[Thảo luận] đường 5 em lại bị phạt

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
8,568
Động cơ
533,450 Mã lực
Hehehe, hôm nào rảnh em làm "chuột bạch" để giải nghĩa cái đoạn từ đầu đường 5 đến Sài Đồng xem thế nào :))
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
như kiểu đại nội mật thám ý nhỉ :D xé rồi kiện sao cụ nhỉ, quả đấy mà quay phim thì hay :))
Em nghĩ là có!
Nếu thấy khổ chủ hiểu biết và đã ghi chuẩn xác vào mục ý kiến người vi phạm, đồng thời về đây mở thớt và được anh em cùng Luật Sư ủng hộ là họ Trương chơi bài lùi ngay!!!

Hehehe, hôm nào rảnh em làm "chuột bạch" để giải nghĩa cái đoạn từ đầu đường 5 đến Sài Đồng xem thế nào :))
Em đang bận quá! Sau 9/9 thì em đi được! Cụ mà máu thì mấy anh em PM riêng rồi Ọp chui lên kế hoạch đánh úp chứ đừng hô hoán ở đây lộ hết hàng nhé!

Trong này chắc có ai đó là CSGT đội 5? cho em hỏi lý do xé hủy biên bản bắt sai làn ở thớt này ạ? nho-cac-cu-tu-van-em-sai-hay-csgt-sai
Không xé để mà lên Báo với ra Tòa hả cụ??? Có thế mà cũng phải hỏi!!!
 

Xe cu_Lai moi

Xe buýt
Biển số
OF-75543
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
671
Động cơ
428,592 Mã lực
Nơi ở
Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Em nóng lên vì cụ phát biểu không chuẩn khi phản bác lại ý kiến của em! Điều này tai hại cho toàn thể anh em khi tham gia giao thông và tự bảo vệ mình trước Trương Tuần!

Ngay trong bài đó em cũng đã sorry cụ!

Về sau em vẫn sorry cụ trong từng bài viết trả lời cụ!

Em hay nói thẳng nhưng khi sai là nhận lỗi ngay! Đúng thì rắn đến cùng!

Em hỏi thật nhé, cụ đã ngâm cứu lại các vấn đề trong thớt này chưa? Cụ thấy cụ hiểu nhầm chưa?
Nếu cụ nhận cụ nhầm thì anh em sẽ hoan hô cụ, ai cười cụ là vô duyên!!!

