[Funland] Đường trên cao Vin làm nhanh thật

.CuBBe.

Xe hơi
Biển số
OF-742429
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
116
Động cơ
61,520 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Đi qua đoạn đường trên cao nối từ dốc Vĩnh Tuy đến ngã tư Sở , đoạn đầu ngã tư Vọng đường Truờng Chinh Vin họ làm tiến độ nhanh thật.
DA GT Cứ giao cho Công ty tư nhân Việt Nam! Có năng lực Làm có khi ngon và nhanh hơn mấy ô khác , mà đỡ phải chuyển usd ra nc ngoài làm giàu cho ngoại bang :D
Em ủng hộ DA Cao tốc Bắc Nam giao cho các DN Việt Nam làm , chắc chắn họ làm được


Em dự 2 năm nữa sẽ xong toàn tuyến có lạc quan quá ko các cụ ??? :P
Hoàn thành xong đoạn này ko biết Cát Linh , Hà Đông (đã hoàn thành hơn 90%) đi vào hoạt động chưa ???

Update 26-6-2020 đoạn ngã tư Vọng , đường dưới đi bình thường ạ
gam cau 1.jpg
gam cau.jpg






Cập nhập 5/9







Ngày 23/9/2019







Đường trên cao làm đến đâu dưới trải beton nhựa luôn đến đó , nói chung là sạch sẽ

Ngày 21/11/2019 đg Trường Chinh gần Ngã tư Vọng










Tiền ông vượng thiếu gì? kk
 

icemain

Xe tăng
Biển số
OF-137764
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,167
Động cơ
384,183 Mã lực
Đoạn Ngã Tư Vọng- Ngã Tư Sở sắp thông xe kỹ thuật; đường dẫn đã cơ bản xong.

Còn đoạn từ Cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng thì chắc 7 năm nữa, hoặc lâu hơn.
Vẫn đang đập phá từng đoạn từ Minh Khai - Đại La đến Ngã Tư Vọng. Dạo này các cấp tập trung chống dịch nên tiến độ GPMB sẽ bị chậm thêm. Chắc mất vài năm để GPMB nếu có đủ tiền. Thiếu tiền thì chậm thêm.
Ơ, đội vốn à?


Kết quả kiểm toán dự án xây dựng tuyến đường bộ trên cao dọc đường vành đai 2, đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở, kết hợp với mở rộng theo quy hoạch phần đường mặt đất theo hình thức hợp đồng BT (đường vành đai 2 trên cao đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở) vừa được Kiểm toán Nhà nước công bố cho thấy chi phí GPMB dự án đến hết tháng 6-2020 khoảng 6.344 tỉ đồng, tăng khoảng 2.150 tỉ đồng so với tổng vốn được duyệt.

Trước đó, tổng vốn đầu tư đường vành đai 2 trên cao, đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở được Hà Nội phê duyệt khoảng 9.400 tỉ đồng, trong đó chi phí GPMB 4.194 tỉ đồng, khoảng 5.200 tỉ đồng còn lại là chi phí xây lắp, tư vấn dự án và các chi phí khác.

Cũng theo kết quả kiểm toán, công tác lập, thẩm định và phê duyệt tổng vốn đầu tư dự án đường vành đai 2 trên cao, đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở tăng không đúng khoảng 782 tỉ đồng.

Kiểm toán Nhà nước cũng cho biết trong công tác lập, thẩm tra, thẩm định phê duyệt thiết kế, dự toán, Cục Quản lý hoạt động xây dựng, Vụ Kinh tế xây dựng (Bộ Xây dựng) đã thực hiện việc thẩm định dự án kéo dài tới 102 ngày, vượt 62 ngày theo quy định nghị định 59 năm 2015 của Chính phủ về quản lý đầu tư xây dựng công trình.

Công tác lập, thẩm định, phê duyêt dự toán còn sai sót về khối lượng đơn giá, định mức khoảng 3 tỉ đồng.



Các anh ý xưa chém lắm

Chiều 24/5, tại cuộc họp giao ban Báo chí Thành uỷ Hà Nội,đại diện Ban quản lý (BQL) các dự án trọng điểm Phát triển đô thị Hà Nội đã thông tin về tiến độ thực hiện dự án đường Vành đai 2 đồng thời khẳng định tổng mức đầu tư cho dự án này sẽ không bị vượt.

 
Chỉnh sửa cuối:

pthk

Xe tăng
Biển số
OF-110173
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
1,076
Động cơ
401,541 Mã lực
Ơ, đội vốn à?


Kết quả kiểm toán dự án xây dựng tuyến đường bộ trên cao dọc đường vành đai 2, đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở, kết hợp với mở rộng theo quy hoạch phần đường mặt đất theo hình thức hợp đồng BT (đường vành đai 2 trên cao đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở) vừa được Kiểm toán Nhà nước công bố cho thấy chi phí GPMB dự án đến hết tháng 6-2020 khoảng 6.344 tỉ đồng, tăng khoảng 2.150 tỉ đồng so với tổng vốn được duyệt.

