Em đang lo đợt này khó khăn thế anh Vượng còn lực làm nốt cho nhanh không. Anh ấy bỏ dở thì căng.
Rút nào ???Em tưởng là thành Russia Nô chứ ạ. Nghe bảo vượn dc Rut-si-a bơm
Rút nào ???
Con nợ của 15 bank Tàu nhá
Việc nhà người ta. Không nên đi sâu nhất là chuyện kinh doanh.Cụ cho em xin thông tin thêm về 15 bank tàu với
Cái đoạn ở giữa hai càng này chắc định vượt luôn qua cầu vượt Ngã tư sở nhỉ?
E lại úp lên đây, đúng là làm nhanh thật
Ko hiểu sao kiểu lên ở đầu ngã 4 sơ lại dạng háng ra như thế, ko biết có phải còn có cái cầu vượt qua cái cầu vượt ngã 4 sở k.
E lại úp lên đây, đúng là làm nhanh thật
Dạng háng vì "chân giữa" nó là cầu nối tiếp của VD2.Ko hiểu sao kiểu lên ở đầu ngã 4 sơ lại dạng háng ra như thế, ko biết có phải còn có cái cầu vượt qua cái cầu vượt ngã 4 sở k.
Thế cầu vượt rồi h chúng ta phát triển cầu vượt thế hệ mới ạ, chả hiêu mô hình đô thị thế giới đã có cầu vượt của cầu vượt ở ngã 4 chua nhỉ. chúng nó chỉ mải tính toán ngàn tỏi, chia nhau môi ông vài trăm tép thôi chứ có muốn làm đẹp đâu. Nhìn đường phố có con sông chạy quanh co, đến cầu thép vượt ngã 4, ngay cả tàu điện trên cao sản phẩm gọi là hiện đại nhất mới thấy HN h chả ra cái hình gì độc nhất vô nhị.Dạng háng vì "chân giữa" nó là cầu nối tiếp của VD2.
2 chân cụ thấy chỉ là nhánh lên, xuống thôi.
Đoạn trên cao dọc đường Láng mới khó, ngay ngã 4 thì là cầu vượt NTS, sau đó là nhà ga của Tàu xây. Cầu mà vọt qua đám này thì cao bằng nhà 15 tầng, nắn tuyến vào phố thì giải tỏa ngang bằng đường VD1.
Cháu thấy Quy hoạch khu này tệ quá.
Nhiều lão muốn cá với em lắm. em bảo chấp 1 năm vì kể cả có mặt bằng thì cái công nghệ lạc hậu của VĐ2 này thì cũng ko nhanh đcTrước có ông nào còn cá nó xong trước tuyến vành đai 3 đoạn Mai Dịch - Thăng Long ấy nhỉ
Vẫn là tư duy sau luỹ tre làng.Thế cầu vượt rồi h chúng ta phát triển cầu vượt thế hệ mới ạ, chả hiêu mô hình đô thị thế giới đã có cầu vượt của cầu vượt ở ngã 4 chua nhỉ. chúng nó chỉ mải tính toán ngàn tỏi, chia nhau môi ông vài trăm tép thôi chứ có muốn làm đẹp đâu. Nhìn đường phố có con sông chạy quanh co, đến cầu thép vượt ngã 4, ngay cả tàu điện trên cao sản phẩm gọi là hiện đại nhất mới thấy HN h chả ra cái hình gì độc nhất vô nhị.
Đoạn này làm xấu thật, trông chênh va chênh vênh.
E lại úp lên đây, đúng là làm nhanh thật
Ông bạn em được mấy tháng nhà mặt đường!Đoạn này làm xấu thật, trông chênh va chênh vênh.
Họ tính cả rồi. Xong 2 nhánh lên xuống sẽ làm ở giữa. Làm cả 3 thì tiện nhưng lấy đâu ra đường đi ở dưới.Đoạn này làm xấu thật, trông chênh va chênh vênh.
Ga này nhẽ ra giữa lòng sông thì tốt.Dạng háng vì "chân giữa" nó là cầu nối tiếp của VD2.
2 chân cụ thấy chỉ là nhánh lên, xuống thôi.
Đoạn trên cao dọc đường Láng mới khó, ngay ngã 4 thì là cầu vượt NTS, sau đó là nhà ga của Tàu xây. Cầu mà vọt qua đám này thì cao bằng nhà 15 tầng, nắn tuyến vào phố thì giải tỏa ngang bằng đường VD1.
Cháu thấy Quy hoạch khu này tệ quá.
Đường vd3 mục tiêu10/10 đã là vượt tiến độ rồi mà nhà thầu quyết tâm bàn giao trong tháng 9 mới kinhNhiều lão muốn cá với em lắm. em bảo chấp 1 năm vì kể cả có mặt bằng thì cái công nghệ lạc hậu của VĐ2 này thì cũng ko nhanh đc
Vâng. Vì em làm vd3 giai đoạn 1 và Vĩnh thịnh... mới nhìn thì biện pháp đúc dầm trong nhà máy có vẻ lâu hơn, nhưng gd nước rút chạy nhanh lắm. Nếu mùa bão năm nay ko bị mưa nhiều công tác thảm nhựa đẩy nhanh thì có thể họ hoàn thành cơ bản vào 2/9Đường vd3 mục tiêu10/10 đã là vượt tiến độ rồi mà nhà thầu quyết tâm bàn giao trong tháng 9 mới kinh
Tuyến này đợt 27-28 tết khi dân vp còn làm việc uể oải mà em thấy công trường vẫn lắp dầm cầu sắt HQV. Mấy ngày cuối năm họ còn cho công nhân đi rửa sạch hàng rào tôn của công trường, chắc ăn tết cho đẹp
Ngày nào em cũng tua qua đây nên thấy có tuyến vđ3 và đường sắt Nhổn làm sạch sẽ