[Funland] Đường trên cao Vin làm nhanh thật

newone

Xe tải
Biển số
OF-64940
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
478
Động cơ
440,706 Mã lực


Cập nhật ảnh tối qua tại đầu Trường Chinh và sáng nay trước cửa Times City





Cập nhật ch




c cụ ả


nh

 

Loss1982

Xe buýt
Biển số
OF-652607
Ngày cấp bằng
15/5/19
Số km
843
Động cơ
114,538 Mã lực
Tiến độ Minh Khai Đại La có tiến triển gì ko các bác. Giải phóng mặt bằng xong chưa vậy. 2021 phải xog toàn tuyến rồi
 

fast_car

Xe đạp
Biển số
OF-699666
Ngày cấp bằng
14/9/19
Số km
30
Động cơ
96,700 Mã lực
Vin nó đc lợi nhiều làm đường như làm cho nó thì chả nhanh. Làm xong đg bán cc đắt hơn, ko như hiên j tại dân nó chạy hết ra ngoại thành
 

Boeing-787

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-53849
Ngày cấp bằng
29/12/09
Số km
1,756
Động cơ
468,811 Mã lực
Em thấy làm như vậy là nhanh
Đạm cà mâu! Ỉa ra đấy mà nói là nhanh! Nên nhớ đoạn từ Vọng đến Sở là giải phóng mặt bằng sẵn rồi đó, chỉ việc vào thi công! Bọn nhà thầu cứ ngâm tôm thi công đổ bê tông từng nhịp một, cả tháng thấy đắp chiếu làm thoi thóp, chắc thiếu dàn giáo, thiếu tiền làm đồng loạt 5-7 nhịp một.
Kể thêm việc ngoài lề: Đoạn từ Vọng đến ngã tư Lê Trọng Tấn, Tôn Thất Tùng năm trước vừa thảm nhựa xong, bà con vừa hớn hở vít xe lên 60-70km giờ lúc thấp điểm được đúng 2 tháng, thì đùng cái Vin quây tôn lại, đào móng làm đường trên cao. Giờ mặt đường lại nát hết. Vậy sao không để làm đường trên cao xong mới thảm nhựa một lần nhỉ!?
 

vcvtv

Xe hơi
Biển số
OF-94603
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
183
Động cơ
133,852 Mã lực
Nhanh cũng phải chờ Đại La mới thông được. Chậm vẫn ở chỗ mặt bằng
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
7,906
Động cơ
511,219 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
Nó làm công nghệ mới Đúc trực tiếp từng nhịp 1 , chứ có phải bắc dàn giáo như cũ đâu cụ

Đạm cà mâu! Ỉa ra đấy mà nói là nhanh! Nên nhớ đoạn từ Vọng đến Sở là giải phóng mặt bằng sẵn rồi đó, chỉ việc vào thi công! Bọn nhà thầu cứ ngâm tôm thi công đổ bê tông từng nhịp một, cả tháng thấy đắp chiếu làm thoi thóp, chắc thiếu dàn giáo, thiếu tiền làm đồng loạt 5-7 nhịp một.
Kể thêm việc ngoài lề: Đoạn từ Vọng đến ngã tư Lê Trọng Tấn, Tôn Thất Tùng năm trước vừa thảm nhựa xong, bà con vừa hớn hở vít xe lên 60-70km giờ lúc thấp điểm được đúng 2 tháng, thì đùng cái Vin quây tôn lại, đào móng làm đường trên cao. Giờ mặt đường lại nát hết. Vậy sao không để làm đường trên cao xong mới thảm nhựa một lần nhỉ!?
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,106
Động cơ
458,555 Mã lực
Săp béo rồi ạ

Hàng bên âu xừn vinh hôm lại bán tơi tới

https://laodong.vn/xa-hoi/ha-noi-se-xay-cau-vinh-tuy-moi-voi-von-dau-tu-hon-2500-ti-dong-753804.ldo

Hà Nội chuyển dự án này từ hình thức BT (hợp đồng xây dựng - chuyển giao) sang đầu tư công với tổng vốn đầu tư khoảng 2.560 tỉ đồng vào cuối năm 2019. Trong đó, chi phí xây dựng hơn 1.800 tỉ đồng.

Trước đó, nhà đầu tư của dự án này đã rút lui...

...

Họ là ai?
 

