- Biển số
- OF-118080
- Ngày cấp bằng
- 25/10/11
- Số km
- 5,594
- Động cơ
- 379,343 Mã lực
Cứ đà này xe Vin sớm muộn cũng tràn ngập thị trường nội địa.
Fadil nó gì vẫn là sản phẩm chiến lược.Trong mấy xe của Vinfast, Fadil là cái xấu nhất. Không hiểu sao mấy cái kia thì thuê thiết kế đẹp thế mà cái Fadil lại ko thuê.
nó vẫn luôn bị xếp sau morning.Con Spark nó vốn dĩ có chỗ đứng ở vn rồi, vin bán được cũng không có gì đáng nói cả
Cụ nghĩ 2 năm mà đẩy đc xe ra đường là kinh lắm rồi. Quan trongj là dân và CP có quyết tâm hỗ trợ anh ý ko? Chưs e thấy Hyudai mới ra lò mà ko có hỗ trợ trong nc liệu đc như ngày nay. Nhiều cụ vào ném đá xe V thế này thế khác e thấy buồn.Đọc xong bài báo nhìn vào con số thấy ông Vinfast sản lượng dự kiến cao hơn 2 ông còn lại. Ra đường mới thấy lác đác xe của Vin.
Thực ra bọn Honda với Toyota nó là liên doanh. Chết là cái bên vn của liên doanh đó năng lực quá yếu, chả làm được hay học được cái gì.Qua vụ Thaco, Thành công mới thấy chẳng nên trông mong gì mấy ông FDI. Nếu không tự tạo nội lực, một ngày đẹp giời, mấy ông FDI rút là ngồi ngáp với nhau hết lượt
Thời điểm cụ comment thì doanh số Hyundai đã vượt Toy trong năm 2020, đồng thời Vinfast đã có vị trí xếp hạng từng phân khúc không thể xem thường. Thaco em thấy quá tạp nham, lắp ráp quá nhiều hãng. Nên em nghĩ tam mã tương lai là TC, Toy, VinTam mã trong ngành lắp ráp ô tô Việt Nam gồm anh cả Đỏ Toy ô ta, Thaco Trường Hải và TC mô tô. Ví dụ, nghị định 116 ngành ô tô là bản lề chiến lược cho mâm cỗ thị trường ô tô Việt Nam thì Vin chả góp nổi một dấu phảy.
Về công suất thì Hyundai với TC mô tô, Trường Hải với mấy nhãn kia đầu tư công suất lắp ráp như thế chủ yếu nhắm vào thị trường nội địa. Riêng Hyun đai em dự là sẽ nhắm bán ngược sang Tàu do đang thua nặng bên đó, Hyun đai cũng muốn từ Việt Nam đổ bộ vào Đông Nam Á trước giờ xe Nhật thống trị. Còn không thấy nói đến Toy ô ta nhưng chủ lực anh này lại nằm bên Inđô hay Thái lan, Việt Nam chỉ là tiêu thụ thôi.
Còn cái ông nửa triệu xe năm, chắc cuối năm nay sẽ nâng lên một triệu sang năm nâng lên hai triệu. Kiểu bắn pháo hoa cho đồng bào hân hoan thôi, chứ ngay đứng hàng đầu may lắm hít được tí khói chứ chưa đến lượt được sờ thấy muội. Mà ngân hàng chả mấy anh khoái nhận thế chấp pháo hoa.
Nó quy hoạch thế cho tương lai chứ bây giờ nó làm cả năm được tầm 20.000 đã ngon rồi ấy chứ.Đọc xong bài báo nhìn vào con số thấy ông Vinfast sản lượng dự kiến cao hơn 2 ông còn lại. Ra đường mới thấy lác đác xe của Vin.
Không nghe anh V bảo sẵn sàng chịu lỗ 5 năm cỡ 4 tỏi Trump đấy sao. Lỗ trong kế hoạch nó sợ éo gì. Cái nó sợ là không giành được thị phần mới chết.Vinfast giờ vẫn còn lỗ chỏng gọng, công suất thiết kế nhà máy bao nhiêu, kinh doanh thị phần thế nào ngoài đường nhiều xe hay không chả quan tâm, quan tâm mỗi cái báo cáo tài chính hàng quý thôi. Lỗ mãi thì cũng tèo Bao giờ lãi thì mới chung mâm với mấy thằng kia được, vì có tiềm năng đua dài hạn. Chứ giờ sống chết chưa biết thế nào, bán cả vinmec vinschool rồi, chắc mốt không bán nốt vinhomes chứ
Nếu anh ý tranh được lắp ráp Kia hay Huyndai hoặc toyota thì sao cụ.500000 xe chắc anh Vova phải mở thêm chi nhánh ở Hàng Mã mới đáp ứng kịp.
Thời điểm cụ comment thì doanh số Hyundai đã vượt Toy trong năm 2020, đồng thời Vinfast đã có vị trí xếp hạng từng phân khúc không thể xem thường. Thaco em thấy quá tạp nham, lắp ráp quá nhiều hãng. Nên em nghĩ tam mã tương lai là TC, Toy, Vin
Dốt mà hay nói thế. Năm 2019 doanh số ô tô Việt Nam gần 400 000 rồi.Việt Nam mỗi năm mới tiêu được trên dưới 200k xe tất tần tật các loại các hãng. Rất nhiều hãng và rất nhiều loại, loại xe gì thế giới có Việt Nam cũng có người mua. Thị trường bé mà chia vụn như thế nên cách làm của Thaco là rất chuẩn, cách làm của Toy ô ta là rất khôn và cách làm của TC mô tô là rất quyết liệt mang tính úp sọt. Ba ông này là mã đúng nghĩa, nếu không phân biết cuốc tịch. Vừa có bề dày trải nghiệm địa phương vừa có thế lực toàn cầu chống lưng đằng sau. Quan trọng nhất, họ đều là các công ty ô tô đúng nghĩa, có bao nhiêu vốn liếng đổ vào ô tô là chính hoặc tất tay trong ngành.
