[Thảo luận] Đôi điều bức xúc khi tới sân bay Nội Bài

Sprinter 1626

Xe buýt
Biển số
OF-130461
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
654
Động cơ
379,770 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường
hơ, e chưa lên sb bao giờ, các cụ cho hỏi là đi kiểu gì nhỉ, mấy hôm nữa đi đón bà chị mà đi đêm chẳng hiểu thế nào.
Đêm nó vẫn làm! Khi vào đón cụ nhớ là có 3 luồng vào,cụ phải đi vào luồng ngoài cùng bên trái,nếu cụ đi xe biển xanh,đỏ,NG thì muốn đi luồng nào thì đi:D
 

Ob3xuT

Xe điện
Biển số
OF-139824
Ngày cấp bằng
25/4/12
Số km
2,455
Động cơ
390,436 Mã lực
Nơi ở
Phố nhỏ... Ngõ nhỏ... Nhà tôi ở đó...
cụ mà làm bộ trưởng thì cụ đã có xe đi vào làn ưu tiên, chả phải bon chen... thì lại chẳng biết nỗi khổ của dân
 

be_chanh

Xe tải
Biển số
OF-148133
Ngày cấp bằng
5/7/12
Số km
458
Động cơ
363,780 Mã lực
Nơi ở
Văn Quán
Website
www.bienqc.com
Thưa các cụ, lâu rồi em mới lại được lên sân bay Nội Bài, ga hàng không hiện đại nhứt VN, ấy vậy mà trong lòng mang nhiều nỗi ấm ức.

1. Đầu tiên là cách sân bay khoảng 1 km có biển 40. Chả biết có bắn không, lạ nước lạ cái em cứ phải dò dẫm trong khi các cụ khác cứ còi đèn loạn xạ. Thôi thì đi vào trong cho gọn đường. Cái đoạn này biển làm vì hay có lúc bắn thật hả các cụ? Đường vắng mà cho đi có 40 thì mất thời gian quá.

2. Lối vào đón khách được chia làm 3 làn, mà các cụ không để ý đi nhầm thì đảm bảo không có phương án chia 50/50 đâu mà chỉ có phương án "nộp hộ" 100/0 thôi. 1 làn ưu tiên biển đỏ biển xanh, 1 làn "nhượng quyền" và 1 làn cho nhân dân. Tiền xây sân bay là tiền của nhân dân nộp vào. Biển đỏ biển xanh, có khi thuế TNCN cũng chả phải đóng, mà 100% cũng không bỏ xu mốc nào ra xây sân bay, được nghiễm nhiên ưỡn vào 1 làn. Thế còn cái "nhượng quyền" kia là cái khỉ gì? Để làm dịch vụ thu tiền của ta-xi chứ còn gì nữa? Thu bao nhiêu, dùng vào việc gì thì đừng hỏi. Còn lại 1 làn dành cho những người đóng tiền xây sân bay, hơi xa sảnh chờ thôi, xin mời, mưa nhớ mang ô, từ từ thôi, nhìn nhau mà đi, đông đấy.

Em mà là bộ trưởng GT em sẽ gọi tay giám đốc sân bay lên hỏi xem phân làn dư thế là thế lào, đã vì nhân dân chưa!

À, mà êm thấy ở sân bay nước ngoài, "làn" được ưu tiên nhất, thuận tiện nhất là làn có in cái xe lăn. Nhân văn là đấy.
Cụ ơi, Bộ trường đang rối bời chuyện anh Dũng Vinaline nên chả có thời gian đọc rp của cụ đâu :D
 

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,388
Động cơ
447,960 Mã lực
Các cụ mang văn minh xe máy vào đây rồi. Thích cái gì cũng tận cửa, tận mồm.
SB Nội Bài ngoài việc cho các cụ lên xuống máy bay, còn là ga hàng không quốc tế, đón đưa các phái đoàn ngoại giao, công vụ, dành cho các chú 1 làn, cũng k sao. Làn 2 là xe bus, taxi --> dành cho những người k có điều kiện dùng xe riêng, mà là phần đông những ng xuống NB sẽ dùng loại phương tiện này. Còn làn 3 thì các cụ đưa đón người nhà, đi từ cửa kính ra làn 3, k có xa tí nào cả. tầm 30m, cũng có gì ghê gớm đâu. Mà các cụ la oai oái thế nhỉ ?

