[Funland] Đội tuyển Việt Nam bị ép?

Havo

Xe điện
Biển số
OF-374748
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
2,620
Động cơ
1,273,293 Mã lực
Trận này e thấy đá có nét hơn trận gặp Malai. Cuối trận mình ép sân cho Myanma thở ko ra hơi luôn.
Hiệp 2 thay Văn Quýt, XT ra cho Huy Hùng vào đá hiệu quả hơn hẳn.
 

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
2,915
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
43
Vậy thì mời cụ đọc lại. nhấn mạnh vào chữ "has been previously in an offside position". Và em chưa thấy dòng nào ghi tính từ lúc thủ môn đẩy bóng ra cả.
Mọi thứ trong phần giải thích luât đều không thoát khỏi phần "Element of the Law".

"A player is in an offside position if: he is nearer to his opponents' goal line than both the ball and the second last opponent."

Phần cầu thủ ở sau bóng không việt vị được dùng để giải thích luôn tại sao phạt góc, ném biên và phát bóng lên ko việt vị.
Fifa giải thích rõ về luật 11,

Khi đang ở vị trí việt vị, cầu thủ không được chiếm lợi thế của việc ở vị trí việt vị.
như hình trang 24, cầu thủ đã lỡ chạy xuống quá hậu vệ cuối cùng khi bóng nảy ra thì nên chạy lên hoặc ko tham gia tình huống tấn công nữa, nếu ko sẽ bị thổi.
trọng tài biên chỉ chờ Toàn động vào bóng là thổi, nếu cầu thủ còn lại chạy xuống thì ko sao ...
 

pqt1979

Xe điện
Biển số
OF-75498
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
3,342
Động cơ
455,922 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www2.badamgia.com
Với đội hình này với đội hình Thái hiện giờ mà ko ăn được nó chắc phải đợi 10 năm nữa mới có đội cân được Thái, vì lứa 16-19 mình bg chưa có cửa sáng.
Thái giải này còn chả buồn gọi hết quân, 4 5 chú ngon nhất ở nhà, nhưng nó vẫn cửa vô địch sáng nhất, rồi cụ xem :) em hài lòng nếu Vietnam về nhì, như bọn em chơi tennis gọi là chuẩn trình :))))))
 

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
4,726
Động cơ
444,371 Mã lực
Nó nghĩ mình là truyền nhân của Messi.

Mà e ko hiểu lý do gì bao nhiêu HLV vẫn dùng nó, hay có can thiệp của a Đức ko.

Với em, cu này ko đủ trình để khoác áo tuyển quốc gia: lắt nhắt, rườm rà, ích kỷ.



Đá thế này gặp Thái nó nhét hành vào mồm :(
Nó loay hoay khu vực 16m50 dc cụ ah, nhưng dốc bóng, chạy khe ko bằng Văn toàn. Phượng đá khi đối thủ co cụm thì hợp lý, đôi công e thấy Văn toàn hợp hơn.
 

Ladagia

Xe điện
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
4,573
Động cơ
1,355,509 Mã lực
Với đội hình này với đội hình Thái hiện giờ mà ko ăn được nó chắc phải đợi 10 năm nữa mới có đội cân được Thái, vì lứa 16-19 mình bg chưa có cửa sáng.
Thái nó cửa trên, nhưng ko phải mình ko thắng đc nó nếu vẫn đá kiểu này, nhường nó thế trận luôn.
 

specterbn

Xe hơi
Biển số
OF-424664
Ngày cấp bằng
24/5/16
Số km
128
Động cơ
218,480 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông Hà Nội
E thấy có vẻ luật việt vị đã sửa đổi:
Previously, an attacking player who was in an offside position at the time that the ball was played by a teammate, could be penalized and ruled offside when the ball was deflected by or rebounded from a defender to the attacking player even though the defender tried to play the ball. The new rule changes this situation as the attacking player in an offside position when the ball was kicked by a teammate who gets a rebounded or deflected ball after it was deliberately played by the opponent (except from a deliberate save), is no longer offside and is not considered to have gained an advantage.

Có video trên youtube cập nhât new offside rule (phút 2:30)


Như vậy trường hợp của VT là hợp lệ.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Trận này e thấy đá có nét hơn trận gặp Malai. Cuối trận mình ép sân cho Myanma thở ko ra hơi luôn.

