[Funland] Đường trên cao Vin làm nhanh thật

smart_sharp

Xe điện
Biển số
OF-710875
Ngày cấp bằng
19/12/19
Số km
2,030
Động cơ
135,341 Mã lực
Mấy dự án ở HN mà cụ xem kế hoạch thì toi.
Đường 3.5 các cụ ý lên kế hoạch có chưa đầy năm mà hơn 2 năm rồi vẫn ngổn ngang
À vâng. Cũng biết đôi khi hay nhiều khi dự án chậm tiến độ nhưng tại thời điểm hiện tại, cũng chỉ dựa vào thông tin kế hoạch thôi chứ cụ? Chẳng nhẽ lại bảo chắc 2030 nó mới xong (khi không có cơ sở nào?). Cũng hi vọng là làm cầu này không phải giải phóng mặt bằng nhiều nên tiến độ nhanh. Thường dự án xây dựng thì vướng nhất là khâu này, cái vướng tiếp theo thường là vốn.
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
7,909
Động cơ
511,560 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
quan trọng ông chi tiền cụ ợ

Đáng ra cụ phải giật cái tít là " Đường trên cao nhà thầu do Vin thuê làm nhanh thật"...Vin kinh doanh BĐS chứ có phải Cty xây dựng đâu.
 

Dobian

Xe buýt
Biển số
OF-728706
Ngày cấp bằng
11/5/20
Số km
756
Động cơ
80,453 Mã lực
Tiền chắc dự án này cũng không phải thiếu đâu. Nhưng cũng quan trọng không kém là ông quy hoạch và phê duyệt các vấn đề liên quan, ví dụ như Giải phóng mặt bằng chẳng hạn, vẫn còn vài đoạn chưa GPMB xong....
quan trọng ông chi tiền cụ ợ
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,972
Động cơ
202,746 Mã lực
Tuổi
44
Khổ cái là chúng ta không chơi/không cho kiểu "cơm chấm cơm"

Những ông đang bận "theo dõi và nhận xét" ông đại học thì chắc ổng nghĩ là trình ổng phải ở bậc tiến sĩ, thạc sĩ, thậm chí còn cao hơn nữa rồi.

Ổng tiến sĩ đang bận theo dõi, nhận xét, thời gian đâu mà làm các việc khác

Thì ông đại học phải làm việc của ông tiến sĩ thôi


Em không đồng ý với cụ.
Em thừa nhận họ đều là người giỏi, nhiệt huyết.
Nhưng trình độ họ giỏi ở mức độ đại học, họ làm những việc đại học rất tốt, có lợi cho đất nước.
Nhưng họ lại muốn làm những việc của tiến sỹ, cái này cực kỳ nguy hiểm cụ nhé.
Đất nước vỡ lúc nào không hay đâu cụ ạ.
hihi, thế phải tầm phải Th.s, tiến sỹ mới được nhận xét đại học chứ cụ.

Cấp 3 trường làng tuổi gì nhận xét cụ nhỉ :))
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
2,655
Động cơ
405,753 Mã lực
Chả cứ Vĩnh Tuy. Hầu hết mọi cây cầu, con đường ở HN, đều chỉ cần va chạm nhẹ là chết cứng.

Với tốc độ gia tăng phương tiện quá lớn so với tốc độ phát triển của: hạ tầng, ý thức người tham gia GT và năng lực quản lý, tổ chức giao thông, quy hoạch đô thị của nhà quản lý.
Ngày nay giao thông Hà Nội đã sát kề ngưỡng Đứng Im!
Nhưng riêng cầu Vĩnh Tuy nó ko có giải phân cách cứng, như các cầu khác nếu có va chạm chỉ tắc 1 chiều, riêng cầu Vĩnh Tuy đứt cả 2 chiều luôn.
Nói về tắc đường thì HN chưa là gì nếu so với Jakarta hoặc Bangkok, chắc phải vài năm nữa mới đuổi kịp 2 đồng chí này.
 

cuongdiv

Xe container
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
8,082
Động cơ
360,942 Mã lực
“ Con đường đến trường “
15 năm trước em đi A Tô hết 22-25p
Nay đi 1h++
Thậm chí có hôm đánh xe ra khỏi cổng thôi đã mất 25p
15 năm trc, thu nhập của lão 22-25tr/tháng
Nay 100++tr/tháng
Thậm trí có tháng 250++tr/tháng ;))




