[Funland] Đường Lê Văn Lương - Tố Hữu đến khi nào thi hết tắc ?

uzumaki88

Xe máy
Biển số
OF-776786
Ngày cấp bằng
10/5/21
Số km
84
Động cơ
36,960 Mã lực
Nơi ở
Bắc Giang
Giờ cái con BRT đấy hoạt đông không hiệu quả mà vẫn phải nhường hẳn 1 làn đường cho nó ! Lúc tắc đường không đi vào không được mà đi vào thì lại bị phạt nguội !
Ơ cái bác này. Các cụ nhận lạc ở đâu đó rồi thì phải giả vờ câm điếc cho chúng nó chạy chứ =)) 2 năm trước có vụ nhà nước đăng bài tìm giải pháp giảm tắc đường, treo thưởng. Nghĩ hài vài, dân góp tiền cho các cụ ấy để các cụ ấy nghĩ, các cụ lấy tiền đó ra để treo thưởng =))
 

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
6,115
Động cơ
645,092 Mã lực
Trục đường Lê Văn Lương và Tố Hữu kéo dài là 1 trong trục đường chính vào nội đô Hà Nội. Mật độ các tòa chung cư 2 bên đường thì thuộc tốp đầu của thủ đô. Nhưng trục đường này thì lại bé và nhỏ so với nhu cầu xe cộ đi lại. Ngoài ra lại còn có thêm cụ BRT nữa làm mất đi thêm 1 làn đường. Tương lai cũng không có thêm quy hoạch đường trên cao hay tuyến Metro đi qua. Các cụ các mợ xem có hướng giải quyết nào cho con đường đau khổ này không nhỉ ?
cái ông LVL trước đây làm gì mà bây giwof tên đường của ông ấy gọi lên là thấy tắc, cả SG và HN mới kinh chứ.

câu hỏi của cụ theo em là sống chung, không bao giờ khơi thông nếu không có Metro/Tàu trên cao!
 

Trang Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-106833
Ngày cấp bằng
26/7/11
Số km
4,479
Động cơ
405,028 Mã lực
Nhìn lưu lượng xe 2 bên đường thì thấy có thể áp dụng 1 giải pháp ngắn hạn nhưng hiệu quả là: Dùng con lươn di động. Sáng đẩy mở rộng sang chiều HĐ đi Hà Nội, tầm 4h chiều lại đẩy lại mở rộng phía HN-HĐ. Trong SG cũng từng áp dụng cách này một thời gian.
Ah mà giữa đường các bác trồng đống trụ gì to tướng vậy? E rằng khó rồi.
Trụ to là cột điện cụ ạ. Đây là ảnh chụp gần đến đèn đỏ, chứ nói chung lưu lượng 2 bên sáng tối đều cao.
 

agrimeco

Xe lăn
Biển số
OF-91241
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
12,921
Động cơ
421,051 Mã lực
Nơi ở
KĐT văn khê, Hà đông
Cứ áp dụng ct16 thì hết tắc;))
 

Cam 2.5.2012

Xe tăng
Biển số
OF-184886
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
1,791
Động cơ
343,720 Mã lực
Thành phố đang thi công thêm đường hầm chui Lê Văn lương, xong dự án này không biết là giảm tắc đường hay là càng tắc thêm đây ?
View attachment 6384958
Thông thường những dự án gt ntn thì phải tập trung nguồn lực, tranh thủ thời gian để hoàn thành đúng tiến độ (ngắn nhất có thể). Đằng này ngày nào đi qua cũng chỉ lèo tèo chục cn kiểu cầm chừng. Không biết bao giờ mới xong. Chậm chễ sẽ tốn rất rất nhiều sức khỏe, thời gian, tiền bạc của người dân.
 

Rivers

Xe container
Biển số
OF-431945
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
9,600
Động cơ
749,414 Mã lực
Đường này làm là để bán chung cư kiếm tiền, không phải là đường công ích, nên đừng trông mong gì cả.
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
10,629
Động cơ
305,710 Mã lực
Trục đường Lê Văn Lương và Tố Hữu kéo dài là 1 trong trục đường chính vào nội đô Hà Nội. Mật độ các tòa chung cư 2 bên đường thì thuộc tốp đầu của thủ đô. Nhưng trục đường này thì lại bé và nhỏ so với nhu cầu xe cộ đi lại. Ngoài ra lại còn có thêm cụ BRT nữa làm mất đi thêm 1 làn đường. Tương lai cũng không có thêm quy hoạch đường trên cao hay tuyến Metro đi qua. Các cụ các mợ xem có hướng giải quyết nào cho con đường đau khổ này không nhỉ ?
Cụ hỏi câu nào dễ hơn đi :P
 

Romanrick

Xe hơi
Biển số
OF-731083
Ngày cấp bằng
1/6/20
Số km
163
Động cơ
71,946 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Trục này ko bàn nữa cụ ây. Những thằng nào tk quy hoạch trục này thì phải nói là vô trách nhiệm và ngu nhất thế giới.
Lúc đầu đường Tố Hữu này định làm to gần gấp đôi đường bây giờ. Không hiểu lý do gì lại cắt bớt lại giờ mới ra nông nỗi này !
 

