- Biển số
- OF-1299
- Ngày cấp bằng
- 14/8/06
- Số km
- 2,625
- Động cơ
- 598,020 Mã lực
1. X5 (F15) BMW không thấy có option lốp 315; theo phân tích của các cụ trong box này thì VF Lux SA full lắp lốp 315 không ảnh hưởng gì lắm đến vận hành mà lại đẹp, hoàng tráng hơn thì rõ ràng các kỹ sư của VF đã làm được việc hơn đội ngũ của BMW.Định kg còm lại, nhưng cũng viết lại cho cụ rõ:
1- X5 của BMW họ lắp lốp cỡ nào là do định hướng sx của họ, chứ kg phải là X5 kg thể lắp lốp 315.
2- Và cũng kg phải vì SA full lắp lốp 315, mà mỉa mai kỹ sư Vin giỏi hơn kỹ sư BMW
3- Vã cũng kg phải vì SA dựa trên nền tảng của X5 mà SA kg lắp được máy 5.0-V8 ( Vin sắp ra bản này).
2. X5 (F15) bản cao nhất của BMW được lắp động cơ N63TU loại 4.4V8 (công suất 440hp mô men xoắn 650Nm) còn bản V8 mà VF sắp ra như cụ đang nói đến dự kiến lắp động cơ 6.2 công suất 455hp, mô men xoắn 624Nm có nguồn gốc GM (không phải máy 5.0 nhé ) yếu hơn máy N63TU của BMW nên em nghĩ không vấn đề gì về khả năng làm việc của platform, vấn đề là làm thế nào adapt được cái động cơ đó vào khoang máy, hệ treo và truyền động của Lux SA cho đồng bộ.
Air suspension trên X5 F15 là option mà, có phải VF phát minh thêm ra đâu cụ ? Phát minh thêm món gì chứ món này thì vỡ trận platform ngay Tuy nhiên trên SA có bóng hơi nhưng không có các chế độ vận hành khác nhau (cứng, mềm, nâng hạ) thì cũng hơi tiếcThêm cả vụ Bóng khí trục sau nữa chứ nhỉ...
Chỉnh sửa cuối: