- Biển số
- OF-319287
- Ngày cấp bằng
- 12/5/14
- Số km
- 12,064
- Động cơ
- 375,010 Mã lực
ung ho thang nay vo cmn no di cho thang khac no mua lai. an tham qua.
Đầu tư nó không đơn giản thế đâu cụ. Nhà cháu nghe nói bên Mã, chú phỉnh khuyến khich đầu tư và cam kết nhà đầu dư sẽ thu được lãi từ DA, nếu thu không đủ chi nhà nước sẽ bù lỗ để đảm bảo lợi nhuận như kỳ vọng nhà nước đưa ra. Mức lợi nhuận này dĩ nhiên sẽ lớn hơn lãi suất NH để thu hút vốn nhàn rỗi bằng việc phát hành trái phiếu công ty để thực hiện DA. Tuy nhiên nhà nước cam kết thì ngược lại NĐT cũng phải sòng phẳng với nhà nước thông qua đấu thầu nghiêm túc. DA nào không có quá 1 NĐT thì NĐT nào dự thầu sẽ thực hiện DA theo định mức nhà nước xây dựng (dĩ nhiên nhà nước sẽ phải bàn giao mặt bằng sạch cho NĐT). Nếu chỉ đơn giản như cụ nghĩ lời ăn lỗ mày chịu thì sẽ không gọi được đầu tư đâu.Tổng đầu tư hơn 2 tỷ USD, phần lớn đi vaym nên chắc số vay cũng phải tầm 2 tỷ USD, 300 triệu USD chỉ là số tiền vay nước ngoài đang đề nghị được tái cơ cấu thôi!
Cơ mà bọn này cố tình đưa tin mập mờ để khóc than cho VIDIFI:
1. Các khoản vay lớn và dài hạn thường không chịu ls cao đến vậy
2. Vay bằng ngoại tệ thì ls lại càng thấp
3. BOT là 1 hình thức kinh doanh, mà kinh doanh thì phải tự chịu trách nhiệm về lỗ lãi. Cứ bị lỗ lại kêu đòi CP hỗ trợ thì chuyển về làm theo cơ chế bao cấp cho xong!
Đã thế lại còn đưa chiêu bài dọa dẫm nếu ko hỗ trợ thì ko gọi được chủ ĐT cho các dự án khác. Giọng điệu này phải đập cho tòe cmn mỏ ra!
Cách đơn giản là hạ thêm 1/3 phí để thu hút xe từ đường 5 cũ đi bên này, vẫn đảm bảo thu được phí như cũ mà lại giảm tải đỡ hỏng đường 5 cũ.Cháu đề xuất tăng tốc độ tối đa lên 150km/h và thu phí gấp 2 cho nó nhanh mọi mặt ah.
Em trích dẫn câu trên,nếu các khoản hỗ trợ của Nhà nước không được cấp kịp thời sẽ ảnh hưởng đến việc thu hút các doanh nghiệp đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng theo hình thức PPP.
Lại còn hăm doạ nó vay nhiều của vdb nếu k giúp nó thì tất cả cùng đứtTổng đầu tư hơn 2 tỷ USD, phần lớn đi vaym nên chắc số vay cũng phải tầm 2 tỷ USD, 300 triệu USD chỉ là số tiền vay nước ngoài đang đề nghị được tái cơ cấu thôi!
Cơ mà bọn này cố tình đưa tin mập mờ để khóc than cho VIDIFI:
1. Các khoản vay lớn và dài hạn thường không chịu ls cao đến vậy
2. Vay bằng ngoại tệ thì ls lại càng thấp
3. BOT là 1 hình thức kinh doanh, mà kinh doanh thì phải tự chịu trách nhiệm về lỗ lãi. Cứ bị lỗ lại kêu đòi CP hỗ trợ thì chuyển về làm theo cơ chế bao cấp cho xong!