Vấn đề duy nhất là biển hơi phức tạp thôi, chỉ dẫn hơi ngu, nhưng về cơ bản thì cũng rõ ràng. Em đi đón người nhà, toàn đỗ ở bãi, vào uống cafe, gặp ng nhà xong thì kéo vali ra bãi, thế là xong, chả thấy phiền phức gì cả.
 

Lungo_123456

Xe buýt
Biển số
OF-6457
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
795
Động cơ
550,420 Mã lực
Cái sân bay này chính là lạc hậu nhất VN thì có, cứ xem họ ra vào thì biết, và cái toa lét nữa hehe!
 

Lungo_123456

Xe buýt
Biển số
OF-6457
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
795
Động cơ
550,420 Mã lực
Sân bay là một loại nhà ga trung chuyển người tham gia giao thông đường không. Phần đông là phục vụ "hành khách" thì nên bố trí cho những làn giao thông "hành khách" là đối tượng nào có số lượng đông nhất được tiếp cận.
Còn quan khách ngoại giao hay phái đoàn đã có nhà đón riêng và cửa riêng có xe vào tận nơi thậm chí tận cửa máy bay đón theo điều khoản miễn trừ ngoại giao và đều có thông báo bằng công hàm công vụ.
Nếu cứ kiểu để đường dễ đi cho đám vua quan nho nhỏ không thì sẽ bị chồng chéo lối ra vào và không còn tính kinh doanh dịch vụ thuần túy nữa.
Nên cái luồng ra vào là quá lạc hậu và quay về thời làng xã, làm đường chỉ để cho quan đi mà cả trăm dân nghìn dân thì đứng mà nhìn ... cấm nói.... :-|
 

giahuyle79

Xe tải
Biển số
OF-141808
Ngày cấp bằng
14/5/12
Số km
200
Động cơ
366,291 Mã lực
sống ở Vn thi cần phải học cách quan sát và nhẫn nhịn thôi....
 

100Km/h

Xe buýt
Biển số
OF-3631
Ngày cấp bằng
5/3/07
Số km
620
Động cơ
559,085 Mã lực
Nội Bài có cả 1 khu VIP (vị trí nhà ga cũ) vậy sao xanh đỏ tím váng vẫn bon chen với dân đen nhỉ, hay phải thế dân mới nhìn thấy và biết....mình ở trị trí nào trong xã hội?

Cháu còn 1 điều ko hiểu nhờ các bác trả lời giúp là tại sao lại ghi là : Ga hàng không Nội Bài, Cụm cảng hàng không miền Bắc hay cảng hảng không quốc tế Sân Bay Nội Bài mà không ghi là Sân Bay Quốc tế Nội Bài ợ, em tưởng nhà Ga chỉ là để nơi chờ, đón chuyến nói chung nhưng là dành cho tằu điện, tàu hỏa. Chứ nếu giải thích nhà Ga là nơi để chờ khi lên cái gì đó thì sao ko gọi là Ga xe buýt, ga tàu thủy, ga bến xe...?
 

Weekend

Xe hơi
Biển số
OF-32615
Ngày cấp bằng
30/3/09
Số km
115
Động cơ
479,482 Mã lực
Nội Bài có cả 1 khu VIP (vị trí nhà ga cũ) vậy sao xanh đỏ tím váng vẫn bon chen với dân đen nhỉ, hay phải thế dân mới nhìn thấy và biết....mình ở trị trí nào trong xã hội?

Cháu còn 1 điều ko hiểu nhờ các bác trả lời giúp là tại sao lại ghi là: Ga hàng không Nội Bài, Cụm cảng hàng không miền Bắc hay cảng hảng không quốc tế Sân Bay Nội Bài mà không ghi là Sân Bay Quốc tế Nội Bài ợ, em tưởng nhà Ga chỉ là để nơi chờ, đón chuyến nói chung nhưng là dành cho tằu điện, tàu hỏa. Chứ nếu giải thích nhà Ga là nơi để chờ khi lên cái gì đó thì sao ko gọi là Ga xe buýt, ga tàu thủy, ga bến xe...?
Cái khu VIP mà cụ nói là Nhà khách VIP A ah, bên đó chỉ đón tiễn cán bộ cấp cao của Nhà nước (hàm từ Bộ trưởng trở lên là được phục vụ) hoặc các đoàn khách, chương trình cấp Quốc gia thôi ah. Còn lại là thu phí dịch vụ đối với các đoàn khách nếu có nhu cầu. Còn tất cả hàm từ Thứ trưởng trở lên thì mời qua Nhà ga hành khách T1, đi VIP B nhé. Chính vì thế nó mới có cái làn 1 dành cho xe ưu tiên.
Còn cái câu thứ 2, em chưa hiểu cụ hỏi gì, nhưng nôm la là trong quy định của ICAO (Hiệp hội hàng không thế giới) thì ga hành khách nó gọi là Terminal, tiếng Việt cứ gọi là Nhà ga hành khách ah (đi hay đến nhốt hết vào đây ah). Còn ga hàng hóa thì là Cargo Terminal cho dễ phân biệt.

