[Thảo luận] đường 5 em lại bị phạt

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,845
Động cơ
432,874 Mã lực
Đoc xong một vài bài của cụ em có nhận xét chung là: Cụ quá lẻo mép và đôi khi là già mồm. Cụ cãi thắng đc XXX Hải Dương cũng chẳng qua là cụ cũng già mồm và XXX chưa đủ lý lẽ cộng với họ chả thèm đôi co với cụ nữa, để thời gian mà còn kiếm cơm. Cụ thấy đấy, ở thớt đấy của cụ có phải ai cũng đồng tình với cụ quái đâu. Và một điều nữa là em thấy cụ lên đây toàn khoe khoang rằng: "mình cãi thắng này, mình bật lại nọ..." Nếu là một offer chân chính thì nên thể hiện mình bằng những việc khác như: kỹ năng lái xe, kỹ thuật về xe, động cơ xe hay thân vỏ xe... Chứ chỉ thể hiện mỗi vụ cãi cọ thì có gì oai đâu????Cụ xem lại cái biển phân làn Ở đường Phạm Văn Đồng, đoạn trc cổng trường ĐHSP Ngoại Ngữ ấy. Nó cũng ghi trên đầu to tướng là "ĐI NỘI BÀI", rồi sau cái biển ấy là hàng bao nhiêu ngã ba, ngã tư đấy thôi. Biển ấy cũng là sai luật à??? Và em đố cụ đếm hết đc những cái biển phân làn dạng như vậy ở Hà Nội ko thôi chứ chưa nói sang các tỉnh khác nữa. Thế ra những ông định ra luật giao thông và những ông thực thi luật ở VN mình toàn những ông ngu si, dở hơi, chỉ mình Cụ đúng, cụ thông minh thôi nhỉ? Còn nữa, Cụ bàn về văn hóa này, văn hóa nọ là gì cho mệt, em chưa đủ tầm để bàn về vấn đề VH và em nghĩ cụ cũng vậy thôi. Ta bàn cụ thể về vấn đề giao thông đi cho lành. Cụ cho em hỏi la cụ đang tham gia giao thông mà tự dưng thấy một lão XXX đứng lên lề đường rồi giơ gậy vuông góc với mặt đất thì cụ có hiểu gì ko và cụ có dừng xe ko? Và nữa là nếu cụ có hiểu đc mà dừng xe thì chỉ là cụ và một số ít thôi, số còn lại thì em cam đoan là ko hiểu hoặc cố tình ko hiểu và sẽ ko dừng xe, dẫn đến việc XXX phải lao ra chặn là đương nhiên (Rõ ràng việc XXX lao ra chặn xe là rất nguy hiểm và còn ảnh hưởng đến sự tham gia GT của người khác nữa) Nhưng những chuyện như thế này chỉ xảy ra ở HN, Cụ vào TP HCM mà xem. XXX có bao giờ phải lao ra đường để bắt người vi phạm đâu. còn người tham gia giao thông thì họ tuân thủ khá tốt luật GT chứ ko có tình trạng ĐI LẤN LÀN, SAI LÀ VÀ VƯỢT PHẢI đâu ạ.
Cuối cùng xin nói với cụ một điều: khi còn đi 2b thi em có bị XXX tóm vài lần chứ từ khi chuyển sang 4b thì em chẳng bị tóm lần nào(cho đến bây giờ) do em cứ tuân thủ đúng luật, biển báo và em chẳng mất tý tiền cũng như chưa bao giờ phải tiếp chuyện XXX cả. Còn cụ thì sao nhỉ??? có thể chưa mất tiền nhưng cũng đã mất rất nhiều thời gian để cãi vã, để ra oai rồi đấy ạ! Và nói gọn lại là: Cũng đã bị XXX tóm vì vi phạm luật GT. Dù chưa biết cụ đúng hay sai nhưng cũng đã bị XXX gọi vào.
Bác Phan đúng là cũng chán về độ cùn của ông này.
Vấn đề ở đây không phải là cãi thắng, mà là bảo vệ 1 lẽ phải, 1 cái đúng. Mà cụ Phan là người như vậy.
Cụ đừng cho là chưa bao giờ bị xxx vẫy nghĩa là cụ đúng nhé, có khi cụ chính là người cản trở giao thông đấy.
Trích:"Cụ xem lại cái biển phân làn Ở đường Phạm Văn Đồng, đoạn trc cổng trường ĐHSP Ngoại Ngữ ấy. Nó cũng ghi trên đầu to tướng là "ĐI NỘI BÀI", rồi sau cái biển ấy là hàng bao nhiêu ngã ba, ngã tư đấy thôi. Biển ấy cũng là sai luật à???" Đây là biển gì cụ có biết không?
 

