“ Con đường đến trường “Có nhiều người lại mong dịch
15 năm trước em đi A Tô hết 22-25p
Nay đi 1h++
Thậm chí có hôm đánh xe ra khỏi cổng thôi đã mất 25p
“ Con đường đến trường “Có nhiều người lại mong dịch
À vâng. Cũng biết đôi khi hay nhiều khi dự án chậm tiến độ nhưng tại thời điểm hiện tại, cũng chỉ dựa vào thông tin kế hoạch thôi chứ cụ? Chẳng nhẽ lại bảo chắc 2030 nó mới xong (khi không có cơ sở nào?). Cũng hi vọng là làm cầu này không phải giải phóng mặt bằng nhiều nên tiến độ nhanh. Thường dự án xây dựng thì vướng nhất là khâu này, cái vướng tiếp theo thường là vốn.Mấy dự án ở HN mà cụ xem kế hoạch thì toi.
Đường 3.5 các cụ ý lên kế hoạch có chưa đầy năm mà hơn 2 năm rồi vẫn ngổn ngang
Hà Nội khởi công dự án đường vành đai 3,5 - Báo Nhân Dân
www.nhandan.com.vn
Đáng ra cụ phải giật cái tít là " Đường trên cao nhà thầu do Vin thuê làm nhanh thật"...Vin kinh doanh BĐS chứ có phải Cty xây dựng đâu.
quan trọng ông chi tiền cụ ợ
Em không đồng ý với cụ.
Em thừa nhận họ đều là người giỏi, nhiệt huyết.
Nhưng trình độ họ giỏi ở mức độ đại học, họ làm những việc đại học rất tốt, có lợi cho đất nước.
Nhưng họ lại muốn làm những việc của tiến sỹ, cái này cực kỳ nguy hiểm cụ nhé.
Đất nước vỡ lúc nào không hay đâu cụ ạ.
hihi, thế phải tầm phải Th.s, tiến sỹ mới được nhận xét đại học chứ cụ.
Cấp 3 trường làng tuổi gì nhận xét cụ nhỉ
Nhưng riêng cầu Vĩnh Tuy nó ko có giải phân cách cứng, như các cầu khác nếu có va chạm chỉ tắc 1 chiều, riêng cầu Vĩnh Tuy đứt cả 2 chiều luôn.Chả cứ Vĩnh Tuy. Hầu hết mọi cây cầu, con đường ở HN, đều chỉ cần va chạm nhẹ là chết cứng.
Với tốc độ gia tăng phương tiện quá lớn so với tốc độ phát triển của: hạ tầng, ý thức người tham gia GT và năng lực quản lý, tổ chức giao thông, quy hoạch đô thị của nhà quản lý.
Ngày nay giao thông Hà Nội đã sát kề ngưỡng Đứng Im!
15 năm trc, thu nhập của lão 22-25tr/tháng“ Con đường đến trường “
15 năm trước em đi A Tô hết 22-25p
Nay đi 1h++
Thậm chí có hôm đánh xe ra khỏi cổng thôi đã mất 25p
Cụ có nắm được dự kiến VT2 bao giờ xong không ạ?
Kiểu này thì em vẫn phải chung thủy với vd3 trên cao và Thanh trì thêm vài năm nữa rồi
Kể ra mà thời điểm này đang lựa chọn nhà thầu thi công thì 2023 xong được đấy các cụ ạ. Nhưng mà bây giờ còn chưa duyệt được báo cáo nghiên cứu khả thi, để có thể khởi công được thì còn nhiều bước thủ tục lắm. Nhưng em đoán là cầu này tiến độ sẽ nhanh thôi vì mọi thứ đều thuận lợi (không phải GPMB, thiết kế có sẵn, mọi khúc mắc về thiết kế, thỏa thuận với các bên liên quan thì giai đoạn 1 đã hoàn thiện hết rồi).Hôm trước em nhớ không nhầm thì kế hoạch là Vĩnh Tuy giai đoạn 2 sẽ xong trong 2023? Có cụ nào có thông tin kiểm chứng giúp em.
Cầu VT2 phần khó nhất là đường dẫn phía HN đã làm chờ từ trước, đường dẫn phía Long Biên đã dự trữ sẵn ko phải giải phóng mặt bằng nên em nghĩ tiến độ sẽ nhanh thôi. Thường thì đường mới hay chậm tiến độ chứ cầu lớn ít khi chậm lắm.À vâng. Cũng biết đôi khi hay nhiều khi dự án chậm tiến độ nhưng tại thời điểm hiện tại, cũng chỉ dựa vào thông tin kế hoạch thôi chứ cụ? Chẳng nhẽ lại bảo chắc 2030 nó mới xong (khi không có cơ sở nào?). Cũng hi vọng là làm cầu này không phải giải phóng mặt bằng nhiều nên tiến độ nhanh. Thường dự án xây dựng thì vướng nhất là khâu này, cái vướng tiếp theo thường là vốn.