Em đã từng tranh luận tưng bừng với một sếp rất to của OF hẳn hoi, về cái xe em đang đi! Em thì mới đi loại xe này được 1 năm, sếp kia đi từ hồi mới ra lò cách đây chục năm! Cuối cùng sếp nhận thua công khai và đi nhậu với em, chả ngại ngần gì cả! Sếp không để ý kỹ cái xe như em nên nhầm, thế thôi, rất đơn giản!:)
Bẩm cụ Phan! Thứ nhất em phải phát biểu với cụ rằng em chưa bao giờ phản bác ý kiến của cụ làm cụ phải nóng lên. Chính cụ là người ko đồng ý với ý kiến của em trước đấy chứ.
Thứ hai là thực sự em vẫn chưa thống nhất một vài điều hay vài vấn đề mà các cụ cho rằng em đã hiểu nhầm. Em định bụng mấy hôm nay sẽ đi gặp một lão Trương Tuần nào đó để hỏi cụ thể về mấy cái biển xem các lão ấy giải thích thế nào. Khi ấy em sẽ báo cáo lại các cụ. Nếu em sai, em sẽ nhận sai.
Thứ 3 là cả điều thứ nhất lẫn điều thứ 2 đối với em đều ko quan trọng. Em là người có tinh thần cầu thị. nếu những điều mình còn khiếm khuyết, mình còn non nớt mà được người khác chỉ bảo là em xin tiếp thu. Tuy nhiên điều mà em muốn nói ở đây là cách nhận xét và đóng góp cho nhau của các thành viên còn có điểm phải bàn đến. VD như cụ, khi đọc xong mấy lời của em. ừ thì thì có thể em ngu, em dốt , em chưa hiểu. Nhưng chưa gì cụ đã văng "éo", rôi còn mong cho em bị này bị kia và còn cho rằng em là TT mạo danh offer. Vậy nên em cũng bực lên và qua lại với cụ mấy câu để cuối cùng cụ cho là em cùn. Và còn nữa, có một mợ còn chửi em "NU"( Chắc mợ ấy cũng trong hội Ếch nhà cụ thôi). Em cũng bực lắm chứ nhưng em cũng ko thèm chấp vì ko muốn lời qua tiếng lại với lại cổ nhân đã có câu: "Đàn Bà *** ko qua ngọn Cỏ", "Tu 500 kiếp mới được là Đàn Ông"...(em xin toàn thể các mợ bỏ quá cho em vì em chỉ trích dẫn câu của người xưa thôi) nên đôi co chẳng đem lại ích lợi gì mà chỉ làm khoét sâu mâu thuẫn. Tốt hơn hết, trước khi mắng chửi người khác là "ngu" hay "dốt" thì nên sờ lên gáy xem mình là ai các cụ nhỉ! Và em cứ im lặng cho đến khi cụ nói "ko chọc ngoáy ai" thì em mới có nhời với cụ.
Nhân đây em cũng mong muốn các cụ, các mợ nhìn nhận khách quan hơn về những điều em đưa ra như việc tại sao Trương Tuần ngoài Bắc mình cứ phải lao ra giữa đường để tóm người vi phạm? Tại sao đường đang tắc vậy mà vẫ có những kẻ bon chen ko chấp hành luật, cứ nhoi sang phải rồi lại lách sang trái?....
Và cuối cùng em cũng mong muốn tất cả mọi người nên công bằng với Cảnh Sát GT một tý. Đành rằng khi bị ăn bẩn, khi bị bẫy, khi bị ép, khi bị xử lý thiếu đi cái tình thì căm giận, coi thường và uất ức thật. Nhưng các cụ cứ thử nghĩ xem, nếu ko có CSGT thì GT của ta còn hỗn loạn nữa. Hơn nữa em cũng đã đc nghe nhiều tấm gương tốt về họ đấy chứ. Điển hình như có thớt nói về CSGT ở Đà Nẵng đấy thôi. Còn bản thân em và mấy anh bạn, tháng 06 vừa rồi có đi Quảng Bình và bị Trương Tuần ở đó vịn lỗi tốc độ(anh bạn em lái). Bọn em xuống xin mỏi mồm ko đc, đưa khá nhiều xiền cũng ko nhận. Cuối cùng một ông già tuổi nhất bọn xuống trình bày "chúng tôi ở tận HN, giờ bị giữ bằng ở đây, 01 tháng nữa lại phải quay vào tận đây nộp phạt khì vất vả cho chúng tôi quá. Thôi, xin các anh phạt nóng luôn cho chúng tôi đỡ vất vả". Nói một thôi một hồi thế là Trương Tuần Quảng Bình cho đi mà ko lấy một xu nào cả. Bọn em cứ dúi vào trong cặp của các cụ ấy 500k nhưng họ kiên quyết ko nhận, họ trả giấy tờ xe và nói: "cho là cho"
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Bẩm cụ Phan! Thứ nhất em phải phát biểu với cụ rằng em chưa bao giờ phản bác ý kiến của cụ làm cụ phải nóng lên. Chính cụ là người ko đồng ý với ý kiến của em trước đấy chứ.
Thứ hai là thực sự em vẫn chưa thống nhất một vài điều hay vài vấn đề mà các cụ cho rằng em đã hiểu nhầm. Em định bụng mấy hôm nay sẽ đi gặp một lão Trương Tuần nào đó để hỏi cụ thể về mấy cái biển xem các lão ấy giải thích thế nào. Khi ấy em sẽ báo cáo lại các cụ. Nếu em sai, em sẽ nhận sai.
Thứ 3 là cả điều thứ nhất lẫn điều thứ 2 đối với em đều ko quan trọng. Em là người có tinh thần cầu thị. nếu những điều mình còn khiếm khuyết, mình còn non nớt mà được người khác chỉ bảo là em xin tiếp thu. Tuy nhiên điều mà em muốn nói ở đây là cách nhận xét và đóng góp cho nhau của các thành viên còn có điểm phải bàn đến. VD như cụ, khi đọc xong mấy lời của em. ừ thì thì có thể em ngu, em dốt , em chưa hiểu. Nhưng chưa gì cụ đã văng "éo", rôi còn mong cho em bị này bị kia và còn cho rằng em là TT mạo danh offer. Vậy nên em cũng bực lên và qua lại với cụ mấy câu để cuối cùng cụ cho là em cùn. Và còn nữa, có một mợ còn chửi em "NU"( Chắc mợ ấy cũng trong hội Ếch nhà cụ thôi). Em cũng bực lắm chứ nhưng em cũng ko thèm chấp vì ko muốn lời qua tiếng lại với lại cổ nhân đã có câu: "Đàn Bà *** ko qua ngọn Cỏ", "Tu 500 kiếp mới được là Đàn Ông"...(em xin toàn thể các mợ bỏ quá cho em vì em chỉ trích dẫn câu của người xưa thôi) nên đôi co chẳng đem lại ích lợi gì mà chỉ làm khoét sâu mâu thuẫn. Tốt hơn hết, trước khi mắng chửi người khác là "ngu" hay "dốt" thì nên sờ lên gáy xem mình là ai các cụ nhỉ! Và em cứ im lặng cho đến khi cụ nói "ko chọc ngoáy ai" thì em mới có nhời với cụ.
Nhân đây em cũng mong muốn các cụ, các mợ nhìn nhận khách quan hơn về những điều em đưa ra như việc tại sao Trương Tuần ngoài Bắc mình cứ phải lao ra giữa đường để tóm người vi phạm? Tại sao đường đang tắc vậy mà vẫ có những kẻ bon chen ko chấp hành luật, cứ nhoi sang phải rồi lại lách sang trái?....
Và cuối cùng em cũng mong muốn tất cả mọi người nên công bằng với Cảnh Sát GT một tý
. Đành rằng khi bị ăn bẩn, khi bị bẫy, khi bị ép, khi bị xử lý thiếu đi cái tình thì căm giận, coi thường và uất ức thật. Nhưng các cụ cứ thử nghĩ xem, nếu ko có CSGT thì GT của ta còn hỗn loạn nữa. Hơn nữa em cũng đã đc nghe nhiều tấm gương tốt về họ đấy chứ. Điển hình như có thớt nói về CSGT ở Đà Nẵng đấy thôi. Còn bản thân em và mấy anh bạn, tháng 06 vừa rồi có đi Quảng Bình và bị Trương Tuần ở đó vịn lỗi tốc độ(anh bạn em lái). Bọn em xuống xin mỏi mồm ko đc, đưa khá nhiều xiền cũng ko nhận. Cuối cùng một ông già tuổi nhất bọn xuống trình bày "chúng tôi ở tận HN, giờ bị giữ bằng ở đây, 01 tháng nữa lại phải quay vào tận đây nộp phạt khì vất vả cho chúng tôi quá. Thôi, xin các anh phạt nóng luôn cho chúng tôi đỡ vất vả". Nói một thôi một hồi thế là Trương Tuần Quảng Bình cho đi mà ko lấy một xu nào cả. Bọn em cứ dúi vào trong cặp của các cụ ấy 500k nhưng họ kiên quyết ko nhận, họ trả giấy tờ xe và nói: "cho là cho"
Cái xanh xanh này thì cụ đọc kỹ lại các bài trước rồi ngẫm lại xem nhé!