viciv

Xe buýt
Biển số
OF-17606
Ngày cấp bằng
19/6/08
Số km
745
Động cơ
513,614 Mã lực
Biển phân làn ấy dành cho toàn tuyến HN-HP đấy Cụ ạ. Các cụ cứ xem lại biển mà xem, ở trên cùng của mỗi biển đều có chữ "Hải phòng" đó mà!
Cái quy định "ghi địa danh bên trên biển là hiệu lực áp dụng" ở đâu ra vậy cụ ????
 
Biển số
OF-649
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
3,792
Động cơ
615,471 Mã lực
Em cũng vừa bị sáng hôm thứ 6 tuần vừa rồi. Tranh thủ về quê đón bà chị lên để hôm sau có người trông nhà cho mà đi SN chi hội HN, gần tới ngã tư Trâu Quỳ thì bị tuýt vì vừa đi làn giữa vừa gọi đt. Xuống xe *** hỏi em biết lỗi gì chưa? Em nói chưa( mặc dù nhớ ra vụ sai làn). *** nói em đi sai làn, em nói luôn : em đi từ Hn qua cầu Thanh Trì sang đây và em không thấy cái biển phân làn nào ngoại trừ cái biển khu vực đông dân cư cả , *** nói là có biển phân làn từ Cầu Chui, em nói luôn: tôi không đi từ cầu chui nên tôi không biết. Sao các anh không lên tận Cầu Chui mà bắt? Tôi rẽ từ cầu TT xuống nên tôi chỉ có trách nhiệm tuân thủ biển báo từ khu vực đó tới đây thôi. Nói xong e thấy một chú Inova khác bị mời vào thế là *** nói mấy câu nữa rồi trả giấy tờ cho em.( chắc đoán là khó nhằn).
Theo kinh nghiệm của những Ofer nhà mềnh thì sang đó gặp *** là phải rắn ngay và luôn+ nhớ thuộc luật dù là bằng đi mua!
 