Hướng của ta không phải Bangkok, Jakarta.Nhưng riêng cầu Vĩnh Tuy nó ko có giải phân cách cứng, như các cầu khác nếu có va chạm chỉ tắc 1 chiều, riêng cầu Vĩnh Tuy đứt cả 2 chiều luôn.
Nói về tắc đường thì HN chưa là gì nếu so với Jakarta hoặc Bangkok, chắc phải vài năm nữa mới đuổi kịp 2 đồng chí này.
Chính phủ 0.4 thì ko thể tạo ra cách mạng 4.0 được đâu cụHướng của ta không phải Bangkok, Jakarta.
Ta hướng tới thành phố thông minh.
Tuy nhiên vẫn phải cầu nguyện để trước khi thông minh các thành phố lại khoác tạm cái áo có logo Bangkok.
Cầu giấy nhà em làm xong phần trên lâu rồi mà chả thấy thảm lại bên dưới gì cả, đường như mặt giặcEm mong 1-2 tháng nữa xong phần dưới đường Trường Chinh, trải lại nhựa đường là em đi làm đỡ tắc rồi.
Đỡ được 1 chút đoạn giao với Tôn Thất Tùng, rồi tất cả lại đứng nhìn nhau ở Ngã Tư SởEm mong 1-2 tháng nữa xong phần dưới đường Trường Chinh, trải lại nhựa đường là em đi làm đỡ tắc rồi.
Cụ yên tâm là sẽ thảm lại hết đường toàn bộ HN . Năm nay là năm cuối nhiệm kỳ, vốn dư không giải ngân hết của kỳ 2016-2020 còn vài chục ngàn tỏi đang cần tiêu. Em thấy các vỉa hè trên nhiều phố tại HN đã xới lên để lát gạch giả đá hết rồi.Cầu giấy nhà em làm xong phần trên lâu rồi mà chả thấy thảm lại bên dưới gì cả, đường như mặt giặc
e biết giao thông bên QC e năm nào cũng sang QC mà, hệ thống giao thông mình làm chỉ biết thời điểm hiện tại thôi, ko có tính kết nối sau này đâu.Cụ sang Quảng châu nó còn chồng 4,5 tầng giao cắt nhau vì đường trên cao mỗi tầng chỉ có một chiều thôi
chính ra giờ Trường Chinh lại không hề tắc nhé cụ, vì nó đang bít cái ngã 4 tôn thất tùng và cái bên cù chính lan, vương thừa vũ. Cháu chỉ khổ ở chỗ Nguyễn Trãi, lối quay đầu đoạn Khương Đình đi ra và đoạn lên cầu vượt, ngày nào cháu cũng phải mất 20p khu này. Chỉ mong nó làm được cái đường to to cho Khương Đình xuống Nguyễn Xiển sau đó cấm luôn oto ra vào Khương Đình buổi sáng có khi đỡ tắc.Em mong 1-2 tháng nữa xong phần dưới đường Trường Chinh, trải lại nhựa đường là em đi làm đỡ tắc rồi.
Ôi như cụ nói thì cái vdd2 trên cao này nó nối đến tận Cầu Giấy ạ? Trước giờ em tưởng chỉ trên cao từ Cầu Vĩnh Tuy đến Ngã tư khổnhưng nói về cái cầu vượt ngã 4 sở nhé, ở dưới cái cầu nó là 1 cái đường hầm đi bộ rất to toàn cho dân quan đấy đi tập thể duc, chắc độ hiệu quả của cái đường hầm đi bộ đc 5% là cùng nhưng tốn kém kinh, đúng ra trc đấy ko làm cầu vượt mà làm luôn hầm chui thì bây h hệ thống cầu vượt ở cái đường trường trinh láng nhìn đẹp ngay, h cầu vượt này phải vượt qua cái cầu vượt cũ rồi còn vượt qua cả cái tàu trên cao nữa rồi mới chúc xuống kết nối với cái đường bưởi
Vốn giờ ko thiếu cụ ơi...CP muốn đầy nhanh giải ngân chi tiêu công nhất là giao thông.À vâng. Cũng biết đôi khi hay nhiều khi dự án chậm tiến độ nhưng tại thời điểm hiện tại, cũng chỉ dựa vào thông tin kế hoạch thôi chứ cụ? Chẳng nhẽ lại bảo chắc 2030 nó mới xong (khi không có cơ sở nào?). Cũng hi vọng là làm cầu này không phải giải phóng mặt bằng nhiều nên tiến độ nhanh. Thường dự án xây dựng thì vướng nhất là khâu này, cái vướng tiếp theo thường là vốn.