Dưng con đường đến trường vẫn ko đổi, vẫn hai hàng cây xanh mát, vẫn mặt đường 3 xe máy tránh nhau :))
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,630
Động cơ
159,376 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ có nắm được dự kiến VT2 bao giờ xong không ạ?
Kiểu này thì em vẫn phải chung thủy với vd3 trên cao và Thanh trì thêm vài năm nữa rồi
Hôm trước em nhớ không nhầm thì kế hoạch là Vĩnh Tuy giai đoạn 2 sẽ xong trong 2023? Có cụ nào có thông tin kiểm chứng giúp em.
Kể ra mà thời điểm này đang lựa chọn nhà thầu thi công thì 2023 xong được đấy các cụ ạ. Nhưng mà bây giờ còn chưa duyệt được báo cáo nghiên cứu khả thi, để có thể khởi công được thì còn nhiều bước thủ tục lắm. Nhưng em đoán là cầu này tiến độ sẽ nhanh thôi vì mọi thứ đều thuận lợi (không phải GPMB, thiết kế có sẵn, mọi khúc mắc về thiết kế, thỏa thuận với các bên liên quan thì giai đoạn 1 đã hoàn thiện hết rồi).
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
2,655
Động cơ
405,753 Mã lực
À vâng. Cũng biết đôi khi hay nhiều khi dự án chậm tiến độ nhưng tại thời điểm hiện tại, cũng chỉ dựa vào thông tin kế hoạch thôi chứ cụ? Chẳng nhẽ lại bảo chắc 2030 nó mới xong (khi không có cơ sở nào?). Cũng hi vọng là làm cầu này không phải giải phóng mặt bằng nhiều nên tiến độ nhanh. Thường dự án xây dựng thì vướng nhất là khâu này, cái vướng tiếp theo thường là vốn.
Cầu VT2 phần khó nhất là đường dẫn phía HN đã làm chờ từ trước, đường dẫn phía Long Biên đã dự trữ sẵn ko phải giải phóng mặt bằng nên em nghĩ tiến độ sẽ nhanh thôi. Thường thì đường mới hay chậm tiến độ chứ cầu lớn ít khi chậm lắm.
 

TONGIA

Xe lừa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
39,913
Động cơ
876,642 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Nhưng riêng cầu Vĩnh Tuy nó ko có giải phân cách cứng, như các cầu khác nếu có va chạm chỉ tắc 1 chiều, riêng cầu Vĩnh Tuy đứt cả 2 chiều luôn.
Nói về tắc đường thì HN chưa là gì nếu so với Jakarta hoặc Bangkok, chắc phải vài năm nữa mới đuổi kịp 2 đồng chí này.
Hướng của ta không phải Bangkok, Jakarta.
Ta hướng tới thành phố thông minh.
Tuy nhiên vẫn phải cầu nguyện để trước khi thông minh các thành phố lại không khoác tạm cái áo có logo Bangkok.
 
Chỉnh sửa cuối:

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
2,655
Động cơ
405,753 Mã lực
Hướng của ta không phải Bangkok, Jakarta.
Ta hướng tới thành phố thông minh.
Tuy nhiên vẫn phải cầu nguyện để trước khi thông minh các thành phố lại khoác tạm cái áo có logo Bangkok.
Chính phủ 0.4 thì ko thể tạo ra cách mạng 4.0 được đâu cụ :P
Đường xá HN theo quan sát của em thì vẫn đủ để chạy xe thoải mái, tắc đường 90% là do ý thức như con cc, chỉ cần mỗi ngã tư bố trí cố định 4 ông giao thông vào giờ cao điểm, tăng lương mỗi ông lên gấp 4 lần để chuyên tâm làm nhiệm vụ. Em đảm bảo hết tắc ngay và luôn, tiền lương tăng thêm chỉ bằng một phần rất nhỏ so với những thiệt hại do tắc đường gây ra cho xã hội (thời gian, xăng dầu, ô nhiễm, sức khỏe...)
 

vinicar

Xe buýt
Biển số
OF-32661
Ngày cấp bằng
31/3/09
Số km
700
Động cơ
481,411 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em mong 1-2 tháng nữa xong phần dưới đường Trường Chinh, trải lại nhựa đường là em đi làm đỡ tắc rồi.
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,716
Động cơ
651,400 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Em mong 1-2 tháng nữa xong phần dưới đường Trường Chinh, trải lại nhựa đường là em đi làm đỡ tắc rồi.
Cầu giấy nhà em làm xong phần trên lâu rồi mà chả thấy thảm lại bên dưới gì cả, đường như mặt giặc
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
2,655
Động cơ
405,753 Mã lực
Em mong 1-2 tháng nữa xong phần dưới đường Trường Chinh, trải lại nhựa đường là em đi làm đỡ tắc rồi.
Đỡ được 1 chút đoạn giao với Tôn Thất Tùng, rồi tất cả lại đứng nhìn nhau ở Ngã Tư Sở :D
Em không hiểu các bố ấy nghĩ gì khi để một khu có mật độ dân cư cực cao như Hoàng Văn Thái và Vương Thừa Vũ đi ra theo 2 con đường bé tí tẹo. 2 khu này chỉ cần làm xong đường Hoàng Văn Thái kéo dài ra đến Nguyễn Trãi là đỡ được bao nhiêu lưu lượng đi lòng vòng.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,630
Động cơ
159,376 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cầu giấy nhà em làm xong phần trên lâu rồi mà chả thấy thảm lại bên dưới gì cả, đường như mặt giặc
Cụ yên tâm là sẽ thảm lại hết đường toàn bộ HN :D. Năm nay là năm cuối nhiệm kỳ, vốn dư không giải ngân hết của kỳ 2016-2020 còn vài chục ngàn tỏi đang cần tiêu. Em thấy các vỉa hè trên nhiều phố tại HN đã xới lên để lát gạch giả đá hết rồi.
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,373
Động cơ
418,947 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
Cụ sang Quảng châu nó còn chồng 4,5 tầng giao cắt nhau vì đường trên cao mỗi tầng chỉ có một chiều thôi
e biết giao thông bên QC e năm nào cũng sang QC mà, hệ thống giao thông mình làm chỉ biết thời điểm hiện tại thôi, ko có tính kết nối sau này đâu.
e ko biết quy hoach mình như nào nhưng cứ nhìn vào thấy chắp vá xấu điên, cảm giác như làm đến đâu đối phó đến đấy chứu ko phải làm có đầu tư nghiên cứu cho hệ thống có tính kết nối vài chục năm, thời nào rồi mà ngay trong nội đô trung tâm còn làm tầu điện trên cao đến tận cát linh, và đường cầu giấy h xấu điên đi qua toàn thấy cột và cột, mà quận cầu giấy h cũng là quận trun tâm đông đúc chứ có phai như 20 năm trước đâu. e đi tàu điện bên QC nó chi làm tàu trên cao ở vùng ven đô thôi.
nhưng nói về cái cầu vượt ngã 4 sở nhé, ở dưới cái cầu nó là 1 cái đường hầm đi bộ rất to toàn cho dân quan đấy đi tập thể duc, chắc độ hiệu quả của cái đường hầm đi bộ đc 5% là cùng nhưng tốn kém kinh, đúng ra trc đấy ko làm cầu vượt mà làm luôn hầm chui thì bây h hệ thống cầu vượt ở cái đường trường trinh láng nhìn đẹp ngay, h cầu vượt này phải vượt qua cái cầu vượt cũ rồi còn vượt qua cả cái tàu trên cao nữa rồi mới chúc xuống kết nối với cái đường bưởi
 