Zai nắng

Xe điện
Biển số
OF-700704
Ngày cấp bằng
18/9/19
Số km
2,560
Động cơ
121,710 Mã lực
Săp béo rồi ạ

Hàng bên âu xừn vinh hôm lại bán tơi tới

https://laodong.vn/xa-hoi/ha-noi-se-xay-cau-vinh-tuy-moi-voi-von-dau-tu-hon-2500-ti-dong-753804.ldo

Hà Nội chuyển dự án này từ hình thức BT (hợp đồng xây dựng - chuyển giao) sang đầu tư công với tổng vốn đầu tư khoảng 2.560 tỉ đồng vào cuối năm 2019. Trong đó, chi phí xây dựng hơn 1.800 tỉ đồng.

Trước đó, nhà đầu tư của dự án này đã rút lui...

...

Họ là ai?
Vậy họ là ai?? :))
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,853
Động cơ
1,281 Mã lực
Săp béo rồi ạ

Hàng bên âu xừn vinh hôm lại bán tơi tới

https://laodong.vn/xa-hoi/ha-noi-se-xay-cau-vinh-tuy-moi-voi-von-dau-tu-hon-2500-ti-dong-753804.ldo

Hà Nội chuyển dự án này từ hình thức BT (hợp đồng xây dựng - chuyển giao) sang đầu tư công với tổng vốn đầu tư khoảng 2.560 tỉ đồng vào cuối năm 2019. Trong đó, chi phí xây dựng hơn 1.800 tỉ đồng.

Trước đó, nhà đầu tư của dự án này đã rút lui...

...

Họ là ai?
Cầu Vĩnh Tuy trước Him Lam xin làm PT để đổi cái sân bay Gia Lâm hay chỗ nào đó gần Ngọc Thụy mà. Làm cái cầu bê tông đòi đổi mấy trăm ha đất nội thành, khôn thế mấy chốc mà thành đại gia.
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,853
Động cơ
1,281 Mã lực


Cập nhật ảnh tối qua tại đầu Trường Chinh và sáng nay trước cửa Times City





Cập nhật ch




c cụ ả


nh

Cái công nghệ chết tiệt này thấy lâu bỏ mẹ. Cứ làm theo công nghệ cũ như vành đai 3 chỗ Phạm Văn Đồng lại nhanh.
 

Boeing-787

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-53849
Ngày cấp bằng
29/12/09
Số km
1,756
Động cơ
468,811 Mã lực
Nó làm công nghệ mới Đúc trực tiếp từng nhịp 1 , chứ có phải bắc dàn giáo như cũ đâu cụ
Nó đúc trực tiếp, và chỉ đủ dàn giáo chống cho từng nhịp 1. Nhà tôi ở Lê Trong Tấn ngay đó! Vậy ông đếm từ Vọng sang Sở có bao nhiêu cột trụ, tương đương với bao nhiêu nhịp, thì se đoán ra ngày nó xong! Chậm vãi lol!
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,209
Động cơ
504,311 Mã lực
Về thi công nhanh và an toàn thì ngày trước Nhật làm đường trên cao VD3 có thể học tập. Toàn dầm SuperT đúc sẵn trước và được cẩu chạy trên ray nâng lên đặt vào (Tuy nhiên bọn nó tính giá cao vãi, gấp rưỡi giá VN làm).
Còn về công nghệ đà giáo di động đúc tại chỗ (MSS) này cũng chả mới gì (ngày trước cầu dẫn cầu Thanh Trì áp dụng rồi). Xây dựng hiện đại người ta ưu tiên lắp ghép cấu kiện hơn, do trộn vật liệu với dỡ ván khuôn ở trong nội thành bụi bặm lắm.
Về kết cấu dầm có cánh vươn thanh thép chống nghiêng thì bắt đầu có ở Đức những năm 1970, và nở rộ ở Nhật những năm 2000. Ông thiết kế công trình này có cổ phần của Nhật nên cũng có thể hiêủ tại sao chọn loại loại kết cấu này. Tuy nhiên, lý do vì sao Đức không phát triển tiếp loại kết cấu này cũng có nguyên nhân của nó, đừng chỉ thấy vì nó nhẹ hơn kết cấu toàn bê tông mà đã là ưu điểm vượt trội đâu.
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,853
Động cơ
1,281 Mã lực
Về thi công nhanh và an toàn thì ngày trước Nhật làm đường trên cao VD3 có thể học tập. Toàn dầm SuperT đúc sẵn trước và được cẩu chạy trên ray nâng lên đặt vào (Tuy nhiên bọn nó tính giá cao vãi, gấp rưỡi giá VN làm).
Còn về công nghệ đà giáo di động đúc tại chỗ (MSS) này cũng chả mới gì (ngày trước cầu dẫn cầu Thanh Trì áp dụng rồi). Xây dựng hiện đại người ta ưu tiên lắp ghép cấu kiện hơn, do trộn vật liệu với dỡ ván khuôn ở trong nội thành bụi bặm lắm.
Về kết cấu dầm có cánh vươn thanh thép chống nghiêng thì bắt đầu có ở Đức những năm 1970, và nở rộ ở Nhật những năm 2000. Ông thiết kế công trình này có cổ phần của Nhật nên cũng có thể hiêủ tại sao chọn loại loại kết cấu này. Tuy nhiên, lý do vì sao Đức không phát triển tiếp loại kết cấu này cũng có nguyên nhân của nó, đừng chỉ thấy vì nó nhẹ hơn kết cấu toàn bê tông mà đã là ưu điểm vượt trội đâu.
Bây giờ đoạn trên cao Phạm Văn Đồng vẫn làm superT đúc sẵn đấy. Làm rất nhanh, có khi mỗi ngày lao được 1 nhịp chứ không phải như công nghệ đà giáo. Nhưng nếu làm superT thì có định mức rồi. Muốn khai giá cao hơn cũng khó, làm "công nghệ mới" vừa ăn bớt được nguyên vật liệu mà lại chưa có định mức nên khai giá vống lên dễ hơn.
 