Màu Tím thì sao cụ lại đi hỏi Trương Tuần nào đó!!!??? Nếu đã hỏi Trương Tuần cụ phải hỏi ông Trần Sơn và hỏi trên Tivi mới chuẩn!!!

Màu đỏ cụ sai nặng rồi!!! Em khẳng định người đó em không quen biết trước khi viết bài ở đây, chưa gặp mặt bao giờ, em gọi là cụ nhưng cũng chả rõ là cụ hay mợ!!!
Quan trọng hơn nữa: Cụ có phải họ Khổng người Trung Quốc không??? Sao cụ nói về Phụ Nữ lạc hậu thế??? Người mang chúng ta 9 tháng trong mình và sinh ra tất cả chúng ta là đàn ông cụ nhể???:P

Cái màu xanh này thì xin thưa với cụ: Trương Tuần phải lao ra đường như thiêu thân chính là lỗi của họ thôi, nguồn cơn cũng từ họ cả!
Dung túng cho xe tải, xe khách đã làm Luật cố định thì hiên ngang ngồi lên Luật GTDB! Xe máy thì để cho nhờn Luật! Túm được thì túm, không túm được thì thôi! Nhăm nhăm đi thịt các ông xe con cá nhân cho dễ kiếm vì mấy ông này thường hay bận, ít có thời gian đấu lại, lại cũng có thể coi là người có thu nhập cao nên dễ bỏ ra vài trăm bạc để mua lấy sự bình yên! . . .

