Dự định chạy Century lần đầu tiên trong đời

Tien seven

Xe tải
Biển số
OF-143251
Ngày cấp bằng
25/5/12
Số km
300
Động cơ
366,359 Mã lực
Em thấy nhiều cụ đồng tình quan điểm này, em cũng khoái thế ạ.
Đây cũng là dịp ngao du bằng xế độp, không đua tốc độ mà vui vẻ cùng nhau hưởng lạc thú độp nên em thấy phương án đi HP của cụ Tien 7 phù hợp với mục đích cả đoàn có điều theo các chiên gia khuyên thì ta nên đi từ HN và xuất phát 5h sáng (mùa này nhanh nắng nóng đi sớm cho mát). Việc này em nhờ cụ Tien 7 thiết kế lại lịch trình rồi cập nhật trang đầu nhé - tức là ngược lại với tk cũ của cụ í.
Nếu đi cung này thì khi đạp từ Đồ Sơn về HP thì có rất nhiều xe khách về HN nên ko ngại bị muộn đâu ạ.
Về thời gian thống nhất là cn cuối cùng của t7 nhé: 29/7/2012
Vậy là chúng ta sẽ có 2 cn để tập luyện, trao đổi cùng nhau các cụ nhể.
Em chỉnh sửa lại lịch trình chạy tuyến Century Hà Nội - Đồ Sơn nhé.

Phương án 3. Em vừa mới thêm vào. Chạy Century Hải Phòng - Đồ Sơn - Hà Nôi. 157,5km



http://ridewithgps.com/routes/1409678

04h50: Tập trung Vườn hoa Lý Thái Tổ, Phố Đinh Tiên Hoàng.
05h00: Khởi hành lên cầu Chương Dương bắt đầu vào Quốc lộ 5 và thẳng tiến.
07h30: Nghỉ chân ở Hải Dương, ăn sáng
08h30: Tiếp tục chạy thẳng lên Hải Phòng. Đi 1 tiếng nghỉ 5-10 phút
12h30: Dừng chân ở Đồ Sơn ăn Hải Sản. Ngủ nghỉ 1 chút trước khi lên đường về.
15h00: Lên đường về Hải Phòng (Cách Đồ Sơn khoảng 25km). Vừa đi vừa huýt sáo, ngắm cảnh và chụp ảnh.
16h30: Về đến Hải Phòng. Dạo phố.
17h30: Ăn món gì đó đặc sản Hải Phòng. Hình như là món Bánh Đa Cua thì phải.
18h40: Lên tàu HP2 về Hà Nôi
21h05: Đến Hà Nội. Hoàn thành Century đầu tiên.
22h00: Bác nào còn sức khỏe thì phục vụ gấu nhưng nhớ đi ngủ trước 24h00 để hôm sau còn gặp mặt anh em TDF nhé :))

Các bác xem lịch trình của em có gì cần chỉnh sửa không thì cứ thoải mái góp ý ạ.

 
Chỉnh sửa cuối:

Tien seven

Xe tải
Biển số
OF-143251
Ngày cấp bằng
25/5/12
Số km
300
Động cơ
366,359 Mã lực
15p dành cho quảng cáo
Sáng nay đi làm, chưa đến 8h gặp 1 cụ road Bianchi đang tự kỷ trên đường 32 hướng đi Sơn Tây .
Túi yên, túi bụng căng phồng em dự đi xa , chắc cỡ Century .Máu là phải luôn cho nóng như cụ này, solo cũng chiến:-bd
Bác Trắm quảng cáo cái xe ô tô màu đen đẹp này khéo nhỉ.
 

quachanh

Xe hơi
Biển số
OF-3108
Ngày cấp bằng
15/1/07
Số km
116
Động cơ
560,160 Mã lực
Cám ơn bác Tien7 chỉnh lại lịch trình chạy Cen, em đã update lê trang đầu để các cụ tiện theo dõi.
Cụ nào có ý kiến j cứ trao đổi nhé, open group mà :)
 

hanoien

Xe điện
Biển số
OF-21838
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
3,879
Động cơ
534,341 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Hôm qua vừa mon men xin visa mà tận tháng 9 em mới được cấp, các cụ chạy trước, em đóng của am luyện công đúng 8 tuần theo cách của cụ 7Tin rồi đạp sau vậy.
 