newmtc

Xe tăng
Biển số
OF-194599
Ngày cấp bằng
18/5/13
Số km
1,844
Động cơ
345,208 Mã lực
Cái công nghệ chết tiệt này thấy lâu bỏ mẹ. Cứ làm theo công nghệ cũ như vành đai 3 chỗ Phạm Văn Đồng lại nhanh.
mặt bằng mà có thì nếu làm nhiều trụ cùng 1 lúc ( phải đủ máy móc, con người ) sau đó gác dầm đúc sẵn thì vài tháng là xong. Còn cứ đúc từng đoạn rồi chờ bê tông khô tháo giáo đi lắp gối đầu thì đúng là mút mùa!
 

AnHungGroup

Xe máy
Biển số
OF-703016
Ngày cấp bằng
6/10/19
Số km
60
Động cơ
94,930 Mã lực
Đạm cà mâu! Ỉa ra đấy mà nói là nhanh! Nên nhớ đoạn từ Vọng đến Sở là giải phóng mặt bằng sẵn rồi đó, chỉ việc vào thi công! Bọn nhà thầu cứ ngâm tôm thi công đổ bê tông từng nhịp một, cả tháng thấy đắp chiếu làm thoi thóp, chắc thiếu dàn giáo, thiếu tiền làm đồng loạt 5-7 nhịp một.
Kể thêm việc ngoài lề: Đoạn từ Vọng đến ngã tư Lê Trọng Tấn, Tôn Thất Tùng năm trước vừa thảm nhựa xong, bà con vừa hớn hở vít xe lên 60-70km giờ lúc thấp điểm được đúng 2 tháng, thì đùng cái Vin quây tôn lại, đào móng làm đường trên cao. Giờ mặt đường lại nát hết. Vậy sao không để làm đường trên cao xong mới thảm nhựa một lần nhỉ!?
Cụ biết rồi còn hỏi :)
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
2,389
Động cơ
186,645 Mã lực
mặt bằng mà có thì nếu làm nhiều trụ cùng 1 lúc ( phải đủ máy móc, con người ) sau đó gác dầm đúc sẵn thì vài tháng là xong. Còn cứ đúc từng đoạn rồi chờ bê tông khô tháo giáo đi lắp gối đầu thì đúng là mút mùa!
Cụ nghĩ sao nếu có nhiều hơn một bộ đà giáo. Toàn tuyến dài như thế mà có mỗi bộ ván khuôn thì chỉ có Vin mới làm được từ trước tới nay.
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,078
Động cơ
588,813 Mã lực
Quan trọng là theo tiến độ có đạt ko? Theo lời hứa trước đây thì bao giờ xong?
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,283
Động cơ
898,129 Mã lực
Chậm hơn chỉ có đg vành đai 3 quãng Phạm Văn Đồng thôi.
Phạm văn Đồng không có vinh nên dù nhỏ hơn vấn làm lâu hơn...!!!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top