Cuối tuần em cũng mạn đàm về 3 cái làn cho xe vào đón khách tại khu vực sân đỗ ô tô của T1 cùng các cụ ah.
- Trước kia (<2010) thì chỉ có 2 làn: Làn trong thì đông đủ từ vip tới dân; làn ngoài là của Taxi được nhượng quyền. Tới đầu 2010, làm Phương án chia lại, làn trong chỉ cho Taxi, làn ngoài dành cho tất cả. Oái oăm thay, một ngày đẹp trời có VIP ra HN họp Quốc Hội, cụ í phải đi qua làn taxi suýt nữa bị tông, thế là rút alo cho Mr.xxx kêu chú làm thế không được bla bla.... Một tháng sau thì sếp trên Cục duyệt PA như bây giờ.
Ưu điểm: Giải quyết bài toán xung đột giao thông giữa khách, taxi và cả vip; quản lý dễ dàng hơn
Hạn chế: Hệ thống biển chưa khoa học, khó quan sát nên các bác tài chưa quen dễ san làn.
Bên Cảng đang gấp rút đầu tư hệ thống kiểm soát 1 chạm ở sân đỗ đấy các cụ ah. Sẽ tính tiền gửi xe theo block giống như các TTTM đấy, ai mà vứt xe 1 ngày là cũng TO tiền đấy nhé :D
- Các cụ cứ kêu là cắm biển không đúng quy định là chưa chính xác ah. Khi lập PA quy hoạch giao thông này, bên chủ quản cũng đã mời các bên có liên quan (Phòng CSGT của CA Huyện SS, Đồn CA NB, v.v.v) để đóng góp ý kiến hết rồi ah. Vấn đề là Luật hàng không nó cũng quy định, khu vực chỉ giới của Nhà ga thì chủ quản được phép quy hoạch luồng tuyến giao thông sao cho phù hợp với điều kiện khai thác. Hệ thống biển báo giao thông đúng Luật GTĐB là ok thôi. Còn việc các cụ đi san làn mà bị mấy chú áo xanh bắt, các cụ cứ cãi thôi. Các chú đấy là ở Đồn CANB chứ không phải là bên ANHK nhé, và chỉ được phép nhắc nhở các tài đi cho đúng làn thôi ah, không được phép bắt bớ, phạt vì san làn như xxx. Còn bên ANHK cũng chỉ được phép nhắc nhở, cụ nào mà bị túm rồi 50/50 cứ quay phim, chụp ảnh lại rồi send cho bên Điều hành Cảng hoặc Cảng vụ HKMB là chú ý lĩnh án ngay.
Em đọc 7 trang, thấy có cụ nào đó kêu đ/c GĐ Cảng được ăn chia từ việc túm người sai làn là oan quá ah, các cụ chém bừa chẳng có căn cứ gì cả. Cảng không liên quan tới việc bắt bớ, xử lý hành chính hay vòi vĩnh dân đâu ah, tất cả là bên Đồn CANB thuộc CA Huyện SS đấy.
- Về các vấn đề cơ sở hạ tầng nhà ga: Các cụ thông cảm với bên chủ quản nhé, ga thì xây cho 6Tr khách, cuối năm nay con số khách thông cảng sẽ vào khoảng 11tr thì có trời mà cứu được ah. Tất cả nguồn lực về con người, tài sản, cơ sở hạ tầng gần như đã sử dụng tối đa rồi. Giờ chỉ trông chờ 2 cái dự án đang triển khai là mở rộng T1 (thêm 5tr khách trong thời gian DA ga T2 hoàn thành) và xây dựng Ga T2 (trên giấy tờ là 34 tháng kể từ tháng 10 năm 2011, thực tế mà đúng kế hoạch các cụ cứ chặt đầu em đi).
Em làm trên NB nên có nhiều điều mắt thấy, tai nghe, âu cũng là người Việt, có người này người khác. Trước khi trách người cũng nên xem lại mình. Nhiều tình huống bọn em chứng kiến, nó vừa buồn, vừa thương vừa thấy tội và cả trách nữa.
Em hơi dài dòng, các cụ đừng gạch đá em nhé.
Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ.
 