Tien seven

Xe tải
Biển số
OF-143251
Ngày cấp bằng
25/5/12
Số km
300
Động cơ
366,359 Mã lực
Hôm qua vừa mon men xin visa mà tận tháng 9 em mới được cấp, các cụ chạy trước, em đóng của am luyện công đúng 8 tuần theo cách của cụ 7Tin rồi đạp sau vậy.
Đi hết có 1 ngày Chủ Nhật mà Anh? Có phải đi 2 ngày đâu cơ chứ? Cố gắng sắp xếp thời gian đi cùng cho vui Anh nhé.
 

2R+

Xe điện
Biển số
OF-817
Ngày cấp bằng
18/7/06
Số km
3,556
Động cơ
612,363 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Hanoi
Em chỉnh sửa lại lịch trình chạy tuyến Century Hà Nội - Đồ Sơn nhé.

Phương án 3. Em vừa mới thêm vào. Chạy Century Hải Phòng - Đồ Sơn - Hà Nôi. 157,5km



http://ridewithgps.com/routes/1409678

04h50: Tập trung Vườn hoa Lý Thái Tổ, Phố Đinh Tiên Hoàng.
05h00: Khởi hành lên cầu Chương Dương bắt đầu vào Quốc lộ 5 và thẳng tiến.

07h30: Nghỉ chân ở Hải Dương, ăn sáng
08h30: Tiếp tục chạy thẳng lên Hải Phòng. Đi 1 tiếng nghỉ 5-10 phút
12h30: Dừng chân ở Đồ Sơn ăn Hải Sản. Ngủ nghỉ 1 chút trước khi lên đường về.
15h00: Lên đường về Hải Phòng (Cách Đồ Sơn khoảng 25km). Vừa đi vừa huýt sáo, ngắm cảnh và chụp ảnh.
16h30: Về đến Hải Phòng. Dạo phố.
17h30: Ăn món gì đó đặc sản Hải Phòng. Hình như là món Bánh Đa Cua thì phải.
18h40: Lên tàu HP2 về Hà Nôi
21h05: Đến Hà Nội. Hoàn thành Century đầu tiên.
22h00: Bác nào còn sức khỏe thì phục vụ gấu nhưng nhớ đi ngủ trước 24h00 để hôm sau còn gặp mặt anh em TDF nhé :))

Các bác xem lịch trình của em có gì cần chỉnh sửa không thì cứ thoải mái góp ý ạ.

Em góp ý 2 dòng đầu thôi, còn đâu chuẩn rồi

04h50: Tập trung tại quảng trường Nhà Hát Lớn
05h00: Khởi hành lên đê rồi qua cầu Vĩnh Tuy (cụ nào ở bên Gia Lâm thì đợi tại vòng xoáy Tư Đình) vào Quốc lộ 5 và thẳng tiến.

Tuy nhiên em sợ đi QL5 lắm, đi auto cũng hãi, xe máy càng hãi, còn xế độp thì em chưa chạy bao giờ :(
 

Tien seven

Xe tải
Biển số
OF-143251
Ngày cấp bằng
25/5/12
Số km
300
Động cơ
366,359 Mã lực
Em góp ý 2 dòng đầu thôi, còn đâu chuẩn rồi

04h50: Tập trung tại quảng trường Nhà Hát Lớn
05h00: Khởi hành lên đê rồi qua cầu Vĩnh Tuy (cụ nào ở bên Gia Lâm thì đợi tại vòng xoáy Tư Đình) vào Quốc lộ 5 và thẳng tiến.

Tuy nhiên em sợ đi QL5 lắm, đi auto cũng hãi, xe máy càng hãi, còn xế độp thì em chưa chạy bao giờ :(
Em ghi nhận ý kiến của cụ và sẽ thay đổi là gặp nhau tại Quảng trường Nhà Hát Lớn. Chỗ này dễ gặp nhau hơn.