Hiệp 2 thay Văn Quýt, XT ra cho Huy Hùng vào đá hiệu quả hơn hẳn.
Hùng Dũng cụ nhé
 

secrets

Xe tăng
Biển số
OF-372995
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
1,438
Động cơ
259,659 Mã lực
Nó nghĩ mình là truyền nhân của Messi.

Mà e ko hiểu lý do gì bao nhiêu HLV vẫn dùng nó, hay có can thiệp của a Đức ko.

Với em, cu này ko đủ trình để khoác áo tuyển quốc gia: lắt nhắt, rườm rà, ích kỷ.



Đá thế này gặp Thái nó nhét hành vào mồm :(
E cũng nghĩ mình méo ăn được Thái đâu, Thái nó đá đĩnh đạc ung dung lắm, trc e có xem trận nó đá với Nhật cảm giác rất đồng cân về khả năng kiểm soát, phối hợp nhóm, chỉ không ăn được ở khâu thể lực và dứt điểm.
 

_Generali_

Xe máy
Biển số
OF-593783
Ngày cấp bằng
8/10/18
Số km
54
Động cơ
131,040 Mã lực
Tuổi
44
Cụ nào cũng bẩu trọng tài xử ép. Các cụ có đứng ở vị trí anh trọng tài đâu mà biết.
 

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
2,915
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
43
Cụ chắc vài năm xem đc trận bóng.
Những pha như này thì rất nhiều, ai xem bóng đều biết, nếu Văn Toàn đứng dưới hậu vệ (chính xác là chỉ trên 1 cầu thủ đội bạn, thường thì là thủ môn) lúc QH sút thì sẽ là Việt vị. Còn đây VT vẫn trên 2 chú (thủ môn + hv) nên ko bị việt vị.
(Trận Liv-MC ở C1, có tình huống phạt góc cầu thủ MC ghi bàn vẫn đứng trên 1 HV, nhưng vẫn ko đc tính vì ông Kaurius băng ra lỡ trớn còn đứng trên cả cầu thủ dứt điểm. Do vậy cầu thủ dứt điểm vẫn bị tính việt vị. Đây là vd nhiều cdv bị nhầm)
cụ giải thích sai hết cả. lúc QH sút cầu môn thì Toàn đứng trên hay dưới cũng ko ai coi là việt vị.
nếu sút chạm gì đó nảy ra thì nếu chính Quang Hải xông vào đá bồi thì anh ta cũng ko bị coi là việt vị.
nhưng trước khi bỏng nảy ra, anh Toàn chạy vào vị trí việt vị, thì trọng tài chưa thổi, bóng có nảy về phía anh ta, cũng chưa cần thổi ...
chỉ khi anh ta chơi quả bóng này, trọng tài mới thổi ...nếu anh ta ko tham gia pha bóng thì ko sao.

cái đó fifa gọi là "chiếm lợi thế của việc ở vị trí việt vị" mà fifa ko cho phép
 
Chỉnh sửa cuối:

pqt1979

Xe điện
Biển số
OF-75498
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
3,342
Động cơ
455,922 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www2.badamgia.com
Các cụ tranh luận làm gì.

Việt vị nhé, trọng tài bắt rồi :)))))))

Kiện cáo ji mai lên Phường :P
 

TOMBM

Xe buýt
Biển số
OF-331673
Ngày cấp bằng
18/8/14
Số km
751
Động cơ
289,333 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông - Hà Nội
Nó nghĩ mình là truyền nhân của Messi.

Mà e ko hiểu lý do gì bao nhiêu HLV vẫn dùng nó, hay có can thiệp của a Đức ko.

Với em, cu này ko đủ trình để khoác áo tuyển quốc gia: lắt nhắt, rườm rà, ích kỷ.



Đá thế này gặp Thái nó nhét hành vào mồm :(
Bao nhiêu đời hLV vẫn chọn nó ko phải tất cả đều mù đâu. Dù sao thằng e nó vẫn có tố chất và đã cải thiện khá nhiều ơ mặt tư duy chiến thuật.
Đừng phủ nhận e nó, o Đức chả có nghĩa lí gì ơ đây cả.
CV9 là tiền đạo đóng góp rất nhiều cho tuyển, éo hiểu sao vẫn có ông chửi cV9 và khen thằng tủ Văn Quyến. Thằng đã mang cả tổ quốc ra bán.
 

