- Biển số
- OF-138879
- Ngày cấp bằng
- 17/4/12
- Số km
- 209
- Động cơ
- 368,820 Mã lực
Cá nhân em không ủng hộ, bay trên không phận nhà mình vẫn yên tâm hơn
Vãi cả hàng cái ông này, trình độ kém quá mức, không biết tý gì nên nói năng lăng nhăng quá. Doanh nghiệp nhà nước là tiền của nhà nước á? Điên à! Anh Thăng thẩm quyền mẹ gì ký thanh toán chi phí bay thử của VNA? Hạch toán vào khoản nào?
Càng ngày càng thấy trình độ dân trí xuống thấp tệ hại, giáo dục không ra làm sao!
Cụ nài... Đã dốt lại còn lắm lời
Chi phí nghiên cứu bay thử nếu được BT và TT phê duyệt thì doanh nghiệp NN đệ trình báo cáo kinh phí, kèm phương án chi tiết.
Tiền VNA thu nộp ngân sách, rồi ngân sách trả lại cho VNA cho nó phù hợp về mặt giấy tờ quản lý, còn bản chất ko được tính vào chi phí lỗ lãi của doanh nghiệp.
Cụ ko biết dựa cột mà nghe, đừng có lên đây chém ẩu
Em hoan hô cụ. Chả biết vốt ca là gì nên chĩ hoan hô suông. Cụ nói chính xác.Chả cụ nào nói sai cả! 1 cụ thì nói như sách cụ còn lại thì nói về cái thực tế như mứt của xã hội này. Kinh doanh thì khách hàng là thượng đế nhưng các cụ đã bao giờ bị ném ra đường để nhường ghế cho mấy thằng quan chức và gia đình nhà nó di chuyển chưa?
Em mời cụ một chén! Thử có vài chục chuyến, nếu lỗ, thì là cơ sở để tạm dừng mọi tranh cãi hoài nghi! Nếu lãi, chuyển sang bay thực! Tại sao lại không dám thử?!!!Chả cụ nào nói sai cả! 1 cụ thì nói như sách cụ còn lại thì nói về cái thực tế như mứt của xã hội này. Kinh doanh thì khách hàng là thượng đế nhưng các cụ đã bao giờ bị ném ra đường để nhường ghế cho mấy thằng quan chức và gia đình nhà nó di chuyển chưa?
Doài oai, ngô nghê thế này mà cũng đòi lên đây chém.Cụ nài... Đã dốt lại còn lắm lời
Chi phí nghiên cứu bay thử nếu được BT và TT phê duyệt thì doanh nghiệp NN đệ trình báo cáo kinh phí, kèm phương án chi tiết.
Tiền VNA thu nộp ngân sách, rồi ngân sách trả lại cho VNA cho nó phù hợp về mặt giấy tờ quản lý, còn bản chất ko được tính vào chi phí lỗ lãi của doanh nghiệp.
Cụ ko biết dựa cột mà nghe, đừng có lên đây chém ẩu
Lạy cụ mớ bái, sắp tới cổ phần hóa VN airline thì kể cả TT hay CTN khi bay công vụ vẫn phải giả tiền kia kìaCụ nài... Đã dốt lại còn lắm lời
Chi phí nghiên cứu bay thử nếu được BT và TT phê duyệt thì doanh nghiệp NN đệ trình báo cáo kinh phí, kèm phương án chi tiết.
Tiền VNA thu nộp ngân sách, rồi ngân sách trả lại cho VNA cho nó phù hợp về mặt giấy tờ quản lý, còn bản chất ko được tính vào chi phí lỗ lãi của doanh nghiệp.
Cụ ko biết dựa cột mà nghe, đừng có lên đây chém ẩu
Mọi thứ phải minh bạch, công bằng thì doanh nghiệp mới quyết được. Còn đang ưu đãi cho doanh nghiệp Nhà nước màCái này theo em cứ mở ra, nhưng để doanh nghiệp tự quyết định bay đường nào là câu trả lời chính xác nhất
Lạy cụ mớ bái, sắp tới cổ phần hóa VN airline thì kể cả TT hay CTN khi bay công vụ vẫn phải giả tiền kia kìa
Em lo nhất là cái khoản an toàn bay. Bay cả đoạn dài trên dãy Trường Sơn thời tiết phức tạp. Dại mồm chứ nhỡ có chuyện gì thì...
Lần cuối em chém về v.đề này ở đây.Doài oai, ngô nghê thế này mà cũng đòi lên đây chém.
Báo cáo kinh phí với phương án chi tiết muốn làm, muốn trình thì ông Cục HK đi mà làm, mà trình. Được duyệt rồi thì thuê lại 1 thằng HK nào đó, VN, VJ, BL hay thằng nước ngoài nào cũng được mà bay. VNA sẽ thực hiện theo hợp đồng, chứ không phải từ lệnh của BT. Đến TBT hay TTg muốn đi máy bay của VNA cũng phải mua vé, cũng phải ký hợp đồng thuê thì mới đi, làm gì có chuyện thu nộp ngân sách rồi ngân sách trả lại. Vớ vẩn. Nói như bác thì lại hiểu thêm là bác chả biết gì về nghĩa vụ nộp ngân sách.
Em sẵn sàng dựa cột để nghe những gì mình chưa biết, miễn những thứ chưa biết đó đáng để nghe và người nói đáng để học. Bác thì những hiểu biết rất cơ bản còn chưa có thì bắt em nghe sao được. Mà cũng vì bác hiểu biết kém quá nên thôi, đây sẽ là lần cuối em reply hay quote bài của bác. Em thà nói với cái đầu gối của mình còn có ích hơn.
Mà khu vực phía Tây Trường Sơn cụ nào làm trong ngành thì biết, cả mùa hè nó là mây giông, mây cột...hiếm có ngày mà máy bay bay hành trình Viêng Chăn-Nội Bài mà không phải bay vòng tránh mây- Lào không cho bay ở trần bay tối ưu thì thế nào nhỉ? Thủ tướng đánh công điện sang can thiệp àh?
- Lào và Campuchia có chịu giảm 50% phí không lưu so với quốc tế không? Em dự là nếu có thì thời hạn cũng rất hạn chế, 2 năm là cùng. Ngoài ra, cũng phải tính đến việc tự nhiên mất 1 lố ngoại tệ nữa.
- Vùng nhận diện quân sự của Lào, Campuchia dính vào đường bay thì cũng xác định phải bay vòng qua nhé!
- Các tính huống tập trận, huấn luyện quân sự,...
Nói chung là phức tạp, chưa tính đến yếu tố thời tiết khí hậu,...
---> Tiếp tục nghiên cứu + mở dự án có thể chỉ là 1 biện pháp gỡ gạc, đâm lao theo lao, sau khi cả 1 hệ thống truyền thông đã bị hố vì trót đặt nhầm cửa vào "tiến sĩ" Bá