- Biển số
- OF-37038
- Ngày cấp bằng
- 1/6/09
- Số km
- 99
- Động cơ
- 473,090 Mã lực
Bác làm em xí hổ quá cơ, tại lỗi động cơ nên em mới nóng mừCụ nào kiếp con trai chưa lấy vợ để ý vụ này nhé!:21:
Đọc xong dòng PS cuối của mợ mà iem phát sốt! Tối qua em nguyên bộ nỉ + Gấu mẹ vĩ đại + Gấu con nữa mà vẫn phải chạy điều hòa sưởi mợ ạ!
Cám ơn bác, em sợ gọi điện mà gặp Bác cả thì tèo. Thôi hôm nào Off ở Hòa Lạc em sẽ nhờ bác kể chuyện. Bác nhớ chuẩn bị chuyện đi nhá, em toàn thích chuyện thiếu nhi thoaiThú thật văn mợ MEN lắn nên em cứ tưởng bác, mà đêm không ngủ được sao không ôm cần số là ngủ ngon thôi mợ ạ. Hôm nay xe mợ ngon chưa? Đêm nay mợ mà không ngủ được thì BUZZZ lão để lão kể chuyện cho mợ nghe chứ xe thì lão phải nhòm thì mới dám phán.
(k)Mợ ấy làm gì đã có cần số để mà ôm hả lão!!!???
Không phải đâu cụ ạ, vì trên mạng có nhiều người dùng nick giống em lắm. Không tin cụ hỏi Bác chủ tịt hội Phò nhà em xem, chỉ mình em là nữ trong Hội đó
em cũng bị cảnh báo hình tam giác có chấm than ở giữa như bác ! em đang sốt hết cả ruột gan không ngủ được chờ trời sáng để mang xe vào hãng kiểm tra xem có vấn đề gì không ?kiểm tra xong em sẽ thông báo tình hình cho các bác sau.mai em mang xe vào AN ĐÔ FORD bác có mang vào đấy thì em mời bác cafee nhé
Em bắt đầu nghi ngờ mợ rồi đấy!!!:^):^):^) Không phải số 9 thì nhất định phải là số 7 đấy nhé! Đừng có mà pha nhiên liệu lung tung hỏng máy đấy!:21:Bác làm em xí hổ quá cơ, tại lỗi động cơ nên em mới nóng mừ
Không phải đâu cụ ạ, vì trên mạng có nhiều người dùng nick giống em lắm. Không tin cụ hỏi Bác chủ tịt hội Phò nhà em xem, chỉ mình em là nữ trong Hội đó
Theo em thì tay đi con xe này dám dùng nick giống mợ này: 30U-3425 :21::21: mợ xử lý đi.
Cụ làm em bùn cười quá :21:Em bắt đầu nghi ngờ mợ rồi đấy!!!:^):^):^) Không phải số 9 thì nhất định phải là số 7 đấy nhé! Đừng có mà pha nhiên liệu lung tung hỏng máy đấy!:21:
Ối dồ ôi, gái này nó máu mà ăn nói thì tàn bạo thôi rồi cụ ạ. Cụ không ở hội focus hn nhỉ. Để kỳ tới ọp ẹp mời cụ tham gia cho vui, cụ sẽ được làm quen quả gái này.
Lại 1 cụ nữa đang có tâm lý giống cụ CuhT_Ic.Em bắt đầu nghi ngờ mợ rồi đấy!!!:^):^):^) Không phải số 9 thì nhất định phải là số 7 đấy nhé! Đừng có mà pha nhiên liệu lung tung hỏng máy đấy!:21:
Ku đấy là bodyguard của mợ Warm hôm đó được cử đi làm hình nhân thế mạng.Theo em thì tay đi con xe này dám dùng nick giống mợ này: 30U-3425 :21::21: mợ xử lý đi.
Em lạy cụ, cụ tha cho em! Em là em sợ nhất "gái máu", mà cụ còn bảo là "máu thì thôi rồi" nữa thì. . . Mà máu thế sao không chơi Ếch ộp để hội Ếch bọn em có tí gió nữ cho nó "máu" nhỉ?Lại 1 cụ nữa đang có tâm lý giống cụ CuhT_Ic.
Do lúc đó xe đang đi đám cưới, nên không thể bảo các cụ xuống được bác ạ. E cũng dừng lại ngóng nghiêng mấy lần nhưng đành phải đi về :'(Đèn vẫn báo lỗi mà kụ vẫn cứ lấy về đi à?:ohmy:
Cây xăng này có thể có v/đ thật. Em đổ ở đây đúng 1 lần. Sau khi đổ, xe không bị nặng như của MỢ Warm nhưng khó đề hơn (đề lâu hơn). Đi hết chỗ xăng đổ ở cây này, đổ tiếp ở các cây khác của Petrolimex lại thấy bình thường.Dưới đây là chuẩn đoán của ông bạn em (y): có thể là do xăng dính nước. Ông ý hỏi em là loạt xăng này bơm ở đâu, em bảo là bơm ở một cây rất to trên đường Lê Văn Lương. Ô ý bảo là cây đó nhìn to nhưng công nghệ chưa hiện đại bằng mấy cây của Petro (Bạn em đã từng đi lắp cây xăng). Công nghệ mà kém thì máy bơm xăng không lọc được nước, hơi nước (Cái này chỉ là thông tin phỏng đoán không có tính chất nói là cây xăng kia dởm)
Em thấy xe lúc đó giật giật như kiểu là lúc bác đang lên đỉnh ... núi đó. Nên có thể là do xăng chăng?
Xóa làm sao được khi báo lỗi cảnh báo thuộc phần động cơ, chỉ cần động cơ hoạt động khg được như bthường là nó báo ngayMợ này kinh nghiệm đầy mình, các chú chưa vợ cần suy nghĩ cho kỹ nhá không thì lại mất mạng :21::21::21:
FORD làm ăn hay nhỉ, nếu xe vẫn còn báo lỗi thì phải chỉnh chọt gì chứ ai lại cứ thế bảo mang về, mà em cũng chịu mợ đấy, đoán là xăng nhưng cũng phải bắt nó xóa cái cảnh báo đấy đi chứ. (dễ bảo thế)
Xóa đi lại thấy nhớ giật giật...Mợ này kinh nghiệm đầy mình, các chú chưa vợ cần suy nghĩ cho kỹ nhá không thì lại mất mạng :21::21::21:
FORD làm ăn hay nhỉ, nếu xe vẫn còn báo lỗi thì phải chỉnh chọt gì chứ ai lại cứ thế bảo mang về, mà em cũng chịu mợ đấy, đoán là xăng nhưng cũng phải bắt nó xóa cái cảnh báo đấy đi chứ. (dễ bảo thế)
Híc em toàn đổ ở cây xăng ấy, hình như công ty xăng dầu Sông Hồng thì phải, chưa bị hiện tượng gì lạ bao giờ, nhưng có khi đổi cho chắc nhỉ. Khổ cái đường em đi làm (Thái Hà - Phạm Văn Đồng) chả có cây nào khác cả.Thưa các Cụ (Kiểu giọng đọc Thanh Tùng trên Đài TN Vịt Ngan)
Em xin bá cá tình hình xe cộ như sau.
Sáng nay em mang đến hãng, các bác ở đó tiếp đón nhiệt tình. 9h30 em cho xe vào xưởng. Các bác ở đó hẹn em chiều quay lại lấy vì hôm nay thứ 2 đông khách quá.
