữa làn, rồi bắt loạt xe trước dừng đột ngột ngay góc rẽ nên tôi buộc lòng phải đánh lái né các anh, anh lỗi hay tôi lỗi. XXX cho đi luôn.
Tóm lại cụ chủ viết: "em từ trên cao rẽ xuống Pháp Vân - Cầu Giẽ" nhưng ko rõ từ hướng nào trên cao xuống.
Viết rõ chỗ này mới chém được :)
 

cuongdiv

Xe container
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
8,083
Động cơ
360,910 Mã lực
Cụ có thói quen là cứ gặp vật chướng ngại là bẻ lái không cần xi nhan thế à. Nguyên tắc khi nhìn thấy chướng ngại phía trước thì cụ phải giảm tốc độ, quan sát gương và bật xi nhan để chuyển làn.
XXX bẫy để ăn bẩn thì rõ rồi. Nhưng thực tế là XXX đứng vị trí này các cụ đều đủ thời gian để quan sát từ xa, không đến mức phải chuyển làn khẩn cấp như cụ nói và rất nhiều người ko bị vẫy vì giữ nguyên tắc lái xe an toàn cho bản thân và người xung quanh.
Cụ nghĩ là thực tế, chứ có gì chứng minh đâu. Cụ nói lý thuyết lạ. Cụ thử ra đó xem sẽ thấy, đâu chỉ 1 xe XXX, các xe đi trước đều đột ngột giảm tốc và né chốt. Theo cụ lúc đó ngồi là tính giảm tốc bật xi nhan hay đánh lái né đâm?
Ah. XXX còn cãi em kêu sao anh ko đi sát xe XXX để khỏi phải né làn. Em bảo em nói ngu vật, lúc đó anh quan tâm việc ko đâm phải ai hay quan tâm đến làn? Im luôn
Các lão không mắng xxx là tại sao lại đỗ xe chiếm gần hết một làn đường, có cụ nào đã nói là xxx phải đỗ xe như nào để không được phép cản trở giao thông trong lúc làm nhiệm vụ, nếu như vậy thì e thấy rất nhiều xe của xxx cứ cắm cái ô rồi đỗ chễm trệ gần hết một làn đường, sao họ đỗ bao lâu và ở nhiều chỗ như vậy mà chưa ai lên tiếng nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top