- Biển số
- OF-400400
- Ngày cấp bằng
- 9/1/16
- Số km
- 15,076
- Động cơ
- 81,467 Mã lực
Công nghệ 30 năm vẫn mới à cụ?Mình đoán nhiều khả năng liên quan đến công nghệ mới
Ống thép chéo này được thiết kế để chịu lực, chống đỡ cho cánh dầm. Ống thép nối với cánh dầm bằng hệ thống cốt thép chờ, chân tỳ vào lõi dầm đã đổ bê tông trước đó, kết nối bằng hệ thống bu lông. Ống thép D300 được lựa chọn bằng thép cường độ cao được sơn 5 lớp chống gỉ. Cứ 3m đường được lắp 1 ống thép, mỗi thanh chống như vậy chịu lực lên tới 150 tấn”, ông Giầu cho hay.
Theo Giám đốc Ban điều hành Dự án, việc sử dụng thanh chống chịu lực là giải pháp ưu việt, an toàn tuyệt đối. Đơn vị thi công đã mời Hội đồng nghiệm thu Nhà nước về các công trình xây dựng đánh giá và cho ý kiến. “Những dự án khác ở nước ta khi hoàn thành mới thử tải. Còn tại dự án này trong quá trình thi công Nhà đầu tư và các bên đã thống nhất thử nghiệm trước bằng cách đưa xe lên thử tải và kết cấu này đảm bảo an toàn. Ngoài ra, đơn vị thi công đã tăng cường các chi tiết để đảm bảo khả năng chịu lực, chống rung lắc”, ông Giầu cho biết .
Lý giải về kết cấu lạ chưa từng thấy trên đường vành đai 2 ở Hà Nội
Vành đai 2 trên cao Hà Nội đang dần hiện hình hài với kết cấu chưa từng xuất hiện tại Việt Nam: Từ trụ cầu có hàng ống sắt chống lên mặt cầu. Nhiều bạn đọc, trong đó có cả các kỹ sư xây dựng cũng tò mò, có những tranh luận khác nhau về tác dụng của loại kết cấu này.www.tienphong.vn
Việc thông cầu này gần như ko tác dụng vì vẫn tắc tị ở Ngã tư sở. Rất tiếc số tiền 10 ngàn tỷ này mà ném cho cầu ngọc hồi và vành đai 3.5 thì đỡ tắc hơn bao nhiêu