[Funland] Đội tuyển Việt Nam bị ép?

Ladagia

Xe điện
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
4,579
Động cơ
1,355,367 Mã lực
Trơ tráo nhất thế giới khi thổi việt vị Văn Toàn cụ nhể. Phát đâu tiên là sút thẳng vào cầu môn
Kể cả cầu thủ áo trắng đứng dưới cũng không thổi vv được .truyền mới bị vv.
Nếu trước khi sút VT đứng dưới thì phạt việt vị được cụ ạ, vì sau đó VT lao vào đá bồi. Còn chỉ ko phạt khi VT ko tham gia vào pha bóng sau đó thôi. Nhưng trường hợp này trước khi sút thì VT vẫn đứng trên hậu vệ cuối cùng của Mianma nên ko phạt việt vị đc.
 

giang.nguyen

Xe điện
Biển số
OF-584665
Ngày cấp bằng
12/8/18
Số km
2,647
Động cơ
198,101 Mã lực
cụ chả hiểu luật gì cả.
bóng rời chân cầu thủ A hướng về gôn thì nó chả quan tâm cầu thủ B làm gì, có đứng dưới hay đứng trên cũng ko liên quan.

luật fifa, nó quan tâm là khi bóng ói ra, anh chiếm lợi thế khi đang ở vị trí việt vị, là bị thổi/.
Trọng tài biên chưa thổi ngay khi Toàn chạy xuống, vì ông ta chờ xem anh này có tham gia vào pha bóng ko, vì ngoài Toàn ra có 1 cầu thủ VN băng xuống ko việt vị



trang tiếp theo, fifa nói ra, bóng nảy ra, và anh mới băng xuống lấy bóng thì ko sao.

Các cụ giở về trang 3 xem lại cả 2 hình

Đây là minh họa cho tình huống nảy ra nhận bóng ko ở vị trí việt vị

Cụ sai rồi. Ngay trang đầu Luật việt vị cơ bản của FIFA ghi rõ:

A player is in an offside position if:

  • he is nearer to his opponents' goal line than both the ball and the second last opponent.
Tất cả phần luật sau là phần giải thích, không vượt quá được luật cơ bản này.
Nếu cụ tính thời điểm bóng bật thủ môn bay ra: Cầu thủ B đứng sau bóng thì không thể nào có việt vị.
Chỉ khi cụ tính thời điểm cầu thủ A sút bóng, Cầu thủ B đứng trước bóng và ở sẵn vị trí việt vị thì khi sút bồi mới tính việt vị được
 

BMV_HN

Xe điện
Biển số
OF-395291
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
2,111
Động cơ
253,417 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
Tất nhiên hòa thì của VN vào vẫn cai nhất bang. Nhưng mấy phút cuối em xem ức chê. Quả vào lưới thổi việt vị, quả phạt góc....mà ông truyền hình cũng không dám quay lại.:D
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
9,176
Động cơ
526,482 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Nói chung là ông Myan nó chăm lo tốt quá cho TT nên có tí nhẹ tay. Giờ này khéo TT đang ấp mấy em thơm phưng phức òi.
 

BMV_HN

Xe điện
Biển số
OF-395291
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
2,111
Động cơ
253,417 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
Nếu trước khi sút VT đứng dưới thì phạt việt vị được cụ ạ, vì sau đó VT lao vào đá bồi. Còn chỉ ko phạt khi VT ko tham gia vào pha bóng sau đó thôi. Nhưng trường hợp này trước khi sút thì VT vẫn đứng trên hậu vệ cuối cùng của Mianma nên ko phạt việt vị đc.
Vâng . thanks cụ đã giải thích kỹ hơn.
 

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
2,915
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
43
Cụ sai rồi. Ngay trang đầu Luật việt vị cơ bản của FIFA ghi rõ:

A player is in an offside position if:

