Xe buýt vẫn thế tạt té phanh dúi dụi
Cụ có thể mô tả vấn đề của bên cụ đối với BIM không? Có khi có cách giải quyết đấy. Hoặc trong đa số trường hợp thì cụ thuê BIM manager về sẽ có cách xử lý đấy.Bên em đổ bao nhiêu tiền vào BIM mà vẫn loay hoay mấy năm nay cụ ạ.
Khó lắm.
Vâng nhưng em đoán dùng phần mềm kiểu gì cũng hơn 2d bằng bản vẽ tay.Bên em đổ bao nhiêu tiền vào BIM mà vẫn loay hoay mấy năm nay cụ ạ.
Khó lắm.
Hả? Bao nhiêu công trình sao lại là 2A được giải thưởng? Đặc biệt ở chổ nào?Theo tin mới nhất thì con 2A do Cục 6 thực hiện theo EPC đã đạt giải thưởng Lỗ Ban. Giải thưởng danh giá nhất về chất lượng công trình xây dựng của TQ.
Em đã hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân cách đây gần 10 năm, từ khi nhận thẻ miễn phí.Hôm thứ 3, em với f1 đi thử. Em đánh giá ổn, chạy êm. Hệ thống hạ tầng phụ trợ khá tốt.
Với mức thu nhập của người Việt thì em cho rằng hệ thống này là được và phù hợp. Thực sự nếu đầu tư nghiêm chỉnh rộng ra nhiều tuyến ( nếu có tiền) thì khá đông người sẽ từ bỏ phương tiện cá nhân.
Ga Láng
ga cát linhGa Láng
gióEm đã hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân cách đây gần 10 năm, từ khi nhận thẻ miễn phí.
Cái ở ga Cát Linh là thuê đàng hoàngga cát linh
toàn bộ lấp đầy hoa trong tầng 1 nhé . dư lày vưỡn phình phường
Ga Láng cũng “thuê” nhưng không “ đàng hoàng “Cái ở ga Cát Linh là thuê đàng hoàng
Ga Láng lúc dừng đón trả khách hơi bị rau mùi.Ga Láng
Em dùng thẻ thương binh mà mợ.gió
chục năm trước chửa có miễn phí phổ thông đâu .
Soi bóng xuống dòng Tô Lịch mà cụGa Láng lúc dừng đón trả khách hơi bị rau mùi.