Em vào Đà Nẵng cực nhiều. Xin thưa với cụ là biển 43 mà phạm Luật đừng hòng thoát! Phạt đúng, phạt đủ thì thôi! Biển lạ thì nhắc nhở và chỉ đường! Các anh CSGT Đà Nẵng là thế đấy!!! Trương Tuần nơi khác có làm được thế không mà cụ đòi thông cảm???

Về cái bài đầu tiên cụ phản đối em và em nổi nóng em đã sorry ngay trong bài đó và các bài sau này! Cụ chưa bỏ qua nổi à?:( Cụ bảo cụ là người cầu thị nhưng em thấy sao cụ nhớ dai thế?

Em nổi nóng không vô lý khi cụ rất ẩu: Cụ chốt chắc như đinh đóng cột về một vấn đề sai hoàn toàn và rất nguy hiểm cho mọi người! Cụ khăng khăng bảo vệ ý kiến đến tận bây giờ vẫn chỉ là có ý định đi hỏi! Cụ giở lại tài liệu ngày xưa học lái xe đọc kỹ là quá đủ rồi mà! Có gì chưa thấu cụ cứ đưa lên đây anh em giải thích cho là nhanh nhất!

PS: Lúc nào cụ sửa lại nhưng dòng màu đỏ (nhất là về Đàn Bà) thì PM em để em sửa quoted của cụ trong bài em nhé!
 

Nikita

Xe tải
Biển số
OF-75484
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
419
Động cơ
426,320 Mã lực
Em can 2 cụ. Từ tình huống giao thông sắp sửa mở rộng sang vấn đề khác rồi.
Cuộc sống chưa đủ lo toan hay sao mà lên đây viết nhiều chữ thế này.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Em can 2 cụ. Từ tình huống giao thông sắp sửa mở rộng sang vấn đề khác rồi.
Cuộc sống chưa đủ lo toan hay sao mà lên đây viết nhiều chữ thế này.
Em đang thất nghiệp! Cụ có việc gì cho em làm với!:-s
 

Nikita

Xe tải
Biển số
OF-75484
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
419
Động cơ
426,320 Mã lực

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,052
Động cơ
3,324,089 Mã lực
Với khối lượng chất xám như ở mấy bài trên thì cụ để dành đi phỏng vấn đê, đảm bảo lương 3.000$ trở lên, há há.
Lương nơi nào mà trả cao thế. Lương em được 3,5 triệu đồng/thángX_X. Có nơi nào trả 300 USD/tháng thì bác giới thiệu cho em với. ;))
 
Biển số
OF-25572
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
105
Động cơ
490,390 Mã lực
Nơi ở
2 Đại Cồ Việt
Website
www.ntsoft.com.vn
Em cũng ạ Cụ! Cụ có vẻ hơi to còi rồi đấy ạ
Rút cục lại nếu cụ đi ra tư ngã ...tam nào đó thì cụ còn có cớ và có cơ hội cãi thắng đc Trương Tuần, còn nếu Cụ đi từ Cầu Chui thì em đố cụ cãi đc ??????? Mà nếu Cụ có cãi đc thì cũng chẳng qua là cãi láo mà thôi!!!!!! Nếu nói về LUẬT thì khi tham gia giao thông, Cụ phải tuân thủ tuyệt đối đèn tín hiệu,vạch kẻ đường và biển báo. Cuối cùng xin nói rằng em chỉ là thằng dân đen, chả phải Trương Tuần nay, Trương Tuần nọ để đi lừa gạt ai cả. Cụ có giỏi thì nói với mấy ông giao thông công chính ấy rằng: "biển ấy ko có hiệu lực vì nó sai luật". Để các ông ấy làm lại biển cho đúng luật. Và nữa là XXX mà chỉ cạp nong vào mặt lái xe là ko đúng nhưng cụ thử làm XXX rồi đứng bên lề đường rồi giơ gậy vuông góc với mặt đất thử xem có lái xe nào dừng xe ko? Bản thân người lái xe cũng đã thực sự có ý thức thật tốt chưa? Hay là khi phạm luật mà có cơ hội để tránh bị phạt là họ đều tận dụng. Vậy thì XXX ko chỉ thẳng gậy vào mặt thì họ có tự giác nhận ra lỗi sai để dừng xe ko?
Và cuối cuối cùng nữa là em rất có ác cảm với XXX vì đã từng bị hành cho mấy lần lên bờ xuống ruộng, nhưng cái gì nó đúng thì thôi. Em cũng chẳng nói gì động chạm tới cụ cả mà cụ phải bực em rồi văng này văng nọ!
kụ này cay cú nhể.
Biển chỉ dẫn chỉ có tác dụng trong đường đây thôi. hết ngã tam (tư) thì phải có biển nữa thì mới có hiệu lự.
XXX dạo này đói, đểu và vớ vẩn. không thuộc luật. em là em ứ chịu phạt đâu ợ.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Với khối lượng chất xám như ở mấy bài trên thì cụ để dành đi phỏng vấn đê, đảm bảo lương 3.000$ trở lên, há há.
Đâu, đâu đấy? Chỉ cho em với!!! Hay cụ nhận em đi!

