- Biển số
- OF-125314
- Ngày cấp bằng
- 24/12/11
- Số km
- 1,768
- Động cơ
- 327,012 Mã lực
Xem ảnh cụ emt mới nghĩ được thêm: đường trên cao nó giống như xây nhà cao tầng, tiết kiệm diện tích nếu chồng thêm nhiều tầng, còn 1 tầng thì vẫn thế!
để đường bằng phẳng như cũ, rào *** nó 2 làn giữa bằng phân cách cứng thật cao > 2m, chỗ nào giao cắt làm cầu vượt cho xe chạy xuyên thành phố tốc độ 150km/h thỏa mãn cụ chưa????
Cụ là em thằng # phò hay sao mà lý luận hay thế
Đường trên cao tiết kiệm diện tích nếu phía dưới cũng là đường. NhưngTất cả các gầm cầu ở Việt Nam hình như đều được tận dụng làm bãi để xe cụ ạ. Nói chung là hủy bỏ hoàn toàn công dụng của đường trên cao. Kiểu Cụ chồng nhà lên tầng 2 nhưng diện tích tầng 1 bị cấm sử dụng ý , có lẽ là thoáng hơn tí vì cao thôi.
Xem ảnh cụ emt mới nghĩ được thêm: đường trên cao nó giống như xây nhà cao tầng, tiết kiệm diện tích nếu chồng thêm nhiều tầng, còn 1 tầng thì vẫn thế!
Vấn đề là ý thức và luật như bựa nên nó mới chạy vào như thế!!! Nói như cụ cái gì đảm bảo 2b không chạy lên đường trên cao?
Thế cụ lấy gì đảm bảo sau này sẽ không có 2b đi lên đường cao tốc trên cao?Đại lộ HCM thì nhà cháu chẳng biết chứ Đại lộ Thăng Long thì mới có vụ tai nạn do xe 2B roài nên chắc không cần bình luận giề. Còn người đi bộ trên Đại Lộ THăng Long vẫn có mà thậm chí còn thấy cả bò gặm cỏ ở đoạn giữa dải phân cách nữa cơ. Đại lộ Thăng Long thì được ngăn cách bằng hàng rào cao mà đi qua đoạn thưa người còn thế đấy ợ. Không những thế còn được hỗ trợ bởi hàng loạt cầu vượt, hầm dân sinh đấy ợ
Dạ, lấy xxx ạ.Thế cụ lấy gì đảm bảo sau này sẽ không có 2b đi lên đường cao tốc trên cao?
Chữ "thôi" của cụ nghe tanh thật. Tất cả vấn đề nó đều nằm ở đấy cả mà cụ buông một chữ nhẹ tựa lông hồng, em nể.Cụ húng quá nhể. Giải phân cách hai bên đại lộ Thăng Long nó đang cao ngất đấy mà dân vẫn đi vào thường xuyên đấy. Bò còn đi lại thoải mái trên đường đại lộ đấy. Cụ thấy thế đã được chưa? Còn việc làm cầu vượt qua các đoạn giao cắt thì cụ thử nhìn đoạn từ Khuất Duy Tiến đến Phạm Hùng xem thế nào? Cụ cứ leo đèo lội suốt liên tục vậy à? Các đoạn giao cắt dày chi chít. Giao cắt Mễ Trì, giao cắt Big C, giao cắt Lê Văn Lương, giao cắt Nguyễn Trãi thì cụ khác quái gì việc vừa xuống cầu này đã phải leo lên cầu khác. Mà nhiều cầu như thế cụ vẫn phóng tít với 150km/h được à? Hay cụ bắt người ta chạy từ Mễ Trì vòng lên Big C quay đầu rồi lại chửi bọn thiết kế là ngu? Gây tốn tiền xăng của dân. Lý luận của cụ mới là chuối cả buồng. Còn việc thiết kế phần chân cầu cạn thì phải nói đó vấn đề thiếu tầm nhìn thôi
Ừ đúng, sao chúng ta không trồng lúa dải phân cách nhỉEm thấy nhờ đường trên cao mà tốc độ chạy xe đoạn từ ngã tư Nguyễn Trãi đến nhà u em ở Lĩnh Nam nhanh hơn hẳn. Hiện nay sau khi có đường trên cao thì mật độ xe ở bên dưới đã giảm đi nên người ta vẫn để dải phân cách to đùng và vì thế nhiều cụ kêu là lãng phí. Em nghĩ sau này khi các làn đường bên dưới có mật độ xe cộ tăng lên, người ta sẽ xén dải phân cách để làm thêm đường bên dưới đường trên cầu cạn thôi. Các cụ chém vụ này hơi oan cho ngành giao thông.
Có lẽ để đỡ phí đất ở dải phân cách, bên giao thông nên cho bà con nông dân trồng lúa cũng được hehe. Đó sẽ là 1 cánh đồng rất đẹp và tiện cho việc canh tác cơ giới hóa