[Funland] Đường trên cao Vin làm nhanh thật

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,155
Động cơ
462,607 Mã lực
hahaa nghe hơi khó hiểu cụ ơi, chi tiết cho e dc thông não đi ạ
Em đã bẩu là cụ cứ đi tìm anh Thành "thép" chủ doanh nghiệp Delta chuyên làm thầu chính xây nhà cho anh Vượn, đồng thời cũng là bạn thân của anh Vượn để hỏi thời sẽ vỡ ra nhều thứ lắm :D
 

muabenem123

Xe lăn
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
11,519
Động cơ
363,248 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
Em đã bẩu là cụ cứ đi tìm anh Thành "thép" chủ doanh nghiệp Delta chuyên làm thầu chính xây nhà cho anh Vượn, đồng thời cũng là bạn thân của anh Vượn để hỏi thời sẽ vỡ ra nhều thứ lắm :D
Tìm sao đx ô ấy cụ. Bọn e ko biết mới hỏi cụ ấy chứ? :D
 

ATNH

Xe buýt
Biển số
OF-380232
Ngày cấp bằng
30/8/15
Số km
872
Động cơ
253,149 Mã lực
Về thi công nhanh và an toàn thì ngày trước Nhật làm đường trên cao VD3 có thể học tập. Toàn dầm SuperT đúc sẵn trước và được cẩu chạy trên ray nâng lên đặt vào (Tuy nhiên bọn nó tính giá cao vãi, gấp rưỡi giá VN làm).
Còn về công nghệ đà giáo di động đúc tại chỗ (MSS) này cũng chả mới gì (ngày trước cầu dẫn cầu Thanh Trì áp dụng rồi). Xây dựng hiện đại người ta ưu tiên lắp ghép cấu kiện hơn, do trộn vật liệu với dỡ ván khuôn ở trong nội thành bụi bặm lắm.
Về kết cấu dầm có cánh vươn thanh thép chống nghiêng thì bắt đầu có ở Đức những năm 1970, và nở rộ ở Nhật những năm 2000. Ông thiết kế công trình này có cổ phần của Nhật nên cũng có thể hiêủ tại sao chọn loại loại kết cấu này. Tuy nhiên, lý do vì sao Đức không phát triển tiếp loại kết cấu này cũng có nguyên nhân của nó, đừng chỉ thấy vì nó nhẹ hơn kết cấu toàn bê tông mà đã là ưu điểm vượt trội đâu.
Công nhận
 

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,155
Động cơ
462,607 Mã lực

vnvodoi

Xì hơi lốp
Biển số
OF-569000
Ngày cấp bằng
14/5/18
Số km
2,318
Động cơ
190,009 Mã lực
Tuổi
36

Loss1982

Xe buýt
Biển số
OF-652607
Ngày cấp bằng
15/5/19
Số km
844
Động cơ
114,538 Mã lực
Cứ làm bôi ra thế này chỉ khổ dân thôi!

Bồi thường 3/4 mà số nhà đập không được 3/4 thì chỉ có nó cố tình không làm thôi!
Theo bài báo thì hơn 50% đã bàn giao mặt bằng. Vậy mà thực tế hiện trường quá chán
 

30xx1631

Xe điện
Biển số
OF-80767
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
2,764
Động cơ
-25,257 Mã lực
Nơi ở
định công thôn
Ức lắm nhưng Ko muốn nói

 

Binbi

Xe điện
Biển số
OF-303482
Ngày cấp bằng
1/1/14
Số km
3,725
Động cơ
346,574 Mã lực
Em đã bẩu là cụ cứ đi tìm anh Thành "thép" chủ doanh nghiệp Delta chuyên làm thầu chính xây nhà cho anh Vượn, đồng thời cũng là bạn thân của anh Vượn để hỏi thời sẽ vỡ ra nhều thứ lắm :D
Vova nàm rì có bạn hở anh .l.
 

nctam

Xe hơi
Biển số
OF-41036
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
158
Động cơ
468,701 Mã lực
Về thi công nhanh và an toàn thì ngày trước Nhật làm đường trên cao VD3 có thể học tập. Toàn dầm SuperT đúc sẵn trước và được cẩu chạy trên ray nâng lên đặt vào (Tuy nhiên bọn nó tính giá cao vãi, gấp rưỡi giá VN làm).
Còn về công nghệ đà giáo di động đúc tại chỗ (MSS) này cũng chả mới gì (ngày trước cầu dẫn cầu Thanh Trì áp dụng rồi). Xây dựng hiện đại người ta ưu tiên lắp ghép cấu kiện hơn, do trộn vật liệu với dỡ ván khuôn ở trong nội thành bụi bặm lắm.
Về kết cấu dầm có cánh vươn thanh thép chống nghiêng thì bắt đầu có ở Đức những năm 1970, và nở rộ ở Nhật những năm 2000. Ông thiết kế công trình này có cổ phần của Nhật nên cũng có thể hiêủ tại sao chọn loại loại kết cấu này. Tuy nhiên, lý do vì sao Đức không phát triển tiếp loại kết cấu này cũng có nguyên nhân của nó, đừng chỉ thấy vì nó nhẹ hơn kết cấu toàn bê tông mà đã là ưu điểm vượt trội đâu.
Tại sao bọn Đức nó không áp dụng loại dầm hộp không có thanh chống xiên này? Nếu nó ngon thì chả có lý do gì để không dùng cả.
Còn theo em biết thì hệ thống dầm hộp với thanh chống xiên này của Vin đang bị nứt hàng loạt và đang phải tìm nguyên nhân???
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
8,769
Động cơ
351,344 Mã lực
Ko phải giải phóng mặt bằng, nhà e ở trường chinh mới thấu hiểu hết sự lầy lội chậm chạp, nhôn nhôn cái ... thôi Ko chửi nữa lại khẩu nghiệp
Em ngày bơi qua đây 2 lần. Định mệnh vừa làm vừa ị ra mà lắm thắng cứ nhảy vào bưng bê làm nhanh rồi nọ kia. Ko biết chúng nó chui ở lỗ nào ra.
 