Đúng là đi QL5 thì hơi ghê răng. Cách đây 7 năm em có đi QL5 bằng xe máy và tởn đến tận bây giờ. Chiều đi từ HN-HP thì em thấy bình thường, nhưng lúc về từ HP-HN các xe container chạy tạt đầu ghê quá. Em thề với mình là ko bao giờ đi xe máy đi HP nữa.

Nhưng gần đây em thấy các bác xe cuốc vẫn chạy tuyến Hà Nội - Hưng Yên buổi sáng. Chắc là buổi sáng chạy dễ chịu hơn. Còn từ Hưng Yên trở đi thì đường lại vắng vẻ hơn rồi.

Có bác nào hay chạy đường QL5 cho em xin ý kiến về độ an toàn với ạ.
 

pigmilk72

Xe máy
Biển số
OF-79348
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
74
Động cơ
418,000 Mã lực
Quốc lộ 5 thì quá ghê răng chứ ko phải đùa đâu các cụ nhé , em đi tuyến này hàng ngày nên khuyên các cụ nên đổi hướng đi đường mới qua đường 10 rẽ Kiến an mà vào Đò sơn là vắng nhất.
 

tuan508

Xe tải
Biển số
OF-198
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
421
Động cơ
584,791 Mã lực
Em ghi nhận ý kiến của cụ và sẽ thay đổi là gặp nhau tại Quảng trường Nhà Hát Lớn. Chỗ này dễ gặp nhau hơn.

Đúng là đi QL5 thì hơi ghê răng. Cách đây 7 năm em có đi QL5 bằng xe máy và tởn đến tận bây giờ. Chiều đi từ HN-HP thì em thấy bình thường, nhưng lúc về từ HP-HN các xe container chạy tạt đầu ghê quá. Em thề với mình là ko bao giờ đi xe máy đi HP nữa.

Nhưng gần đây em thấy các bác xe cuốc vẫn chạy tuyến Hà Nội - Hưng Yên buổi sáng. Chắc là buổi sáng chạy dễ chịu hơn. Còn từ Hưng Yên trở đi thì đường lại vắng vẻ hơn rồi.

Có bác nào hay chạy đường QL5 cho em xin ý kiến về độ an toàn với ạ.
QL5 em đi gần như hàng ngày. Có đường gom nên đạp cũng đc, ko sợ ato, nhưng chạy đội hình núp gió thì hơi khó vì đường hẹp, nhiều xe. Sáng đi đúng chiều mặt trời mọc nên em e là sẽ chói :P

em cũng hóng, hạ quyết tâm đã độp thì phải choén Cen chứ, phỏng ợ :D
 

Xuân thì

Xe buýt
Biển số
OF-85294
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
903
Động cơ
418,570 Mã lực
Nơi ở
Các quán bia
Quốc lộ 5 thì quá ghê răng chứ ko phải đùa đâu các cụ nhé , em đi tuyến này hàng ngày nên khuyên các cụ nên đổi hướng đi đường mới qua đường 10 rẽ Kiến an mà vào Đò sơn là vắng nhất.
Chạy thế nào hả cụ? đến đâu thì rẽ? cụ cho cái bản đồ với ạ
 
Biển số
OF-3678
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
6,069
Động cơ
412,001 Mã lực
Tuổi
47

Xuân thì

Xe buýt
Biển số
OF-85294
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
903
Động cơ
418,570 Mã lực
Nơi ở
Các quán bia
Em tưởng anh Xuân Thì cung 'Century địa chủ' rồi chứ nhỉ :)
Chạy rồi, nhưng vẫn muốn chạy ĐS.
@ chủ thớt: Nếu chạy ĐS thì chiều lên nhớ book vé tàu. Nhờ ai ở HP ra lấy cho là OK nhất, chiều lên tầm đó vừa mát, vừa nghỉ ngơi trên tàu. Đó là 1 cuộc đi hứa hẹn nhiều thú vị lắm đấy.
 

