[Thảo luận] đường 5 em lại bị phạt

codate

Xe tăng
Biển số
OF-90832
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
1,279
Động cơ
417,540 Mã lực
Nơi ở
Ghế lái vợ 2
Câu trả lời dưới đây cho cụ!:P:D
cụ làm thế cụ tribute lại chửi em 1 trận bi giừ. Em nói là em chứ có dám nói cụ ý đâu :))
em là lái mới, và cũng chẳng biết tí j về thân vỏ, máy móc điện đóm j cả :))
 

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
8,807
Động cơ
533,447 Mã lực
Đoc xong một vài bài của cụ em có nhận xét chung là: Cụ quá lẻo mép và đôi khi là già mồm. ...
Cuối cùng xin nói với cụ một điều: khi còn đi 2b thi em có bị XXX tóm vài lần chứ từ khi chuyển sang 4b thì em chẳng bị tóm lần nào(cho đến bây giờ) do em cứ tuân thủ đúng luật, biển báo và em chẳng mất tý tiền cũng như chưa bao giờ phải tiếp chuyện XXX cả. Còn cụ thì sao nhỉ??? có thể chưa mất tiền nhưng cũng đã mất rất nhiều thời gian để cãi vã, để ra oai rồi đấy ạ! Và nói gọn lại là: Cũng đã bị XXX tóm vì vi phạm luật GT. Dù chưa biết cụ đúng hay sai nhưng cũng đã bị XXX gọi vào.
E đọc hết các CM của cụ nhưng nói thật em chả thấy nó có lý tẹo nào, riêng cái chuyện biển báo nó có tác dụng cho cả tuyến trên đường 5 thì dù không muốn cũng phải nói là cụ hơi bị MÙ MỜ về luật. Còn về việc có bị xxx vịn hay không thì tự cụ hiểu, chứ lên đây vỗ ngực là chưa bị xxx vịn cũng chả lý gì cả, bởi vì chả ai quan tâm đến chuyện đó.
E có vài lời khó nghe mong cụ thông cảm, bởi chúng ta cùng tham gia OF ngoài chuyện FUN thì cập nhật và chia sẻ với nhau về xe - về các tình thường gặp để a c e biết mà ứng xử trên đường cho phải.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,750
Động cơ
554,291 Mã lực
cụ làm thế cụ tribute lại chửi em 1 trận bi giừ. Em nói là em chứ có dám nói cụ ý đâu :))
em là lái mới, và cũng chẳng biết tí j về thân vỏ, máy móc điện đóm j cả :))
Cụ tribute đã tự nhận chả biết gì rồi đấy thôi! Trách sao được cụ!!!
 

TheBlue

Xe buýt
Biển số
OF-64681
Ngày cấp bằng
22/5/10
Số km
781
Động cơ
443,891 Mã lực
Cụ quá lẻo mép và đôi khi là già mồm. => dùng từ thô quá.
Cụ cãi thắng đc XXX Hải Dương cũng chẳng qua là cụ cũng già mồm => như trên
Nếu là một offer chân chính thì nên thể hiện mình bằng những việc khác như: kỹ năng lái xe, kỹ thuật về xe, động cơ xe hay thân vỏ xe... => gây hiểu nhầm cho các OFer khác
Còn cụ thì sao nhỉ??? có thể chưa mất tiền nhưng cũng đã mất rất nhiều thời gian để cãi vã, để ra oai rồi đấy ạ! Và nói gọn lại là: Cũng đã bị XXX tóm vì vi phạm luật GT. Dù chưa biết cụ đúng hay sai nhưng cũng đã bị XXX gọi vào => người đọc thì nghĩ ngược lại, cụ ấy ra oai chứ ko phải cụ Phan ra oai.
E đúc kết lại những câu từ là nguyên nhân cụ Xe cu lai moi bị chém tơi bời, cái này ko chỉ động chạm tới cá nhân cụ Phan mà còn cả đông đảo các OFER khác. Cụ Phan đừng trách e nhắc lại nhé, e ko có ý đó,he.
 
Chỉnh sửa cuối:

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,816
Động cơ
-164,413 Mã lực
xxx bắt đúng thì em còn ủng hộ, đặc biệt là các bác í chịu khó bắn tốc độ ....
đôi khi do thiếu chỉ tiêu với đói quá, các bác í chơi xấu bằng mọi cách: chim mồi, photoshop ảnh bắn tốc độ, vịn bậy bạ hòng cá kiếm ở một số tài xế còn "mờ mịt" trong rừng luật lệ của ta thôi ....
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,750
Động cơ
554,291 Mã lực
xxx bắt đúng thì em còn ủng hộ, đặc biệt là các bác í chịu khó bắn tốc độ ....
đôi khi do thiếu chỉ tiêu với đói quá, các bác í chơi xấu bằng mọi cách: chim mồi, photoshop ảnh bắn tốc độ, vịn bậy bạ hòng cá kiếm ở một số tài xế còn "mờ mịt" trong rừng luật lệ của ta thôi ....
Quả xanh xanh của cụ thì em ủng hộ cả hai tay hai chân luôn ý chứ!

