• [Thông báo] Diễn đàn tạm thời bảo trì từ 23h00 ngày 21/12 đến 03h00 ngày 22/12/2024 để nâng cấp. Mong cụ/mợ thông cảm.

[Funland] Đu đỉnh đất hoài đức, chuyện bây h mới kể

alocaibo

Xe máy
Biển số
OF-148635
Ngày cấp bằng
9/7/12
Số km
90
Động cơ
359,302 Mã lực
Mới đọc ở ngoài fb vụ này
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,593
Động cơ
102,825 Mã lực
Đọc của cụ e mới hiểu cốt chuyện ý. Nếu thế cụ Gừng lướt sóng quá ngon còn gì. Có mấy tháng ăn chênh cả 3 giá. 3 giá đấy nhân mét vuống lên thì cụ Gừng cũng lãi sơ sơ hơn 100 triệu ý.
Lãi ổn vậy. Em ko hiểu là kêu gì nữa.
Lãi đc bấy nhiêu thì hãi quá cụ ạ, yếu tim thì tốn mớ tiền thuốc, cũng may cụ gừng là dân chuyên tim bằng inox rồi
 

chai ko

Xe buýt
Biển số
OF-848435
Ngày cấp bằng
23/2/24
Số km
649
Động cơ
4,946 Mã lực
Lãi đc bấy nhiêu thì hãi quá cụ ạ, yếu tim thì tốn mớ tiền thuốc, cũng may cụ gừng là dân chuyên tim bằng inox rồi
Khiếp. Lướt có mỗi cái cọc mà lãi từng ý là quá cao. Mợ còn chê. E thấy môi giới ở đấy còn tử tế. Chấp nhận mua lại giá cao hơn khách nhập. Chấp nhận ôm lại rủi ro về phía họ thời điểm này. Mợ ko thấy có đoạn viết môi giới cũng chả vui vẻ gì khi mua lại hàng của cụ Gừng à.

Cụ Gừng này vừa muốn ăn được. Xong vừa muốn đạp đổ thị trường. Hơi xấu tính. Đáng ra ăn được rồi thì nên để phần hậu lại cho người ta. Đấy gọi là ăn cháo đá bát. Nếu ko có đội đấy giúp mua lại thì cụ Gừng còn phải đối mặt bị bay mất cọc, om vốn dài.

Cụ Gừng ý đầu tư lướt thì mới phải lo lắng đến đội đấy. Đội đấy em thấy tử tế chán. Chứ nhà đầu tư trung và dài hạn thì cũng chả cần phải quan tâm đến mấy đội đấy làm gì.
 
Chỉnh sửa cuối:

BigBear

Xe hơi
Biển số
OF-537
Ngày cấp bằng
29/6/06
Số km
188
Động cơ
578,904 Mã lực
Khiếp. Lướt có mỗi cái cọc mà lãi từng ý là quá cao. Mợ còn chê. E thấy môi giới ở đấy còn tử tế. Chấp nhận mua lại giá cao hơn khách nhập. Chấp nhận ôm lại rủi ro về phía họ thời điểm này. Mợ ko thấy có đoạn viết môi giới cũng chả vui vẻ gì khi mua lại hàng của cụ Gừng à.

Cụ Gừng này vừa muốn ăn được. Xong vừa muốn đạp đổ thị trường. Hơi xấu tính. Đáng ra ăn được rồi thì nên để phần hậu lại cho người ta. Đấy gọi là ăn cháo đá bát. Nếu ko có đội đấy giúp mua lại thì cụ Gừng còn phải đối mặt bị bay mất cọc, om vốn dài.

Cụ Gừng ý đầu tư lướt thì mới phải lo lắng đến đội đấy. Đội đấy em thấy tử tế chán. Chứ nhà đầu tư trung và dài hạn thì cũng chả cần phải quan tâm đến mấy đội đấy làm gì.
Cụ Gừng chia sẻ kinh nghiệm thế này là quá tốt chứ xấu gì, chống lại lợi ích nhóm. Ngay từ đầu cụ ý bị lùa gà vào rồi nhưng có kinh nghiệm nên thoát được kiểu gậy ông đập lưng ông ý.
 