Go on

Xe điện
Biển số
OF-579322
Ngày cấp bằng
16/7/18
Số km
2,524
Động cơ
258,452 Mã lực
Làm ăn chán quá cơ, em nghĩ vì 1 lý do nào đó, chứ Vin nó có lợi ích rất lớn với việc con đường này thông xe sang bên đại dự án Gia Lâm của nó và Time city cũng như Royal nên chắc chắn nó muốn làm xong nhanh để bán hàng dễ hơn. Chả có ông nào tư nhân mà ko muốn làm lợi cho mình như vậy.
 

NeiKzz

Xe máy
Biển số
OF-549584
Ngày cấp bằng
8/1/18
Số km
97
Động cơ
158,850 Mã lực
Đoạn từ Phố vọng lên minh khai mới là vấn đề đây :))
 

Loss1982

Xe buýt
Biển số
OF-652607
Ngày cấp bằng
15/5/19
Số km
844
Động cơ
114,538 Mã lực
Đoạn từ Phố vọng lên minh khai mới là vấn đề đây :))
Đập được đoạn này xong có khi mất ít nhất 5 năm, thêm 5 năm làm đường là mất cả thập kỷ tới. Lúc đó mình đã già, đù má
 

darthvader

Xe điện
Biển số
OF-467380
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
3,573
Động cơ
237,858 Mã lực
Tuổi
48
Thật không cụ ? Sau này em sẽ phải đi lại hàng ngày trên con đường này :-ss

Tại sao bọn Đức nó không áp dụng loại dầm hộp không có thanh chống xiên này? Nếu nó ngon thì chả có lý do gì để không dùng cả.
Còn theo em biết thì hệ thống dầm hộp với thanh chống xiên này của Vin đang bị nứt hàng loạt và đang phải tìm nguyên nhân???
 

Loss1982

Xe buýt
Biển số
OF-652607
Ngày cấp bằng
15/5/19
Số km
844
Động cơ
114,538 Mã lực
Làm ăn chán quá cơ, em nghĩ vì 1 lý do nào đó, chứ Vin nó có lợi ích rất lớn với việc con đường này thông xe sang bên đại dự án Gia Lâm của nó và Time city cũng như Royal nên chắc chắn nó muốn làm xong nhanh để bán hàng dễ hơn. Chả có ông nào tư nhân mà ko muốn làm lợi cho mình như vậy.
Nó thả thính bằng đoạn cầu Vĩnh Tuy đến cầu Mai Động rồi đó. Phần còn lại củ từ nhé. Có gì đổ cho gpmb là xong =))))
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,598
Động cơ
904,553 Mã lực
Go on nói:
Làm ăn chán quá cơ, em nghĩ vì 1 lý do nào đó, chứ Vin nó có lợi ích rất lớn với việc con đường này thông xe sang bên đại dự án Gia Lâm của nó và Time city cũng như Royal nên chắc chắn nó muốn làm xong nhanh để bán hàng dễ hơn. Chả có ông nào tư nhân mà ko muốn làm lợi cho mình như vậy.
Nó thả thính bằng đoạn cầu Vĩnh Tuy đến cầu Mai Động rồi đó. Phần còn lại củ từ nhé. Có gì đổ cho gpmb là xong =))))
Hàng đã bán xong thì cần gì phải thính nữa.
 

Loss1982

Xe buýt
Biển số
OF-652607
Ngày cấp bằng
15/5/19
Số km
844
Động cơ
114,538 Mã lực
Hàng đã bán xong thì cần gì phải thính nữa.
Khi nó ra hàng cũng là lúc gpmb xong đoạn này mà cụ. Dân tình hồ hởi lắm. Bây giờ thì tất cả cùng bầy hầy , từ chính quyền gpmb đến cdt thi công trên cao đều ì ạch =))
 

30xx1631

Xe điện
Biển số
OF-80767
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
2,764
Động cơ
-25,257 Mã lực
Nơi ở
định công thôn
Trước cứ đổi cho ko có mặt bằng, đoạn truờng chinh xong mặt bằng lâu rồi mà chầy bửa ra như mèo mửa. cứ đúc sẵn vài trăm cái dầm đổ cột gác lên là xong. Còn làm cốp pha kiểu này thì huy động chục bộ cấp tập đúc cũng nhanh
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top