Hình như trải thảm mặt đường đoạn bảo tàng đến ngã tư Vọng rồi phải ko cc?
Thấy sơn bóng các kiểu rồi, chắc cuối năm thông xe đoạn 2 ngã tư đó
Thấy sơn bóng các kiểu rồi, chắc cuối năm thông xe đoạn 2 ngã tư đó
Cụ trước là quân Cienco 1 à.Vâng. Vì em làm vd3 giai đoạn 1 và Vĩnh thịnh... mới nhìn thì biện pháp đúc dầm trong nhà máy có vẻ lâu hơn, nhưng gd nước rút chạy nhanh lắm. Nếu mùa bão năm nay ko bị mưa nhiều công tác thảm nhựa đẩy nhanh thì có thể họ hoàn thành cơ bản vào 2/9
Em không đồng ý với cụ.Mấy trang phía trước có mấy ông giọng khề khà khó ngửi quá. Có lẽ việc Vin hay FLC, Sun nó phát đạt là nỗi nhục với mấy ông đó hay sao mà hả hê quá, thấy hết bỉ bôi lại ẩn dụ. Chắc là đám Keangnam, Posco hay Xiaomi, Kobe mới đáng là niềm tự hào.
Ko biết ngoài đời giỏi giang tới đâu mà mở miệng thấy chê tập đoàn, chê tỷ phú bẩn thỉu, tầm thường. Tài giỏi chả bảo đám sếp nhảy vào nhận xây đường rồi đổi đát mà xây nhà bán.
Chuột nhắt lại cứ lo chỉ đường cho hổ báo. Đọc thớt của Vin là thấy hài, diễn như kịch.
Tỷ phú thế giới xếp trên a vượng cũng phải nhờ tới các quỹ tư vấn cụ ạ. mà các tổ chức tư vấn đấy toàn ông trên răng dưới cán tút làm thuê thôi.Mấy trang phía trước có mấy ông giọng khề khà khó ngửi quá. Có lẽ việc Vin hay FLC, Sun nó phát đạt là nỗi nhục với mấy ông đó hay sao mà hả hê quá, thấy hết bỉ bôi lại ẩn dụ. Chắc là đám Keangnam, Posco hay Xiaomi, Kobe mới đáng là niềm tự hào.
Ko biết ngoài đời giỏi giang tới đâu mà mở miệng thấy chê tập đoàn, chê tỷ phú bẩn thỉu, tầm thường. Tài giỏi chả bảo đám sếp nhảy vào nhận xây đường rồi đổi đát mà xây nhà bán.
Chuột nhắt lại cứ lo chỉ đường cho hổ báo. Đọc thớt của Vin là thấy hài, diễn như kịch.
Trục Láng Hòa Lạc- Văn Cao, Vin có các dự án ở Ngọc Khánh, đối diện TT HN QG ở Mễ Trì, đối diện Bộ Ngoại Giao, đại đô thị Vin Smartcity Tây Mỗ, dự án khảo sát ở Láng Hòa Lạc. Nên việc triển khai lấy mỡ nó rán nó rất khả thi.Trước đây lâu lâu, em đọc thấy tin xin chủ trương BT đường sắt trên cao tuyến số 6, nghĩa là truyến dọc đường sắt quốc gia tuyến cầu Thăng long - Văn điển.
Hôm qua lại đọc tin Vin làm báo cáo tiền khả thi đường sắt trên cao tuyến số 5 Văn cao - Hòa lạc, nghĩa là dọc Nguyễn Chí Thanh, Láng, Hòa lạc.
Những thông tin ấy chính xác đến đâu hả các cụ?
ko phải tư duy lũy tre đâu cụ, đấy là tư duy hoa hồng mờ cụ.Vẫn là tư duy sau luỹ tre làng.
Vậy là cuối 2021 cũng chưa chắc xong hả cụ? E hóng đường này để thẳng ra cao tốc Hp mà không cần đi vđ3 với cầu thanh trìCụ trước là quân Cienco 1 à.
VD2 thì tiền từ CDT chậm rồi, nhà thầu TN yếu. Còn gói 1, 2. Chả biết các bác ý delay đến bao giờ
Cụ phải chờ cầu Vĩnh Tuy GĐ2 xây xong đã nhé, tình trạng hiện nay trên cầu VT chỉ cần 1 va chạm nhẹ là tắc luôn cả cây cầu.Vậy là cuối 2021 cũng chưa chắc xong hả cụ? E hóng đường này để thẳng ra cao tốc Hp mà không cần đi vđ3 với cầu thanh trì
Cả 3 tuyến 3 gói mà cụ chờ xong thì nhanh cũng 4 năm nữa.Vậy là cuối 2021 cũng chưa chắc xong hả cụ? E hóng đường này để thẳng ra cao tốc Hp mà không cần đi vđ3 với cầu thanh trì
Hôm trước em nhớ không nhầm thì kế hoạch là Vĩnh Tuy giai đoạn 2 sẽ xong trong 2023? Có cụ nào có thông tin kiểm chứng giúp em.Cụ phải chờ cầu Vĩnh Tuy GĐ2 xây xong đã nhé, tình trạng hiện nay trên cầu VT chỉ cần 1 va chạm nhẹ là tắc luôn cả cây cầu.