Tien seven

Xe tải
Biển số
OF-143251
Ngày cấp bằng
25/5/12
Số km
300
Động cơ
366,359 Mã lực
Chạy rồi, nhưng vẫn muốn chạy ĐS.
@ chủ thớt: Nếu chạy ĐS thì chiều lên nhớ book vé tàu. Nhờ ai ở HP ra lấy cho là OK nhất, chiều lên tầm đó vừa mát, vừa nghỉ ngơi trên tàu. Đó là 1 cuộc đi hứa hẹn nhiều thú vị lắm đấy.
Vâng, chắc chắn rồi, bọn em sẽ nhờ người mua hộ vé tàu. Cái này thì ko khó lắm ạ.

Còn vụ đường QL5 có an toàn để đi xe đạp hay ko thì em sẽ hỏi ý kiến các cao thủ đã từng kinh qua tuyến đường này góp ý.
 

Alexmazzz

Xe buýt
Biển số
OF-6968
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
826
Động cơ
648,486 Mã lực
Em can các cụ đừng đi Đồ Sơn, đạp xuống đấy chả làm được gì đội Mini nhật nó ê cho, tưởng MTB thế nào.
QL5 thì mật độ giao thông kinh khủng, toàn xe to, phần đường cho xe máy, xe đạp trên QL 5 nhiều đinh. Các cụ cứ để ý tại sao xe máy đi QL5, QL1 cứ chạy ra giữa đường oto, chính là đi bên trong dễ dính đinh lắm.
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,666
Động cơ
625,868 Mã lực
Tuổi
56
Em đang ở HP, tý về report các cụ
 

quachanh

Xe hơi
Biển số
OF-3108
Ngày cấp bằng
15/1/07
Số km
116
Động cơ
560,160 Mã lực
Đg 5 em đi đã từ xe tải, xe cont, khách, con, tàu, xe máy mỗi chưa đi xe đạp nên giờ thấy cả nhà đồng tình cung này là em thấy máu lắm rồi.
Đg 5 ko kinh khủng như các cụ tả đâu, em để ý thấy 1/4 làn phía trong đi rất ổn, gần giống đg đi Nội Bài thỉnh thoảng có xe đi ngược lại là phải chú ý thui.
Cen của chúng ta nên đi vào trung tâm thành phố, làm kiểu ảnh ở nhà hát lớn, một kiểu ảnh ở sòng bạc ĐS, HP là thành phố nhỏ ko tấp nập như HN nên độp một vòng trước khi lên tàu hoặc xe về HN là ok.
 

quachanh

Xe hơi
Biển số
OF-3108
Ngày cấp bằng
15/1/07
Số km
116
Động cơ
560,160 Mã lực
Hôm qua vừa mon men xin visa mà tận tháng 9 em mới được cấp, các cụ chạy trước, em đóng của am luyện công đúng 8 tuần theo cách của cụ 7Tin rồi đạp sau vậy.
Em xin cụ, sức cụ chơi tốt, cụ cứ luyện để đi đâu tiếp thì đi còn hôm đó cen nhà ta chiến là có cụ đới, visa ko xin đươc ta đi chui :))
 

lazyboyz

Xe tải
Biển số
OF-22046
Ngày cấp bằng
6/10/08
Số km
482
Động cơ
500,430 Mã lực
Em cũng hơi ghê cái QL 5, theo em nếu có đường khác thì tốt hơn. Thêm nữa, việc xin visa đi đồ sơn không dễ đặc biệt xuống đó ăn chơi xong đi tàu về thì ...khó lý giải lắm, chỉ sợ gấu lại nói: "sao xuống không đạp về lại đi tàu về ... hết sức rồi à???"
 

quachanh

Xe hơi
Biển số
OF-3108
Ngày cấp bằng
15/1/07
Số km
116
Động cơ
560,160 Mã lực
Em thấy các bác làm 1 vòng Sơn Tây, Vĩnh yên, HN đẹp hơn ạ
Cụ Noza thì bảo đi càng xa càng tốt, thế mới thú vị.
Em nghĩ đã tham gia giao thông là kinh khủng rồi, nên luôn luôn đề cao cảnh giác thui.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top