- Biển số
- OF-83813
- Ngày cấp bằng
- 26/1/11
- Số km
- 8,417
- Động cơ
- 517,982 Mã lực
Cái đường không cần to chỉ cần ngã tư to hoặc có cầu vượt là hết ngay
2 ông này cũng mới thôi, trong khi Nguyễn Trãi là bậc hiền tài hiếm có mà vẫn tắc bao năm nay rồi. Cứ xếp hàng đã cụ.Trục đường Lê Văn Lương và Tố Hữu kéo dài là 1 trong trục đường chính vào nội đô Hà Nội. Mật độ các tòa chung cư 2 bên đường thì thuộc tốp đầu của thủ đô. Nhưng trục đường này thì lại bé và nhỏ so với nhu cầu xe cộ đi lại. Ngoài ra lại còn có thêm cụ BRT nữa làm mất đi thêm 1 làn đường. Tương lai cũng không có thêm quy hoạch đường trên cao hay tuyến Metro đi qua. Các cụ các mợ xem có hướng giải quyết nào cho con đường đau khổ này không nhỉ ?
Cầu vượt cũng phải to. Chứ như cầu vượt LVL thì cũng toi thôi ợCái đường không cần to chỉ cần ngã tư to hoặc có cầu vượt là hết ngay
Khi nào hết người đi sẽ hết tắc cụ ạTrục đường Lê Văn Lương và Tố Hữu kéo dài là 1 trong trục đường chính vào nội đô Hà Nội. Mật độ các tòa chung cư 2 bên đường thì thuộc tốp đầu của thủ đô. Nhưng trục đường này thì lại bé và nhỏ so với nhu cầu xe cộ đi lại. Ngoài ra lại còn có thêm cụ BRT nữa làm mất đi thêm 1 làn đường. Tương lai cũng không có thêm quy hoạch đường trên cao hay tuyến Metro đi qua. Các cụ các mợ xem có hướng giải quyết nào cho con đường đau khổ này không nhỉ ?
Chỗ đèn đỏ đó lắp lâu rồi mà cụ ! Giờ trục Tố Hữu đoạn rẽ vào Vũ Trọng Khánh chờ đèn đỏ là tắc nhất !Mới lắp đèn đỏ ở chỗ Vũ Trọng Khánh rẽ phải ra Tố Hữu phải không cc?
E đang định theo cụ, mà thiê thời chưa có. Về Long biên là ko khí thoáng hẳn!Từng ngày có dự án làm hầm chui phát là E rút khỏi Lê Văn Lương về Long Biên luôn
Cụ cao tay quá ! nếu được như thế thì cho cụ lên làm Giám đốc sở luôn ! hahaCó một cách rất đơn giản nhưng ko biết đám đầy tớ có nghĩ ra ko, là chuyển sở QH Kiến trúc HN về đường này các bác nhé.
BRT đó, về mặt lí thuyết, nó dựng các điểm chờ cũng có vẻ hợp lí đó là...gần các toà nhà nhưng vẫn cứ không hiệu quả vì nó...chẳng đi qua trường học nào cả! Đường thì mất 1 làn nhưng sức tải của xe BRT nó chẳng hơn gì xe buýt thường cỡ lớn nhất Hà Nội (tuyến 03: Gia Lâm- Giáp Bát). Em thấy xe buýt HN cứ qua trường học là đông khách. Còn không qua là vắng ngay.Giờ cái con BRT đấy hoạt đông không hiệu quả mà vẫn phải nhường hẳn 1 làn đường cho nó ! Lúc tắc đường không đi vào không được mà đi vào thì lại bị phạt nguội !
BRT là làn nào
Chỗ này đang thi công giờ đi qua nút giao thông này cũng là 1 cực hình ! Đúng thắt cổ chaiĐường Lê Văn Lương rộng, có vỉa hè hơn 4m và khoảng đất dự trữ ở giữa, có nhiều đường ngang kiểu ô bàn cờ.
Đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài ngày xưa) thì dở rồi, quá ít lối thoát ngang dọc bàn cờ, vỉa hè hẹp.
Chụp cho các cụ xem tiến độ thi công hiện thời hầm chui LVL.