- Biển số
- OF-13985
- Ngày cấp bằng
- 14/3/08
- Số km
- 2,426
- Động cơ
- 542,883 Mã lực
Cũng chưa hiểu hóng xem sao
Thì thay vì làm trên cao, cái đoạn dưới vẫn làm đường dưới thấp, rồi 2 bên làm hàng rào, xe máy vẫn cho đi cái đường như cũ, cấm xe máy đi vào đường có rào ngăn là được.Gớm. Cái đường Giải phóng có rào sắt cao thế mà dân vẫn trèo, vẫn bẻ để qua như thường.
Vấn đề là xe máy vẫn chạy vào đường xe 4B và người đi bộ vẫn đi qua đường bất cứ lúc nào có cảm hứng. Đường trên cao sẽ không cho 2B chạy lên đâu cụ ợ
Phải vẽ ra để giải ngân, kiếm tí bạc chớ.Ngày nào e cũng đi làm đường Phạm Hùng, chứng kiến cây cầu cạn sắp hoàn thành. Nghe đài báo nói làm đường trên cao tốn kém lắm, những 1500 tỷ cho một km . Cơ mà đắt như thế thì làm làm gì nhỉ ? Để tiết kiệm không gian chăng ? Chả phải vì phía dưới gầm cầu người ta xây vỉa hè cao lên. Làn đường 2 bên Nguyễn Y Vân kô mở rộng thêm chút nào. Hay là...hay là thành phố có kế hoạch mở khu dân cư dưới gầm cầu Nếu đây cho thuê kios rẻ có khi em đăng ký một cái bán quần áo SV chọn xổm cũng hay phết.
Cái đường của ta
Đường ở bển (trên cao làm líu gì cho tốn xèng)
Các cụ nào giải ngố cho e với
nhà nước mỗi năm rót ngân sách,phải làm sao tiêu hết,sang năm còn rót tiếp
cho nó giống ngọ môn ợKé thớt em hỏi nhờ tý cái hầm chui ở đầu đại lộ TL để làm gì nhể? Giá mà nó dịch lên đúng ngã 4 Bic C ~ khoảng 300m thì giải quyết bao nhiêu vấn đề?
He he, cụ này giải thích chuẩn này .Trong tương lai, toàn bộ tuyến đường Phạm Hùng - Nguyễn Xiển sẽ ngập, đơn cử như cửa tòa nhà Keangnam. Do vậy, ta phải tính trước 10 năm, 20 năm làm đường trên cao để bảo vệ cho các chủ xe ô tô của OF không bị thủy kích.
Chuẩn cụ ạ, sáng nào em cũng đi làm qua cái đường Trần Thái Tông và, sáng nào em cũng phải chửi cái thằng vẽ ra cái đường này, cái ngã tư giao cắt Nguyễn Phong Sắc - Xuân Thủy thì độc nhất lạ lùng, sang đường Trần Thái Tông thì giải phân cách rộng gấp đôi lòng đườngChả có nơi nào mà giải phân cách to hơn đường. Muốn phân làn ô tô - xe máy sao không làm như trong SG, cần gì cứ phải học các nước tiên tiến với chả IQ cao. Cụ nào ở SG chắc biết đường Điện Biên Phủ với Xa lộ HN về mặt cắt thì không thể rộng bằng đường vành đai ba, nhưng vưỡn phân làn được ô tô - xe máy, làn ô tô vưỡn được chạy 80. Đấy là chưa tính đến mấy đường mới làm sau này như Nguyễn Văn Linh hay Võ Văn Kiệt.