[Funland] Đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Chủ đầu tư đã quá sợ hãi về vấn đề an toàn!

El Jefe 2

Xe điện
Biển số
OF-546776
Ngày cấp bằng
21/12/17
Số km
2,035
Động cơ
201,221 Mã lực
Tuổi
34
Đề xuất cảu cụ rất lạ. Tuy nhiên đến đoạn "đảm bảo hậu cần, rượu thịt thoải mái" thì lại thiếu thiếu cái gì đấy.
Bố trí đầy đủ chiếu, bài để các quan ngài họp nghị quyết 52, nghị quyết 100. Thế là xôm tụ ngay cụ nhở.

Hoặc cho 3 tháng thử nghiệm, tổ chức Railway Casino cho anh em lên đánh thoải mái công khai không bắt, tàu cứ chạy đi chạy lại. Đảm bảo đông vui hơn tàu tây!
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,476
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
41
Theo như mấy cụ bẩu thì đập mẹ đi làm lại cho nó yên tâm.
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,666
Động cơ
526,482 Mã lực
Nơi ở
Với vợ

vanza6061

Xe tải
Biển số
OF-536018
Ngày cấp bằng
7/10/17
Số km
383
Động cơ
171,009 Mã lực
Tuổi
51
cụ nào ở gần nhà ga cát linh có biết cái vụ hôm nọ chạy thử tầu mà mấy tấm kính cường lực ngăn ở tường nhà ga bong ra rơi xuống hồ không nhỉ :)
 

abcz

Xe điện
Biển số
OF-301558
Ngày cấp bằng
13/12/13
Số km
2,224
Động cơ
328,910 Mã lực
Quả super soi này khối ông nhức đầu với cái TCVN 5935-2:2013 ấp thêm cái IEC rồi.
Nhưng mà lạc chuồng rồi cụ ơi, đây là thớt ném thằng Đông con Linh cơ mà, vụ thằng Nhổn cho qua đê. :))
Cụ ấy là người của thằng Đông con Linh soi sang thằng Nhổn Con Hà
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tóm lại là giờ có ai đền bù thiệt hại này không ợ? hay là thằng đại gia dân phải còng lưng ra gánh chịu?
 

tuannaff

Xe tăng
Biển số
OF-95789
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
1,452
Động cơ
415,000 Mã lực
Một cái link về tàu cao tốc Trung Quốc

https://dantri.com.vn/the-gioi/trung-quoc-cong-bo-nguyen-nhan-tai-nan-tau-cao-toc-tham-khoc-1312173869.htm

Em là em đọc báo em hãi, mong rằng tàu mình an toàn chứ không như bọn khựa





Đấy là cao tốc cụ ơi.
Con cát linh - hà đông đề xuất chạy đâu có 35km/h ko rơi được đâu.
Cơ bản ở đây là lo cho an toàn của lờ đờ thôi, đưa lên thì phải nghiệm thu và đánh giá hiệu quả, chả thằng nào muốn dính vào
 

UFA

Xe điện
Biển số
OF-36700
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
3,916
Động cơ
175,326 Mã lực
Cụ nói ghê quá, thế lúc lên tàu phải có người xốc lách áp tải lên, bọn kia vừa lên vừa tự vả bôm bốp vào mặt hạ quan đáng chết, hạ quan đáng chết đại nhân tha tội, đại nhân tha tội
E là e lo cho nhân dân ở dưới thôi chứ bọn quan chức đó thì kệ tía nó, cho uỳnh phát toạch hết đám ấy đi cho chúng nó biết sợ mà ko dám làm láo nữa
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ định đổ cho thằng nào chịu thay cụ vậy
Tất cả những thằng có liên quan, đề nghị những thằng có trách nhiệm phải kê biên tài sản, nộp lại hết cho nhà nước để khắc phục hậu quả đã gây ra. Chỉ có làm thế thì sau này chúng nó làm việc gì cũng phải lấy não ra để làm. Hoặc ai không có não thì đừng có quyết định cái gì mà sau này có tác hại to lớn đến túi tiền của nhưn dưn.
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
3,331
Động cơ
417,424 Mã lực
Cụ ấy là người của thằng Đông con Linh soi sang thằng Nhổn Con Hà
Soi ai cũng thấy thì bố thằng nào dám cho nghiệm thu? Muốn thay đổi chủng loại vật liệu trong hồ sơ thầu phải qua rất nhiều các khâu các cấp phê duyệt chứ có phải đơn giản thích thay gì là thay đâu.
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
3,331
Động cơ
417,424 Mã lực
Một cái link về tàu cao tốc Trung Quốc