chai ko

Xe buýt
Biển số
OF-848435
Ngày cấp bằng
23/2/24
Số km
649
Động cơ
4,946 Mã lực
Cụ Gừng chia sẻ kinh nghiệm thế này là quá tốt chứ xấu gì, chống lại lợi ích nhóm. Ngay từ đầu cụ ý bị lùa gà vào rồi nhưng có kinh nghiệm nên thoát được kiểu gậy ông đập lưng ông ý.
Ko biết ai là gà. Ai là thóc đâu cụ. Họ giúp mình thoát hàng với giá cao hơn giá nhập thì nên cảm ơn họ. Chứ tình trạng này thì ở đâu chả có. Chẳng qua cụ ko nắm được nên nghĩ là mới.
Với tầm trình độ đi lướt, công chứng treo như thế này thì cụ nghĩ lùa gà được cụ Gừng. Nhầm. Em thấy họ quá tử tế. Chứ họ ko giúp thì người khóc giờ là cụ Gừng. Lúc đấy cụ Gừng vừa ko ăn được mà ko ảnh hưởng gì tới môi giới. Kể cả tình huống cụ Gừng thoát hàng lỗ. Cũng chả ảnh hưởng xi nhê gì tới thị trường lắm đâu. 1 giao dịch lỗ ko ảnh hưởng gì tới giá chung của thị trường. Tình huống ở đây là môi giới quá tử tế, ôm lại giúp cho. Người ta đã giúp mà ko cảm ơn thì thôi. Lại còn quay ra nói xấu. => Thua.
Giả sử bị lỗ, mất cọc.ko thoát được hàng. Quay ra nói xấu thì còn dễ hiểu. Đây vừa đớp được vài trăm triệu. Lại quay ra nói xấu ngay. Đúng bẩn tính. Tóm lại ko chơi được.
 
Chỉnh sửa cuối:

vuivekiemche

Xe đạp
Biển số
OF-857429
Ngày cấp bằng
16/4/24
Số km
16
Động cơ
123 Mã lực
Tuổi
33
Ko biết ai là gà. Ai là thóc đâu cụ. Họ giúp mình thoát hàng với giá cao hơn giá nhập thì nên cảm ơn họ. Chứ tình trạng này thì ở đâu chả có. Chẳng qua cụ ko nắm được nên nghĩ là mới.
Với tầm trình độ đi lướt, công chứng treo như thế này thì cụ nghĩ lùa gà được cụ Gừng. Nhầm. Em thấy họ quá tử tế. Chứ họ ko giúp thì người khóc giờ là cụ Gừng.
Em thấy cụ Gừng bảo đoạn sau có người trong đội lái vào hỏi , nếu cụ ý bùi tai bẻ cọc vs anh lái là tụi kia nó cho treo luôn khỏi bán chác mà. Tính ra cũng chả tử tế gì
 

chai ko

Xe buýt
Biển số
OF-848435
Ngày cấp bằng
23/2/24
Số km
649
Động cơ
4,946 Mã lực
Em thấy cụ Gừng bảo đoạn sau có người trong đội lái vào hỏi , nếu cụ ý bùi tai bẻ cọc vs anh lái là tụi kia nó cho treo luôn khỏi bán chác mà. Tính ra cũng chả tử tế gì
Đó là cụ Gừng bị overthinking. Suy bụng ta ra bụng người nên nghĩ lo sợ người khác cũng xấu lừa mình. Nhưng thực tế chứng minh ngược lại. Là môi giới đấy chả xấu như cụ Gừng nghĩ.
 

BigBear

Xe hơi
Biển số
OF-537
Ngày cấp bằng
29/6/06
Số km
188
Động cơ
578,904 Mã lực
Ko biết ai là gà. Ai là thóc đâu cụ. Họ giúp mình thoát hàng với giá cao hơn giá nhập thì nên cảm ơn họ. Chứ tình trạng này thì ở đâu chả có. Chẳng qua cụ ko nắm được nên nghĩ là mới.
Với tầm trình độ đi lướt, công chứng treo như thế này thì cụ nghĩ lùa gà được cụ Gừng. Nhầm. Em thấy họ quá tử tế. Chứ họ ko giúp thì người khóc giờ là cụ Gừng. Lúc đấy cụ Gừng vừa ko ăn được mà ko ảnh hưởng gì tới môi giới. Kể cả tình huống cụ Gừng thoát hàng lỗ. Cũng chả ảnh hưởng xi nhê gì tới thị trường lắm đâu. 1 giao dịch lỗ ko ảnh hưởng gì tới giá chung của thị trường. Tình huống ở đây là môi giới quá tử tế, ôm lại giúp cho. Người ta đã giúp mà ko cảm ơn thì thôi. Lại còn quay ra nói xấu. => Thua.
Giả sử bị lỗ, mất cọc.ko thoát được hàng. Quay ra nói xấu thì còn dễ hiểu. Đây vừa đớp được vài trăm triệu. Lại quay ra nói xấu ngay. Đúng bẩn tính. Tóm lại ko chơi được.
Cuộc sống với góc nhìn đa chiều thì góc này sẽ thấy tử tế, góc kia sẽ thấy xấu. Cho nên em và cụ ko tranh luận nữa làm gì, tốt hay xấu mỗi cụ mợ trên này sẽ tự thấy được cho mình.
 