Trước đó, tổng vốn đầu tư đường vành đai 2 trên cao, đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở được Hà Nội phê duyệt khoảng 9.400 tỉ đồng, trong đó chi phí GPMB 4.194 tỉ đồng, khoảng 5.200 tỉ đồng còn lại là chi phí xây lắp, tư vấn dự án và các chi phí khác.

Cũng theo kết quả kiểm toán, công tác lập, thẩm định và phê duyệt tổng vốn đầu tư dự án đường vành đai 2 trên cao, đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở tăng không đúng khoảng 782 tỉ đồng.

Kiểm toán Nhà nước cũng cho biết trong công tác lập, thẩm tra, thẩm định phê duyệt thiết kế, dự toán, Cục Quản lý hoạt động xây dựng, Vụ Kinh tế xây dựng (Bộ Xây dựng) đã thực hiện việc thẩm định dự án kéo dài tới 102 ngày, vượt 62 ngày theo quy định nghị định 59 năm 2015 của Chính phủ về quản lý đầu tư xây dựng công trình.

Công tác lập, thẩm định, phê duyêt dự toán còn sai sót về khối lượng đơn giá, định mức khoảng 3 tỉ đồng.


Vậy cái đội vốn 2 nghìn 1 trăm 5 mươi tỉ đồng kia của cái đường trên cao nhà Vin sẽ lấy từ đâu ra mà trả nhể ???
 

icemain

Xe tăng
Biển số
OF-137764
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,167
Động cơ
384,183 Mã lực
Đổi bằng 3 dự án: Royal, Times, Vin Riverside đấy cụ. Nhà bán xong đã lâu, chưa thấy đường để đi đâu :D
họ cũng có thiện chí làm mà cụ , giải phóng mặt bằng lại do tp HN làm
Còn cái triển lãm giảng võ của em nữa. Trước đẩy ra đại mỗ, thấy đại mỗ ngon lại đẩy sang đông nước anh. Giờ không biết đẩy đi đâu rồi?
Trong quyết định ký ngày 27/8 nói trên, UBND thành phố cho phép nhà đầu tư được tạo điều kiện khai thác quỹ đất 96 ha tại khu Sài Đồng A, quận Long Biên và nghiên cứu lập quy hoạch, thực hiện dự án khu đô thị mới trên khu đất gồm cả ô đất ký hiệu A4, một phần khu đất ký hiệu A8 với quy mô khoảng 130 ha thuộc đồ án quy hoạch phân khu S1 để thực hiện dự án khác nhằm thu hồi vốn đầu tư công trình BT theo quy định hiện hành của nhà nước và của thành phố.

 

icemain

Xe tăng
Biển số
OF-137764
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,167
Động cơ
384,183 Mã lực
Dự kiến là 10/10 thông xe nhưng đang ngừng vô thời hạn vì chưa nghiệm thu xong.
Lý do chưa được nghiệm thu có rất nhiều lời đồn đoán nhưng em không kiểm định được tính chính xác nên không dám đăng.
Lý do về kỹ thuật hay về kinh tế hả cụ?
Đại khái cũng thủ tục giấy tờ giống bên Cát Linh - Hà Đông thôi cụ.
Chưa thông xe không hiểu là vì sao ? Mong là không có vấn đề gì !
Dự án xây dựng đường vành đai 2 đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở (Hà Nội) có chiều dài gần 5,1 km bao gồm tuyến đường bộ trên cao và mở rộng phần đi bằng (đoạn từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng) được khởi công tháng 4/2018. Được biết, dự án đã từng dự kiến thông xe vào thời điểm 2/9. Tuy nhiên, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội cho biết, do công tác thẩm định an toàn giao thông chưa thực hiện xong nên vẫn chưa xác định thời gian thông tuyến.

 

Còi to 70

Xe buýt
Biển số
OF-517485
Ngày cấp bằng
21/6/17
Số km
941
Động cơ
187,567 Mã lực
Tuổi
54
Vin tự chén còn nhanh được. Dính tý nhà nước vào là đi bằng đít ngay nhỉ, éo biết bao giờ mới xong.
 
Biển số
OF-607615
Ngày cấp bằng
6/1/19
Số km
1,363
Động cơ
170,887 Mã lực
Vậy cái đội vốn 2 nghìn 1 trăm 5 mươi tỉ đồng kia của cái đường trên cao nhà Vin sẽ lấy từ đâu ra mà trả nhể ???
Nhà Vịtxanh móc túi ra dưa góp chứ còn sao!!!
 
Biển số
OF-607615
Ngày cấp bằng
6/1/19
Số km
1,363
Động cơ
170,887 Mã lực
Ý của cụ là sẽ lấy tiền thuế thu từ dân ra để trả cho con đường này ah ???
Sao bảo đã đổi đất lấy đường rồi cơ mà ???
~X(~X(~X(
Bác sĩ mắt ngây thơ đột ngột nhỉ?
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,262
Động cơ
796,454 Mã lực
Theo em biết thì GPMB là chi phí do nhà nước bỏ ra.
Hợp đồng BT không gánh cái chi phí GPMB này.
 