https://dantri.com.vn/the-gioi/trung-quoc-cong-bo-nguyen-nhan-tai-nan-tau-cao-toc-tham-khoc-1312173869.htm

Em là em đọc báo em hãi, mong rằng tàu mình an toàn chứ không như bọn khựa





Vụ này đâu chết 40 mạng trên tầu không ảnh hưởng mặt đất do đất hoang. Giờ chỗ đó thay thảm cỏ bằng vài trăm xe ô tô xe gắn máy như CL-HĐ thì hậu quả sẽ thế nào?
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,232
Động cơ
504,382 Mã lực
Đọc bài của cụ Anh Văn 71 RPMU thì vẫn chưa hiểu lắm, mong cụ hạ cố khai sáng:
- Thằng Nexans không đạt chiều dày cách điện theo IEC 60502 (chỉ có 5.2mm, chưa đủ 5.5mm) thì tất yếu sẽ bị loại. Vậy thí nghiệm của thằng TAIHAN sao không thấy? Sao biết thằng TAIHAN thí nghiệm đạt?
- Thư đề xuất của Liên danh là thằng TAIHAN sẽ thay thế ông LIOA? Không rõ ông LIOA với thằng Nexans có liên quan với nhau không?
- Không thấy cái Hợp đồng thì không rõ điều khoản hợp đồng quy định CO, CQ của cái cáp này như thế nào?
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
3,331
Động cơ
417,424 Mã lực
Đọc bài của cụ Anh Văn 71 RPMU thì vẫn chưa hiểu lắm, mong cụ hạ cố khai sáng:
- Thằng Nexans không đạt chiều dày cách điện theo IEC 60502 (chỉ có 5.2mm, chưa đủ 5.5mm) thì tất yếu sẽ bị loại. Vậy thí nghiệm của thằng TAIHAN sao không thấy? Sao biết thằng TAIHAN thí nghiệm đạt?
- Thư đề xuất của Liên danh là thằng TAIHAN sẽ thay thế ông LIOA? Không rõ ông LIOA với thằng Nexans có liên quan với nhau không?
- Không thấy cái Hợp đồng thì không rõ điều khoản hợp đồng quy định CO, CQ của cái cáp này như thế nào?
Tung thông tin lên như vậy nhưng có hiểu mịa gì đâu! HĐ qui định chủng loại NVL nào thì phải đúng NVL đó kèm CO-CQ và phiếu kiểm định ...đầy đủ tất cả thì TVGS nó mới cho đem vào thi công. Thi công xong sau khi kiểm tra ký tá đầy đủ mới được nghiệm thu hạng mục. Muốn thay đổi cũng phải hàng chục biên bản, tờ trình mới ra được quyết định thay đổi... Thay đổi mà dễ thế thì bọn TVGS đi tù hết rồi!
 