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,625
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Em cũng vừa bị sáng hôm thứ 6 tuần vừa rồi. Tranh thủ về quê đón bà chị lên để hôm sau có người trông nhà cho mà đi SN chi hội HN, gần tới ngã tư Trâu Quỳ thì bị tuýt vì vừa đi làn giữa vừa gọi đt. Xuống xe *** hỏi em biết lỗi gì chưa? Em nói chưa( mặc dù nhớ ra vụ sai làn). *** nói em đi sai làn, em nói luôn : em đi từ Hn qua cầu Thanh Trì sang đây và em không thấy cái biển phân làn nào ngoại trừ cái biển khu vực đông dân cư cả , *** nói là có biển phân làn từ Cầu Chui, em nói luôn: tôi không đi từ cầu chui nên tôi không biết. Sao các anh không lên tận Cầu Chui mà bắt? Tôi rẽ từ cầu TT xuống nên tôi chỉ có trách nhiệm tuân thủ biển báo từ khu vực đó tới đây thôi. Nói xong e thấy một chú Inova khác bị mời vào thế là *** nói mấy câu nữa rồi trả giấy tờ cho em.( chắc đoán là khó nhằn).
Theo kinh nghiệm của những Ofer nhà mềnh thì sang đó gặp *** là phải rắn ngay và luôn+ nhớ thuộc luật dù là bằng đi mua!
Kính cụ: Màu đỏ cũng có cái hay (mặc dù các xe du lịch khác họ đang đi làn ngoài mà mình vẫn số ít đi làn trong chung với xe tải) Nhưng màu xanh chưa ổn lắm: Lý do: Học phải đi đôi với hành rồi thi kiểm tra, sát hạch thì kiến thức mới là của mình và vận dụng đúng lúc đúng chỗ. Ai đã đi mua bằng thì nên cảm thấy xấu hổ và tự vả vào mồm mình thì hay hơn, vì mua bằng rồi mới học và thực hành kiểu đấy chỉ có nộp phạt vi phạm nhiều, thậm chí trả giá đắt khi gây TNGT.
xxx sẽ nhắc nhở cụ quan sát tinh tế hơn và lần sau rút kinh nghiệm đừng đi như vậy nữa.
p/s: Kinh nghiệm lái xe là ngoài việc quan sát biển báo (kể cả biển tạm) còn phải quan sát đường và các phương tiện khác di chuyển trong phạm vi đoạn đường mình đang lưu thông. Giả sử leo đèo dốc có biển báo nguy hiểm đã bị mờ nội dung hoặc bị gãy đổ chưa được dựng lại vì 1 lý do nào đấy mà mình chủ quan không qua sát đường và xe đi trước, xe ngược chiều thì có ngày hối không kịp. Mình đi sai, mất 1 chút thời gian, một chút bực mình vì bị dừng xe nhắc nhở, làm khó, thậm trí 1 chút tiền phạt không đáng kể so với giá trị tài sản mình đang sở hữu. Đổi lại mình học được rất nhiều điều bổ ích nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng. Việc gì phải xoắn phải không các cụ.
 

TheBlue

Xe buýt
Biển số
OF-64681
Ngày cấp bằng
22/5/10
Số km
779
Động cơ
443,891 Mã lực
ủNG HỘ CỤ pHAN. nói thật nhiều ông trên này cãi mà éo hiểu gì về luật cả, phán như đúng rồi.
Nói các cụ đừng giận, nhiều cụ lên đến xe tải, xe hơi trên OF này rồi nhưng em tin chắc là bằng mua và chưa bao giwof đọc hết Luật GT Đ B.
Bác nói cũng có phần đúng nhưng cần phải nhìn nhận nhiều chiều hơn, trường lái dạy đã đàng hoàng chưa hay chỉ sợ tốn xăng, chỉ cho chạy vòng vòng trong bãi để thi được, luật thì tự cho về nhà học. Mong muốn được học hành cẩn thận bài bản cũng là một ước mơ xa vời đấy bác ah.
 

