Em cũng qua một số sb ở nc' ngoài, nếu người nhà ra đón, kiểu gì cũng phải đi bộ ra bãi xe, chỉ có đi taxi thì mới đón gần thôi à. Nếu cho vào linh tinh, độ lộn xộn tăng lên, mất đồ đạc, rồi an ninh sân bay không bảo đảm thì cũng toai.
Cụ nói có lý lắm. Có khi sắp tới OF lại có cẩm nang tác chiến ở sân bay NB.Xin trao đổi với bác thế này:
Pháp luật về giao thông không hề ưu tiên xe biển xanh hay biển đỏ, chỉ ưu tiên xe cứu hỏa, xe cứu thương, xe cảnh sát, xe quân đội... có còi và đèn ưu tiên. Xe biển xanh, biển trắng, biển đỏ bình đẳng với nhau trước pháp luật. Cái biển phân làn (Dành cho xe biển xanh, biển đỏ hay dành cho xe nhượng quyền) ghi toàn chữ cũng không có hiệu lực, vì nó không có trong hệ thống biển báo hiệu đường bộ. Hơn nữa, theo luật, biển toàn chữ chỉ có hiệu lực với người đi bộ và xe thôi sơ thôi. Việc đặt biển này ở đây chứng tỏ cơ quan quản lý giao thông của sân bay không tôn trọng pháp luật, nhưng tệ hại hơn, XXX lại căn cứ vào cái biển không có hiệu lực pháp lý để phạt người vi phạm là cực kỳ bố láo.
Em mà là Bộ trưởng GT em sẽ gọi tay giám đốc sân bay lên hỏi: chú phân làn ngu thế, kiếm bộn thế, bjo chú có ý kiến j ko? Nói nhanh lên để a còn lên nộp cho a Ba. heheEm mà là bộ trưởng GT em sẽ gọi tay giám đốc sân bay lên hỏi xem phân làn dư thế là thế lào, đã vì nhân dân chưa!
em mà làm bộ trưởng, chắc em cũng chả để ý cái này, xe em vào tận tàu bay mà.Em mà là Bộ trưởng GT em sẽ gọi tay giám đốc sân bay lên hỏi: chú phân làn ngu thế, kiếm bộn thế, bjo chú có ý kiến j ko? Nói nhanh lên để a còn lên nộp cho a Ba. hehe
Cụ làm ơn trích dẫn Luật rõ để em lấy làm vũ khí chiến đấu khi lên đó vớiCái xã hội Việt Nam bây giờ nó hỗn loạn. Thằng nào thích làm gì thì làm, chẳng coi luật pháp ra gì. Vậy nên những người không nắm được pháp luật rất dễ bị bắt nạt. Xin trao đổi với bác thế này:
Pháp luật về giao thông không hề ưu tiên xe biển xanh hay biển đỏ, chỉ ưu tiên xe cứu hỏa, xe cứu thương, xe cảnh sát, xe quân đội... có còi và đèn ưu tiên. Xe biển xanh, biển trắng, biển đỏ bình đẳng với nhau trước pháp luật. Cái biển phân làn (Dành cho xe biển xanh, biển đỏ hay dành cho xe nhượng quyền) ghi toàn chữ cũng không có hiệu lực, vì nó không có trong hệ thống biển báo hiệu đường bộ. Hơn nữa, theo luật, biển toàn chữ chỉ có hiệu lực với người đi bộ và xe thôi sơ thôi. Việc đặt biển này ở đây chứng tỏ cơ quan quản lý giao thông của sân bay không tôn trọng pháp luật, nhưng tệ hại hơn, XXX lại căn cứ vào cái biển không có hiệu lực pháp lý để phạt người vi phạm là cực kỳ bố láo.
Điều 18 Phân loại biển báo hiệu.Cụ làm ơn trích dẫn Luật rõ để em lấy làm vũ khí chiến đấu khi lên đó với
Cụ không hiểu à? Sang SB đón khách thì cụ có thể vào thẳng bãi,nhưng đến khi khách xuống thì phải mang xe vào chứ,không lẽ để người ta tay sách nách mang ra tận xe của cụ?Các bác cứ cầu kỳ quá, em cứ phi vào bãi đỗ xe, lúc ra lại đi bộ ra bãi lấy xe, tập thể dục luôn, ngồi mãi cũng chán, đi lại cho khỏe chân.
Chả thằng nào làm gì được xe em.
Ghi chú: Em là dân thường nên nó thế, không đòi hỏi bon chen vào làn 1 như xe xanh đỏ
Bức+ muốn xúc chứ không cầu kỳ cụ ạ! Cụ đi Bộ không cửn thựn nó vẫn phạt như thường.Các bác cứ cầu kỳ quá, em cứ phi vào bãi đỗ xe, lúc ra lại đi bộ ra bãi lấy xe, tập thể dục luôn, ngồi mãi cũng chán, đi lại cho khỏe chân.
Chả thằng nào làm gì được xe em.
Ghi chú: Em là dân thường nên nó thế, không đòi hỏi bon chen vào làn 1 như xe xanh đỏ
Em dự tay giám đốc còn lên bộ trưởng trước khi bị gọi ấy chứ!Thưa các cụ, lâu rồi em mới lại được lên sân bay Nội Bài, ga hàng không hiện đại nhứt VN, ấy vậy mà trong lòng mang nhiều nỗi ấm ức.
1. Đầu tiên là cách sân bay khoảng 1 km có biển 40. Chả biết có bắn không, lạ nước lạ cái em cứ phải dò dẫm trong khi các cụ khác cứ còi đèn loạn xạ. Thôi thì đi vào trong cho gọn đường. Cái đoạn này biển làm vì hay có lúc bắn thật hả các cụ? Đường vắng mà cho đi có 40 thì mất thời gian quá.
2. Lối vào đón khách được chia làm 3 làn, mà các cụ không để ý đi nhầm thì đảm bảo không có phương án chia 50/50 đâu mà chỉ có phương án "nộp hộ" 100/0 thôi. 1 làn ưu tiên biển đỏ biển xanh, 1 làn "nhượng quyền" và 1 làn cho nhân dân. Tiền xây sân bay là tiền của nhân dân nộp vào. Biển đỏ biển xanh, có khi thuế TNCN cũng chả phải đóng, mà 100% cũng không bỏ xu mốc nào ra xây sân bay, được nghiễm nhiên ưỡn vào 1 làn. Thế còn cái "nhượng quyền" kia là cái khỉ gì? Để làm dịch vụ thu tiền của ta-xi chứ còn gì nữa? Thu bao nhiêu, dùng vào việc gì thì đừng hỏi. Còn lại 1 làn dành cho những người đóng tiền xây sân bay, hơi xa sảnh chờ thôi, xin mời, mưa nhớ mang ô, từ từ thôi, nhìn nhau mà đi, đông đấy.
Em mà là bộ trưởng GT em sẽ gọi tay giám đốc sân bay lên hỏi xem phân làn dư thế là thế lào, đã vì nhân dân chưa!
À, mà êm thấy ở sân bay nước ngoài, "làn" được ưu tiên nhất, thuận tiện nhất là làn có in cái xe lăn. Nhân văn là đấy.