Nguyen Harry

Xe máy
Biển số
OF-474514
Ngày cấp bằng
2/12/16
Số km
92
Động cơ
199,042 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cứ nhanh gọn, sạch sẽ là mừng rồi. Còn lợi ích VIN nhận đc thì cái đó em không quan tâm lắm. =))
 

sadlife

Xe tải
Biển số
OF-135987
Ngày cấp bằng
26/3/12
Số km
336
Động cơ
372,702 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em mong 1-2 tháng nữa xong phần dưới đường Trường Chinh, trải lại nhựa đường là em đi làm đỡ tắc rồi.
chính ra giờ Trường Chinh lại không hề tắc nhé cụ, vì nó đang bít cái ngã 4 tôn thất tùng và cái bên cù chính lan, vương thừa vũ. Cháu chỉ khổ ở chỗ Nguyễn Trãi, lối quay đầu đoạn Khương Đình đi ra và đoạn lên cầu vượt, ngày nào cháu cũng phải mất 20p khu này. Chỉ mong nó làm được cái đường to to cho Khương Đình xuống Nguyễn Xiển sau đó cấm luôn oto ra vào Khương Đình buổi sáng có khi đỡ tắc.
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,716
Động cơ
651,400 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
nhưng nói về cái cầu vượt ngã 4 sở nhé, ở dưới cái cầu nó là 1 cái đường hầm đi bộ rất to toàn cho dân quan đấy đi tập thể duc, chắc độ hiệu quả của cái đường hầm đi bộ đc 5% là cùng nhưng tốn kém kinh, đúng ra trc đấy ko làm cầu vượt mà làm luôn hầm chui thì bây h hệ thống cầu vượt ở cái đường trường trinh láng nhìn đẹp ngay, h cầu vượt này phải vượt qua cái cầu vượt cũ rồi còn vượt qua cả cái tàu trên cao nữa rồi mới chúc xuống kết nối với cái đường bưởi
Ôi như cụ nói thì cái vdd2 trên cao này nó nối đến tận Cầu Giấy ạ? Trước giờ em tưởng chỉ trên cao từ Cầu Vĩnh Tuy đến Ngã tư khổ
 

vo nho

Xe điện
Biển số
OF-572365
Ngày cấp bằng
4/6/18
Số km
4,320
Động cơ
19,676 Mã lực
À vâng. Cũng biết đôi khi hay nhiều khi dự án chậm tiến độ nhưng tại thời điểm hiện tại, cũng chỉ dựa vào thông tin kế hoạch thôi chứ cụ? Chẳng nhẽ lại bảo chắc 2030 nó mới xong (khi không có cơ sở nào?). Cũng hi vọng là làm cầu này không phải giải phóng mặt bằng nhiều nên tiến độ nhanh. Thường dự án xây dựng thì vướng nhất là khâu này, cái vướng tiếp theo thường là vốn.
Vốn giờ ko thiếu cụ ơi...CP muốn đầy nhanh giải ngân chi tiêu công nhất là giao thông.
Kẹt cái mặt bằng kinh hồn nhất. Giá giải phóng với giá ngoài thị trường chênh ghê quá. Mà chênh thế nào thì chả ai biết...nên nhiều hộ đâu chịu đi. Cưỡng chế thì lại khóc la trời thành "cướp đất".
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top