codate

Xe tăng
Biển số
OF-90832
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
1,278
Động cơ
417,540 Mã lực
Nơi ở
Ghế lái vợ 2
Bác nói cũng có phần đúng nhưng cần phải nhìn nhận nhiều chiều hơn, trường lái dạy đã đàng hoàng chưa hay chỉ sợ tốn xăng, chỉ cho chạy vòng vòng trong bãi để thi được, luật thì tự cho về nhà học. Mong muốn được học hành cẩn thận bài bản cũng là một ước mơ xa vời đấy bác ah.
Thế thì lại quay về đào tạo như ngày xưa, ngày xưa là đi học theo kiểu lớp và điểm danh như đi học PT ý :))
học luật đầy đủ, học cùng CSGT luôn ý chứ :D
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Kính cụ: Màu đỏ cũng có cái hay (mặc dù các xe du lịch khác họ đang đi làn ngoài mà mình vẫn số ít đi làn trong chung với xe tải) Nhưng màu xanh chưa ổn lắm: Lý do: Học phải đi đôi với hành rồi thi kiểm tra, sát hạch thì kiến thức mới là của mình và vận dụng đúng lúc đúng chỗ. Ai đã đi mua bằng thì nên cảm thấy xấu hổ và tự vả vào mồm mình thì hay hơn, vì mua bằng rồi mới học và thực hành kiểu đấy chỉ có nộp phạt vi phạm nhiều, thậm chí trả giá đắt khi gây TNGT.
xxx sẽ nhắc nhở cụ quan sát tinh tế hơn và lần sau rút kinh nghiệm đừng đi như vậy nữa.
p/s: Kinh nghiệm lái xe là ngoài việc quan sát biển báo (kể cả biển tạm) còn phải quan sát đường và các phương tiện khác di chuyển trong phạm vi đoạn đường mình đang lưu thông. Giả sử leo đèo dốc có biển báo nguy hiểm đã bị mờ nội dung hoặc bị gãy đổ chưa được dựng lại vì 1 lý do nào đấy mà mình chủ quan không qua sát đường và xe đi trước, xe ngược chiều thì có ngày hối không kịp. Mình đi sai, mất 1 chút thời gian, một chút bực mình vì bị dừng xe nhắc nhở, làm khó, thậm trí 1 chút tiền phạt không đáng kể so với giá trị tài sản mình đang sở hữu. Đổi lại mình học được rất nhiều điều bổ ích nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng. Việc gì phải xoắn phải không các cụ.
Em đồng ý hết với cụ trừ cái dòng màu đỏ, nó chả ăn nhập gì với cái thớt này cụ nhể?
Em ngay trong tâm cũng chả bao giờ khó chịu khi mình đi sai và CSGT bắt đúng! Phạt đúng thì em vui vẻ nộp đủ cho Kho bạc nhà nước mặc dù em chả giàu có gì! Còn đã bị bắt oan uổng thì phạt em 1 điếu thuốc lá em cũng chiến đến cùng! Em không có khái niệm 1 chút tiền phạt không đáng kể so với giá trị tài sản mình đang sở hữu! Tiền là mồ hôi nước mắt chứ chả nhặt được ở đâu cả nên bị lấy mất một cách oan uổng là không chấp nhận được!

 

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,625
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Em đồng ý hết với cụ trừ cái dòng màu đỏ, nó chả ăn nhập gì với cái thớt này cụ nhể?
Em ngay trong tâm cũng chả bao giờ khó chịu khi mình đi sai và CSGT bắt đúng! Phạt đúng thì em vui vẻ nộp đủ cho Kho bạc nhà nước mặc dù em chả giàu có gì! Còn đã bị bắt oan uổng thì phạt em 1 điếu thuốc lá em cũng chiến đến cùng! Em không có khái niệm 1 chút tiền phạt không đáng kể so với giá trị tài sản mình đang sở hữu! Tiền là mồ hôi nước mắt chứ chả nhặt được ở đâu cả nên bị lấy mất một cách oan uổng là không chấp nhận được!

Theo cụ thi giá trị tài sản mình đang sở hữu là những gì?
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyenducduy

Xe điện
Biển số
OF-78179
Ngày cấp bằng
18/11/10
Số km
2,479
Động cơ
441,960 Mã lực
Nơi ở
Bãi giữa Sông Hồng
chả là sáng nay có việc nên phải xuống Trâu quỳ . trên ql 05 . em sợ bắn tốc độ nên tà tà 50 km/h. qua hầm cầu Vĩnh tuy đường có 3 làn em chậy làn giữa và thế là bị phạt chậy sai làn, cơ mà em để ý từ cầu Chui cho đến chỗ em bị phạt chả có cái biển nào cấm xe con đi làn giữa cả. các cụ đi d5 nhớ đi đúng làm nhé vì em thấy nhiều cụ bị phạt lắm :(
Qua cầu chui đến cây xăng có phân làn to tướng cụ nhé,nhưng từ ngã 3dèddenn xanh đỏ rẽ vào Việt Hưng là không có thêm biển phụ nào, nếu các cụ đi từ Việt Hưng ra là không có biển nhưng vẫn bị tóm như thường
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Theo cụ thi giá trị tài sản mình đang sở hữu là những gì?
Giá trị to nhất là lòng tự trọng và danh dự!

Những thứ đó không thể bị mất đi một cách lãng xẹt kiểu như là "thôi thì trương Tuần vất vả nên mình không sai cũng nộp 1 chút tiền phạt không đáng kể so với giá trị tài sản mình đang sở hữu"!!!
Đồng tiền mất vô cớ đó đem đi làm từ thiện cho trẻ em nghèo mới là tốt!