Long Bình85

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-711150
Ngày cấp bằng
22/12/19
Số km
213
Động cơ
88,630 Mã lực
Tuổi
34
Ông nào mà ko sợ công nghệ của nó cụ. vì công nghệ Đường sắt cao tốc của nó đang là tốt nhất thế giới với giá rẻ như cho. Mấy ông pháp nhật lốp bi vớ vẩn thôi, chứ thua xa về giá và công nghệ tương đương với anh Tàu
Theo em tìm hiểu qua fb thì thằng Tổng thầu cục 6 đường sắt TQ là công ty có kinh nghiệm từng thì công 20 tuyến lớn ở Trung Quốc Mấy bài báo nói thằng này k có kinh nghiệm k đúng lắm

Các tuyến thằng Tổng thầu Cát Linh từng thì công: Bắc Kinh-Quảng Châu, Bắc Kinh-Thượng Hải, Bắc Kinh-Cửu Long, Thạch Gia Trang-Thái Nguyên
xây dựng mới và cải tạo các trung tâm đường sắt lớn như Bắc Kinh, Thiên Tân, Thạch Gia Trang, Thái Nguyên, Hồi Hột, Bảo đầu, v.v ... Bên cạnh đó, Tập đoàn đã tham gia xây dựng Tuyến chuyên dụng hành khách thành hoàng đảo-Thẩm Dương (PDL đầu tiên ở Trung Quốc) và tuyến thử nghiệm đầu tiên của Trường Sa Maglev hoàn toàn độc lập sở hữu trí tuệ ở Trung Quốc, và cây cầu dây văng xoay đầu tiên và cây cầu xoay loại T rộng gấp đôi ở Bắc Kinh. Hơn nữa, Tập đoàn cũng đã xây dựng dự án vận tải đường sắt liên thành phố tốc độ cao đầu tiên từ Bắc Kinh đến Thiên Tân với tốc độ 350 km / h, và Ga Nam Bắc Kinh,
----
 

Long Bình85

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-711150
Ngày cấp bằng
22/12/19
Số km
213
Động cơ
88,630 Mã lực
Tuổi
34
Em vẫn tin JP hơn CN nhé, dù sao JP nó đi trước CN mấy chục năm về mảng này. CN có thể rẻ hơn, ngon hơn thì ... ;))
Sự thật công nghệ cái tốc hiện tại Trung Quốc hơn Nhật nhiều đấy cụ :(

Đi trước nhưng Trung Quốc vượt Nhật mảng này
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,425 Mã lực
Em nghĩ đường ngày nên cấm mọi phương tiện lưu thông, nếu cho tàu chạy, à mà... không cấm thì chỉ có kẻ to gan mới đi ở tầng dưới.
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,425 Mã lực
Theo em tìm hiểu qua fb thì thằng Tổng thầu cục 6 đường sắt TQ là công ty có kinh nghiệm từng thì công 20 tuyến lớn ở Trung Quốc Mấy bài báo nói thằng này k có kinh nghiệm k đúng lắm

Các tuyến thằng Tổng thầu Cát Linh từng thì công: Bắc Kinh-Quảng Châu, Bắc Kinh-Thượng Hải, Bắc Kinh-Cửu Long, Thạch Gia Trang-Thái Nguyên
xây dựng mới và cải tạo các trung tâm đường sắt lớn như Bắc Kinh, Thiên Tân, Thạch Gia Trang, Thái Nguyên, Hồi Hột, Bảo đầu, v.v ... Bên cạnh đó, Tập đoàn đã tham gia xây dựng Tuyến chuyên dụng hành khách thành hoàng đảo-Thẩm Dương (PDL đầu tiên ở Trung Quốc) và tuyến thử nghiệm đầu tiên của Trường Sa Maglev hoàn toàn độc lập sở hữu trí tuệ ở Trung Quốc, và cây cầu dây văng xoay đầu tiên và cây cầu xoay loại T rộng gấp đôi ở Bắc Kinh. Hơn nữa, Tập đoàn cũng đã xây dựng dự án vận tải đường sắt liên thành phố tốc độ cao đầu tiên từ Bắc Kinh đến Thiên Tân với tốc độ 350 km / h, và Ga Nam Bắc Kinh,
----
Và nó có thêm kinh nghiệm, thi công đường sắt CL-HĐ tại VN; ;))
Một nick sinh ra để chém về vấn đền này nghe vẻ hèn hèn sao ấy cụ, nick chính đâu rồi?
upload-2019-12-23-19-21-17.png
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top