Sùng A Lềnh

Xe buýt
Biển số
OF-737454
Ngày cấp bằng
28/7/20
Số km
995
Động cơ
83,050 Mã lực
Chỉ giới XD mỗi bên là 10m, mai kia có điều kiện mở rộng tiếp thôi, các cụ cắn răng đợi nhá
E56274DB-98D3-453F-B398-0AB370E95077.jpeg
 

Romanrick

Xe hơi
Biển số
OF-731083
Ngày cấp bằng
1/6/20
Số km
163
Động cơ
71,946 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Chỉ giới XD mỗi bên là 10m, mai kia có điều kiện mở rộng tiếp thôi, các cụ cắn răng đợi nhá
E56274DB-98D3-453F-B398-0AB370E95077.jpeg
Em nghĩ mở rộng cũng khó đấy ! chẳng lẽ dọc tuyến đường này lại không có vỉa hè ? bước ra khỏi nhà phát ra đường luôn ?
 

TraMy Wooribank

Xe máy
Biển số
OF-782614
Ngày cấp bằng
5/7/21
Số km
54
Động cơ
31,233 Mã lực
Trụ to là cột điện cụ ạ. Đây là ảnh chụp gần đến đèn đỏ, chứ nói chung lưu lượng 2 bên sáng tối đều cao.
Vâng hai bên mà cùng đông cả thì bó tay rồi.

Biết đâu sau này bí quá các bác thí điểm làm chồng thêm 1 tầng đường nữa như bên TQ ạ.
 

Romanrick

Xe hơi
Biển số
OF-731083
Ngày cấp bằng
1/6/20
Số km
163
Động cơ
71,946 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Vâng hai bên mà cùng đông cả thì bó tay rồi.

Biết đâu sau này bí quá các bác thí điểm làm chồng thêm 1 tầng đường nữa như bên TQ ạ.
Cũng khó đấy cụ vì quỹ đất ở giữa hẹp không đủ để làm trụ đỡ !
 

Sùng A Lềnh

Xe buýt
Biển số
OF-737454
Ngày cấp bằng
28/7/20
Số km
995
Động cơ
83,050 Mã lực
Em nghĩ mở rộng cũng khó đấy ! chẳng lẽ dọc tuyến đường này lại không có vỉa hè ? bước ra khỏi nhà phát ra đường luôn ?
Theo em hiểu: 10m là tính từ mép trong vỉa hè vào trong.
Giả sử vỉa hè đang rộng là 3m, thì còn cộng thêm 10m nữa. Nếu chuyển vỉa hè vào sát công trình XD thì ta vẫn có thêm mỗi bên 10m lòng đường.
Đấy là cách hiểu của em. Cụ nào có chuyên môn giải thích giúp em xem có đúng ko ạ
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,342
Động cơ
621,902 Mã lực
Các cụ cứ đổ tắc đường cho BRT chứ thực ra tắc là do xung đột tại các nút giao là chính, rõ nhất là nút giao Mỗ Lao. Phải làm hầm hay cầu vượt chứ lưu lượng xe lớn mà cứ chờ nhau đèn đỏ thì làm sao hết tắc được?
 

HaNamNinh

Xe hơi
Biển số
OF-780407
Ngày cấp bằng
13/6/21
Số km
196
Động cơ
-211,321 Mã lực
Tuổi
36
Chuyển BRT lên đường trên cao là hết tắc :))
 

wonderlust

Xe máy
Biển số
OF-718083
Ngày cấp bằng
28/2/20
Số km
88
Động cơ
80,765 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Ha Noi
Theo em hiểu: 10m là tính từ mép trong vỉa hè vào trong.
Giả sử vỉa hè đang rộng là 3m, thì còn cộng thêm 10m nữa. Nếu chuyển vỉa hè vào sát công trình XD thì ta vẫn có thêm mỗi bên 10m lòng đường.
Đấy là cách hiểu của em. Cụ nào có chuyên môn giải thích giúp em xem có đúng ko ạ
Cụ ơi, 10m đấy là trong đất của dân rồi làm sao mà lấy làm được được :)). Cùng lắm cũng chỉ xén được vỉa hè thôi mà xén cũng khó vì dưới vỉa hè là toàn bộ hệ thống cống ngầm thoát nước, cáp thông tin, rồi còn giới hạn bởi cầu qua sông vv.
 

Romanrick

Xe hơi
Biển số
OF-731083
Ngày cấp bằng
1/6/20
Số km
163
Động cơ
71,946 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ cứ đổ tắc đường cho BRT chứ thực ra tắc là do xung đột tại các nút giao là chính, rõ nhất là nút giao Mỗ Lao. Phải làm hầm hay cầu vượt chứ lưu lượng xe lớn mà cứ chờ nhau đèn đỏ thì làm sao hết tắc được?
Chỗ đoạn ngã 3 Mỗ Lao đấy sau làm cái cầu vượt và đường Vũ Trọng Khánh kéo dài đâm ra đường Lê Quang Đạo kéo dài có khi lại ngon đấy cụ nhỉ ?
 

HaNamNinh

Xe hơi
Biển số
OF-780407
Ngày cấp bằng
13/6/21
Số km
196
Động cơ
-211,321 Mã lực
Tuổi
36
Hoặc là chuyển đường này thành đường 1 chiều cũng là giải pháp hay, BRT cho đi cả 2 chiều :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top