Goya

Xe buýt
Biển số
OF-354767
Ngày cấp bằng
17/2/15
Số km
850
Động cơ
270,365 Mã lực
Ko biết ai là gà. Ai là thóc đâu cụ. Họ giúp mình thoát hàng với giá cao hơn giá nhập thì nên cảm ơn họ. Chứ tình trạng này thì ở đâu chả có. Chẳng qua cụ ko nắm được nên nghĩ là mới.
Với tầm trình độ đi lướt, công chứng treo như thế này thì cụ nghĩ lùa gà được cụ Gừng. Nhầm. Em thấy họ quá tử tế. Chứ họ ko giúp thì người khóc giờ là cụ Gừng. Lúc đấy cụ Gừng vừa ko ăn được mà ko ảnh hưởng gì tới môi giới. Kể cả tình huống cụ Gừng thoát hàng lỗ. Cũng chả ảnh hưởng xi nhê gì tới thị trường lắm đâu. 1 giao dịch lỗ ko ảnh hưởng gì tới giá chung của thị trường. Tình huống ở đây là môi giới quá tử tế, ôm lại giúp cho. Người ta đã giúp mà ko cảm ơn thì thôi. Lại còn quay ra nói xấu. => Thua.
Giả sử bị lỗ, mất cọc.ko thoát được hàng. Quay ra nói xấu thì còn dễ hiểu. Đây vừa đớp được vài trăm triệu. Lại quay ra nói xấu ngay. Đúng bẩn tính. Tóm lại ko chơi được.
Cụ nghĩ họ làm từ thiện cho cụ Gừng hay sao mà khen tử tế với phải cảm ơn??? Cụ Gừng mà không biết đường mua gói kim cương kia thì yên tâm mà ôm cho đến khi thị trường sập nặng nhé.

Cảm ơn bài viết của cụ Gừng, em nghĩ sẽ có ích cho nhiều người đấy ạ. Đọc mới thấy em đi mua đất ngáo ngơ kinh khủng, đúng là gà mà lại còn là gà công nghiệp
 

Goya

Xe buýt
Biển số
OF-354767
Ngày cấp bằng
17/2/15
Số km
850
Động cơ
270,365 Mã lực
Môi giới chả quá làm từ thiện. Cụ kiểu mới vào thị trường nên cụ đứng phe Gừng. Chứ cụ theo dõi lâu, nằm vùng lâu trong nghề mới thấy người đáng sợ ko nên gặp nhất trong giao dịch là cụ Gừng. Đã ăn được mấy trăm triệu rồi quay ra nói xấu ngay. Lướt 1 vụ bằng lương công chức vài năm. Xong lại đóng vai nạn nhân.
Vào sớm hay muộn thì em cũng không ủng hộ cái trò bơm thổi giá, lũng loạn thị trường, cho nên có xấu nói xấu để những người khác còn biết mà tránh là việc tốt.
Thế cụ ủng hộ cứ ỉm đi để họ vặt tiếp những con gà khác hay sao?
 

Alexandre Ciskob

Xe điện
Biển số
OF-4827
Ngày cấp bằng
18/5/07
Số km
4,396
Động cơ
580,560 Mã lực
Môi giới chả quá làm từ thiện. Cụ kiểu mới vào thị trường nên cụ đứng phe Gừng. Chứ cụ theo dõi lâu, nằm vùng lâu trong nghề mới thấy người đáng sợ ko nên gặp nhất trong giao dịch là cụ Gừng. Đã ăn được mấy trăm triệu rồi quay ra nói xấu ngay. Lướt 1 vụ bằng lương công chức vài năm. Xong lại đóng vai nạn nhân.
Cụ cũng cò vạc Hoài Đức à :D

em thấy bài chia sẻ của cụ Gừng có ý nghĩa, tốt cho nhiều người. Đá phải nồi cơm của cò thì kệ cò
 