Đơn giản thôi mà cụ! Chả có gì để mà loanh quanh giải thích khó hiểu cả!
 

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,625
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Giá trị to nhất là lòng tự trọng và danh dự!

Những thứ đó không thể bị mất đi một cách lãng xẹt kiểu như là "thôi thì trương Tuần vất vả nên mình không sai cũng nộp 1 chút tiền phạt không đáng kể so với giá trị tài sản mình đang sở hữu"!!!
Đồng tiền mất vô cớ đó đem đi làm từ thiện cho trẻ em nghèo mới là tốt!

Đơn giản thôi mà cụ! Chả có gì để mà loanh quanh giải thích khó hiểu cả!
Thôi K nói nhiều nữa vì cụ k đọc và hiểu hết câu E viết về cái giá phải trả cho mỗi hành động của chúng ta. Tóm lại là nếu cụ khẳng định mình đúng hoàn toàn với các tình huống đi trên ql 5 thì sao cụ k chủ động yêu cầu xxx lập biên bản tình huống hiện trường rồi ghi ý kiến vào trong biên bản. Xxx và cụ cùng ký bb với mức phạt, số tiền phải nộp phạt. Sau đó cụ có quyền khởi kiện để tòa phân xử rõ ràng. Để cho mọi người k phải nộp phạt vô lý. Số tiền tiết kiệm vì k phải nộp phạt vi phạm GT đó sẽ được kêu gọi tự nguyện ủng hộ cho quỹ trẻ em.
P/s: nếu cụ thấy khả năng k thực hiện được việc nêu trên thì chỉ nên nêu tình huống xảy ra và tùy mọi người tự phân xử, đừng khăng khăng cho là mình đúng.
 

VQ_A8

Xe tăng
Biển số
OF-74336
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
1,065
Động cơ
434,115 Mã lực
Đoc xong một vài bài của cụ em có nhận xét chung là: Cụ quá lẻo mép và đôi khi là già mồm. Cụ cãi thắng đc XXX Hải Dương cũng chẳng qua là cụ cũng già mồm và XXX chưa đủ lý lẽ cộng với họ chả thèm đôi co với cụ nữa, để thời gian mà còn kiếm cơm. Cụ thấy đấy, ở thớt đấy của cụ có phải ai cũng đồng tình với cụ quái đâu. Và một điều nữa là em thấy cụ lên đây toàn khoe khoang rằng: "mình cãi thắng này, mình bật lại nọ..." Nếu là một offer chân chính thì nên thể hiện mình bằng những việc khác như: kỹ năng lái xe, kỹ thuật về xe, động cơ xe hay thân vỏ xe... Chứ chỉ thể hiện mỗi vụ cãi cọ thì có gì oai đâu????Cụ xem lại cái biển phân làn Ở đường Phạm Văn Đồng, đoạn trc cổng trường ĐHSP Ngoại Ngữ ấy. Nó cũng ghi trên đầu to tướng là "ĐI NỘI BÀI", rồi sau cái biển ấy là hàng bao nhiêu ngã ba, ngã tư đấy thôi. Biển ấy cũng là sai luật à??? Và em đố cụ đếm hết đc những cái biển phân làn dạng như vậy ở Hà Nội ko thôi chứ chưa nói sang các tỉnh khác nữa. Thế ra những ông định ra luật giao thông và những ông thực thi luật ở VN mình toàn những ông ngu si, dở hơi, chỉ mình Cụ đúng, cụ thông minh thôi nhỉ? Còn nữa, Cụ bàn về văn hóa này, văn hóa nọ là gì cho mệt, em chưa đủ tầm để bàn về vấn đề VH và em nghĩ cụ cũng vậy thôi. Ta bàn cụ thể về vấn đề giao thông đi cho lành. Cụ cho em hỏi la cụ đang tham gia giao thông mà tự dưng thấy một lão XXX đứng lên lề đường rồi giơ gậy vuông góc với mặt đất thì cụ có hiểu gì ko và cụ có dừng xe ko? Và nữa là nếu cụ có hiểu đc mà dừng xe thì chỉ là cụ và một số ít thôi, số còn lại thì em cam đoan là ko hiểu hoặc cố tình ko hiểu và sẽ ko dừng xe, dẫn đến việc XXX phải lao ra chặn là đương nhiên (Rõ ràng việc XXX lao ra chặn xe là rất nguy hiểm và còn ảnh hưởng đến sự tham gia GT của người khác nữa) Nhưng những chuyện như thế này chỉ xảy ra ở HN, Cụ vào TP HCM mà xem. XXX có bao giờ phải lao ra đường để bắt người vi phạm đâu. còn người tham gia giao thông thì họ tuân thủ khá tốt luật GT chứ ko có tình trạng ĐI LẤN LÀN, SAI LÀ VÀ VƯỢT PHẢI đâu ạ.
Cuối cùng xin nói với cụ một điều: khi còn đi 2b thi em có bị XXX tóm vài lần chứ từ khi chuyển sang 4b thì em chẳng bị tóm lần nào(cho đến bây giờ) do em cứ tuân thủ đúng luật, biển báo và em chẳng mất tý tiền cũng như chưa bao giờ phải tiếp chuyện XXX cả. Còn cụ thì sao nhỉ??? có thể chưa mất tiền nhưng cũng đã mất rất nhiều thời gian để cãi vã, để ra oai rồi đấy ạ! Và nói gọn lại là: Cũng đã bị XXX tóm vì vi phạm luật GT. Dù chưa biết cụ đúng hay sai nhưng cũng đã bị XXX gọi vào.
Cụ sai rồi, cụ nên xin lỗi cụ Phan đi. Luật GTĐB quy định biển giao thông chỉ có hiệu lực cho đến khi gặp ngã ba, ngã tư kế tiếp thôi. Biển có tác dụng toàn tuyến thì áp dụng làm sao với những người rẽ vào đường 5 từ giữa đường nếu như ko có biển nhắc lại tại ngã ba/ngã tư. Phương tiện giao thông trên đường thì làm sao phân biệt được phương tiện nào đi từ điểm đầu đường 5, phương tiện nào nhập vào đường 5 từ giữa đường.
 