Bắt đúng thì anh em ta thong dong 80 cây chuối sát dải phân cách cứng, chả việc gì phải oánh ra oánh vào trừ phi sau lưng có ông bị Tào Tháo đuổi xin vượt!
Các bác Container, xe tải, xe ca thì trật tự trên làn bên phải! Bác nào xe con mà mới lái hoặc thích tà tà ngắm quốc lộ thì vào làn trong! Sẽ không còn cảnh một ông vô duyên lừ đừ mặc cho em và các cụ xin vượt cháy cả xi nhan + Pha và còi vì CSGT sẽ có mặt ngay tức khắc trên xe tuần tra tặng cho cái biên bản vì tội không chịu nhường đường! . . . Được thế này thì vừa lái xe vừa hát các cụ nhể! Cũng chả cần phóng quá tốc độ làm gì vì cứ đều ga 80 cây chuối thì HN - Hải Phòng có hơn tiếng là đến rùi!
 
Biển số
OF-60461
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
640
Động cơ
448,300 Mã lực
Nơi ở
Bên người mình yêu.
Đây chính là trường hợp của em. 1/1/2011 đúng Tết Tây em đi xuống HD và bị bắt đúng lỗi này, vì là đi chơi nên em thoải mái thời gian, xuống chiến ngay với TT và cuối cùng được xxxx xin lỗi và còn cảm ơn em khi biết em cũng là mem trong OF, hôm đó sướng quá về em pot bài nhầm vào trang Hỏi đáp về luật - các thủ tục.
Đi đường 5 thấy các cụ cứ ngại chứ em đi suốt có sao đâu. Cái chính là mình phải luôn hiểu luật, gặp TT không được run, lý luận ngắn gọn, thuyết phục là chiến thắng thôi mà cụ
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,074
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Đây chính là trường hợp của em. 1/1/2011 đúng Tết Tây em đi xuống HD và bị bắt đúng lỗi này, vì là đi chơi nên em thoải mái thời gian, xuống chiến ngay với TT và cuối cùng được xxxx xin lỗi và còn cảm ơn em khi biết em cũng là mem trong OF, hôm đó sướng quá về em pot bài nhầm vào trang Hỏi đáp về luật - các thủ tục.
Đi đường 5 thấy các cụ cứ ngại chứ em đi suốt có sao đâu. Cái chính là mình phải luôn hiểu luật, gặp TT không được run, lý luận ngắn gọn, thuyết phục là chiến thắng thôi mà cụ
Hê hề, Chào mợ "Tán Dai Đường 5":P. Cái nick của mợ đã làm các anh Trương Tuần đường 5 chết khiếp rồi còn đâu nữa. Fun tí chứ em thấy câu chuyện đường 5 có mợ là chiến thắng oanh liệt nhất đấy, có cụ nào được Trương Tuần xin lỗi đâu, toàn "lần sau rút kinh nghiệm với CHO" không à. Mợ nhớ cái đường dẫn thớt đó ở đâu post lại cho các cụ học hỏi lại chút.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,750
Động cơ
554,291 Mã lực
Hê hề, Chào mợ "Tán Dai Đường 5":P. Cái nick của mợ đã làm các anh Trương Tuần đường 5 chết khiếp rồi còn đâu nữa. Fun tí chứ em thấy câu chuyện đường 5 có mợ là chiến thắng oanh liệt nhất đấy, có cụ nào được Trương Tuần xin lỗi đâu, toàn "lần sau rút kinh nghiệm với CHO" không à. Mợ nhớ cái đường dẫn thớt đó ở đâu post lại cho các cụ học hỏi lại chút.
Đúng rồi!

Trương Tuần cũng chỉ hằm hằm giả em giấy tờ và bẩu "anh không chịu hiểu thì còn vi phạm nhiều"!!!:">
 