Thái Phượt

Xe tăng
Biển số
OF-109945
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
1,479
Động cơ
405,649 Mã lực
E hoàn toàn nhất trí với Cụ Cuối Tuần và Cụ Windys.Mọi việc rất đơn giản mà nhiều Cụ phê phán,quy chụp linh tinh thiếu tính xây văn dựng .Cụ nào đến đón người thân thì để xe ngoài bãi,ôm hoa vào tay bắt mặt mừng một lúc cho thắm thiết rồi dắt tay nhau ra xe,phong cánh rất nhẹ nhàng và điềm đạm rất Quí xờ Tộc,tội gì mà phải tất bật bon chen cho nó mất giá trị của người chạy Xế Hộp đi .Đơn giãn như đang giỡn có vậy thui.
 

Sprinter 1626

Xe buýt
Biển số
OF-130461
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
654
Động cơ
379,770 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường
Cái khu VIP mà cụ nói là Nhà khách VIP A ah, bên đó chỉ đón tiễn cán bộ cấp cao của Nhà nước (hàm từ Bộ trưởng trở lên là được phục vụ) hoặc các đoàn khách, chương trình cấp Quốc gia thôi ah. Còn lại là thu phí dịch vụ đối với các đoàn khách nếu có nhu cầu. Còn tất cả hàm từ Thứ trưởng trở lên thì mời qua Nhà ga hành khách T1, đi VIP B nhé. Chính vì thế nó mới có cái làn 1 dành cho xe ưu tiên.
Còn cái câu thứ 2, em chưa hiểu cụ hỏi gì, nhưng nôm la là trong quy định của ICAO (Hiệp hội hàng không thế giới) thì ga hành khách nó gọi là Terminal, tiếng Việt cứ gọi là Nhà ga hành khách ah (đi hay đến nhốt hết vào đây ah). Còn ga hàng hóa thì là Cargo Terminal cho dễ phân biệt.