Lương nơi nào mà trả cao thế. Lương em được 3,5 triệu đồng/thángX_X. Có nơi nào trả 300 USD/tháng thì bác giới thiệu cho em với. ;))
Em thấy có khi mình xin làm Chim mồi cho Trương Tuần chắc là được chia 300$/tháng đấy nhể?:D
 

thanh_hoi

Xe điện
Biển số
OF-34788
Ngày cấp bằng
7/5/09
Số km
2,029
Động cơ
494,770 Mã lực
Nơi ở
Xóm liều
Em chả hiểu các cụ bị phạt sai làn mà cũng chịu.

Lái xe chỉ tuân thủ Biển báo, lBiển báo sẽ hết hiệu lực ở ngã ba, ngã tư. Chả nhẽ em từ Hải Duơng em đi Hải phòng em lại phải vòng về Hà Nội em xem biển báo phân làn à?

Một khi xác định cãi nhau với xxx thì các bác phải xác định chiến đến cùng kể cả ra toà như cụ ĐÔng thì mới thắng được. Còn không là xxx nó thịt ngay.
 

Vie.ABC

Xe điện
Biển số
OF-106504
Ngày cấp bằng
22/7/11
Số km
4,483
Động cơ
439,566 Mã lực
cụ đừng có dùng những từ ngữ như thế, nếu cụ định nghĩa 1 người thu hồ sơ ở trung tâm là cò thì ... em ko có ý kiến
em chưa thấy ai quay hay cò j ở đây, nhưng cụ thử đọc lại bài viết của mình xem hợp lý ở chỗ nào, em hỏi cụ trường hợp rẽ từ thạch bàn ra đó cụ trả lời em xem em có cò quay tí nào ko nhé, chẳng nhẽ phi về cầu chui để xem biển ạ.
cái chữ bôi đỏ để nhấn mạnh chứ k phải chỉ đọc chữ đó, chỉ đọc thì xóa hết đi chứ để lại làm j (hay là ko biết tư duy :D). Đặc biệt quả 2 làn 3 làn của cụ em thấy chưa có bao giờ ạ, còn nếu cụ cho rằng em cò quay thì cứ coi như ko đọc thấy bài của em đi thank cụ nhiều.

Kem đánh răng PS: em ko phải làm công việc thu bằng lái hay cò bằng lái nhé các cụ, gấu nhà em làm ở trung tâm nên em nhận hồ sơ cho gấu thôi, em làm về mảng khác, kẻo các cụ nói em cò quay mệt lắm :D
1-Nói đi thì nhẹ Nói lại thì thành nặng nề ... Cụ nên hiểu QOAN ĐIỂM và CHÍNH KIẾN của người khác theo hướng tích cực và theo tinh thần xây dựng mới phải .
2-2 làn , 3 làn và BIển còn hiệu lực: Đây là cách nói nôm na thôi .( làn ngoài cùng bên trái -làn giữa-làn ngoài cùng bên phải ). Xe con (chủ thớt )chạy làn giữa bị phạt Thì là sai à ?...
3-Cụ rẽ từ SÀI ĐỒNG ra : CỤ ôm vô lăng ( Cụ lái xe) Mắt phải nhìn Đường : Thế ko nhìn BIỂN BÁO và VẠCH KẺ trên đường sao -Rẽ từ đâu cũng vậy ,sao phải vòng ra gia lâm mà nhìn biển báo thế !...
4-Tôn trọng sự thật phát huy cái đúng và loại bỏ cái sai ...NÔM NA là vậy nhể
5-Dù vô tình hay cố ý chạm lòng tự ái Của Cụ -Đều nhận lỗi và mong lượng thứ !
 