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
4,726
Động cơ
444,371 Mã lực
Fifa giải thích rõ về luật 11,

Khi đang ở vị trí việt vị, cầu thủ không được chiếm lợi thế của việc ở vị trí việt vị.
như hình trang 24, cầu thủ đã lỡ chạy xuống quá hậu vệ cuối cùng khi bóng nảy ra thì nên chạy lên hoặc ko tham gia tình huống tấn công nữa, nếu ko sẽ bị thổi.
trọng tài biên chỉ chờ Toàn động vào bóng là thổi, nếu cầu thủ còn lại chạy xuống thì ko sao ...
Cụ dốt quá, e bày cho cụ lên youtube tìm hiểu rồi về chém tiếp rồi. cụ có biết line nó tính thế nào ko? Cụ ngày xưa học thuộc lòng chắc gỉoi.
 

KhieuDauDo

Xe điện
Biển số
OF-301905
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
4,201
Động cơ
359,278 Mã lực
Ko sao . Trận sau xem
Mới hay
 

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
4,726
Động cơ
444,371 Mã lực
Thái giải này còn chả buồn gọi hết quân, 4 5 chú ngon nhất ở nhà, nhưng nó vẫn cửa vô địch sáng nhất, rồi cụ xem :) em hài lòng nếu Vietnam về nhì, như bọn em chơi tennis gọi là chuẩn trình :))))))
Tennis vào 1 ngày đẹp trời thì phong độ là nhất thời đó cụ!
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
E thấy có vẻ luật việt vị đã sửa đổi:

Previously, an attacking player who was in an offside position at the time that the ball was played by a teammate, could be penalized and ruled offside when the ball was deflected by or rebounded from a defender to the attacking player even though the defender tried to play the ball. The new rule changes this situation as the attacking player in an offside position when the ball was kicked by a teammate who gets a rebounded or deflected ball after it was deliberately played by the opponent (except from a deliberate save), is no longer offside and is not considered to have gained an advantage.

Có video trên youtube cập nhât new offside rule (phút 2:30)


Như vậy trường hợp của VT là hợp lệ.
E thấy có vẻ luật việt vị đã sửa đổi:
Previously, an attacking player who was in an offside position at the time that the ball was played by a teammate, could be penalized and ruled offside when the ball was deflected by or rebounded from a defender to the attacking player even though the defender tried to play the ball. The new rule changes this situation as the attacking player in an offside position when the ball was kicked by a teammate who gets a rebounded or deflected ball after it was deliberately played by the opponent (except from a deliberate save), is no longer offside and is not considered to have gained an advantage.

Có video trên youtube cập nhât new offside rule (phút 2:30)


Như vậy trường hợp của VT là hợp lệ.
Vẫn ko cụ nhé, cụ xem lại xem
 

emcobietdau

Xe container
Biển số
OF-479007
Ngày cấp bằng
25/12/16
Số km
8,720
Động cơ
284,680 Mã lực
Trận này e thấy đá có nét hơn trận gặp Malai. Cuối trận mình ép sân cho Myanma thở ko ra hơi luôn.
Hiệp 2 thay Văn Quýt, XT ra cho Huy Hùng vào đá hiệu quả hơn hẳn.
<:-P<:-P<:-P<:-P<:-P<:-P

Huy Hùng nào đấy Cụ.

Cụ lại nghe nói rồi chém gió rồi.

=))=))=))=))=))=))=))
 

xegiacmo

Xe container
Biển số
OF-124420
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
9,008
Động cơ
415,145 Mã lực
Hơi đen thôi chứ trọng tài bắt tốt rồi
 

TOMBM

Xe buýt
Biển số
OF-331673
Ngày cấp bằng
18/8/14
Số km
751
Động cơ
289,333 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông - Hà Nội
cụ giải thích sai hết cả. lúc QH sút cầu môn thì Toàn đứng trên hay dưới cũng ko ai coi là việt vị.
Lậy cụ. Đây là tình huống cơ bản trong bóng đá.
Cụ xem lúc đá phạt hàng rào chưa, tại sao các cầu thủ đội đá phạt đều đứng trên hàng rào để tránh việt vị?
Cụ lên yuotube mà xem. Băng vào đá bồi là tình huống cơ bản, và đa số sau khi đệm bóng đều quay sang nhìn trọng tại biên.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top