Cuối tuần em cũng mạn đàm về 3 cái làn cho xe vào đón khách tại khu vực sân đỗ ô tô của T1 cùng các cụ ah.
- Trước kia (<2010) thì chỉ có 2 làn: Làn trong thì đông đủ từ vip tới dân; làn ngoài là của Taxi được nhượng quyền. Tới đầu 2010, làm Phương án chia lại, làn trong chỉ cho Taxi, làn ngoài dành cho tất cả. Oái oăm thay, một ngày đẹp trời có VIP ra HN họp Quốc Hội, cụ í phải đi qua làn taxi suýt nữa bị tông, thế là rút alo cho Mr.xxx kêu chú làm thế không được bla bla.... Một tháng sau thì sếp trên Cục duyệt PA như bây giờ.
Ưu điểm: Giải quyết bài toán xung đột giao thông giữa khách, taxi và cả vip; quản lý dễ dàng hơn
Hạn chế: Hệ thống biển chưa khoa học, khó quan sát nên các bác tài chưa quen dễ san làn.
Bên Cảng đang gấp rút đầu tư hệ thống kiểm soát 1 chạm ở sân đỗ đấy các cụ ah. Sẽ tính tiền gửi xe theo block giống như các TTTM đấy, ai mà vứt xe 1 ngày là cũng TO tiền đấy nhé :D
- Các cụ cứ kêu là cắm biển không đúng quy định là chưa chính xác ah. Khi lập PA quy hoạch giao thông này, bên chủ quản cũng đã mời các bên có liên quan (Phòng CSGT của CA Huyện SS, Đồn CA NB, v.v.v) để đóng góp ý kiến hết rồi ah. Vấn đề là Luật hàng không nó cũng quy định, khu vực chỉ giới của Nhà ga thì chủ quản được phép quy hoạch luồng tuyến giao thông sao cho phù hợp với điều kiện khai thác. Hệ thống biển báo giao thông đúng Luật GTĐB là ok thôi. Còn việc các cụ đi san làn mà bị mấy chú áo xanh bắt, các cụ cứ cãi thôi. Các chú đấy là ở Đồn CANB chứ không phải là bên ANHK nhé, và chỉ được phép nhắc nhở các tài đi cho đúng làn thôi ah, không được phép bắt bớ, phạt vì san làn như xxx. Còn bên ANHK cũng chỉ được phép nhắc nhở,cụ nào mà bị túm rồi 50/50 cứ quay phim, chụp ảnh lại rồi send cho bên Điều hành Cảng hoặc Cảng vụ HKMB là chú ý lĩnh án ngay.
Em đọc 7 trang, thấy có cụ nào đó kêu đ/c GĐ Cảng được ăn chia từ việc túm người sai làn là oan quá ah, các cụ chém bừa chẳng có căn cứ gì cả. Cảng không liên quan tới việc bắt bớ, xử lý hành chính hay vòi vĩnh dân đâu ah, tất cả là bên Đồn CANB thuộc CA Huyện SS đấy.
- Về các vấn đề cơ sở hạ tầng nhà ga: Các cụ thông cảm với bên chủ quản nhé, ga thì xây cho 6Tr khách, cuối năm nay con số khách thông cảng sẽ vào khoảng 11tr thì có trời mà cứu được ah. Tất cả nguồn lực về con người, tài sản, cơ sở hạ tầng gần như đã sử dụng tối đa rồi. Giờ chỉ trông chờ 2 cái dự án đang triển khai là mở rộng T1 (thêm 5tr khách trong thời gian DA ga T2 hoàn thành) và xây dựng Ga T2 (trên giấy tờ là 34 tháng kể từ tháng 10 năm 2011, thực tế mà đúng kế hoạch các cụ cứ chặt đầu em đi).
Em làm trên NB nên có nhiều điều mắt thấy, tai nghe, âu cũng là người Việt, có người này người khác. Trước khi trách người cũng nên xem lại mình. Nhiều tình huống bọn em chứng kiến, nó vừa buồn, vừa thương vừa thấy tội và cả trách nữa.
Em hơi dài dòng, các cụ đừng gạch đá em nhé.
Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ.

Có vẻ cụ làm ở đây,có chắc chắn cái màu đỏ không ạh?
 

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,388
Động cơ
447,960 Mã lực
Em vừa đi NB về, công nhận là cái biển 40 ngoài đường, nó dài thật, e chạy 50 :D, quá tí.
Cái làn 3 dành cho khu thường dân e thấy cũng rộng rãi thoải mái lắm mà, chỉ ghét là không có che mưa thôi, mưa to chắc cũng mệt.

Cụ weekend nói rõ hơn về vụ xxx ở NB chỉ đc phép nhắc nhở thôi được không ? Em thấy nhiều cụ hình như đã bị đưa về đồn SS lấy biên bản mà ?

Có lần e đi đón ng nhà, có chú xe biển Bắc Giang đỗ ở bãi, bị 1 chú xxx áo xanh lá mạ ra hỏi giấy tờ, bằng lái... Chú xxx nhất định bảo chú kia là taxi (vì taxi không được đỗ ở đó) chú kia bảo e k phải taxi, e chờ người nhà. Chú xxx thu bằng đem về cái bốt ở cửa vào của bãi. Em chạy ra bảo: mày vào làm um lên đi, taxi thì phải có biển, đèn, giấy chứng nhận" Chú kia chay ra bốt xin xỏ, e vào xe lôi máy ảnh ra đứng cạnh bốt. Các chú xxx ra đuổi mãi e k đi, e bảo e đứng chơi thôi. sau thì cũng gọi chú lái xe ra trả giấy tờ. Đưa tiền cũng k dám lấy.

Hehe. Dân hở ra là xxx thịt ngay.
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,481
Động cơ
-164,732 Mã lực
Em đang nghe lại bài VN quê hương tôi ....
 

fishbed4

Xe tăng
Biển số
OF-58364
Ngày cấp bằng
5/3/10
Số km
1,584
Động cơ
458,076 Mã lực
Nơi ở
HN
Mời cụ chủ lên Nội bài làm TGĐ thử nhá..khéo các cụ còn chả có đc dành cho làn nào cơ..!!!
Một chuyến bay hạ cánh trung bình khoảng 200 khách..vị chi là 200 xe đón. Chỉ cần 3 chuyến bay xuống liên tục là quá tải. Không phân làn ra như thế thì thành cái đống hỗn độn à..
Giành nhau đc cái chỗ đỗ xe ở làn đón khách, rồi vội vội vàng vàng xếp đồ dưới tiếng còi gắt gỏng của mấy ông an ninh. Rồi lại bi bim giành đường ra...chẹp..chẹp..
Sao không học tập cụ Thaiphuot??? có phải vừa nhẹ nhàng, vừa văn hóa không???
 