codate

Xe tăng
Biển số
OF-90832
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
1,278
Động cơ
417,540 Mã lực
Nơi ở
Ghế lái vợ 2
1-Nói đi thì nhẹ Nói lại thì thành nặng nề ... Cụ nên hiểu QOAN ĐIỂM và CHÍNH KIẾN của người khác theo hướng tích cực và theo tinh thần xây dựng mới phải .
2-2 làn , 3 làn và BIển còn hiệu lực: Đây là cách nói nôm na thôi .( làn ngoài cùng bên trái -làn giữa-làn ngoài cùng bên phải ). Xe con (chủ thớt )chạy làn giữa bị phạt Thì là sai à ?...
3-Cụ rẽ từ SÀI ĐỒNG ra : CỤ ôm vô lăng ( Cụ lái xe) Mắt phải nhìn Đường : Thế ko nhìn BIỂN BÁO và VẠCH KẺ trên đường sao -Rẽ từ đâu cũng vậy ,sao phải vòng ra gia lâm mà nhìn biển báo thế !...
4-Tôn trọng sự thật phát huy cái đúng và loại bỏ cái sai ...NÔM NA là vậy nhể
5-Dù vô tình hay cố ý chạm lòng tự ái Của Cụ -Đều nhận lỗi và mong lượng thứ !
1 - em tham gia nhiều diễn đàn, và OF là diễn đàn mà em nghĩ rằng nơi đây là nơi của những người có tuổi (đại đa số nhé) nên dùng từ ngữ tế nhị chứ ko như các diễn đàn với nhiều bạn trẻ dùng từ ngữ rất ko văn hóa. Trường hợp cụ gọi em là cò, rồi cò quay j j đó thì cụ tự xem lại cách mình dùng từ, em ko muốn cãi nhau với cụ (cái dòng kem đánh răng em đã nói rồi nhé, em ko phải cò hay vạc j đâu cụ nhé, em làm bên phòng điều hành xe ở gần tòa nhà VTC 14 Tam Trinh gần chỗ cụ shinta đó :D)
2 - từ trích dẫn của cụ nói nôm na, vậy thì cũng có thể hiểu nôm na (cái này em dừng ở đây, miên man quá lại mất quan điểm)
3 - Từ cái trích dẫn bài của cụ mục thứ 3 em xin thưa với cụ là mắt em nhìn đường nhìn biển và ko thấy cái phân làn toàn tuyến của cụ ở đâu cả nên nếu cụ nói bị bắt là đúng thì biển báo nằm ở đâu, vạch kẻ đường nằm chỗ nào, hay cụ cho quân di sơn đường kẻ biển đi. Em đi ra ko thấy biển mà cụ bảo là áp dụng toàn tuyến thì em p hải vòng về để xem biển đi cho chắc (cái này cụ hiểu nôm na nhé :)))
4 - từ cái trích dẫn thứ 4 của cụ: em cũng muốn nói với cụ TÔN TRỌNG SỰ THẬT PHÁT HUY CÁI ĐÚNG VÀ LOẠI BỎ CÁI SAI ... (nôm na vậy đi ạ) nếu sai thì nhận mà sửa đúng ko cụ, trừ trường hợp hiểu sai thì khó trách nhau lắm :D
5 - em cũng copy nguyên câu của cụ: Dù vô tình hay cố ý chạm lòng tự ái Của Cụ -Đều nhận lỗi và mong lượng thứ !
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
1-Nói đi thì nhẹ Nói lại thì thành nặng nề ... Cụ nên hiểu QOAN ĐIỂM và CHÍNH KIẾN của người khác theo hướng tích cực và theo tinh thần xây dựng mới phải .
2-2 làn , 3 làn và BIển còn hiệu lực: Đây là cách nói nôm na thôi .( làn ngoài cùng bên trái -làn giữa-làn ngoài cùng bên phải ). Xe con (chủ thớt )chạy làn giữa bị phạt Thì là sai à ?...
3-Cụ rẽ từ SÀI ĐỒNG ra : CỤ ôm vô lăng ( Cụ lái xe) Mắt phải nhìn Đường : Thế ko nhìn BIỂN BÁO và VẠCH KẺ trên đường sao -Rẽ từ đâu cũng vậy ,sao phải vòng ra gia lâm mà nhìn biển báo thế !...
4-Tôn trọng sự thật phát huy cái đúng và loại bỏ cái sai ...NÔM NA là vậy nhể
5-Dù vô tình hay cố ý chạm lòng tự ái Của Cụ -Đều nhận lỗi và mong lượng thứ !
Cụ ơi!
Cụ đừng NÔM NA nữa mà cụ nói chuyện mang tính Pháp Lý có sự nghiên cứu sâu sắc đi nào!