Biển số
OF-60461
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
640
Động cơ
448,300 Mã lực
Nơi ở
Bên người mình yêu.
Đoc xong một vài bài của cụ em có nhận xét chung là: Cụ quá lẻo mép và đôi khi là già mồm. Cụ cãi thắng đc XXX Hải Dương cũng chẳng qua là cụ cũng già mồm và XXX chưa đủ lý lẽ cộng với họ chả thèm đôi co với cụ nữa, để thời gian mà còn kiếm cơm. Cụ thấy đấy, ở thớt đấy của cụ có phải ai cũng đồng tình với cụ quái đâu. Và một điều nữa là em thấy cụ lên đây toàn khoe khoang rằng: "mình cãi thắng này, mình bật lại nọ..." Nếu là một offer chân chính thì nên thể hiện mình bằng những việc khác như: kỹ năng lái xe, kỹ thuật về xe, động cơ xe hay thân vỏ xe... Chứ chỉ thể hiện mỗi vụ cãi cọ thì có gì oai đâu????Cụ xem lại cái biển phân làn Ở đường Phạm Văn Đồng, đoạn trc cổng trường ĐHSP Ngoại Ngữ ấy. Nó cũng ghi trên đầu to tướng là "ĐI NỘI BÀI", rồi sau cái biển ấy là hàng bao nhiêu ngã ba, ngã tư đấy thôi. Biển ấy cũng là sai luật à??? Và em đố cụ đếm hết đc những cái biển phân làn dạng như vậy ở Hà Nội ko thôi chứ chưa nói sang các tỉnh khác nữa. Thế ra những ông định ra luật giao thông và những ông thực thi luật ở VN mình toàn những ông ngu si, dở hơi, chỉ mình Cụ đúng, cụ thông minh thôi nhỉ? Còn nữa, Cụ bàn về văn hóa này, văn hóa nọ là gì cho mệt, em chưa đủ tầm để bàn về vấn đề VH và em nghĩ cụ cũng vậy thôi. Ta bàn cụ thể về vấn đề giao thông đi cho lành. Cụ cho em hỏi la cụ đang tham gia giao thông mà tự dưng thấy một lão XXX đứng lên lề đường rồi giơ gậy vuông góc với mặt đất thì cụ có hiểu gì ko và cụ có dừng xe ko? Và nữa là nếu cụ có hiểu đc mà dừng xe thì chỉ là cụ và một số ít thôi, số còn lại thì em cam đoan là ko hiểu hoặc cố tình ko hiểu và sẽ ko dừng xe, dẫn đến việc XXX phải lao ra chặn là đương nhiên (Rõ ràng việc XXX lao ra chặn xe là rất nguy hiểm và còn ảnh hưởng đến sự tham gia GT của người khác nữa) Nhưng những chuyện như thế này chỉ xảy ra ở HN, Cụ vào TP HCM mà xem. XXX có bao giờ phải lao ra đường để bắt người vi phạm đâu. còn người tham gia giao thông thì họ tuân thủ khá tốt luật GT chứ ko có tình trạng ĐI LẤN LÀN, SAI LÀ VÀ VƯỢT PHẢI đâu ạ.
Cuối cùng xin nói với cụ một điều: khi còn đi 2b thi em có bị XXX tóm vài lần chứ từ khi chuyển sang 4b thì em chẳng bị tóm lần nào(cho đến bây giờ) do em cứ tuân thủ đúng luật, biển báo và em chẳng mất tý tiền cũng như chưa bao giờ phải tiếp chuyện XXX cả. Còn cụ thì sao nhỉ??? có thể chưa mất tiền nhưng cũng đã mất rất nhiều thời gian để cãi vã, để ra oai rồi đấy ạ! Và nói gọn lại là: Cũng đã bị XXX tóm vì vi phạm luật GT. Dù chưa biết cụ đúng hay sai nhưng cũng đã bị XXX gọi vào.
Đọc bài của cụ em cũng thấy hơi khó hiểu. Thực ra theo em nghĩ mọi ý kiến đưa lên đây cũng là để chúng ta cùng nhìn nhận, tranh luận và đóng góp giúp cho mọi người đi ra đường được thoải mái, đỡ bức xúc vì những việc không đâu.
Cụ cứ tự hào mình đi đúng luật vậy thì tất cả mọi người khác đi sai hay sao. Một KN từ em là cứ hôm nào đi thật đàng hoàng, cẩn thận là bị vẫy vào, nhưng sau một hồi vặn vẹo thì phải cho đi, thậm chí còn phải xin lỗi em nữa. Đấy không phải do em giỏi mà vì mình đúng và lý lẽ của mình đủ chứ không em đồ rằng chẳng thằng nào nó bỏ qua đâu. Từ ngày đi 4b đến giờ em bị mất tiền ngu 1 lần vì mình không hiểu nên mới bị vậy, sau đó tự đọc, cùng tham khảo KN của ae trên DD mà bây giờ hiểu được nhiều điều. Cụ nên nhớ mình là công dân thì luôn được làm những gì mà PL không cấm nhé.
Có hôm đi Bái Đính ông bạn em bị vẫy vào nhưng em chắc chắn mình không sai, xuống hỏi hóa ra bắn tốc độ bằng mồm, mình bảo lên đây tôi chở quay lại thì nó vội bảo để em hỏi lại xem có lẽ em nghe nhầm. Cuối cùng cũng phải xin lỗi cho đi.
Như vậy có thể hiểu rằng TT luôn mềm nắn, rắn buông. Nếu mình không hiểu rõ luật, không tuân thủ đúng thì mới bị TT làm thịt, nhất là thấy ai mới lái, rón rén quá là chắc mẩm vớ được con gà béo đây, cứ KT và đánh phủ đầu, nếu non là thua ngay.
Chúc các cụ/mợ ra đường đừng bao giờ gặp phải những trường hợp vớ vẩn như vậy nhé.
 

p_quanghuy

Xe tải
Biển số
OF-64536
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
286
Động cơ
439,410 Mã lực
Hôm trước e về HP chơi cũng bị chỉ gậy khi gần đến đầu Quán Toan HP, XXX bảo e đi vượt phải đoạn phía trước đó khoảng 2,3km gì đó. Trong khi e đi rất cẩn thận, e đi làn bên ngoài từ trước đó khá lâu, trong khi làn trong có bác đi xe chậm lại thế là xe e tự nhiên thành vượt lên trên bác ấy, e chẳng xinhan xin vượt gì cả.
Bực mình cái là xuống chưa nói chưa rằng đã ghi luôn biên bản, xong lại còn bảo là ghi biên bản lỗi ko thắt dây cho nhẹ rồi đề nghị a ký vào, cãi nhau nửa tiếng ko được, trời nắng quá thế là đành phải nộp 100k mới được đi. Đi đường nhiều khi mình đã đi rất cẩn thận, chấp hành nghiêm chỉnh rồi mà cũng không thoát được mấy ông xxx chí phèo này, bực mình thật.
anh ko đưa giấy tờ xe thì nó lập bằng niềm tin.haizzz, sắp chi thưởng cho anh em hay sao mà mạnh tay chi với xxx thế??? Hôm nào mời em cafe đi.
 