Cả trưa em không ngủ được, người mệt mỏi nên em ra chỗ Đầm Trấu nghỉ ngơi (Chỗ nhà bạn em nhé). (c)
3h chiều em quay lại, lúc đó Bác service ở đó bảo đợi tí. Trong lúc chờ đợi em ra ngó xe (nghĩ là đang mở tung bành máy) nhưng ra đến nơi xe vẫn chưa làm gì. Em vừa đến chỗ xe thì một bác kỹ thuật bảo “Có chìa khóa không?” em bảo đưa cho bên anh rùi -> Hóa ra chưa làm gì. :102:
5 phút sau, em lấy được chìa khóa mở cửa. Bác ý và một bác nữa (chắc là phó nhỏ) mang một chiếc máy tính ra, khởi động oto và cắm vào máy tính đo đếm + với miêu tả của em về hiện tượng. :^)
Sau khoảng gần 10 phút kiểm tra Bác ý bảo không thấy hiện tượng gì, rồi mở nắp ca pô phía trước kiểm tra các đầu dây cắm.
Cuối cùng Bác kỹ thuật Ford chuẩn đoán (b):
- Xe không bị làm sao, cứ về đi đi. Nếu gặp hiện tượng như thế thì mang ra đây mình sẽ tháo cái này ra (bác ý chỉ vào một cái giống như lọc gió xe máy), vì xe mới nên ko muốn tháo ngay.
- Do hệ thống kiểm tra điện tử, nên có thể nó bị một lỗi chỗ nào đó cũng sẽ báo về động cơ. Xe Ford là thế. Không sao cả.
Dưới đây là chuẩn đoán của ông bạn em (y): có thể là do xăng dính nước. Ông ý hỏi em là loạt xăng này bơm ở đâu, em bảo là bơm ở một cây rất to trên đường Lê Văn Lương. Ô ý bảo là cây đó nhìn to nhưng công nghệ chưa hiện đại bằng mấy cây của Petro (Bạn em đã từng đi lắp cây xăng). Công nghệ mà kém thì máy bơm xăng không lọc được nước, hơi nước (Cái này chỉ là thông tin phỏng đoán không có tính chất nói là cây xăng kia dởm)
Em thấy xe lúc đó giật giật như kiểu là lúc bác đang lên đỉnh ... núi đó. Nên có thể là do xăng chăng?
Túm lại em sẽ đi và tiếp tục theo dõi. Hy vọng lỗi trên là do xăng hoặc phần mềm còn chưa nhậy do xe còn mới.
Cám ơn các bác chia sẻ động viên. Em nghĩ việc trao đổi kinh nghiệm xe cộ là rất bổ ích.
Hôm nào Hội off tại Hòa Lạc em sẽ phục vụ các cụ, để cảm ơn
Cụ ơi, cho anh em biết tình hình xe cụ đi để yên tâm
Hôm nay em đổ xăng ở cây Petro rùi. Bạn em chuyên lắp cây xăng, lão đi cùng nhìn cây nào là đoán ngay có chuẩn không :ohmy:Cây xăng này có thể có v/đ thật. Em đổ ở đây đúng 1 lần. Sau khi đổ, xe không bị nặng như của MỢ Warm nhưng khó đề hơn (đề lâu hơn). Đi hết chỗ xăng đổ ở cây này, đổ tiếp ở các cây khác của Petrolimex lại thấy bình thường.
Xe của em sắp sang 3000km. Tình hình chạy ổn định.
Thôi MỢ Warm đừng lo lắng nữa nhé.
Xóa làm sao được khi báo lỗi cảnh báo thuộc phần động cơ, chỉ cần động cơ hoạt động khg được như bthường là nó báo ngay
Em đọc báo nên cũng biết tí tẹo chuyện người lớn, thi thoảng đong đưa tí cho các cụ sướng, chứ thực ra em ngây thơ như Con thỏ đồng bằng ýMợ này kinh nghiệm đầy mình, các chú chưa vợ cần suy nghĩ cho kỹ nhá không thì lại mất mạng
FORD làm ăn hay nhỉ, nếu xe vẫn còn báo lỗi thì phải chỉnh chọt gì chứ ai lại cứ thế bảo mang về, mà em cũng chịu mợ đấy, đoán là xăng nhưng cũng phải bắt nó xóa cái cảnh báo đấy đi chứ. (dễ bảo thế)