Đại La và phần còn lại Minh Khai giải phóng mặt bằng thế nào rồi các bác. Liệu toàn tuyến 2021 có xong như kế hoạch ko ah
cuối 2021 khả năng xong nếu 2020 giải toả được hếtĐại La và phần còn lại Minh Khai giải phóng mặt bằng thế nào rồi các bác. Liệu toàn tuyến 2021 có xong như kế hoạch ko ah
Rất nhiều ọp phở đã từng xây hay sửa nhà cho chính mình.Uầy, quá thớt này em mới biết ofer tuyền cụ làm cầu đường, éo gì cũng biết, thế mới tài
Mấy thằng ofer ôm cafe 24/24 chửi rong chém gió dạo như em với các cụ ở đây thì tiếng nói có cái giá trị del gì đâu.Rất nhiều ọp phở đã từng xây hay sửa nhà cho chính mình.
Nên có thể họ không biết cầm bay, nhưng họ biết nhìn ông thợ đang cầm bay làm cho họ có tốt hay không.
Họ đều là những người không muốn trở thành người tiêu dùng không thông minh, được bố thí cái gì cũng nhận.
Cụ thể ở con đường này, lát vỉa hè đoạn Hồ Mẻ-Ngã Tư Sở làm ẩu, dân kéo ra chặn lại. Mấy ông thi công loanh quanh nói chỉ biết làm theo lệnh, nhân lừa lúc họ về bớt định tiếp tục. Dân phải gọi cả CQ ra, yêu cầu cam đoan không làm ẩu nữa mới cho tiếp tục thi công!
Năm ngoái-kia gì đó e đọc thì tháng 7-2019 thông xe.Quan trọng là theo tiến độ có đạt ko? Theo lời hứa trước đây thì bao giờ xong?
Công nhận ofer ảo tưởng sức mạnh vãi nháiMấy thằng ofer ôm cafe 24/24 chửi rong chém gió dạo như em với các cụ ở đây thì tiếng nói có cái giá trị del gì đâu.
Tiêu dùng thông minh ư? Dùng thì dùng, del dùng thì thôi, chúng nó quan tâm làm del gì
Bố thí ư?
Vãi
Nhiều thằng cùn đời ko ngóc đầu lên đc vì del chịu biết mình là aiCông nhận ofer ảo tưởng sức mạnh vãi nhái
Biết nhưng bất khuất không chấp nhậnNhiều thằng cùn đời ko ngóc đầu lên đc vì del chịu biết mình là ai
Thế nào là ngóc đầu?Nhiều thằng cùn đời ko ngóc đầu lên đc vì del chịu biết mình là ai
Nhiều chủ đầu tư, nhiều bộ phận chỉ đạo và miếng bánh chia nhỏ ra thì...sao đồng bộ được?Đạm cà mâu! Ỉa ra đấy mà nói là nhanh! Nên nhớ đoạn từ Vọng đến Sở là giải phóng mặt bằng sẵn rồi đó, chỉ việc vào thi công! Bọn nhà thầu cứ ngâm tôm thi công đổ bê tông từng nhịp một, cả tháng thấy đắp chiếu làm thoi thóp, chắc thiếu dàn giáo, thiếu tiền làm đồng loạt 5-7 nhịp một.
Kể thêm việc ngoài lề: Đoạn từ Vọng đến ngã tư Lê Trọng Tấn, Tôn Thất Tùng năm trước vừa thảm nhựa xong, bà con vừa hớn hở vít xe lên 60-70km giờ lúc thấp điểm được đúng 2 tháng, thì đùng cái Vin quây tôn lại, đào móng làm đường trên cao. Giờ mặt đường lại nát hết. Vậy sao không để làm đường trên cao xong mới thảm nhựa một lần nhỉ!?
Bác thử kể xem có thêm những CĐT nào để thành "nhiều"?Nhiều chủ đầu tư, nhiều bộ phận chỉ đạo và miếng bánh chia nhỏ ra thì...sao đồng bộ được?Boeing-787 nói:Đạm cà mâu! Ỉa ra đấy mà nói là nhanh! Nên nhớ đoạn từ Vọng đến Sở là giải phóng mặt bằng sẵn rồi đó, chỉ việc vào thi công! Bọn nhà thầu cứ ngâm tôm thi công đổ bê tông từng nhịp một, cả tháng thấy đắp chiếu làm thoi thóp, chắc thiếu dàn giáo, thiếu tiền làm đồng loạt 5-7 nhịp một.
Kể thêm việc ngoài lề: Đoạn từ Vọng đến ngã tư Lê Trọng Tấn, Tôn Thất Tùng năm trước vừa thảm nhựa xong, bà con vừa hớn hở vít xe lên 60-70km giờ lúc thấp điểm được đúng 2 tháng, thì đùng cái Vin quây tôn lại, đào móng làm đường trên cao. Giờ mặt đường lại nát hết. Vậy sao không để làm đường trên cao xong mới thảm nhựa một lần nhỉ!?
PVĐ em đânh giá là dễ thi côgn hơn do công trường nằm cách biệt với đường đi, 2 bên cũng đủ rộng còn đường Trường Chinh dân len cả vào chỗ thi công mà điBác thử kể xem có thêm những CĐT nào để thành "nhiều"?
Thực tế là gần như từ đầu năm đến tháng 9 thì máy móc nằm dưỡng, 10 để ven đường cái may có 1 hay 2 thấy hoạt động.
Chắc là mỗi cái máy của 1 CĐT, do 1 ông chỉ đạo!
Trên kia so sánh với đg Phạm Văn Đồng, khởi công sau rất nhiều, đường rộng hơn, dài hơn thì cũng đã khánh thành được giai đoạn đầu rồi!