TheBlue

Xe buýt
Biển số
OF-64681
Ngày cấp bằng
22/5/10
Số km
781
Động cơ
443,891 Mã lực
anh ko đưa giấy tờ xe thì nó lập bằng niềm tin.haizzz, sắp chi thưởng cho anh em hay sao mà mạnh tay chi với xxx thế??? Hôm nào mời em cafe đi.
OK, lúc nào rảnh ới a đi cafe. Chắc tại a ko có năng khiếu nên cãi nhau với xxx ko được, nó cứ lỳ ra đấy thì biết làm thế nào, chẳng nhẽ lại choảng và có bài chống người thi hành công vụ trên báo ah, hehe.
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,328
Động cơ
494,170 Mã lực
Xe con thì cứ làn sát với dải phân cách mà đi, ai bắt mình lỗi sai làn được? Lúc nào đến điểm giao cắt mà mà làn đấy dành cho xe rẽ trái thì mình lại đi vào làn giữa. Đơn giản như đan rổ mà cụ. :P
Thế hóa ra luật một đường lệ một lẻo à , bố thằng Tây cũng chết chứ nói gì đến dân ngu cu đen .
 

Dương Tử Anh

Xe tải
Biển số
OF-58122
Ngày cấp bằng
2/3/10
Số km
384
Động cơ
448,540 Mã lực
Biển phân làn ấy dành cho toàn tuyến HN-HP đấy Cụ ạ. Các cụ cứ xem lại biển mà xem, ở trên cùng của mỗi biển đều có chữ "Hải phòng" đó mà!
Từ thủa bé tới giờ nhà em mới biết có cái loại biển dành cho toàn tuyến HN-HP ^:)^! Cụ cho nhà em biết cái QĐ hay cái TT nào quy định cái này hộ em, chứ không lớ ngớ lại chết em.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,750
Động cơ
554,291 Mã lực
OK, lúc nào rảnh ới a đi cafe. Chắc tại a ko có năng khiếu nên cãi nhau với xxx ko được, nó cứ lỳ ra đấy thì biết làm thế nào, chẳng nhẽ lại choảng và có bài chống người thi hành công vụ trên báo ah, hehe.
Em bao giờ cũng đưa đầy đủ giấy tờ sau khi Trương Tuần chịu thông báo lỗi muốn phạt em rồi mới chiến!
Mình đàng hoàng cửa trên, không nên dùng bài không chịu đưa giấy tờ!
Không đưa giấy tờ họ lại có cớ hoạnh họe, thậm chí giữ cả xe để xác minh lại đâm mệt ra!
Chỉ có điều nếu mà bị giở quẻ đỗi lỗi phạt để lấy biên bản như cụ thì em sẽ ký với đầy đủ ý kiến phản đối ghi rõ vào phần dành cho mình rồi nộp phạt và cầm biên bản dành cho mình về chiến đến cùng!
Nếu cụ chịu khó phơi nắng thêm chục phút, bình tĩnh và cương quyết hơn tí nữa thì Trương Tuần sẽ chọn quyền giải thoát ngay ý mà!
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,816
Động cơ
-164,413 Mã lực
Em bao giờ cũng đưa đầy đủ giấy tờ sau khi Trương Tuần chịu thông báo lỗi muốn phạt em rồi mới chiến!
Mình đàng hoàng cửa trên, không nên dùng bài không chịu đưa giấy tờ!
Không đưa giấy tờ họ lại có cớ hoạnh họe, thậm chí giữ cả xe để xác minh lại đâm mệt ra!
Chỉ có điều nếu mà bị giở quẻ đỗi lỗi phạt để lấy biên bản như cụ thì em sẽ ký với đầy đủ ý kiến phản đối ghi rõ vào phần dành cho mình rồi nộp phạt và cầm biên bản dành cho mình về chiến đến cùng!
Nếu cụ chịu khó phơi nắng thêm chục phút, bình tĩnh và cương quyết hơn tí nữa thì Trương Tuần sẽ chọn quyền giải thoát ngay ý mà!
cho em hỏi cái, mình ko có biểu hiện vi phạm nhé, xxx vô cớ túm lại vớ vỉn như cái lỗi sai làn gây tranh cãi đấy thì ko đưa giấy tờ xxx dám giữ xe cơ ạ? em tưởng phải có chuyên đề hoặc quyết định kiểm tra hành chính các loại phương tiện do trưởng phòng CSGT hoặc UBND cấp huyện hay quận giở lên chớ nhể?
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,750
Động cơ
554,291 Mã lực
cho em hỏi cái, mình ko có biểu hiện vi phạm nhé, xxx vô cớ túm lại vớ vỉn như cái lỗi sai làn gây tranh cãi đấy thì ko đưa giấy tờ xxx dám giữ xe cơ ạ? em tưởng phải có chuyên đề hoặc quyết định kiểm tra hành chính các loại phương tiện do trưởng phòng CSGT hoặc UBND cấp huyện hay quận giở lên chớ nhể?
Cụ không đưa giấy tờ là có thể coi như cụ không có giấy tờ hoặc không mang theo! Tất cả mọi trường hợp đó đều được quy định rõ ràng trong Luật! Thế yếu lúc đó thuộc về cụ mất rồi! Trương Tuần có quyền giữ xe không giấy tờ đới cụ!!!
Không đưa giấy tờ chỉ là lằng nhằng chầy bửa với Trương Tuần thôi! Em không chọn cách đó!
Duy nhất một lần em không đưa giấy tờ là ở ngã tư Láng Hạ - Thái Hà vì Trương Tuần không kịp hỏi!!! Mới cười nói mấy câu đã chấp nhận thua em rồi nên giải tán sớm! Mặc dù hôm đó là em chấp nhận Test cho anh em nên trước khi qua đó đã dừng lại mở cốp lấy giấy tờ ra kiểm tra lại đầy đủ và để sẵn trên táp lô!
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