cachua668

Đi bộ
Biển số
OF-110060
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
7
Động cơ
390,970 Mã lực
vâng, giao thông việt nam là những cái bẫy, thậm chí nó còn biết di chuyển.
rõ khổ
 

dfk

Xe đạp
Biển số
OF-84113
Ngày cấp bằng
30/1/11
Số km
15
Động cơ
411,450 Mã lực
Em chưa đi đường 5 bao giờ, đọc thớt này học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm. Cám ơn các cụ.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Thôi K nói nhiều nữa vì cụ k đọc và hiểu hết câu E viết về cái giá phải trả cho mỗi hành động của chúng ta. Tóm lại là nếu cụ khẳng định mình đúng hoàn toàn với các tình huống đi trên ql 5 thì sao cụ k chủ động yêu cầu xxx lập biên bản tình huống hiện trường rồi ghi ý kiến vào trong biên bản. Xxx và cụ cùng ký bb với mức phạt, số tiền phải nộp phạt. Sau đó cụ có quyền khởi kiện để tòa phân xử rõ ràng. Để cho mọi người k phải nộp phạt vô lý. Số tiền tiết kiệm vì k phải nộp phạt vi phạm GT đó sẽ được kêu gọi tự nguyện ủng hộ cho quỹ trẻ em.
P/s: nếu cụ thấy khả năng k thực hiện được việc nêu trên thì chỉ nên nêu tình huống xảy ra và tùy mọi người tự phân xử, đừng khăng khăng cho là mình đúng.
Em mời cụ cùng làm nhé!:D
Cụ một xe, em một xe. Cả hai đi như nhau và như tình huống em bị bắt!
Phí Luật Sư em bao cụ bằng Luật Sư của hội Ếch nhà em đang theo kiện cùng cụ dongkijote!
Tuy nhiên, em e xác suất thành công không cao vì để kiện được thì phải ghi ý kiến vào biên bản! Mà một khi em đã ghi thì Trương Tuần tìm cách né là cái chắc! Em không phải là Luật Sư nhưng làm quản lý dự án cho một công ty nước ngoài nho nhỏ nên suốt ngày phải soạn hợp đồng mua bán kính thưa các kiểu do đó câu cú và lập luận nó cứ sắc lem lẻm ý - Trương Tuần đọc là thấy chán hẳn ngay!