chai ko

Xe buýt
Biển số
OF-848435
Ngày cấp bằng
23/2/24
Số km
649
Động cơ
4,946 Mã lực
Vào sớm hay muộn thì em cũng không ủng hộ cái trò bơm thổi giá, lũng loạn thị trường, cho nên có xấu nói xấu để những người khác còn biết mà tránh là việc tốt.
Thế cụ ủng hộ cứ ỉm đi để họ vặt tiếp những con gà khác hay sao?
Chia buồn với cụ là cụ ko ủng hộ thì nó vẫn diễn ra hàng ngày, hàng giờ mà cụ ko làm gì được. Em chả ỉm đi, mà vụ việc bơm thổi này báo chí viết đầy. Em việc gì phải ỉm. Chỉ có cái đứng ở góc nhìn lương tâm con người, gặp được bên môi giới tử tế thế thì ko nên nói xấu họ. Để việc nói xấu đấy dành cho báo chí, dành cho người lướt cọc thua lỗ nói thì hợp lý hơn. Còn cụ đến khu nào thì hầu như đều gặp đội như vậy.
 

Thanhvuóng71

Xe container
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,063
Động cơ
180,853 Mã lực
Môi giới chả quá làm từ thiện. Cụ kiểu mới vào thị trường nên cụ đứng phe Gừng. Chứ cụ theo dõi lâu, nằm vùng lâu trong nghề mới thấy người đáng sợ ko nên gặp nhất trong giao dịch là cụ Gừng. Đã ăn được mấy trăm triệu rồi quay ra nói xấu ngay. Lướt 1 vụ bằng lương công chức vài năm. Xong lại đóng vai nạn nhân.
Đọc các còm của cụ em thấy cụ nói đúng, chính xác bản chất sự viêc. Để hiểu, làm và cầm công chứng treo thì không phải ai cũng làm được - phải là cao thủ. Cho nên sự việc bị Sêu lên gối hoặc Lái dắt chỉ là thêm gia vị cho câu chuyện thôi.
 

Batman

Xe container
Biển số
OF-9779
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
5,369
Động cơ
285,392 Mã lực
Em đọc bài cụ cũng thấy có thêm thông tin mới, mời cụ ly rượu.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,982
Động cơ
399,002 Mã lực
Cụ nghĩ họ làm từ thiện cho cụ Gừng hay sao mà khen tử tế với phải cảm ơn??? Cụ Gừng mà không biết đường mua gói kim cương kia thì yên tâm mà ôm cho đến khi thị trường sập nặng nhé.

Cảm ơn bài viết của cụ Gừng, em nghĩ sẽ có ích cho nhiều người đấy ạ. Đọc mới thấy em đi mua đất ngáo ngơ kinh khủng, đúng là gà mà lại còn là gà công nghiệp
Thế nhỡ nó lên gấp đôi gấp ba thật thì sao ạ. Ai dự đoán được thị trường. Nói chung đọc bài của cụ ấy cũng co nhiều cái có ích. Đất đấu giá nếu mình mua để ở hoặc làm của để dành thì hãy mua. Còn mua lướt thì phải cao thủ cỡ cụ ấy hãy sờ vào.
 

chai ko

Xe buýt
Biển số
OF-848435
Ngày cấp bằng
23/2/24
Số km
649
Động cơ
4,946 Mã lực
Cụ cũng cò vạc Hoài Đức à :D

em thấy bài chia sẻ của cụ Gừng có ý nghĩa, tốt cho nhiều người. Đá phải nồi cơm của cò thì kệ cò
Em chuyên đầu tư mảng đấu giá. Trung và dài hạn. Em cũng ko sống ở khu Hoài Đức nên xác xuất làm cò vạc khu Hoài Đức =0% . Chỉ có điều e thấy sao thì nói vậy. Các cụ nên tỉnh táo phân tích kỹ tình huống bài viết thì hiểu những gì em nói.
 

huyluong

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-164663
Ngày cấp bằng
31/10/12
Số km
9,378
Động cơ
418,166 Mã lực
Nơi ở
Số 72 Đường Bờ Kênh, Xã Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Website
thanglongglass.vn
e rao giá 110
gói vip kim cương
ngay khi e đăng xong thì a lái đất kia ngay lập tức gọi đt và e nói luôn là giá e mong muốn xuống tàu là 108
a ý đồng ý ngay với một với điều kiện là phải xóa ngay dòng tin đăng kia đi
e ok và chiều hôm đó có 1 người nhắn cho e mua mảnh đó, e nói e nhận cọc 300tr rồi và h muốn bẻ cọc thì phải trả e 600 thì e mới dám bẻ cọc
ông kia im lặng và lúc sau nhắn nhầm tin cho e là: bố nhắn với thằng gừng nó đòi bẻ cọc 600 cơ, đồ điên
đến lúc này e chợt hiểu là chả có cầu nào mua lô của e cả và a lái đất Lai xá đó chỉ muốn cover hàng của e lại để tt ko bị sụt giá.
cái ô nhắn tin cho e đòi bẻ cọc chính là ông bố của a lái đất kia chỉ rình chờ e lật lọng là đâm đơn kiện e và treo cái sổ đỏ lên khiến e ko thể bán hàng dc và ép phải bán lại cho chủ đất cũ với điều khoản phạt thật nặng.

