Chạy đường HCM nên chạy ban đêm an toàn hơn. Kể cả đụng XXX cũng dễ xử lý.
Dạ, em thì đường nào cũng đúng luật mà chạy ạ!đường ngon thì càng phải đúng luật mà chạy thôi các kụ nhỉ?
Thời buổi này tin ai được hở bác??? Em đã bị vài lần CSGT khép tội oan ức, may mà bình tĩnh và nhẹ nhàng nhưng cương quyết nên cãi nhau xong rồi thoát!!!Bác có tính hơi đa nghi cho CS Hoà Bình, riêng địa phận đường HCM qua Hoà Bình bác chạy thoải mái luôn, chua bao giờ nắt vạch liền cả, có chiếc xe bắn tốc độ thì ngay ngày đâu đi làm đã bị xe của 1 cơ quan nhà nước đâm cho nát bét, 2 đồng chí lái e bị gay chân .
Tất cả các chuyến đi bằng đường HCM của em đều có cả đêm lẫn ngày. Chạy đêm thoáng hơn nhưng nguy hiểm không kém! Bà con đi 2B bất thình lình xuất hiện từ đường nhánh! Trâu bò dùng mặt đường làm chỗ ngủ ban đêm rất nhiều trên đoạn từ Nghệ An vào Quảng Bình! . . . Cướp thì em chưa gặp nhưng những lần đi đêm đó đều chỉ dám đi khi có 2 xe cùng nhau và ít nhất tầm 3 chú bạn đường trở lên!Chạy đường HCM nên chạy ban đêm an toàn hơn. Kể cả đụng XXX cũng dễ xử lý.
Đất nước còn nghèo, hạ tầng giao thông còn nhiều bất cập, hạn chế, chưa phát triển, ý thức tham gia GT nói riêng và nhận thức của người dân nói chung còn ấu trĩ, chưa văn minh, chưa phù hợp tốc độ phát triển quá trình toàn cầu hóa, thế mà dân vịt mình toàn sắm xe nhiều chấm, đắt tền không cần thiết, không phù hợp, không kinh tế về công năng sử dụng, không cân đối giữa giá trị và giá trị sử dụng. Chỉ giải quyết vấn đề mít tơ oai, đã thế động 1 tí là kêu ca, đổ lỗi cho CQ và NN.
p/s: Quan trọng là phải nâng chấm ở đầu chứ k phải nâng chấm 4b. Thi lái xe chạy 10km/h chẳng sao, thế mà đi 40km/h cứ kêu như vạc là thế nào ấy nhỉ. Chẳng có chuối nào trồng trên đường cả, chỉ có mấy ông vừa lái xe vừa chồng cây chuối thôi.
Cụ chuẩn đới..đó là chim mồi 100%, theo em thì nên chấp hành theo Luật, k đè vạch, vì nhanh hay chậm cũng vậy thui, chỉ ấm ức tí nhưng nó lành..Vot Cụ cáiDạ có 4 - 5 chú gì đó thôi ạ! Em cứ nghĩ là nhiều hơn nhưng chỉ thấy có thế thôi!
Kụ nói chuyện trên trời ạh. Tư duy như thế thì kụ cứ xe căng hải mà đi cho tiết kiệm, cuốc bộ vài ngàn năm nữa để đuổi theo tư bản giãy chết cho nó lành.Đất nước còn nghèo, hạ tầng giao thông còn nhiều bất cập, hạn chế, chưa phát triển, ý thức tham gia GT nói riêng và nhận thức của người dân nói chung còn ấu trĩ, chưa văn minh, chưa phù hợp tốc độ phát triển quá trình toàn cầu hóa, thế mà dân vịt mình toàn sắm xe nhiều chấm, đắt tền không cần thiết, không phù hợp, không kinh tế về công năng sử dụng, không cân đối giữa giá trị và giá trị sử dụng. Chỉ giải quyết vấn đề mít tơ oai, đã thế động 1 tí là kêu ca, đổ lỗi cho CQ và NN.
p/s: Quan trọng là phải nâng chấm ở đầu chứ k phải nâng chấm 4b. Thi lái xe chạy 10km/h chẳng sao, thế mà đi 40km/h cứ kêu như vạc là thế nào ấy nhỉ. Chẳng có chuối nào trồng trên đường cả, chỉ có mấy ông vừa lái xe vừa chồng cây chuối thôi.
Nó có cái save as avi đấy cụ. Nhấp vào nó sẽ yêu cầu nối mạng để load về 1 cái như kiểu plugin hay engine của nó. Cụ tải về, cài như bình thường rồi lại save as sẽ ok!Kụ có chương trình chuyển đổi File của cái X_Driven đó sang AVI, MP4.. không ợ? Cái đó chỉ xem được ở chương trình X_Driven thôi thì phải!