TheBlue

Xe buýt
Biển số
OF-64681
Ngày cấp bằng
22/5/10
Số km
781
Động cơ
443,891 Mã lực
Em bao giờ cũng đưa đầy đủ giấy tờ sau khi Trương Tuần chịu thông báo lỗi muốn phạt em rồi mới chiến!
Mình đàng hoàng cửa trên, không nên dùng bài không chịu đưa giấy tờ!
Không đưa giấy tờ họ lại có cớ hoạnh họe, thậm chí giữ cả xe để xác minh lại đâm mệt ra!
Chỉ có điều nếu mà bị giở quẻ đỗi lỗi phạt để lấy biên bản như cụ thì em sẽ ký với đầy đủ ý kiến phản đối ghi rõ vào phần dành cho mình rồi nộp phạt và cầm biên bản dành cho mình về chiến đến cùng!
Nếu cụ chịu khó phơi nắng thêm chục phút, bình tĩnh và cương quyết hơn tí nữa thì Trương Tuần sẽ chọn quyền giải thoát ngay ý mà!
Tại e đi chơi xa thì lúc nào cũng đi với gái nhà e và bé con nên để 2 mẹ con chờ lâu e không đành, để hôm nào e nhất quyết làm theo lời khuyên của bác cái.
 

NguyenChiVan

Xe tăng
Biển số
OF-31357
Ngày cấp bằng
14/3/09
Số km
1,064
Động cơ
489,425 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi khói bụi nhiều hơn không khí
chả là sáng nay có việc nên phải xuống Trâu quỳ . trên ql 05 . em sợ bắn tốc độ nên tà tà 50 km/h. qua hầm cầu Vĩnh tuy đường có 3 làn em chậy làn giữa và thế là bị phạt chậy sai làn, cơ mà em để ý từ cầu Chui cho đến chỗ em bị phạt chả có cái biển nào cấm xe con đi làn giữa cả. các cụ đi d5 nhớ đi đúng làm nhé vì em thấy nhiều cụ bị phạt lắm :(
Đi qua việt ngã tạm hưng là biển phân làn không còn tác dụng nữa nhưng xxx vẫn ăn bẩn vì hầu hết lái xe không nắm kỹ luật và các quy định giao thông đường bộ ạ. .các cụ có thể in cái này ra để trong xe để cãi nhau với xxx.
[FONT=&quot]B[/FONT][FONT=&quot]Ộ[/FONT][FONT=&quot] GIAO THÔNG V[/FONT][FONT=&quot]Ậ[/FONT][FONT=&quot]N T[/FONT][FONT=&quot]Ả[/FONT][FONT=&quot]I
********[/FONT]
[FONT=&quot]CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********[/FONT]
[FONT=&quot]Số: 31/1999/QĐ-BGTVT[/FONT]​
[FONT=&quot]Hà Nội, ngày 02 tháng 1 năm 1999[/FONT]
[FONT=&quot]QUYẾT ĐỊNH[/FONT]
[FONT=&quot]CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI SỐ 31/1999/QĐ-BGTVT NGÀY 2 THÁNG 01 NĂM 1999 BAN HÀNH QUY CHẾ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG, KHAI THÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO THÔNG QUỐC LỘ 5 [/FONT]​
[FONT=&quot]BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI[/FONT]
[FONT=&quot]Căn cứ Pháp lệnh Bảo vệ công trình giao thông ngày 2/12/1994;[/FONT][FONT=&quot]
Căn cứ Nghị định số 22-CP ngày 22/03/1994 của Chính phủ về nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm quản lý Nhà nước và cơ cấu bộ máy Bộ Giao Thông vận tải;
Căn cứ Nghị định số 36/CP ngày 29/5/1995 của Chính phủ về đảm bảo an toàn giao thông đường bộ và trật tự an toàn giao thông đô thị;
Để quản lý, khai thác có hiệu quả, đảm bảo an toàn giao thông, an toàn công trình quốc lộ 5;
Theo đề nghị của Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam và Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Vận tải;[/FONT]
[FONT=&quot]QUYẾT ĐỊNH[/FONT]
[FONT=&quot]Điều 1.[/FONT][FONT=&quot] Ban hành kèm theo Quyết định này "Quy chế quản lý, khai thác, sử dụng đảm bảo an toàn giao thông quốc lộ 5".[/FONT]
[FONT=&quot]Điều 2.[/FONT][FONT=&quot] Quyết định này có hiệu lực sau 15 ngày kể từ ngày ký.[/FONT]
[FONT=&quot]Cục trưởng Cục đường bộ Việt Nam chịu trách nhiệm tổ chức chỉ đạo và kiểm tra việc thực hiện Quyết định này.[/FONT]
[FONT=&quot]Điều 3.[/FONT][FONT=&quot] Các ông: Chánh văn phòng bộ, Cục Trưởng Cục đường bộ Việt Nam, Vụ trưởng, Thủ trưởng các cơ quan có liên quan khác thuộc Bộ, Giám đốc các Sở Giao thông vận tải, Giao thông công chính: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.[/FONT]