- Kiểu dáng thiết kế sử dụng chung với với thị trường toàn cầu.
- Linh phụ kiện sử dụng chung với toàn cầu
- Quảng cáo tiếp thị cũng chung với toàn cầu
- Giá địa phương khéo một tí là cắn miếng nào phồng mồm miếng ấy.
Tương lai, có thể sẽ là tứ hoặc ngũ mã, nhưng ngoài Tha cô và TC mô tô (đại diện cho nhiều tên tuổi lớn), thêm Toy ô ta và (hoặc) vài tên tuổi lớn nữa. Vin thì không, hoặc nếu có thì là tí tiếc nuối còn lại sau khi bán mình.
Lấy thực tiễn làm thước đo, ta hãy thử nhớ xem xe máy điện Vin phát đã được tuyên truyền thế nào, đã "tương lai sáng lạn" ra làm sao. Mà xe máy điện hàng năm đều đều gần nửa triệu xe bán hết. Thị trường chả có tay nào đáng gọi là ông lớn. Vin phát vỗ bàn một cái đảm bảo cầm chủ tịch hiệp hội luôn. Nhân dân có muốn ủng hộ cũng vừa túi tiền. Ô hô! Ai tai....Ca la ra. Anh V em là thế, kiếm được làm ngay gặt nhanh ghính về, không kiếm được bán cái phắt để tiền bạc thời gian làm cái khác.
À quên, vì nói tất tật nhưng quên trừ bớt số bán xe thương mại đi. Dốt thật!Dốt mà hay nói thế. Năm 2019 doanh số ô tô Việt Nam gần 400 000 rồi.
Fadil là mua lại bản quyền của GM mà cụ, thay logo Vinfast vào thôi. E đoán như vậy chi phí sẽ rẻ hơn và có sản phẩm bán đc ngay, ko mất công nghiên cứu, sx mớiTrong mấy xe của Vinfast, Fadil là cái xấu nhất. Không hiểu sao mấy cái kia thì thuê thiết kế đẹp thế mà cái Fadil lại ko thuê.
Đúng như cụ nhận định, tc và thaco cung như toy, honda có chỗ dựa vững chắc là nền tảng thiết kế phát triển, thương hiệu từ nước ngoài. Họ đỡ hẳn không phải lo những phần đó. Nhưng thế mạnh đó cũng trói buộc họ vào sự phân công của các tập đoàn đa quốc gia. Ví như tc motor sẽ khó phát triển ra đông nam á khi bản thân hãng Hyundai đã chọn Indo làm cứ điểm sản xuất của hãng. Thêm nữa là những hãng này sẽ không thể đầu tư nhiều vào thiết kế và phát triển do việc này đã có các hãng toàn cầu bao.Việt Nam mỗi năm mới tiêu được trên dưới 200k xe tất tần tật các loại các hãng. Rất nhiều hãng và rất nhiều loại, loại xe gì thế giới có Việt Nam cũng có người mua. Thị trường bé mà chia vụn như thế nên cách làm của Thaco là rất chuẩn, cách làm của Toy ô ta là rất khôn và cách làm của TC mô tô là rất quyết liệt mang tính úp sọt. Ba ông này là mã đúng nghĩa, nếu không phân biết cuốc tịch. Vừa có bề dày trải nghiệm địa phương vừa có thế lực toàn cầu chống lưng đằng sau. Quan trọng nhất, họ đều là các công ty ô tô đúng nghĩa, có bao nhiêu vốn liếng đổ vào ô tô là chính hoặc tất tay trong ngành.
- Kiểu dáng thiết kế sử dụng chung với với thị trường toàn cầu.
- Linh phụ kiện sử dụng chung với toàn cầu
- Quảng cáo tiếp thị cũng chung với toàn cầu
- Giá địa phương khéo một tí là cắn miếng nào phồng mồm miếng ấy.
Tương lai, có thể sẽ là tứ hoặc ngũ mã, nhưng ngoài Tha cô và TC mô tô (đại diện cho nhiều tên tuổi lớn), thêm Toy ô ta và (hoặc) vài tên tuổi lớn nữa. Vin thì không, hoặc nếu có thì là tí tiếc nuối còn lại sau khi bán mình.
Lấy thực tiễn làm thước đo, ta hãy thử nhớ xem xe máy điện Vin phát đã được tuyên truyền thế nào, đã "tương lai sáng lạn" ra làm sao. Mà xe máy điện hàng năm đều đều gần nửa triệu xe bán hết. Thị trường chả có tay nào đáng gọi là ông lớn. Vin phát vỗ bàn một cái đảm bảo cầm chủ tịch hiệp hội luôn. Nhân dân có muốn ủng hộ cũng vừa túi tiền. Ô hô! Ai tai....Ca la ra. Anh V em là thế, kiếm được làm ngay gặt nhanh ghính về, không kiếm được bán cái phắt để tiền bạc thời gian làm cái khác.