Cụ có nắm được dự kiến VT2 bao giờ xong không ạ?Cụ phải chờ cầu Vĩnh Tuy GĐ2 xây xong đã nhé, tình trạng hiện nay trên cầu VT chỉ cần 1 va chạm nhẹ là tắc luôn cả cây cầu.
Mấy dự án ở HN mà cụ xem kế hoạch thì toi.Hôm trước em nhớ không nhầm thì kế hoạch là Vĩnh Tuy giai đoạn 2 sẽ xong trong 2023? Có cụ nào có thông tin kiểm chứng giúp em.
Chả cứ Vĩnh Tuy. Hầu hết mọi cây cầu, con đường ở HN, đều chỉ cần va chạm nhẹ là chết cứng.Cụ phải chờ cầu Vĩnh Tuy GĐ2 xây xong đã nhé, tình trạng hiện nay trên cầu VT chỉ cần 1 va chạm nhẹ là tắc luôn cả cây cầu.
Cụ sang Quảng châu nó còn chồng 4,5 tầng giao cắt nhau vì đường trên cao mỗi tầng chỉ có một chiều thôiThế cầu vượt rồi h chúng ta phát triển cầu vượt thế hệ mới ạ, chả hiêu mô hình đô thị thế giới đã có cầu vượt của cầu vượt ở ngã 4 chua nhỉ. chúng nó chỉ mải tính toán ngàn tỏi, chia nhau môi ông vài trăm tép thôi chứ có muốn làm đẹp đâu. Nhìn đường phố có con sông chạy quanh co, đến cầu thép vượt ngã 4, ngay cả tàu điện trên cao sản phẩm gọi là hiện đại nhất mới thấy HN h chả ra cái hình gì độc nhất vô nhị.
hihi, thế phải tầm phải Th.s, tiến sỹ mới được nhận xét đại học chứ cụ.Em không đồng ý với cụ.
Em thừa nhận họ đều là người giỏi, nhiệt huyết.
Nhưng trình độ họ giỏi ở mức độ đại học, họ làm những việc đại học rất tốt, có lợi cho đất nước.
Nhưng họ lại muốn làm những việc của tiến sỹ, cái này cực kỳ nguy hiểm cụ nhé.
Đất nước vỡ lúc nào không hay đâu cụ ạ.
Đáng ra cụ phải giật cái tít là " Đường trên cao nhà thầu do Vin thuê làm nhanh thật"...Vin kinh doanh BĐS chứ có phải Cty xây dựng đâu.Đi qua đoạn đường trên cao nối từ dốc Vĩnh Tuy đến ngã tư Sở , đoạn đầu ngã tư Vọng đường Truờng Chinh Vin họ làm tiến độ nhanh thật.
DA GT Cứ giao cho Công ty tư nhân Việt Nam! Có năng lực Làm có khi ngon và nhanh hơn mấy ô khác , mà đỡ phải chuyển usd ra nc ngoài làm giàu cho ngoại bang
Em ủng hộ DA Cao tốc Bắc Nam giao cho các DN Việt Nam làm , chắc chắn họ làm được
Em dự 2 năm nữa sẽ xong toàn tuyến có lạc quan quá ko các cụ ???
Hoàn thành xong đoạn này ko biết Cát Linh , Hà Đông (đã hoàn thành hơn 90%) đi vào hoạt động chưa ???
Cập nhập 5/9
Ngày 23/9/2019
Đường trên cao làm đến đâu dưới trải beton nhựa luôn đến đó , nói chung là sạch sẽ
Ngày 21/11/2019 đg Trường Chinh gần Ngã tư Vọng
Có nhiều người lại mong dịchChả cứ Vĩnh Tuy. Hầu hết mọi cây cầu, con đường ở HN, đều chỉ cần va chạm nhẹ là chết cứng.
Với tốc độ gia tăng phương tiện quá lớn so với tốc độ phát triển của: hạ tầng, ý thức người tham gia GT và năng lực quản lý, tổ chức giao thông, quy hoạch đô thị của nhà quản lý.
Ngày nay giao thông Hà Nội đã sát kề ngưỡng Đứng Im!