Em chưa kịp ngâm kíu kỹ cái này! Trên xe thường có Laptop nên mở ra coi = phần mềm của nó luôn!Nó có cái save as avi đấy cụ. Nhấp vào nó sẽ yêu cầu nối mạng để load về 1 cái như kiểu plugin hay engine của nó. Cụ tải về, cài như bình thường rồi lại save as sẽ ok!
Thế thì thưa cụ, trong trường hợp này và các trường hợp 2 * 5 rõ mười của các cụ khác rì pọt khi bị bẫy đè vạch - vượt phải, bị xe khác kém ý thức gây khó khăn khi tham gia giao thông cũng là lỗi của những người pót bài lên đây cho anh em xem cho vui và thêm kinh nghiệm hay sao mà cụ viết như bài trước trong thớt này???Cụ nên xem thêm cả các kênh TV về KHKT nữa. Người ta nói rằng: Ngày xưa KHKT còn chưa phát triển thì tốc độ tham gia giao thông chậm là do hạn chế của máy móc (động cơ, cấu tạo chi tiết các phương tiện vận chuyển) , đường xá chưa đáp ứng được, còn về sau thì khi KHKT phát triển rồi, thì tốc độ tham gia giao thông chậm là do ý thức của con người và kết cấu hạ tầng giao thông chưa phù hợp, chưa đáp ứng kịp yêu cầu phát triển.
Em chả cẩn thận lắm đâu! Dưng mờ kiếm tiền khó thật, nên không thể để nó ra đi vớ vẩn dư lày được!thích cụ vì tính cẩn thận và không để tiền của mình có cơ hội bị nhảy ra ngoài vì những lí do vớ vẩn
Bác Namquang nói đúng đó, CS Hòa Bình không bắt chèn vạch đâu, bác đi tỉnh nào phải biết tỉnh để phòng tránh. Xe tải chở đá (đất, cát) thì phải, đầy cả thùng cơ mà, chở như vậy thì chỉ leo được với số 1 thôi.Bác có tính hơi đa nghi cho CS Hoà Bình, riêng địa phận đường HCM qua Hoà Bình bác chạy thoải mái luôn, chua bao giờ nắt vạch liền cả, có chiếc xe bắn tốc độ thì ngay ngày đâu đi làm đã bị xe của 1 cơ quan nhà nước đâm cho nát bét, 2 đồng chí lái e bị gay chân .
đi đường HCM em chỉ e ngại ở Thanh Hóa thôi, địa phận Hòa Bình đi thoải mái. Có ai đi xe con bị xxx Hòa Bình vẫy lại thì kể lại cho mọi người nghe xem nào.Bác Namquang nói đúng đó, CS Hòa Bình không bắt chèn vạch đâu, bác đi tỉnh nào phải biết tỉnh để phòng tránh. Xe tải chở đá (đất, cát) thì phải, đầy cả thùng cơ mà, chở như vậy thì chỉ leo được với số 1 thôi.
Mà sao bác đi sát đ ít nguy hiểm thế, em gặp những vụ như này dừng lại đi vệ sinh là hay nhất (phát hiện từ xa, trước vạch liền màu vàng nhé).
Cụ nhìn thấy có vẻ sát nhưng còn xa lắm + tốc độ đó và cái dốc cũng chẳng gọi gì là dốc cao cả (Ếch để ga răng ti đi được) thì chả nguy hiểm đâu ạ! Nó mà có dấu hiệu tụt lùi thì lắc lái đệm ga đè vạch là thoát ngay thôi ạ!Bác Namquang nói đúng đó, CS Hòa Bình không bắt chèn vạch đâu, bác đi tỉnh nào phải biết tỉnh để phòng tránh. Xe tải chở đá (đất, cát) thì phải, đầy cả thùng cơ mà, chở như vậy thì chỉ leo được với số 1 thôi.
Mà sao bác đi sát đ ít nguy hiểm thế, em gặp những vụ như này dừng lại đi vệ sinh là hay nhất (phát hiện từ xa, trước vạch liền màu vàng nhé).
Vâng, cụ nói không sai ạ! Dưng mà khi bị "bẫy" tâm lý con người nó ức chế lắm cụ ạ! Với em thì một mình 1 đường HCM ban đêm cũng chỉ đúng 80 cây chuối không hơn đâu!Kinh nghiệm của Cháu chỉ là:
Tuân thủ Luật => phải chậm 1 tý
Không tuân thủ Luật, dù không gặp bẫy mà có bị giữ thì vừa mất Xiền, vừa mất Time => vưỡn chậm.