  • he is nearer to his opponents' goal line than both the ball and the second last opponent.
Tất cả phần luật sau là phần giải thích, không vượt quá được luật cơ bản này.
Nếu cụ tính thời điểm bóng bật thủ môn bay ra: Cầu thủ B đứng sau bóng thì không thể nào có việt vị.
Chỉ khi cụ tính thời điểm cầu thủ A sút bóng, Cầu thủ B đứng trước bóng và ở sẵn vị trí việt vị thì khi sút bồi mới tính việt vị được
đúng đó cũng là điều em định vin vào, để quy cho trọng tài bắt sai... cho tới khi xem hướng dẫn cụ thể tình huống "chiếm lợi thế ở vị trí việt vị"
 

secrets

Xe tăng
Biển số
OF-372995
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
1,438
Động cơ
259,659 Mã lực
Trọng tài người Qatar, chắc vẫn ức mình vụ U23, Việt Nam giờ top Châu Á rồi, gặp đội nào cũng vô địch thôi :D
 

cunglatruong1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-562250
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
3,337
Động cơ
182,790 Mã lực
công nhận thằng văn toàn vào thế trận nó khác hẳn . công phượng trận này lại về mặt đất đá chán quá.
 

cunglatruong1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-562250
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
3,337
Động cơ
182,790 Mã lực
Lại bị ép à?
Việt Nam vô địch
ép đâu . tình huống đó 50 /50 mà nên coi như công bằng. mình huề là nhất bảng rồi. mấ chú miên chả có tuổi đú với Việt mình đâu . trận sau e dự CP lập hát chíc :))
 

TOMBM

Xe buýt
Biển số
OF-331673
Ngày cấp bằng
18/8/14
Số km
797
Động cơ
289,333 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông - Hà Nội
Mình sút chứ ko chuyền, kể cả có việt vị đi chăng nữa nhưng ko tham gia đường chuyền đó cũng ko bị căng cờ. Đằng này đường bóng bị thủ môn đẩy ra, cầu thủ VN băng vào sút vào thì 100% ko có gì bao biện cho việc: bàn thắng bị ăn cướp. Tức quá cụ ạ
Cụ mới xem bd ah. Bật ra hay chuyền thì khác gì. Trừ khi bóng là chủ động đội bạn chuyền về, hoặc ném biên.
Tình huống này hoặc chủ động chuyền thì thời điểm bóng rời chân QH là lúc bât Việt vị.
Tình huống này ko việt vị vì Văn Toàn đứng trên 2 cầu thủ (HV và môn) lúc bóng rời chân QH.
 

giang.nguyen

Xe điện
Biển số
OF-584665
Ngày cấp bằng
12/8/18
Số km
2,647
Động cơ
198,101 Mã lực
đúng đó cũng là điều em định vin vào, để quy cho trọng tài bắt sai... cho tới khi xem hướng dẫn cụ thể tình huống "chiếm lợi thế ở vị trí việt vị"
Vậy thì mời cụ đọc lại. nhấn mạnh vào chữ "has been previously in an offside position". Và em chưa thấy dòng nào ghi tính từ lúc thủ môn đẩy bóng ra cả.
Mọi thứ trong phần giải thích luât đều không thoát khỏi phần "Element of the Law".

"A player is in an offside position if: he is nearer to his opponents' goal line than both the ball and the second last opponent."

Phần cầu thủ ở sau bóng không việt vị được dùng để giải thích luôn tại sao phạt góc, ném biên và phát bóng lên ko việt vị.
 

vertaq

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31582
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
2,917
Động cơ
509,017 Mã lực
tình huống nhạy cảm, vãi chưởng với bố thổi kèn
quả ý méo việt vị thằng kia chờ sút vào thì căng cờ, em nghĩ vô địch nên thiếu hoàn hảo tí có thắng cóa hòa, chứ thắng băng hết lại hay bị đứt đoạn
Trận này nhiều tình huống mình có quyền nằm sân trong h1 nhưng không chịu nằm
Mấy trận gần đây quang hải đá hơi chìm, mất chất "tỉnh" hồi u23 năm trước
 

Ladagia

Xe điện
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
4,579
Động cơ
1,355,367 Mã lực
Trận này hòa nhưng em xem vẫn thích hơn là trận thắng 2-0 đá có nét, đá thế này ko sợ Thái đâu
Đá như này Mianmar sẽ bị Malay làm gỏi trận tới thôi, các ông Mi đá có vẻ yếu rồi, Malay lại được nghỉ dài hơn.
 

vertaq

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31582
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
2,917
Động cơ
509,017 Mã lực
Thế mình liệu nhất bảng k cc ? E lo gặp Thái quá
Giờ mà sợ người Thái Lan thì tốt hơn là ở nhà
Thái mạnh nhưng giờ họ cũng phải nhìn mình ánh mắt khác
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top