Em thật chứ em chả hiểu sao cụ lại hiểu được dư lày!
Vì đến Trương Tuần đường 5 Hải Dương sau khi bị em hỏi cung ngược đã phải thừa nhận xe con được đi cả hai làn rồi đới thôi (em ghi âm hẳn hoi và cụ có thể nghe được ở thớt của em)!

Nếu cụ cứ góp ý dư lày thì khó mà nghĩ Là có tinh thần xây dựng với tích cực lắm ạ! May ra có Trương Tuần nghĩ thế thôi ợ!
 

Vie.ABC

Xe điện
Biển số
OF-106504
Ngày cấp bằng
22/7/11
Số km
4,483
Động cơ
439,566 Mã lực
Em hỏi khí không phải: Cụ công tác ở đội nào đới ạ???

Em thấy bà già em bẩu là mấy anh Trương Tuần học nghiệp vụ có mấy tháng là được đi làm rồi nên hiểu như cụ cũng dễ lý giải! Chưa kể là đa phần học hổng có nổi nên mới xin đi học Trung Cấp chứ không thì cũng phải HVAN hay CS mới chuẩn!
Ngoài ra thì lại là vì miếng cơm manh áo nên đành phải hiểu (đúng hơn là ép dân chịu) như thế!

Tuy nhiên, khi dân không chịu và tỏ rõ ý chí quyết tâm làm dongkijote chiến Cối xay gió thì cũng phải nhăn nhó thừa nhận như cái vụ của em ở Hải Dương (có ghi âm rõ ràng) cụ ợ!

Cụ chịu khó ngâm kíu luật lá tí cho anh em nhờ nhé! Công bằng mà nói thì dân trí của Offer là cao cụ ạ! Người ta không dễ chấp nhận chuyện trái khoáy thế này đâu!
1-Mọi CÔNG DÂN đều bình đẳng trước PHÁP LUẬT - Các thành viên OF đều bình đẳng trên OF
2-Dù là lính chuyên nghiệp hay tốt nghiệp SƠ ,TRUNG cao cấp ĐẠI HỌC ,HOC VIỆN vv...Đã có nhà nước xã hội công nhận và phân công !
3-CSGT-và người điều khiển phương tiện tham gia GT CÓ sự tồn tại song song . TẠI SAO lại MIỆT THỊ và phân CHIẾN TUYẾN như vậy ?...CSGT nào cũng xấu thế sao ? và người điều khiển phương tiện nào cũng mẫu mực chăng ?
 

