- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 32,600
- Động cơ
- 904,553 Mã lực
HN trực tiếp làm ở Phạm Văn Đồng.PVĐ em đânh giá là dễ thi côgn hơn do công trường nằm cách biệt với đường đi, 2 bên cũng đủ rộng còn đường Trường Chinh dân len cả vào chỗ thi công mà đi
Đoạn khánh thành là của HN làm còn đoạn trên cao là BGT làm, 2 dự án khác nhau
Còn đoạn vành đai II này là vin là CĐT dự án BT để đối đất bên Gia Lâm.
Như vậy ông nào còn chen chân vào tranh chỗ vin đã được chỉ định làm CĐT của đoạn đường này và nhận đất bên Gia Lâm để thành "nhiều"?
Bác tìm cái ảnh nào trên cao (nhờ cư dân toaf Artemis chụp cho) xem bố trí mặt bằng khác với Phạm Văn Đồng cái gì, chỗ nào công trường cho dân đi xen vào. Chậm là do không hay chỉ làm cầm chừng, chứ không phải do giải phóng mặt bằng!
Thời gian với tốc độ tên lửa: "Cuối tháng 8-2013, UBND TP Hà Nội đã có Quyết định 5159/QĐ-UBND phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình tuyến đường bộ trên cao dọc đường Vành đai 2 đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở theo hình thức hợp đồng BT do Tập đoàn Vingroup thực hiện. Tổng mức đầu tư khái toán của dự án là 4.765 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng là 3.152 tỷ đồng, từ nguồn vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư và huy động hợp pháp theo quy định. Phương thức thu hồi vốn đầu tư là nhà đầu tư được tạo điều kiện khai thác quỹ đất 96ha tại khu Sài Đồng A (Long Biên) để thực hiện dự án khu đô thị mới. Hình thức quản lý dự án là nhà đầu tư thành lập DN dự án để thực hiện. Tiến độ dự án được ấn định từ năm 2013 đến năm 2016 (trong khoảng 48 tháng)."
Chỉnh sửa cuối: