Thớt này hay đấy, em đánh dấu đọc dần
ơ thế ợ,e hồ đồ quáKụ lại huyên thuyên ròi. Côn xin hàng nhập kụ muốn hàng Nhật hay Ý, Tàu có hết kụ nhá. Bọn HDVN e hỏi nhiều nơi rồi kụ ợ. Ko có đâu.
Chắc bác không táy máy thêm thắt bóng đèn này,cục chống trộm kia vào xe nên nó bền!Hay là xe cụ không bị luộc vài thứ phụ tùng trước khi chủ shop giao nên đi gần 2 năm vẫn ngon lành cành đào.Hoặc bác là thợ thì không phải bàn rồi ạ!!!Em hỏi là sao SHi thì bộ xạc nhanh hỏng ạ. Xe em đi gần 2 năm vẫn ngon lành cành đào.
He, thanks bác, em ko phải là thợ nhưng xe em mua gần như đập hộp, chỉ bị thay mỗi đôi Dunlop thôi , ko chế thêm điện đóm gì nên xe nổ thì giòn đi thì êmChắc bác không táy máy thêm thắt bóng đèn này,cục chống trộm kia vào xe nên nó bền!Hay là xe cụ không bị luộc vài thứ phụ tùng trước khi chủ shop giao nên đi gần 2 năm vẫn ngon lành cành đào.Hoặc bác là thợ thì không phải bàn rồi ạ!!!
-Chắc...hay...hoặc thì cũng chúc...xe bác ngon lành cành đào tiếp !!!
TÙy xe bác ak !xe thằng bạn e đi zin hết ,thế mà 1van xạc đi luôn (rộp mặt dưới) dòng đo thì phập phù ảo tung chảo .Nói chung đi zin thì bh cũng sẽ bền hơn chế cháo linh tinh ,và làm thêm tản nhiệt sạc cũng sẽ đỡ hơn rất nhiều .Em hỏi là sao SHi thì bộ xạc nhanh hỏng ạ. Xe em đi gần 2 năm vẫn ngon lành cành đào.
K có gì mà bạn ! có vde gì cứ pm vào số mình .Bác thay rùi nhớ định kì thay dầu láp nhé .5000km đến 7000km thay lap shell .Bh lên chỗ bác shark_150 sẽ pm bácThanks bác nhé! hum kia bac Ducanh91 nt kêu lên Thắng béo trên Phủ Doãn làm xe nên a đi lun r. Thay lun bộ lap mới + ktra sửa sửa chữa linh tinh => tổng thiệt hại hết 8 củ rưỡi lận. Xót xa wa nhưng phải cố... thế là lại phải ăn mì tôm dài dài r . Cảm ơn cả nhà nhé!
em cũng ko biếtEm hỏi là sao SHi thì bộ xạc nhanh hỏng ạ. Xe em đi gần 2 năm vẫn ngon lành cành đào.
Bởi vậy không phải cứ ra shop mua xe trong thùng là không bị tráo phụ tùng đâu nhá!Nhất là xe nhập nguyên chiếc.4b mà khi nhập về họ còn tháo bớt các tiện ích đi kèm cho thêm phần lãi lớn!Ai biết,hỏi thì họ nói em chưa lắp vào đấy thôi,nó còn nguyên trong thùng đây nè(Thùng của chủ shop,chứ không phải thùng của cái xe đâu à nhe!)He, thanks bác, em ko phải là thợ nhưng xe em mua gần như đập hộp, chỉ bị thay mỗi đôi Dunlop thôi , ko chế thêm điện đóm gì nên xe nổ thì giòn đi thì êm
Cụ nói cũng chuẩn,nhưng theo em nghĩ thì ng ta chỉ đổi đc đôi lốp thôiBởi vậy không phải cứ ra shop mua xe trong thùng là không bị tráo phụ tùng đâu nhá!Nhất là xe nhập nguyên chiếc.4b mà khi nhập về họ còn tháo bớt các tiện ích đi kèm cho thêm phần lãi lớn!Ai biết,hỏi thì họ nói em chưa lắp vào đấy thôi,nó còn nguyên trong thùng đây nè(Thùng của chủ shop,chứ không phải thùng của cái xe đâu à nhe!)
cụ nói chuẩn vcđ'Lý do đơn giản là vì ở VN quá bụi bẩn, lọc gió lọc ko phải là hết 100% nên dầu máy thay ra sau 1500km dầu nào cũng đen xì cả.
Tôi hỏi khí không phải.Lý do đơn giản là vì ở VN quá bụi bẩn, lọc gió lọc ko phải là hết 100% nên dầu máy thay ra sau 1500km dầu nào cũng đen xì cả.
Lý do đơn giản là vì ở VN quá bụi bẩn, lọc gió lọc ko phải là hết 100% nên dầu máy thay ra sau 1500km dầu nào cũng đen xì cả.
kết câu của kụcụ nói chuẩn vcđ'
Thì bụi chui qua lọc gió, đi vào buồng đốt sau đó nó không chạy ra ống xả (bô) mà làm cách nào đó nó đi được vào hệ thống truyền động (ngâm trong dầu) thì iem cũng chịu, không biết. Kái này phải hỏi tác giả của câu nàyTôi hỏi khí không phải.
Lọc gió và dầu máy thì liên quan gì đến nhau?????
Nếu lọc gió lọc hết 100% bụi bẩn bẩn thì dầu máy không đen à????
máy chuyển động cũng làm đen dầu mà các bác
Như các bác này nói tôi thấy hợp lý, dầu máy đen nguyên nhân chính vẫn là do chuyển động của động cơ.Ặc,bản chất của sự đốt là không bao giờ cháy hết 100% nguyên liệu & tất nhiên phải sinh ra muội than(oxyt cacbon),dầu nhờn có tác dụng làm sạch phần nào lớp muội than này(Tất nhiên làm giảm ma sát,giải nhiệt)cho buồng đốt.Vì vậy cho dù có bơm vào buồng đốt khí sạch 100% thì sau 1 thời gian động cơ đốt trong hoạt động,dầu nhờn bôi trơn vẫn phải đen!!!