[FONT=&quot]Lê Ngọc Hoàn[/FONT]
[FONT=&quot](Đã ký)[/FONT]​

[FONT=&quot]QUY CHẾ[/FONT]
[FONT=&quot]QUẢN LÝ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO THÔNG QUỐC LỘ 5
(Ban hành kèm theo Quyết định số 31/1999/QĐ-BGTVT ngày 2 tháng 01 năm 1999 của Bộ Trưởng Bộ Giao thông vận tải)[/FONT]​
[FONT=&quot]Chương 1[/FONT]
[FONT=&quot]QUY ĐỊNH CHUNG[/FONT]
[FONT=&quot]Điều 1.[/FONT][FONT=&quot] Quy chế này quy định việc quản lý, sử dụng, khai thác quốc lộ 5 sau khi tuyến đường được cải tạo nâng cấp đạt tiêu chuẩn cơ bản của đường cấp 1 cho mọi đối tượng tham gia giao thông, các cơ quan quản lý Nhà nước, các đơn vị có liên quan và nhân dân ven đường thực hiện nhằm đảm bảo an toàn giao thông, an toàn công trình.[/FONT]
[FONT=&quot]Điều 2.[/FONT][FONT=&quot] Các từ ngữ dùng trong Quy chế này được hiểu như sau:[/FONT]
[FONT=&quot]1. "Làn xe" là phạm vi giới hạn giữa hai vạch sơn liền hoặc đứt khúc mà phương tiện được phép đi theo hướng quy định. Đối với đường có từ hai làn xe trở lên cho một chiều thì làn phía bên phải theo hướng xe chạy là làn số 1, các làn bên cạnh tiếp theo là làn số 2, làn số 3.[/FONT]
[FONT=&quot]2. "Giải phân cách giữa" là giải được xây bó vỉa và trồng cây để phân cách giữa hai chiều đi và về.[/FONT]
[FONT=&quot]3. "Giải phân cách giữa làn xe cơ giới với làn xe thô sơ, người đi bộ" là giải được vạch bằng sơn, bằng hàng rào tôn lượn sóng hoặc bằng trụ bê tông ống thép để phân cách giữa phần đường cho xe cơ giớí với phần đường cho xe thô sơ và người đi bộ.[/FONT]
[FONT=&quot]4. "Đường ngang" là đường có giao cắt với quốc lộ 5.[/FONT]
[FONT=&quot]Điều 3.[/FONT][FONT=&quot] Tất cả các phương tiện đi trên đường ngang vào quốc lộ 5 đều phải nhường quyền ưu tiên cho phương tiện đi trên quốc lộ 5 (trừ các xe được quyền ưu tiên quy định tại Điều 42 - Điều lệ TTATGT đường bộ và TTATGT đô thị ban hành kèm theo Nghị định số 36/CP ngày 29/5/1995 của Chính phủ ).[/FONT]
[FONT=&quot]Điều 4.[/FONT][FONT=&quot] Hành lang bảo vệ quốc lộ 5 được quy định cụ thể như sau:[/FONT]
[FONT=&quot]1. Phạm vi hành lang bảo vệ: theo quy định tại Nghị định số 203/HĐBT ngày 21/12/1982: Tính từ chân mái đường trở ra hai bên, mỗi bên 20m.[/FONT]
[FONT=&quot]2. Phạm vi hành lang đã giải toả và đền bù: tính từ chân mái đường trở ra hai bên, mỗi bên 7m.[/FONT]
[FONT=&quot]3. Phạm vi hành lang bảo vệ đối với đoạn quốc lộ 5 qua đô thị: Là vỉa hè theo quy hoạch đô thị được cấp có thẩm quyền phê duyệt.[/FONT]
[FONT=&quot]Điều 5.[/FONT][FONT=&quot] Các cơ quan quản lý Nhà nước, các cấp chính quyền địa phương nơi tuyến đường đi qua có trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát mọi tổ chức, cá nhân nói tại Điều 1 Quy chế này trong việc bảo vệ công trình và đảm bảo an toàn giao thông quốc lộ 5 theo đúng chức năng, nhiệm vụ đã được pháp luật quy định.[/FONT]
[FONT=&quot]Chương 2[/FONT]
[FONT=&quot]QUY ĐỊNH VỀ SỬ DỤNG [/FONT]
[FONT=&quot]Điều 6.[/FONT][FONT=&quot] Quy định sử dụng làn xe cơ giới.[/FONT]
[FONT=&quot]1. Làn xe cơ giới chỉ dành cho các loại xe có động cơ hoạt động.[/FONT]
[FONT=&quot]2. Tất cả các loại xe chạy trên đường chỉ được chạy trên làn xe quy định (giữa hai vạch sơn phân làn), không được để bánh xe chạy đè dọc lên vạch sơn phân làn trừ trường hợp vượt hoặc rẽ.[/FONT]
[FONT=&quot]3. Tất cả các loại xe tải, xe ca, xe chở container, xe cần trục, xe chuyên dụng và các loại xe chạy với tốc độ chậm như xe máy, xe lam... chỉ được đi vào làn bên phải của hưóng đi (làn số 1), không được đi sang làn số 2 hoặc làn số 3 trừ trường hợp vượt.[/FONT]
[FONT=&quot]4. Làn xe số 2 và làn số 3 chỉ giành cho xe con và để cho xe vượt nhau.[/FONT]
[FONT=&quot]5. Nghiêm cấm các loại xe thô sơ, xe đạp, người đi bộ, xe súc vật kéo, trâu bò đi vào phần đường dành cho xe cơ giới; chỉ được vượt qua đường dành cho xe cơ giới tại những nơi có đường ngang hoặc có mở giải phân cách theo quy định, nhưng phải chú ý quan sát, tuân thủ theo biển báo hiệu.[/FONT]