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,166
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Dù thanh minh thế nào thì cũng khó mà chấp nhận được cách phân chia làn đường đẩy nhân dân ra làn ngoài cùng chỉ có một mái hiên nhỏ che mưa nắng. Em đi rất nhiều sân bay từ những nước tư bản giàu có, hay các nước thế giới thứ ba hoang dã xa xôi và cả các nước Cộng Sản khác: Trung Quốc, Cuba, Lào, chả thấy ở đâu phân làn riêng ưu tiên số một cho xe quan chức khi ra vào sân bay, ưu tiên nhì cho xe taxi kinh doanh, người dân được đẩy xuống hạng bét.
 

SantaFe_MLX

Xe buýt
Biển số
OF-21256
Ngày cấp bằng
18/9/08
Số km
605
Động cơ
503,780 Mã lực
Biển 40 chẳng bao giờ bắn đâu ạ :D
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,264
Động cơ
897,034 Mã lực
Dù thanh minh thế nào thì cũng khó mà chấp nhận được cách phân chia làn đường đẩy nhân dân ra làn ngoài cùng chỉ có một mái hiên nhỏ che mưa nắng. Em đi rất nhiều sân bay từ những nước tư bản giàu có, hay các nước thế giới thứ ba hoang dã xa xôi và cả các nước Cộng Sản khác: Trung Quốc, Cuba, Lào, chả thấy ở đâu phân làn riêng ưu tiên số một cho xe quan chức khi ra vào sân bay, ưu tiên nhì cho xe taxi kinh doanh, người dân được đẩy xuống hạng bét.
Bác kể thử cụ thể sân bay nào ở nước nào!
Ở nước ngoài em cũng đi đón người bằng ô tô nhiều lần rồi!
Có tiền họ cho bác vào tận chân cầu thang máy bay luôn, còn không ra bãi gửi xe. Sân bay nhỏ bãi đậu rất gần còn sân bay to cũng được đi khá xa.
Ưu điểm chắc bác kể mấy cái sân bay mới ở Tung Của thì em công nhận luôn!
 

Weekend

Xe hơi
Biển số
OF-32615
Ngày cấp bằng
30/3/09
Số km
115
Động cơ
479,482 Mã lực
Có vẻ cụ làm ở đây,có chắc chắn cái màu đỏ không ạh?
Vậng thư cụ, VOV nhà cụ là do bên em cấp phép lắp cái camera trên cầu cạn đấy ah :D
Em thì chẳng bênh gì các bác bên Cảng đâu. Nhưng mà tại thấy các bác ý đứng giữa khổ quá, được lòng quan thì mất lòng dân. Mà cái XH mình ý mà, các quan không thích thì các sếp bên Cảng cũng thành dân hết.
Các chú bên Đồn CA khi phát hiện thấy xe sai làn thì nhắc nhở, thấy Taxi vào đón khách khu vực sân đỗ thì kiểm tra giấy tờ là đúng rồi. Taxi là cấm hoạt động ở khu vực sân đỗ ô tô ah, chỉ đc đưa khách lên tầng 2 rồi chạy thẳng ra ngoài thôi, thích chờ đón khách quen thì mời qua sân phía Nam của nhà ga (đối diện đường trục nội cảng).
Còn việc cái biển 40, đúng là khi xây cái cống nối thoát nước thải để phục vụ mấy anh T2 xong, đúng lúc Sở Giao thông bàn giao đoạn đường dài 2,4km từ ngã 4 đi Vĩnh Phúc tới Nhà ga lại cho Cảng quản lý, khai thác thì các anh ý cũng quên không dỡ xuống, các bác bên Cảng thì lại phải hỏi ý kiến mấy anh ở phòng CSGT của Huyện nên nó vẫn chình ình ra đó. Các cụ đi qua nếu vội cứ tự nhiên mà vít 80 cho nó nhanh (hehe em không xúi các cụ vi phạm luật đâu nhé).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top