codate

Xe tăng
Biển số
OF-90832
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
1,278
Động cơ
417,540 Mã lực
Nơi ở
Ghế lái vợ 2
1-Mọi CÔNG DÂN đều bình đẳng trước PHÁP LUẬT - Các thành viên OF đều bình đẳng trên OF
2-Dù là lính chuyên nghiệp hay tốt nghiệp SƠ ,TRUNG cao cấp ĐẠI HỌC ,HOC VIỆN vv...Đã có nhà nước xã hội công nhận và phân công !
3-CSGT-và người điều khiển phương tiện tham gia GT CÓ sự tồn tại song song . TẠI SAO lại MIỆT THỊ và phân CHIẾN TUYẾN như vậy ?...CSGT nào cũng xấu thế sao ? và người điều khiển phương tiện nào cũng mẫu mực chăng ?
em xin trả lời cụ với 1 tinh thần vui vẻ và hòa nhã (tranh luận chứ ko cãi nhau nhé :D)
1 - dù cao đẳng, trung cấp, đại học, cao học, thạc sĩ hay giáo sư ra trường thì đều là một người lao động dù là trí óc hay phổ thông. Điều này em đồng ý với cụ, nếu tất cả là lãnh đạo thì ai là công nhân.
3 - K phải CSGT nào cũng xấu, ko có người điều khiển nào là mẫu mực, ko có ai là hoàn hảo, có nhiều cụ vẫn viết bài khen CSGT đó thôi. Nhưng điều đó ko thể biện minh cho chuyện mập mờ và xử phạt sai được. Ở đây đi vào vấn đề chính là vụ ở đường 5 với cái biển toàn tuyến, chúng ta ko tranh luận về vấn đề chính trị và ngành nghề ạ
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
1-Mọi CÔNG DÂN đều bình đẳng trước PHÁP LUẬT - Các thành viên OF đều bình đẳng trên OF
2-Dù là lính chuyên nghiệp hay tốt nghiệp SƠ ,TRUNG cao cấp ĐẠI HỌC ,HOC VIỆN vv...Đã có nhà nước xã hội công nhận và phân công !
3-CSGT-và người điều khiển phương tiện tham gia GT CÓ sự tồn tại song song . TẠI SAO lại MIỆT THỊ và phân CHIẾN TUYẾN như vậy ?...CSGT nào cũng xấu thế sao ? và người điều khiển phương tiện nào cũng mẫu mực chăng ?
Em tâm sự với cụ nhé: Em đã phải khuyên ông anh rể, mặc dù rất ngại, là anh đừng làm Trương Tuần khi ông ấy tâm sự muốn thế!
Đi với Bụt mặc áo cà sa. . . Lựa chọn do mình cụ ạ! Tránh được mà!
Em công nhận có CSGT tốt, nhưng thực sự nó nhiều như lá mùa Thu nên khó gặp quá, mất lòng tin rồ!
Em số đen đủi, đi đứng cẩn thận, thế mà lại hay bị bắt lại ép uổng nên đành phải ngâm cứu kỹ Luật GTDB và rèn luyện tinh thần để tự vệ!
Cụ muốn bảo vệ CSGT em không phản đối! Nhưng cụ nên thay đổi phương pháp thì hay hơn! Đừng bóp méo sự thật theo họ để chứng minh là họ làm đúng!

PS: Tây nó cũng có vấn đề như ta cụ nhá! Em rất phục đồng chí Tổng Thống Ukraine khi quyết định giải tán toàn lực lượng để thành lập lại nhằm chỉnh đốn tác phong làm việc! Lâu rồi không thấy báo chí viết nữa, không biết có hiệu quả không!?
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Xe cu_Lai moi

Xe buýt
Biển số
OF-75543
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
671
Động cơ
428,592 Mã lực
Nơi ở
Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
kụ này cay cú nhể.
Biển chỉ dẫn chỉ có tác dụng trong đường đây thôi. hết ngã tam (tư) thì phải có biển nữa thì mới có hiệu lự.
XXX dạo này đói, đểu và vớ vẩn. không thuộc luật. em là em ứ chịu phạt đâu ợ.
Thực ra chẳng phải em cay cú gì đâu cụ ơi! Em chỉ muốn đề cập đến một vấn đề vẫn xảy ra hàng ngày và lái xe chúng ta cũng chưa làm trọn bổn phận và ý thức chưa cao khi tham gia giao thông thôi ạ! Và có thể nói rằng đất nc mình nếu vẫn còn những tình trạng vì lợi ích cá nhân, vì đồng tiền, vì danh lợi(trong tất cả mọi lĩnh vực) thì còn lâu mới tiến lên đc, còn lâu mới hóa Rồng được Cụ ạ!
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,859
Động cơ
433,308 Mã lực
Lương nơi nào mà trả cao thế. Lương em được 3,5 triệu đồng/thángX_X. Có nơi nào trả 300 USD/tháng thì bác giới thiệu cho em với. ;))
Em cũng thế, làm gì cũng được nêu lương như cụ nói~:>
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top