[FONT=&quot]6. Khi xe cơ giới chạy trên đường bị hư hỏng thì người điều khiển phương tiện phải tìm biện pháp ngay lập tức đưa xe vào sát mép đường và phải có tín hiệu xe đỗ để đảm bảo lưu thông trên đường và sau đó phải nhanh chóng đưa xe ra khỏi làn xe cơ giới.[/FONT]
[FONT=&quot]Điều 7.[/FONT][FONT=&quot] Quy định sử dụng làn xe thô sơ.[/FONT]
[FONT=&quot]Làn xe thô sơ chỉ dành riêng cho xe thô sơ và người đi bộ.[/FONT]
[FONT=&quot]Trên làn xe thô sơ:[/FONT]
[FONT=&quot]1. Nghiêm cấm chiếm dụng làn xe thô sơ để chứa vật liệu, bày hàng quán, họp chợ, vứt rác hoặc bất kỳ hành vi nào làm cản trở sự đi lại trên đường.[/FONT]
[FONT=&quot]2. Tuyệt đối cấm thả trâu bò trên đường, khi thật cần thiết phải đưa trâu bò ngang qua đường thì phải đi đúng đường ngang đã quy định và phải có người dắt từng con. [/FONT]
[FONT=&quot]3. Cấm phơi rơm, rạ hoặc bất kỳ thứ gì trên mặt đường, trên giải phân cách giữa, giải phân làn, hàng rào phân làn.[/FONT]
[FONT=&quot]4. Cấm lợi dụng giải phân làn, giải phân cách, hàng rào tôn lượn sóng và cọc tiêu, biển báo để làm nơi quảng cáo, trưng bày hàng hoá hoặc làm mất mỹ quan.
[/FONT] [FONT=&quot]Điều 8.[/FONT][FONT=&quot] Quy định việc đi ngang đường.[/FONT]
[FONT=&quot]1. Tại các điểm có mở hàng rào phân làn và giải phân cách giữa để tạo thành đường ngang cho phép các phương tiện cơ giơí, xe thô sơ và người đi bộ được đi ngang đường nhưng phải tuân thủ các tín hiệu chỉ dẫn giao thông trên đường.[/FONT]
[FONT=&quot]2. Tất cả các phương tiện cơ giới, xe thô sơ đi trên đường ngang vào quốc lộ 5 phải giảm tốc độ xuống tới mức không nguy hiểm và phải quan sát để đảm bảo ưu tiên cho xe chạy trên quốc lộ 5 và sự an toàn của người và phương tiện.[/FONT]
[FONT=&quot]3. Các xe muốn quay đầu chỉ được quay tại vị trí quy định. Nghiêm cấm bất kỳ loại phương tiện nào vượt qua giải phân cách giữa.[/FONT]
[FONT=&quot]4. Các phương tiện muốn rẽ trái, rẽ phải đều phải giảm tốc độ và quan sát đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi phương tiện đang lưu thông.[/FONT]
[FONT=&quot]5. Phải đi ngang qua quốc lộ 5 theo các đường gom và cầu vượt khi có đường gom và cầu vượt. [/FONT]
[FONT=&quot]Điều 9.[/FONT][FONT=&quot] Quy định sử dụng hành lang bảo vệ đường bộ. [/FONT]
[FONT=&quot]1. Trong phạm vi hành lang bảo vệ quốc lộ 5, nghiêm cấm:[/FONT]
[FONT=&quot]- Dựng lều quán làm cản trở tầm nhìn của người điều khiển phương tiện;[/FONT]
[FONT=&quot]- Tập kết vật liệu ảnh hưởng đến tầm nhìn của người điều khiển phương tiện;[/FONT]
[FONT=&quot]- Họp chợ, trưng bày hàng hoá ven đường làm cản trở tầm nhìn của người điều khiển phương tiện:[/FONT]
[FONT=&quot]- Đào đất hành lang để kinh doanh hoặc khai thác vật liệu;[/FONT]
[FONT=&quot]- Đổ phế thải, rác thải làm ảnh hưởng đến việc thoát nước và vệ sinh môi trường.[/FONT]
[FONT=&quot]2. Trong phạm vi hành lang đã giải toả và đã đền bù (7m): Cấm lấn chiếm dưới bất kỳ hình thức nào.[/FONT]
[FONT=&quot]3. Trong phạm vi từ mốc giải toả (7m) đến mốc hành lang bảo vệ đường bộ (20m):[/FONT]
[FONT=&quot]- Các công trình đã xây dựng phải giữ nguyên hiện trạng, cấm cơi nới, phát triển thêm và phải tháo dỡ ngay khi có yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;[/FONT]
[FONT=&quot]- Các công trình công cộng đã xây dựng trong phạm vi này yêu cầu phải chuyển dần ra khỏi phạm vi hành lang bảo vệ đường bộ (20m).[/FONT]
[FONT=&quot]Điều 10.[/FONT][FONT=&quot] Quy định việc bảo vệ cầu, đường và các thiết bị giao thông trên đường.[/FONT]
[FONT=&quot]1. Nghiêm cấm bất kỳ hành vi nào làm mất mát, hư hỏng các công trình cầu, đường, các thiết bị an toàn giao thông trên đường.[/FONT]
[FONT=&quot]2. Nghiêm cấm việc tự ý phá giải phân cách, đắp đất, đặt bao tải đất cát hoặc bất kỳ hành động gì để đi qua giải phân cách giữa.[/FONT]
[FONT=&quot]3. Các hành động chộm cắp, tự ý tháo gỡ, làm hư hỏng hoặc làm giảm tuổi thọ, hạn chế tác dụng của cầu, đường, các thiết bị trên đường tuỳ theo mức độ mà bị xử lý hành chính hoặc truy cứu trach nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.[/FONT]
 