Biển số
OF-607615
Ngày cấp bằng
6/1/19
Số km
1,363
Động cơ
170,887 Mã lực

tieudaovnt

Xe tăng
Biển số
OF-371193
Ngày cấp bằng
22/6/15
Số km
1,803
Động cơ
271,915 Mã lực
Ý của cụ là sẽ lấy tiền thuế thu từ dân ra để trả cho con đường này ah ???
Sao bảo đã đổi đất lấy đường rồi cơ mà ???
~X(~X(~X(
Đổi lấy đất bao gồm 96ha, là vinhome Harmony xây xong bán hết rồi cộng với 130 ha ở Đan Phượng, chính là vinhome wonder park mà đợt trước tưởng mở bán nhưng không rõ vì sao dừng lại.
Còn đường thì với tiến độ phá nhà xây trụ minh khai, đại la như này thì kì vọng 2-3 năm là xong toàn tuyến, nhưng còn khâu kiểm định chất lượng thì hên xui. Chắc có vấn đề gì đó chưa qua được kiểm định nên đoạn ngã tư sở, ngã tư vọng mới chưa được thông, còn các quan ai cũng cần thành tích chào mừng cả. Nếu nó ok thì đáng nhẽ 10/10 này được chạy rồi. Vấn đề đội vốn thì nếu ở khâu gpmb thì xì ngân sách ra trả, còn nếu khâu thi công xây dựng thì chắc Vin tự chịu vì kí hợp đồng BT rồi.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,754
Động cơ
161,863 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dự án xây dựng đường vành đai 2 đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở (Hà Nội) có chiều dài gần 5,1 km bao gồm tuyến đường bộ trên cao và mở rộng phần đi bằng (đoạn từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng) được khởi công tháng 4/2018. Được biết, dự án đã từng dự kiến thông xe vào thời điểm 2/9. Tuy nhiên, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội cho biết, do công tác thẩm định an toàn giao thông chưa thực hiện xong nên vẫn chưa xác định thời gian thông tuyến.

Em chưa hiểu thẩm định an toàn giao thông là công tác gì mà bao lâu rồi chưa thực hiện xong?
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,262
Động cơ
796,454 Mã lực
Em chưa hiểu thẩm định an toàn giao thông là công tác gì mà bao lâu rồi chưa thực hiện xong?
Em nghe đồn một số nhà thầu của Vin chưa nộp đủ giấy tờ vì 1 vài lý do gì đó không biết có đúng không?
 

Tĩnh hiên trà

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-359822
Ngày cấp bằng
24/3/15
Số km
3,530
Động cơ
290,437 Mã lực
Em nghe đồn một số nhà thầu của Vin chưa nộp đủ giấy tờ vì 1 vài lý do gì đó không biết có đúng không?
Không biết mấy cái ống thép chống bằng vật liệu gì cụ nhỉ ?
Chứng chỉ vật liệu với CO CQ chắc phải chuẩn chỉ không thì cũng hãi phết ! 2 cái cánh chịu lực lớn !!
 

bentley8

Xe điện
Biển số
OF-897
Ngày cấp bằng
25/7/06
Số km
2,583
Động cơ
582,630 Mã lực
Em thắc mắc nếu giải phóng mặt bằng ko đủ xèng vì quá đẳt, sao ko làm ngầm kiểu cống hộp nhể, trên 1 làn, dưới hầm 1 làn. Làm phát thông từ ngã tư sở đến cầu giấy thì mới hết tắc cho ngã tư khổ đc.
 

icemain

Xe tăng
Biển số
OF-137764
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,167
Động cơ
384,183 Mã lực
Mình đoán nhiều khả năng liên quan đến công nghệ mới

Ống thép chéo này được thiết kế để chịu lực, chống đỡ cho cánh dầm. Ống thép nối với cánh dầm bằng hệ thống cốt thép chờ, chân tỳ vào lõi dầm đã đổ bê tông trước đó, kết nối bằng hệ thống bu lông. Ống thép D300 được lựa chọn bằng thép cường độ cao được sơn 5 lớp chống gỉ. Cứ 3m đường được lắp 1 ống thép, mỗi thanh chống như vậy chịu lực lên tới 150 tấn”, ông Giầu cho hay.
Theo Giám đốc Ban điều hành Dự án, việc sử dụng thanh chống chịu lực là giải pháp ưu việt, an toàn tuyệt đối. Đơn vị thi công đã mời Hội đồng nghiệm thu Nhà nước về các công trình xây dựng đánh giá và cho ý kiến. “Những dự án khác ở nước ta khi hoàn thành mới thử tải. Còn tại dự án này trong quá trình thi công Nhà đầu tư và các bên đã thống nhất thử nghiệm trước bằng cách đưa xe lên thử tải và kết cấu này đảm bảo an toàn. Ngoài ra, đơn vị thi công đã tăng cường các chi tiết để đảm bảo khả năng chịu lực, chống rung lắc”, ông Giầu cho biết .

 
Thông tin thớt
Đang tải
Top