Đã thế lại còn đưa chiêu bài dọa dẫm nếu ko hỗ trợ thì ko gọi được chủ ĐT cho các dự án khác. Giọng điệu này phải đập cho tòe cmn mỏ ra!
Haha ý kiến tuyệt vời, tăng doanh thu thì chỉ còn cách này, cụ nên ứng tuyển vào ban cố vấn của chủ đầu tư thôi, cho em xin 1 chân phụ cho cụ nhé.túm lại là rào trước đón sau để tăng phí, thế thôi, bịt mịe nó QL5 cũ, lùa tất sang đây
Chuẩn vó thánh họ nhà chúng nó bít các cụ ự!cái nhà đúng là chỉ cần 5tr/m2 nhưng tại sao lại phải cần 15tr m2 mới được xây. vậy cái 10 tr /m2 ấy nó đi đâu? đó mới là cái vi diệu ưu việt của chế độ ta.
45.000 tỷ ấy nó rơi vãi chắc khoảng 1 nửa đến 2/3 không ai biết nó đi dâu về đâu hết
Mới tăng rồi Cụ ơi ! Hà Nội - Hải Dương từ 75.000₫ lên 100.000₫. Hà Nội - Hải Phòng đến trạm xuống đường 253 từ 145.000₫ lên 190.000₫. Ql5 từ 20.000₫ lên 90.000₫.túm lại là rào trước đón sau để tăng phí, thế thôi, bịt mịe nó QL5 cũ, lùa tất sang đây
đcm bọn súc vật, tội nghiệp chị em Đs, chị em đã tăng giá theo chưa cụ? nếu vẫn giữ giá thì phải nói tư cách và tinh thần do dân, vì dân chúng nó đ.éo bằng hiệp hội mại râm ĐsMới tăng rồi Cụ ơi ! Hà Nội - Hải Dương từ 75.000₫ lên 100.000₫. Hà Nội - Hải Phòng đến trạm xuống đường 253 từ 145.000₫ lên 190.000₫. Ql5 từ 20.000₫ lên 90.000₫.
Hơn nữa, theo doanh nghiệp, hiện số vốn đã cho vay dự án chiếm tỷ trọng lớn trong tổng dư nợ tín dụng Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB). Do đó, nếu các khoản hỗ trợ không được cấp sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của ngân hàng này.
Dự án theo báo cáo là 45.000 tỷ, tương đương 2 tỷ $. Trong đấy chi phí GPMB là hơn 4000 tỷ. Chi phí lãi vay và QLDA trong 8 năm xây dựng được tính vào tổng mức đầu tư nên dự án chết sặc so với PATC ban đầu là ko quá khó hiểu, trong khi PA ban đâu Vidifi còn tính là khai thác quỹ đất dọc tuyến để tăng chỉ số nội hoàn của dự án.Mời các cụ làm cầu đường vào cho chúng cháu bài toán để mở rộng tầm mắt ạ
À hoá ra thế giờ e mới hiểu ạ .Dự án theo báo cáo là 45.000 tỷ, tương đương 2 tỷ $. Trong đấy chi phí GPMB là hơn 4000 tỷ. Chi phí lãi vay và QLDA trong 8 năm xây dựng được tính vào tổng mức đầu tư nên dự án chết sặc so với PATC ban đầu là ko quá khó hiểu, trong khi PA ban đâu Vidifi còn tính là khai thác quỹ đất dọc tuyến để tăng chỉ số nội hoàn của dự án.
Nếu là nhà đầu tư là tư nhân thực thụ (không có vốn nhà nước) thì có lẽ dự án đã được hoàn thành giai đoạn 1 sau 2 năm xây dựng với 4 làn xe. Và hoàn thành giai đoạn 2 (6 lane & đường gom) vào năm thứ 8 hoặc thứ 10. Thì lãi vay và chi phí QLDA đc giảm tối thiểu như CG-NB hay NB-LC. Theo tính toán của bọn e Chỉ tầm 20.000 -25000 tỷ. (Kể cả % thất thoát)