Chỉnh sửa cuối:

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,868
Động cơ
433,386 Mã lực
Cái xanh xanh: Còi em to có lý do như em đã nói ở bài trước cụ ợ!

Cái đỏ đỏ: Cụ nói y hệt giọng Trương Tuần! Dòng đỏ đỏ đầu tiên thể hiện rằng cụ không hiểu biết gì về Luật cả! Nếu cụ là Trương Tuần xịn thì em còn thông cảm vì rằng do miếng cơm manh áo nên đành úp mo vào mặt mà bóp méo sự thật, cho dù biết rõ, chứ nếu cụ là Offer thì no comment!!!
Dòng đo đỏ thứ hai thì cũng chả còn gì mà nói với cụ! Xét về mặt văn hóa, cụ cảm thấy thế nào khi có kẻ chỉ một cái gì đó vào thẳng mặt cụ? Tại sao sau mấy chục năm đến giờ các Bị Cáo khi ra Tòa lúc chưa nhận bản án đã không còn phải mặc Áo Tù? Tại sao Điều lệnh CAND lại quy định tác phong làm việc như em nói? Bản thân em đi ô tô đã mấy lần phanh cháy đường vì Trương Tuần phi thân qua đầu xe em để bắt người khác! Nếu em đi 2B thì hậu quả thế nào trong những trường hợp như thế?
Việc yêu cầu GTCC cắm biển cho chuẩn là việc của Trương Tuần, không phải của em, cụ hay lái xe khác! Em nghe một số cụ bảo Trương Tuần kêu là "ông đi mà kiện GTCC". Nếu câu đó mà nói với em thì em thề là mất gì em cũng làm cho đến về quê đuổi Gà thì mới thôi! Cụ càng nói làm em càng nghĩ cụ là Trương Tuần!

Cái tim tím: Em không tin cụ tuân thủ đúng Luật vì cụ không hiểu gì cả, nguy hiểm lắm! Biển nào còn, biển nào hết hiệu lực khi qua giao cắt cụ còn không nắm rõ!

Cụ đừng nghĩ là không động chạm đến em hay ai khi cụ phát biểu sai!
Cái sai của cụ để lại nhiều hệ lụy nên em đành làm mất lòng cụ mà phản đối to rõ để anh em khác đọc thấy không bị nhầm lẫn rồi nộp phạt oan uổng! Để Trương Tuần đọc thấy biết là người dân không stupid đâu, lo mà làm việc cho đúng Luật, cư xử cho đúng chuẩn mực!

Cụ bị hành cho lên bờ xuống ruộng cũng là do cụ không hiểu đúng chuẩn về Luật! Đơn giản như trong trường hợp này mà là cụ bị bắt thì cụ sẽ mất tiền và/hoặc thời gian nhiều hơn em và các cụ khác rất nhiều!

Nói thẳng và thật thường rất khó nghe. Lần nữa mong cụ thông cảm!

PS: Cụ nghe kỹ lại đoạn ghi âm của em ở Hải Dương trong thớt sau nhé! Trương Tuần sau khi bị em hỏi cung ngược đã phải trả lời "xe con được đi làn trong"!!!
Link:
http://www.otofun.net/threads/235111-em-bi-csgt-hai-duong-khep-toi-di-sai-lan-duong-va-vuot-phai-tren-ql5-em-chien-thang
ủNG HỘ CỤ pHAN. nói thật nhiều ông trên này cãi mà éo hiểu gì về luật cả, phán như đúng rồi.
Nói các cụ đừng giận, nhiều cụ lên đến xe tải, xe hơi trên OF này rồi nhưng em tin chắc là bằng mua và chưa bao giwof đọc hết Luật GT Đ B.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top