sau 1 tháng thì cũng vào tiền, mặt anh lái đất buồn xo, chả buồn gì cả, mọi lời nói bay bướm ban đầu bay đi đâu hết, a ý trả tiền cho e xong cũng chả buồn chào hay bắt tay, bọn e chia tay nhau trong im lặng.


tóm lại nếu các cụ mua lai xá hoặc đất dịch vụ phía tây hoặc liền kề phân lô, các cụ cố gắng mua của dân hoặc những người có nhu cầu bán thật sự, tránh đi vào vết xe đổ của e vì lái hoài đức quá thông minh, sắc sảo và từng trải, sẽ ko có cửa nào cho các cụ thoát hàng, câu nói hay dc sử dụng nhất là:

e bán làm gì, đất này nó sẽ còn X2,X3 trong 1,2 năm nữa, bán phí lắm
khi nghe câu đó, e đảm bảo 95% gà sẽ yên tâm cho các cụ ý ru ngủ và giữ lại đất. làm cho cung cầu bị lệch, chỉ mình lái muốn làm gì thì làm


một chi tiết khác là khi e thoát hàng xong, mấy con sêu lẩn như chạch lại như chui từ lỗ nẻ lên lại trơ trẽn gọi đt e mời chào mua đất khu hoài đức tiếp

e chỉ nói: cút
đứa nào mà lại lừa được anh tôi. mà may đại ca thoát hàng rồi. lại còn lãi 3 củ / m2 là ngon dồi :D
 

Goya

Xe buýt
Biển số
OF-354767
Ngày cấp bằng
17/2/15
Số km
850
Động cơ
270,365 Mã lực
Chia buồn với cụ là cụ ko ủng hộ thì nó vẫn diễn ra hàng ngày, hàng giờ mà cụ ko làm gì được. Em chả ỉm đi, mà vụ việc bơm thổi này báo chí viết đầy. Em việc gì phải ỉm. Chỉ có cái đứng ở góc nhìn lương tâm con người, gặp được bên môi giới tử tế thế thì ko nên nói xấu họ. Để việc nói xấu đấy dành cho báo chí, dành cho người lướt cọc thua lỗ nói thì hợp lý hơn. Còn cụ đến khu nào thì hầu như đều gặp đội như vậy.
Vậy cụ chỉ nhìn theo hướng lãi hay lỗ, mà không nhìn vào hành vi để đánh giá về độ tử tế rồi. Em khác cụ về quan điểm thế nào là tử tế nên thôi em dừng tranh luận
 
Chỉnh sửa cuối:

Goya

Xe buýt
Biển số
OF-354767
Ngày cấp bằng
17/2/15
Số km
850
Động cơ
270,365 Mã lực
Thế nhỡ nó lên gấp đôi gấp ba thật thì sao ạ. Ai dự đoán được thị trường. Nói chung đọc bài của cụ ấy cũng co nhiều cái có ích. Đất đấu giá nếu mình mua để ở hoặc làm của để dành thì hãy mua. Còn mua lướt thì phải cao thủ cỡ cụ ấy hãy sờ vào.
Vâng có thể có lãi, nhưng tóm lại muốn ra hàng thì phải chờ đội lái thoát hết rồi mình mới ra hàng được. Khi đội lái thoát hết thì xác suất thắng thua bên nào chiếm phần hơn?
 
Chỉnh sửa cuối:

raul135

Xe tải
Biển số
OF-555631
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
221
Động cơ
153,629 Mã lực
Môi giới chả quá làm từ thiện. Cụ kiểu mới vào thị trường nên cụ đứng phe Gừng. Chứ cụ theo dõi lâu, nằm vùng lâu trong nghề mới thấy người đáng sợ ko nên gặp nhất trong giao dịch là cụ Gừng. Đã ăn được mấy trăm triệu rồi quay ra nói xấu ngay. Lướt 1 vụ bằng lương công chức vài năm. Xong lại đóng vai nạn nhân.
Cụ nói chuyện dẩm dớ vãi, lúc cụ Gừng bán bằng giá sao ép cụ ý? Từ thiện gì? Lái lại sút cho người khác giá 115 120
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top