Nói rất dễ, làm rất khó! Em đang không có thời gian nên chỉ đánh thắng ngay tại trận và phổ biến lại kinh nghiệm cho anh em là cố gắng lắm rồi!!!
Dù gì thì em vẫn có ích cho anh em trên diễn đàn này hơn cụ khi em đóng góp kinh nghiệm thực tế với đầy đủ video, voice chứ không nhăm nhăm đi phê phán người khác theo cách của cụ!!!

Em thật, chả hiểu sao cụ thù em dai thế??? ~X(Em phê bình cụ ở các thớt trước đều có lý do chính đáng cả mà!!! Đặc biệt là em đã xuống nước sorry cụ rồi, vậy mà cứ thấy em ở đâu trên cái OF này là cụ lại đuổi theo kiếm chuyện!!!???~X(

Em nói hết ý rồi đới! Cụ mà tiếp tục thì chắc em phải chơi bài điếc lác vậy!
Các cụ khác hiểu cho em nhé! Thank
 

ngthenam

Xe buýt
Biển số
OF-33164
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
615
Động cơ
480,251 Mã lực
Sorry cụ Xe cũ_Lái mới lần cuối nhé!

Em không đủ lý lẽ và thấy phí thời gian để đua về độ "cùn" với cụ thêm nữa!:D

Để cho các cụ khác phán xét vậy!
Chuẩn kụ ợ, vote kụ :)
 

khanhchiii

Xe buýt
Biển số
OF-95868
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
536
Động cơ
405,840 Mã lực
Làn ngoài cùng( tức làn số 3 ở QL5) mặc nhiên chỉ dành cho xe con thôi cụ ơi, các xe khác chỉ khi nào vượt mới được đi vào thôi.
 

Vie.ABC

Xe điện
Biển số
OF-106504
Ngày cấp bằng
22/7/11
Số km
4,483
Động cơ
439,566 Mã lực
chả là sáng nay có việc nên phải xuống Trâu quỳ . trên ql 05 . em sợ bắn tốc độ nên tà tà 50 km/h. qua hầm cầu Vĩnh tuy đường có 3 làn em chậy làn giữa và thế là bị phạt chậy sai làn, cơ mà em để ý từ cầu Chui cho đến chỗ em bị phạt chả có cái biển nào cấm xe con đi làn giữa cả. các cụ đi d5 nhớ đi đúng làm nhé vì em thấy nhiều cụ bị phạt lắm :(
Với sự thật như trên nếu lặp lại cụ vẫn bị phạt với giá mà cụ đã biết . Khách qoan nhé xxx đúng cụ sai !
 

xanha78

Xe buýt
Biển số
OF-28509
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
746
Động cơ
490,390 Mã lực
Các Cụ, các Cụ ơi! Các Cụ sai cả rồi còn cãi gì nữa. Vừa qua cầu Chui, bắt đầu rẽ vào đường 5 là đã thấy cái biển phân làn to tướng ở trên đầu rồi đấy ạ. Xe con chỉ đc đi làn ngoài cùng, bên trái thôi. Kính các Cụ ạ! Nếu các cụ đi từ khu đô thi Việt Hưng_Làng Lệ Mật rồi rẽ trái ra đường 5 thì khả năng còn cãi đc XXX vì ở đấy ko có biển nhắc phân làn.
E xin lỗi cụ chứ! Cứ qua ngữ tư là biển hết hiệu lực rồi ợ! Cần j phải từ đâu rẽ ra nữa ợ!.....
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Với sự thật như trên nếu lặp lại cụ vẫn bị phạt với giá mà cụ đã biết . Khách qoan nhé xxx đúng cụ sai !
Quá tốc độ thì không có súng bắn nên chả phạt được đâu cụ! Phạt sai làn thì lại giống cụ thanhvd thôi!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top